AE. Racing Club
03 กรกฎาคม 2024 14:33:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: +++ อยากได้ ข้อมูลของเครื่อง 4AGE 16V ( ปลั๊กหลบ) +++  (อ่าน 10259 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yong_900
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2008 10:55:59 »

อยากได้ ข้อมูลของเครื่อง 4AGE 16V ( ปลั๊กหลบ)  พอดีได้เครื่องมาอะครับ กะลังจาวางแทน 2e
อยากทราบข้อมุล ของตัวเครืองอะครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 11:57:24 »

ก็  140 ม้า ครับ
บันทึกการเข้า
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 12:09:48 »

อัพไป
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 12:12:58 »

ข้อมูลเรื่องการใช้งาน วิ่งดี ปลายเกิน 200 ประหยัดพอตัว อึด เหนียว เครื่องไม่แพง ของแต่งเครื่องหาง่าย แต่มีอะไหล่บางตัวที่หายาก อย่างพวกจานจ่าย มีมาน้อย ราคาแรงด้วย
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 15:34:12 »

ก็  140 ม้า ครับ

ข้อมูลเรื่องการใช้งาน วิ่งดี ปลายเกิน 200 ประหยัดพอตัว อึด เหนียว เครื่องไม่แพง ของแต่งเครื่องหาง่าย แต่มีอะไหล่บางตัวที่หายาก อย่างพวกจานจ่าย มีมาน้อย ราคาแรงด้วย

2 คนนี้ใช่เลย น้าป้อมโซนธนอีกคน
บันทึกการเข้า
yong_900
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 17:43:44 »

++  ขอบคุณครับ  ได้ 200 เลยเหรอเนี้ย  140 ม้า โอ เครื่องเดิม 75 ม้า   รอดูกันครับ ตอนนี้กะลัง วางใน ee 100  แต่ auto นะ
  วางเสร็จ จามารายงานผล ครับ ++
บันทึกการเข้า

Stanalone
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 728


เหงาๆ ตุ๊กตาหน้ารถไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 18:15:39 »

ความแรงผมว่าก็โอเคครับ เป็นเครื่องที่น่าเล่นอีกตัวหนึ่งเหมือนกัน จะรอดูนะคร้าบ
บันทึกการเข้า

bankmax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 18:29:35 »

 ทำงาน
รอดูด้วยอีกคน กำลังชั่งใจระหว่างฝาลาย60%กับฝาขาว40% ของเดิม 4afe+lpg ใช้ทีซ่อมที  ยกธงขาว ใกล้จาไม่ไหวแล้ว
บันทึกการเข้า
yong_900
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 18:50:48 »

++++  เออ จาถามอีกเรื่องอะครับ คือ คอมแอร์ มันดัง อะ ช่างบอก รุ่นนี้ ดังทุกคัน แล้วมี วิธีไหน ทำให้มันเงียบได้ปะ
  ( เครื่องนี้มันติดรถอยุ่อะครับ ตอนไป ซื้ออะ ที่ลงขายใน web นี้ละ ยังติดอยุ่ใน 92อยู่เลย ) เครื่องยังฟิด สตาร์ดติดง่ายอยู่เลย
    ++++   
   
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 19:03:39 »

 เครื่อง 4A-GE ปี1989-1990
General DOHC 4cylinder 16valve
Capacity 1,587cc.
Bore 81mm.
Stroke 77mm.
Compression ratio 10.3 : 1
Max Power(hp) 140 at 7,200rpm
Max Torque(kg/cm) 15 at 6,000rpm

   เอาข้อมูลของเครื่องมาลงให้ครับ

         แต่ทำไมไม่เล่นพวก 20v ไปเลยหละครับ เครื่องสดกว่าปีใหม่กว่า ได้ม้าเพิ่มอีก 20 ก่าตัว แหน่ะ
บันทึกการเข้า

yong_900
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 19:18:27 »

++++  ครับ ตอนแรก ก้ดู 20 v อยุ่อะครับ แต่เอา เครือง มา 6000 ( 6000 จริงๆนะ )
         ของครบ ทุกอย่างอะ ที่จะต้องใช้ ก้อย่างที่บอกอะ ครับ มันติดใน 92 + ค่าวางอีก 14000
         ที่ค่าวาง 14000 เพราะผม ให้เปลี่ยน สายพาน + ลูกลอก +สายพานทุกเส้น และ วีนทุกตัวที่คิดว่าจาต้องเปลี่ยน
          มันก้ จบ ที่ 20 k ผมก้เลย ตกลง คิดซะว่า ดีกว่า  2 E ที่ใช้อยู่อะ

         ยังไงก็ขอบคุณ คุณหมอ เจ้าของเครื่องเก่าไว้ ล่วงหน้าเลยละกัน ครับ
      
        ตอนนี้ก้ รอดูผล อะครับ วันนี้ ยกเครื่องเก่า ลงมาละ ครับ
บันทึกการเข้า

yong_900
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 19:30:11 »

+++   อีกนิดครับ แก้ไขครับ เปลี่ยน ซีน ทุกตัว เท่าที่ จาเปลี่ยนได้ เออ หัวเกียล์ auto ทางอู่ ก็เปลี่ยนให้ อะครับ +++
   
         รวมทำแอร์  ท่อไอเสีย   คิดว่า ราคา เป้นไง ครับ   ( ถามความเห้น อะครับ ) แต่ส่วนตัว ผมว่า ผม ko แล้วนะ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 20:59:58 »

วางเสร็จ ก็ ซัดเลย ครับ   55+  แต่ ออโต้ สงสัยต้อง เหยียบหนักๆ หน่อย ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 21:03:23 »

เล่นได้ครับ  ต้นแพ้ซุบ ปลายแพ้ 20v จัด อึด แต่จุดอ่ออยู่ที่ ชาร์ปครับ สามารถ อัพสเต็บเซตโบได้ง่ายกว่า 20v แต่ต้องใช้ลูกซุบ วางเลยครับ ขับสนุกกว่าเดิมเยอะมากๆแน่นอน

อ้อ ผมเห็นคนขายเกีย M ขายในหย้าขายไม่แพงครับ เผื่ออยากสนุกขึ้น ได้คลัชดีๆโดอย่างม้าเลยครับ
บันทึกการเข้า

^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 21:13:15 »

ผมใช้อยูคับ..มั้นใจและกล้าพูดได้เลยว่า..เป็นเครื่องที่เหนียวที่สุดในบรรดา 4A รุ่น N/A ทุกตัวคับ..ถึงแม้ปีมันจะเก่า..แต่ขอบอกเลยว่ายิ่งขับเร็วตัวเครื่องกะรถยิ่งนิ่งคับ...ขับทีเหมือนครานเลย..ไม่เชื่อไม่เป็นไรคับ..อยากให้ลอง test ด้วยตัวเองมากกกว่าคับ...
บันทึกการเข้า
^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 21:15:33 »

++++  ครับ ตอนแรก ก้ดู 20 v อยุ่อะครับ แต่เอา เครือง มา 6000 ( 6000 จริงๆนะ )
         ของครบ ทุกอย่างอะ ที่จะต้องใช้ ก้อย่างที่บอกอะ ครับ มันติดใน 92 + ค่าวางอีก 14000
         ที่ค่าวาง 14000 เพราะผม ให้เปลี่ยน สายพาน + ลูกลอก +สายพานทุกเส้น และ วีนทุกตัวที่คิดว่าจาต้องเปลี่ยน
          มันก้ จบ ที่ 20 k ผมก้เลย ตกลง คิดซะว่า ดีกว่า  2 E ที่ใช้อยู่อะ

         ยังไงก็ขอบคุณ คุณหมอ เจ้าของเครื่องเก่าไว้ ล่วงหน้าเลยละกัน ครับ
      
        ตอนนี้ก้ รอดูผล อะครับ วันนี้ ยกเครื่องเก่า ลงมาละ ครับ
ถ้าจบที่ 20000 ถึง 2 หมื่น เสดๆ ราคาก็ไม่แรงคับ...
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 เมษายน 2008 22:56:26 »

16 v  ไม่รอรอบ.. ของจับใส่ถูกกว่า...

เกีย ออโต้  ขับในเมือง ก็ 16 v นะ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 เมษายน 2008 06:16:01 »

เครื่อง ทน ไม่จุก จิก แต่เก่าไปนิดนะครับ
บันทึกการเข้า

yong_900
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 เมษายน 2008 09:19:29 »

     แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..  ขอบคุณ ทุกคำตอบ อะครับ   แล้วเรื่อง  - คอมแอร์ - อะครับ มันดัง ทุกคัน จริงปะครับ ใครเคยใช้ ช่วยตอบด้วยนะครับ   อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

tonza9_9
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 เมษายน 2008 09:53:51 »

     แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..  ขอบคุณ ทุกคำตอบ อะครับ   แล้วเรื่อง  - คอมแอร์ - อะครับ มันดัง ทุกคัน จริงปะครับ ใครเคยใช้ ช่วยตอบด้วยนะครับ   อ่านหนังสือ
ผมใช้เจ้าAE 92 ซื้อมาก็ว่างเจ้า 4A-GE 16Vมาให้แล้วแอร์มันก็ดังนะครับพอใช้ไปได้ประมาณ 6 เดือนก็ต้องลูกปืนคอนแอร์นะครับลองถามช่างดูนะครับ
มันจะดังเหมือน แหวนรถมอไซร์หรือป่าวครัง กิ้งๆๆๆๆๆๆๆๆ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!