AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 16:25:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องของสัญญาณไฟออโต้สวิต TAMONA  (อ่าน 2428 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 27 เมษายน 2008 10:55:22 »

คือเพิ่งติดอ่ะครับเลยอยากรู้ว่า จากสามดวงสีเขียว พอแก๊สใช้ไปแล้ว กำลังจะตกมาดวงสอง มันจะติดที่ดวงแรก แบบติดมั่งดับมั่ง ซักพักนึง จึงลงมาดวงที่สอง อันนี้เป็นที่เซนเซอมันจับอยู่ว่า กำลังจะแจ้งเตือนไปยังดวงสองรึเปล่าครับ คือจำนวนแก๊ส น้อยลง ใช่มั้ยครับ แต่ในทั้งแก๊สมันอาจแกว่งไปมา จนเหลื่อมเซนเซ่อใช่มั้ยคับ รบกวรผู้รู้ตอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 เมษายน 2008 20:41:47 »

คงใช่มั้งครับ แต่ผมไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ อ่ะ ผมใช้ดูเลขไมล์เอา หรือ แดง กระพริบ เจอปั๊มไหนก็เติมเลยครับ ปั๊มเยอะ เติมไม่นาน อย่าไปซีเรียสเรื่อง เกย์ไฟ งง
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2008 21:37:40 »

ผมเดาเอาว่า มันคงเป็นช่วงที่จะเปลี่ยนระดับการวัดปริมาณแกีสที่เหลือในถัง ที่กระพริบสลับไปมา คงเนื่องจากการที่รถวิ่งแล้วลูกลอยในถังแก๊สไม่นิ่งครับ เลยสลับขึ้นสลับลง รถผมก็เป็น แต่ เหมือนท่าน ฟงวิน ว่า อย่าไปสนมันเลยครับ วิ่งจนกระพริบใกล้หมดค่อยเติม หุหุ ราคาถูกอยู่แล้วนี่    ปัมก็เพี๊ยบเติมก็ไม่นาน
ขอให้สนุกกับการบริโภคแก๊สนะครับี่
บันทึกการเข้า
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2008 11:29:38 »

อย่าซีเรียดครับ ไม่100%หรอกครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2008 23:30:59 »

เพิ่งรู้มาว่า เราไปปรับเกจ์ที่ถังได้ บิดไปบิดมา ให้ค่ามันออกมาใกล้เคียงที่สุดอ้ะ ^^ ของผมจะเป็นแบบว่า เติมเต็ม แต่พอขับไป 20 โล ไฟตรงตัว F ดับไป (ไรว๊าา หมดเร็วจัง) แต่ไฟเขียวดวงสุดท้ายอ้ะ อยู่เป็นร้อย ๆ โล 555 แล้วพอไฟแดงกระพริบ ก็ไปเติม แต่เติมได้ไม่เคยเกิน 300 -*-

มาวันนี้เพิ่งรู้ ก็ลองไปปรับดู อ่าาา ไฟที่เป็นตัว F อยู่ได้นานขึ้นเยอะ อิอิ ค่อยสบายใจหน่อย สมกับที่เติมเต็มถัง Grin Grin Grin

เพราะตำแหน่งของไฟที่สวิทช์  มันจะอ้างอิงมาจากตัวต้านทานที่อยู่ตรงเกจ์ที่ถังแกส ส่วนเข็มของเกจ์ที่ถังแกส ก็จะวิ่งตามแรงของแม่เหล็กที่เป็นลูกลอยอยู่ในถัง -..- (โถ ๆ  เพิ่งรู้นะเนี่ย โง่มานาน 555)
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2008 10:29:04 »

บิดยังไงอ่ะ บอกด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!