เพิ่งรู้มาว่า เราไปปรับเกจ์ที่ถังได้ บิดไปบิดมา ให้ค่ามันออกมาใกล้เคียงที่สุดอ้ะ ^^ ของผมจะเป็นแบบว่า เติมเต็ม แต่พอขับไป 20 โล ไฟตรงตัว F ดับไป (ไรว๊าา หมดเร็วจัง) แต่ไฟเขียวดวงสุดท้ายอ้ะ อยู่เป็นร้อย ๆ โล 555 แล้วพอไฟแดงกระพริบ ก็ไปเติม แต่เติมได้ไม่เคยเกิน 300 -*-
มาวันนี้เพิ่งรู้ ก็ลองไปปรับดู อ่าาา ไฟที่เป็นตัว F อยู่ได้นานขึ้นเยอะ อิอิ ค่อยสบายใจหน่อย สมกับที่เติมเต็มถัง
เพราะตำแหน่งของไฟที่สวิทช์ มันจะอ้างอิงมาจากตัวต้านทานที่อยู่ตรงเกจ์ที่ถังแกส ส่วนเข็มของเกจ์ที่ถังแกส ก็จะวิ่งตามแรงของแม่เหล็กที่เป็นลูกลอยอยู่ในถัง -..- (โถ ๆ เพิ่งรู้นะเนี่ย โง่มานาน 555)