arm.
|
 |
« เมื่อ: 26 มิถุนายน 2550 14:29:32 » |
|
อยากจะติดแก๊สเหมือนกันแต่ไม่มีข้อมูลเห็นคนข้างบ้านบอกว่าแบบหัวฉีดประหยัดมาก 80ตังต่อ กม.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2550 21:53:08 » |
|
อยู่ที่ว่า รถเรา เครื่องอะไรครับ หัวฉีด คาบิว ก้อทามได้นะ รถผมก้อ 4af เดิมๆ แต่รุสึก จะมีปันหามากกว่าหัวฉีดเยอะเรย ค่าติดตั้ง ม่ายเกิน 18000 หรอกนะผมว่า (ม่ายรุว่า กทม เค้าเท่าไหร่กันคับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
>> OaTzy << SZ#013
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2550 22:43:10 » |
|
อยู่ที่ว่า รถเรา เครื่องอะไรครับ หัวฉีด คาบิว ก้อทามได้นะ รถผมก้อ 4af เดิมๆ แต่รุสึก จะมีปันหามากกว่าหัวฉีดเยอะเรย ค่าติดตั้ง ม่ายเกิน 18000 หรอกนะผมว่า (ม่ายรุว่า กทม เค้าเท่าไหร่กันคับ)
18000 นี่ราคา Mixer ป่าวคับ ถ้าเป็นหัวฉีดจิง ๆ 4 หัว ก็แสดงว่า ถูกโคตรร ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!! 
|
|
|
Ment182
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2550 07:38:39 » |
|
ของผม 4af คาบิว เดิมๆ ก็ติดมาอ๊ะครับ วิ่งดี มีปัญหาแค่ตอนสลับจากน้ำมันมาแก๊สอ๊ะครับ จะสดุดๆ แป๊ปนึง (ประมาณ 1นาที) แล้วก็วิ่งได้ปกติ (แคมรี่ที่บ้านเครื่องหัวฉีดก็ติดระบบเดียวกันไม่เป็น) ตอนเช้าจะสต๊าทด้วย น้ำมันก่อนอ๊ะครับ กลัวว่าใช้แต่แก๊สเลย เดี๋ยวพวกระบบน้ำมันจะมีปัญหา
ติดแถวศรีนครินทร์ครับ 14,000 บาท ระบบมิกเซอร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arm.
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2550 08:18:08 » |
|
ของผม 4af คาบิว เดิมๆ ก็ติดมาอ๊ะครับ วิ่งดี มีปัญหาแค่ตอนสลับจากน้ำมันมาแก๊สอ๊ะครับ จะสดุดๆ แป๊ปนึง (ประมาณ 1นาที) แล้วก็วิ่งได้ปกติ (แคมรี่ที่บ้านเครื่องหัวฉีดก็ติดระบบเดียวกันไม่เป็น) ตอนเช้าจะสต๊าทด้วย น้ำมันก่อนอ๊ะครับ กลัวว่าใช้แต่แก๊สเลย เดี๋ยวพวกระบบน้ำมันจะมีปัญหา
ติดแถวศรีนครินทร์ครับ 14,000 บาท ระบบมิกเซอร์
ชื่อร้านไรครับและงานเป็นไงบ้างครับ ผมก็อยูแถวศรีนครินทร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
remove
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2550 09:54:14 » |
|
4A-FE แนะนำ ติดแบบแลมด้า(หม้ออิตาลี่ + สวิตซ์ Auto + Lamda ถังมัลติวาวล์ ครับ ) วิ่งเนียน เหมือนน้ำมัน ราคาไม่เกิน 16000 แต่ถ้าหัวฉีดก็แพงหน่อยครับแต่เนียนเลย 29000
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2550 09:54:08 » |
|
บอกตรงๆนะครับ ที่มาบอกว่าวิ่งโลละ ไม่ถึงบาทนะ มีโอกาศ เครื่องพังได้สูงมากเลยครับ เอาแค่ประหยัดก็พอครับ ไม่ต้องถึงกับมากเกินไปนะครับ
รถผมจูนเล่นๆวิ่งโลละ 0.60 ยังได้เลยครับ แต่วิ่งไม่มันหรอกบอกไว้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kae_Ae
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2550 18:37:34 » |
|
บอกตรงๆนะครับ ที่มาบอกว่าวิ่งโลละ ไม่ถึงบาทนะ มีโอกาศ เครื่องพังได้สูงมากเลยครับ เอาแค่ประหยัดก็พอครับ ไม่ต้องถึงกับมากเกินไปนะครับ
รถผมจูนเล่นๆวิ่งโลละ 0.60 ยังได้เลยครับ แต่วิ่งไม่มันหรอกบอกไว้เลย 0.60 นี่เรียกว่าจูนบางใช้ป่าวครับน้าแฟ มีข้อมูลการจูนแบบแรมด้ามั้งป่าครับ อยากจูนเองมั้งอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
dorAEmon92~TZ
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2550 09:37:52 » |
|
ผมติดที่ร้านแถวพุทธมณฑลสาย4คับ จำชื่อร้านไม่ได้(เอาไว้จาหามาลงให้คับ) ราคาถูกกว่ามาก 14,500 บาท(ติดเมื่อต้นปี) เครื่อง 4A-FE ระบบแลมด้า(หม้อต้ม FEMA + แลมด้า AUTOGAS + ถัง แมลทันเมล Super ฝาดำ) ตอนแรกทางร้านใช้หม้อต้มของ Tomasetto แต่ ลองวิ่งแล้วไม่ดี(หม้อต้มไม่ Matcs กับเครื่องยนต์) จูนแลมด้าแบบหนา ไฟ A/F ติดที่ดวงสีเหลือดวงที่สอง กินแก็ส โลละบาท (ถ้าเป็นรถวีออน ราคาประมาณ 17,000 บาท) ข้อเสียร้านนี้ -ไม่ได้ต่อสายตัดปั๊มติ๊กให้ ต่อแต่สายตัดหัวฉีด ผมเลยไปจ้างทำร้านแถวบ้านแค่ 200 บาท ย้ำต้องต่อรองราคาเขานะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ทรายในนาฬิกา ไม่เคยทำให้เวลาหายไปไหน ยังกลับด้านคว่ำแล้วเริ่มร่วงใหม่ เหมือนมิตรภาพใสที่ไม่เคยจบลง......"
|
|
|
kae_Ae
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2550 14:17:42 » |
|
ผมติดมาแถวลาดปลาเค้า17000  Lambda ECU Control (Stepping Motor) ชุดควบคุมการจ่ายแก๊สสำหรับระบบ Fix Mixer
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2550 12:04:05 » |
|
ติดแบบ MIXER ก็พอครับ เดี๋ยวนี้ราคาถูกว่าเมื่อก่อน เดี๋ยวนี้ 15000 แล้วแต่ OPTION สำหรับการจูนให้ประหยัดนี่ ผมว่าราคาแก๊สถูกกว่าน้ำมันมากอยู่แล้ว จูนให้พอดี จะดีกว่านะครับวิ่งดีกว่าด้วย เรื่องประหยัด ก็ประหยัดว่าน้ำมันอยู่แล้วน่าจะพอใจ
ทั้งนี้ทั้งนั้น จะMIXER หรือ หัวฉีด ก็แล้วแต่ ความต้องการ และงบประมาณ ของท่านเจ้าของรถครับ สุดท้ายก็ประหยัดเหมือนกัน แค่ MIXER คืนทุนเร็วกว่าหัวฉีด อิอิ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม 2550 12:07:00 โดย ae5921 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
por_ee90
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 20
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2550 18:41:40 » |
|
4A-FE แนะนำ ติดแบบแลมด้า(หม้ออิตาลี่ + สวิตซ์ Auto + Lamda ถังมัลติวาวล์ ครับ ) วิ่งเนียน เหมือนน้ำมัน ราคาไม่เกิน 16000 แต่ถ้าหัวฉีดก็แพงหน่อยครับแต่เนียนเลย 29000
ระบบหัวฉีดที่ราคา 29000 ราคาของร้านไหนครับ แล้วอุปกรณ์มีอะไรบ้างครับ เป็นไปได้รบกวนช่วยลงเบอร์โทรติดต่อก็จะขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gritsadanon
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2550 16:07:55 » |
|
ผมติดมาใถวลาดปลาเค้า17000  Lambda ECU Control (Stepping Motor) ชุดควบคุมการจ่ายแก๊สสำหรับระบบ Fix Mixer ผมก้อใช้อยู่ ค้าบ..... รอบเครื่องเร่งได้ใจ อัตราจ่ายแก๊ส ก้อสัมพันธ์กันค้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 14:36:20 » |
|
ผมก็แลมด้า ครับ ยอมรับว่าดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
S!!7AFE!!
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2551 17:17:52 » |
|
คุณอาร์ม ยีงไม่ได้ติดแกสอีกเหรอ นึกว่าติดไปนานแล้ว ว่างๆจาอุดหนุนน้ำมันนะครับ ใกล้ถึงเวลาเปลี่ยนแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กันยายน 2551 07:25:20 » |
|
แบบมิกก็พอแล้วครับ หัวฉีดประหยัดกว่าจริง แต่คงมากกว่าไม่เท่าไหร่ เอาเงินที่จ่ายค่าหัวฉีด-ค่าติดตั้งแบบมิก แล้วลองคิดซิครับว่าไอ้ที่ประหยัดกว่า0.1-0.3บาทต่อกิโลเมตร มันต้องวิ่งได้กี่กิโลเมตรถึงจะคุ้มทุน นี่ยังไม่รวมปัญหาการซ่อมที่ยุ่งยากกว่าอีกนะครับ แถมอะไหล่ก็แพงกว่าหายากกว่า โอว....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
|