AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 06:35:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: - 7A-Twin Coil จะติดแก๊ส ขอสเปคอุปกรณ์ด้วยครับ -  (อ่าน 7147 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 เมษายน 2551 14:53:23 »

ตอนนี้ใช้ 7A-FE Twin Coil เกียร์ธรรมดาอยู่ครับ มีงบประมาณ 16,000 บาทจะติดแก๊สแบบดูดธรรมดาไม่แรมด้าอะครับ(ตังไม่พอ)...รบกวนขอสเปคอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยครับ  เอาแบบรถวิ่งๆ ดีหน่อยไม่ต่างจากน้ำมันมากนะะครับ (แต่ไม่เอากินแบบน้ำมันนะ)

1. ขนาดของรู Mix
2. ขนาดหม้อต้มเห็นว่ามีตามขนาดของแรงม้าด้วย
3. Auto Switch ใช้ของอะไรดีครับ เอาที่ตัดแก๊สแล้วไม่หัวทิ่ม และวัดปริมาณแก๊สแบบเที่ยงตรงหน่อย

อื่นๆ ที่พอจะหาข้อมูลเอาไว้ได้ก็คือ
- ถังมัลติวาล์ว 58 ลิตร
- กรองแก๊ส
- ติดตั้ง Mix ไว้ใกล้ๆ กรอง (ให้ห่างจากลิ้นปีกผีเสื้อมากที่สุด)

รบกวนขอความรู้ด้วยนะครับจะได้เอาไปบอกที่ร้านได้ (ไม่อยากเสียเงินหลายรอบอะครับ แหะๆ) และถ้ามีคำชี้แนะจากปัญหาที่ท่านๆ เคยเจอก็ขอความกรุณาแนะนำมาด้วยนะครับ เช่น ตอนนี้ใช้สวิทช์ของ....แล้วไม่ดี แนะนำให้ใช้ของ......ดีกว่า เป็นต้น

ขอบพระคุณมากครับผม



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2551 18:10:29 โดย Tae !! » บันทึกการเข้า
NoO_BenZ TZ#40..
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,600


ถึงกรูเป็น"เด็ก"ก้อไม่เกี่ยวกับ "มรึง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2551 23:07:45 »

มาช่วยอัพอ่ะพี่เต้....

ครัยก้อด้ายมาช่วยตอบกันหน่อยจิ...
บันทึกการเข้า

" We r TZ "


    บ้านหลังนี้..มีมากกว่า.."ความอบอุ่น"
ble-DP
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 859


สวัสดีครับผมเบิ้ลครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 08:50:51 »

http://gas-mania.com/

ลองโทรไปสอบถามดูที่นี่ก็ได้ครับ เผื่อให้คำปรึกษาได้ คือไม่ได้แนะนำนะครับว่าจะให้ติดที่นี่ แต่ที่แนะนำเพราะว่าเจ้าของร้านเคยเป็นสมาชิกเออีเหมือนกันน่าจะให้คำปรึกษาได้ดีครับ
บันทึกการเข้า

++ ก้อแค่..ผบ. พัน ++
 ++Para Millitary 4th Division++
+www.doraemon-project.com+
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 09:16:53 »

ผมใช้ 7A-FE Twincoil เกียร์ธรรมดาเหมือนกาน

ของผม ก้อสเปคนี้ครับผม ใช้ดีไม่มีปัญหา กินแก๊ส ก้อ 11-12 โล/ลิตรครับ วิ่งไม่ต่างน้ำมันเท่าไหร่ครับ

รอบอาจจะหนืดนิดนึง แต่นิ๊ดเดียวครับ พอรับได้ ประหยัดๆ ในเมือง โลละ 1.02 บาทครับ

หม้อต้ม Tomasetto รุ่น 140hp + Mixer ครอบ รูธรรมดาู25mm. + Lambda control AG + สวิตย์ออโต้ Tamona PG3 + ถังมัลติวาล์ว ของ  Magnate 58ลิตร + มัลติวาล์ว Fema

ค่าเสียหาย รวมใบวิศว 17500 บาท ราคาที่เชียงใหม่นะ ที่ กทม น่าจะถูกกว่านี้ครับ

เกจแก๊ส pg-3 ขนาดเล็กกระทัดรัดดีครับ แต่วัดระดับจะไม่ระเอียดมากครับ ต้อง ทำความคุ้นเคยกับมันไป เหรอไม่ก้อใส่ ที่มันมีหลายๆจุด แต่อันใหญ่อ่ะ ไม่สวย

ส่วนตัดแก๊ส ไม่ใช้ กระตุกหัวทิ่มหัวตำ แนะนำว่า ไม่ต้องตัดปั๊มติ๊กครับ แต่ไปตัดหัวฉีดที่กล่องแทน รับรอง เปลี่ยนแก๊สนิ่งเลย เพราะผมก้อใช้วิธีนี้อยู่

ลองวิ่งเทียบกานแล้ว  ระหว่างแลมด้า กับแบบ พาวเวอร์วาล์ว ไม่ห่างกันมากครับ แลมด้า จะพุ่งกว่าแบบธรรมดาหน่อยนึง

ถ้าคุณเต้ ไม่เอา แลมด้า ก้อใส่ พาวเวอร์วาล์ว ก้อได้คับ น้องชายผม(Eik-Q) ก้อใช้อยู่ครับ ก้อราคาจะลดลงไปอีก 3000 ครับ

ถ้าคุณเต้ จะใส่ แลมด้า ต้องเช็ค o2 sensor ด้วยนะครับ ว่าสมบูรณเหรอป่าว  เพราะมันจะประมวลผล จ่ายแก๊ส อ่านค่าจาก o2

แต่ผมคิดว่า รถคุณเต้ คงจะเนียนทุกอย่างแล้ว อิอิ

อย่าง รถน้องอิคคิว มีปัญหา o2 sensor ใส่แลมด้าแล้วรวนเลย จ่ายแก๊สมั่วมาก แบคไฟด์ ตอนนี้เลย ใช้พาวเวอร์วาล์ว ไม่มีปัญหา  จูนดีๆ วิ่งกระจายเลยคับ  รถผม ต้นๆไล่อิคไม่ทันเลยง่ะ ไปเกบปลายๆ (เครื่องเหมือนกาน แต่บอดี้้คนละตัว)

ส่วน mixer ผมติดครอบลิ้นปีกเลยครับ ไม่ได้ย้ายมิกห่างแต่อย่างใด เพราะว่า ถ้าย้ายมิกห่างลิ้นปีก เกรงว่า จะมีปัญหาแบคไฟด์ จูนเดินเบาไม่นิ่ง ครับ

ลองดูครับผม 

ตามลิ้งนี้ ผมโพสไว้ค่อนข้างละเอียดเลยครับ ลองไปชมได้ครับ
http://coronacarclub.com/board/index.php?topic=1658.0



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2551 11:01:52 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 10:10:35 »

ขอบพระคุณมากมายอย่างสุดซึ้งครับผม....ตาสว่างเลย
บันทึกการเข้า
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 13:54:47 »

ผมใช้ 4A-ge 20v ฝาดำ เกียร์ธรรมดา

หม้อต้ม Tomasetto รุ่น 140hp + Lambda control + สวิตย์ออโต้ Tamona PG3 + ถังมัลติวาล์ว 58ลิตร

รวมใบวิศว 19,000 บาท

แต่วัดระดับแก๊สใช้กับวัดระดับน้ำมัน พอใช้แก๊สก้อวัดแก๊ส พอใช้น้ำมันก้อวัดน้ำมัน แต่ก้อดูที่สวิตย์ออโต้ได้

ของ 20v เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวทิ่มนิดนึงเพราะท่อไอดีใหญ่กว่าชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญหา เพราะสวิตย์ออโต้สามารถตั้งหน่วงน้ำมันให้รอแก๊สได้หลายนาที

ของ 7a น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอัตราเร่งรอบจะมาช้ากว่าน้ำมันนิดหน่อยแต่ถ้าจูนหนาหน่อยน่าจะวิ่งใกล้เคียงกันมาก

จากเคยเติมน้ำมัน เต็มถังวิ่งได้ 350 โล พอเปลี่ยนมาเป็นแก๊สวิ่งได้ 460 โล

แบงค์ร้อยกับแบงค์พันมันต่างมากนะเพื่อน เต้
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 15:35:44 »

ผมใช้ 4A-ge 20v ฝาดำ เกียร์ธรรมดา

หม้อต้ม Tomasetto รุ่น 140hp + Lambda control + สวิตย์ออโต้ Tamona PG3 + ถังมัลติวาล์ว 58ลิตร

รวมใบวิศว 19,000 บาท

แต่วัดระดับแก๊สใช้กับวัดระดับน้ำมัน พอใช้แก๊สก้อวัดแก๊ส พอใช้น้ำมันก้อวัดน้ำมัน แต่ก้อดูที่สวิตย์ออโต้ได้

ของ 20v เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวทิ่มนิดนึงเพราะท่อไอดีใหญ่กว่าชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญหา เพราะสวิตย์ออโต้สามารถตั้งหน่วงน้ำมันให้รอแก๊สได้หลายนาที

ของ 7a น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอัตราเร่งรอบจะมาช้ากว่าน้ำมันนิดหน่อยแต่ถ้าจูนหนาหน่อยน่าจะวิ่งใกล้เคียงกันมาก

จากเคยเติมน้ำมัน เต็มถังวิ่งได้ 350 โล พอเปลี่ยนมาเป็นแก๊สวิ่งได้ 460 โล

แบงค์ร้อยกับแบงค์พันมันต่างมากนะเพื่อน เต้

ขอบพระคุณครับคุณเพื่อน แล้วคุณเพื่อนใช้รูกี่มิลครับ
บันทึกการเข้า
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 16:13:57 »

ผมใช้ 4A-ge 20v ฝาดำ เกียร์ธรรมดา

หม้อต้ม Tomasetto รุ่น 140hp + Lambda control + สวิตย์ออโต้ Tamona PG3 + ถังมัลติวาล์ว 58ลิตร

รวมใบวิศว 19,000 บาท

แต่วัดระดับแก๊สใช้กับวัดระดับน้ำมัน พอใช้แก๊สก้อวัดแก๊ส พอใช้น้ำมันก้อวัดน้ำมัน แต่ก้อดูที่สวิตย์ออโต้ได้

ของ 20v เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สหัวทิ่มนิดนึงเพราะท่อไอดีใหญ่กว่าชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญหา เพราะสวิตย์ออโต้สามารถตั้งหน่วงน้ำมันให้รอแก๊สได้หลายนาที

ของ 7a น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอัตราเร่งรอบจะมาช้ากว่าน้ำมันนิดหน่อยแต่ถ้าจูนหนาหน่อยน่าจะวิ่งใกล้เคียงกันมาก

จากเคยเติมน้ำมัน เต็มถังวิ่งได้ 350 โล พอเปลี่ยนมาเป็นแก๊สวิ่งได้ 460 โล

แบงค์ร้อยกับแบงค์พันมันต่างมากนะเพื่อน เต้

ขอบพระคุณครับคุณเพื่อน แล้วคุณเพื่อนใช้รูกี่มิลครับ

25 คับ แต่จะขยายเพิ่มแล้ว มันไม่สะใจ
บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 18:30:59 »

ไปหาข้อมูลที่ร้าน Army-Service  http://army-service.tarad.com/  มา ช่วยเลือกชุดให้หน่อยครับ

1. เครื่องยนต์ต่ำกว่า2000cc  15,500  บาท
 ประกอบด้วย 
 - ถังแก๊ส58lt.(มัลติวาล์วfema) 
- หม้อต้ม atiker,voltran,herdef - กรองแก๊ส 
 - Auto switch    (ยังไม่ทราบว่ายี่ห้ออะไร) 
- lambda-control  (จ่ายแก๊สด้วยกล่องควบคุมใช้ computer จูนประหยัดแก๊สอัตราเร่งดีขึ้น)


2. เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2000cc  15,000  บาท
 ประกอบด้วย 
 - ถังแก๊สมาตรฐาน มอก. 58 lt.(มัลติวาล์ว fema) 
- หม้อต้ม อิตาลีแท้ รับประกัน 2 ปี TOMASETTO
 - Auto switch


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2551 19:05:27 โดย Tae !! » บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 20:58:42 »

ขอให้หล่อขอให้แรงค้าบบบ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 เมษายน 2551 22:07:53 »

รถผม 7A twin หม้อต้ม Bigas มิกซ์27mm.แรมด้า โลละ1.10-1.20 บาท วิ่งพอๆกับน้ำมัน

ต่างกันตรงรอบปลายๆนิดหน่อย ซื้อของเองให้เพื่อนติดให้ รวมๆแล้ว 14500 บาทค๊าบ

แต่เสียตรงรอบเดินเบามันต่ำจังแค่ 650-700 เอง แก้ไงดีหว่า อิอิ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2551 09:33:38 »

ไปหาข้อมูลที่ร้าน Army-Service  http://army-service.tarad.com/  มา ช่วยเลือกชุดให้หน่อยครับ

1. เครื่องยนต์ต่ำกว่า2000cc  15,500  บาท
 ประกอบด้วย 
 - ถังแก๊ส58lt.(มัลติวาล์วfema) 
- หม้อต้ม atiker,voltran,herdef - กรองแก๊ส 
 - Auto switch    (ยังไม่ทราบว่ายี่ห้ออะไร) 
- lambda-control  (จ่ายแก๊สด้วยกล่องควบคุมใช้ computer จูนประหยัดแก๊สอัตราเร่งดีขึ้น)


2. เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2000cc  15,000  บาท
 ประกอบด้วย 
 - ถังแก๊สมาตรฐาน มอก. 58 lt.(มัลติวาล์ว fema) 
- หม้อต้ม อิตาลีแท้ รับประกัน 2 ปี TOMASETTO
 - Auto switch




มันไกลบ้านจังเลย เวลามีปัญหาไปไกลเลยนะท่าน
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 เมษายน 2551 19:09:09 »

มิกซ์  หาซื้อไว้หลายๆขนาดหน่อย  ชอบแบบไหนก็ใส่แบบนั้นเลยครับ

25 , 28  แถมมิกยังมีรูการจ่ายแก๊สแบบต่างๆอีกหลายอย่าง  แบบเตาแก๊ส  แบบปากเป็ด 

บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 เมษายน 2551 15:22:52 »

มิกซ์  หาซื้อไว้หลายๆขนาดหน่อย  ชอบแบบไหนก็ใส่แบบนั้นเลยครับ

25 , 28  แถมมิกยังมีรูการจ่ายแก๊สแบบต่างๆอีกหลายอย่าง  แบบเตาแก๊ส  แบบปากเป็ด 


ตามมาติดๆ กับ สาวก แก๊ส 555555
ตอนนี้ใช้ 7A-FE Twin Coil เกียร์ธรรมดาอยู่ครับ มีงบประมาณ 16,000 บาทจะติดแก๊สแบบดูดธรรมดาไม่แรมด้าอะครับ(ตังไม่พอ)...รบกวนขอสเปคอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยครับ  เอาแบบรถวิ่งๆ ดีหน่อยไม่ต่างจากน้ำมันมากนะะครับ (แต่ไม่เอากินแบบน้ำมันนะ)

1. ขนาดของรู Mix
2. ขนาดหม้อต้มเห็นว่ามีตามขนาดของแรงม้าด้วย
3. Auto Switch ใช้ของอะไรดีครับ เอาที่ตัดแก๊สแล้วไม่หัวทิ่ม และวัดปริมาณแก๊สแบบเที่ยงตรงหน่อย

อื่นๆ ที่พอจะหาข้อมูลเอาไว้ได้ก็คือ
- ถังมัลติวาล์ว 58 ลิตร
- กรองแก๊ส
- ติดตั้ง Mix ไว้ใกล้ๆ กรอง (ให้ห่างจากลิ้นปีกผีเสื้อมากที่สุด)

รบกวนขอความรู้ด้วยนะครับจะได้เอาไปบอกที่ร้านได้ (ไม่อยากเสียเงินหลายรอบอะครับ แหะๆ) และถ้ามีคำชี้แนะจากปัญหาที่ท่านๆ เคยเจอก็ขอความกรุณาแนะนำมาด้วยนะครับ เช่น ตอนนี้ใช้สวิทช์ของ....แล้วไม่ดี แนะนำให้ใช้ของ......ดีกว่า เป็นต้น

ขอบพระคุณมากครับผม




หาร้านใกล้ สะดวก ๆ ดีกว่าไหม...อุอุอุ.....

สำนัก ชัย ไหมละ...

บันทึกการเข้า
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 17:53:42 »

ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ ตอนนี้ตัดสินใจได้แล้วครับ คงเอาไปติดร้านที่คุณหมูอ้วนเข้าไปทำแถวพระราม 2  16,000 บาท เป็น Tomasetto ทั้งหม้อและมัลติวาล์ว + PG-3 + กล่องตัดหัวฉีด และว่าจะเอามิกซ์ 27 ดูก่อนอะครับ ถามต่ออีกนิด ถ้าจะให้ตอบสนองต่อคันเร่งดีควรใช้มิกซ์แบบไหนเหรอครับแบบว่าซัดปุ๊ป มิกซ์จ่ายป๊าบ (แต่คงยากใช่มั๊ยครับ เพราะอ่านเจอมาว่า หม้อ Tomasetto เน้นจ่ายแก๊สได้นิ่งและประหยัด แต่ไม่แรง...อืมเศร้าเลย แต่ทำใจไว้แล้วครับเพราะจะเอาประหยัด ต้องตัดความแรงออกไป)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 เมษายน 2551 17:55:45 โดย Tae !! » บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 19:55:09 »

ถ้าเน้นจ่ายหนาๆต้องBigas อ่ะครับ ราคาพอๆกัน
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 21:28:21 »

มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย 
บันทึกการเข้า

muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 เมษายน 2551 11:03:07 »

มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย 

มิกตัวแบบมีวาล์วแปรผันน่าสนใจเหมือนกัน ว่าจะสั่งมาใส่แทนมิกเดิมอยู่

ถ้าทดลองแล้วดีจะมาบอกต่อนะคราบ
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 เมษายน 2551 18:24:04 »

มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ   

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย 

มิกตัวแบบมีวาล์วแปรผันน่าสนใจเหมือนกัน ว่าจะสั่งมาใส่แทนมิกเดิมอยู่

ถ้าทดลองแล้วดีจะมาบอกต่อนะคราบ

แหล่มเลยครับ พี่   จะรอ ผลการใช้งาน ต่อไปค้าบ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 เมษายน 2551 19:08:35 »

มิก รูเล็ก ได้ต้น

มิก รูใหญ่ ได้ปลาย ครับ  

ตอนนี้ ผม เห็น มี มิกเซอ แบบ วาล์วแปรผันด้วยนะ ไม่รู้ว่าจะดีไหม เหนเค้าขายกัน พันกว่าบาท

ถ้าเดินเบา รูจะเล็ก แต่พอ กดๆ รูจะขยายเอง  แปรผันตามแรงดูดของอากาศ โคดแน่เลย อยากได้ แต่ที่เชียงใหม่ ยังไม่มีจำหน่าย 

มิกตัวแบบมีวาล์วแปรผันน่าสนใจเหมือนกัน ว่าจะสั่งมาใส่แทนมิกเดิมอยู่

ถ้าทดลองแล้วดีจะมาบอกต่อนะคราบ

แหล่มเลยครับ พี่   จะรอ ผลการใช้งาน ต่อไปค้าบ
รอด้วย อยากได้ด้วยคับ

ว่าแต่พี่ปาล์ม เค้าว่ามานมีละนะ ตอนนั้น ไม่รุพี่ยี้ไปถามพี่กอล์ฟ แล้วมั้ง รุสึก
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!