AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 02:27:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามพี่ๆๆหน่อยค้าบ  (อ่าน 1133 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ga_MO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 เมษายน 2551 08:51:06 »

คือว่าตอนนี่ผมจะวางเครื่องใหม่แล้วค้าบ AE110     คือว่าตอนนี่ผมสนใจ 4E-FTE คือผมอยากได้แบบปู๊ดป๊าดไม่ต้องลากยาวๆๆนะ
พี่ๆมีความคิดเห็นยังงัยบ้างค้าบ ไม่รู้ว่าจะเหมาะสมหรือป่าว  หรือว่ามาตัวเลือกอื่นๆๆก็แนะนำหน่อยนะค้าบ
 อีกอย่างอาจจะติดแก๊ส ด้วยนะค้าบ  รบกวนนิดนึงนะค้าบ
บันทึกการเข้า
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 09:06:46 »

ในความคิดผมนะ ถ้าติดแก๊สด้วย 7a-fe คับ เดินทางไกลก้อได้ ในเมืองก้อดี
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 09:21:23 »

7a น่าจะโอเคนะครับลองหาข้อมูลดูครับใจเย็นๆ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 09:30:50 »

ส่วนตัวแล้ว
4E FTE M/T ใช้งานในเมืองแบบไม่ติดแก๊สนะ
จิ๊ดดีทีเดียวประหยัดพอๆ กะวีออสตัวเก่า (ผมเติม 91)

แต่ถ้าใช้เดินทางไกล ยอมรับว่าเหนื่อยทีเดียว
เนื่องจาก CC มันน้อย

อีกอย่างลองดูการใช้งานเป็นหลัก ถ้าไปคบกะแก๊สตัวนี้ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ครับ
ลองหันไปมองเครื่อง 1600-1800   ดีกว่า  ไหนๆ ก้อจะเสียเงินแล้ว
เลือกและตัดสินใจให้ดีครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Stanalone
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 728


เหงาๆ ตุ๊กตาหน้ารถไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 09:33:43 »

7A อีกเสียงครับ ปู้ดป้าด ไม่ต้องลากยาวๆครับ เหยียบเป็นมาเลยครับ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 09:36:31 »

ยาวไปครับ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 10:00:59 »

เพิ่มเติมครับ
4E FTE วางเสร็จมันจำเป็นที่ต้องมีอุปกรณ์เสริมด้วยนิดหน่อย
เพื่อถนอมเครื่องนะครับ เช่น วัดบูส Timer บางครั้งเครื่องจับมา
โบกะลังจะไปอีก เจอควันไหล ก้อต้องเปลี่ยนโบอีก  พวกนี้มันเงินทั้งนั้น
   ดังนั้นวางเสร็จต้องกำเงินเผื่ออุปกรณ์พวกนี้ไว้ด้วยครับ ถ้าจะเล่นตัวนี้
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 11:34:11 »

เอาแบบที่เหมาะกับตัวเองเลยครับ ชอบขับแบบไหน ..ใช้ในเมือง ไม่ค่อยเดินทางไกลหรือใช้งานหนัก ขับสนุกได้ฟีลของเทอร์โบก็ 4e-fte ครับ
แต่ถ้าเน้นใช้งาน+แก็สด้วย ทอร์คดีๆ ไม่จุจิก ก้อ 7a a/t ครับ ขับสบายๆในเมือง... ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 เมษายน 2551 12:29:18 »

ส่วนตัวแล้ว
4E FTE M/T ใช้งานในเมืองแบบไม่ติดแก๊สนะ
จิ๊ดดีทีเดียวประหยัดพอๆ กะวีออสตัวเก่า (ผมเติม 91)

แต่ถ้าใช้เดินทางไกล ยอมรับว่าเหนื่อยทีเดียว
เนื่องจาก CC มันน้อย

อีกอย่างลองดูการใช้งานเป็นหลัก ถ้าไปคบกะแก๊สตัวนี้ไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่ครับ
ลองหันไปมองเครื่อง 1600-1800   ดีกว่า  ไหนๆ ก้อจะเสียเงินแล้ว
เลือกและตัดสินใจให้ดีครับ
จริงด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!