AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 07:21:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบสูงไฟEngineโชว์ ทำงัยดีครับ ขอด่วนครับพี่ๆ  (อ่าน 2456 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 เมษายน 2008 23:31:51 »

AE 110 ติดLPG ตอนนี้รอบขึ้นสูงประมาณ 1400 ไฟEngine โชว์ เป็นเพราะอะไรครับต้องใช้รถทุกวันครับเคลียดมาก รบกวนพี่ๆช่วยตอบหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 01:42:58 »

เป็นเฉพาะตอนสตาร์ทเครื่องตอนเช้าหรือเครื่องเย็นๆรึป่าวครับถ้าใช่เดี๋ยวรอบจะลงมาปกติเองครับ

ถ้าเป็นตลอดดูว่าน้ำมันเป็นไหม ถ้าเป็นแต่แก๊สให้เข้าอู่ให้ช่างจูนให้ใหม่ครับ
ถ้าเป็นน้ำมันด้วยช่างแก๊สบางคนก็จูนได้นะครับ ย้ำว่า " บางคน " นะครับ
บันทึกการเข้า

ed_daorueng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97


แรงกว่านี้ไม่ไหว (กลัวความสูง)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 10:35:41 »

คอยชม 
บันทึกการเข้า

หน้าตาดีไม่ได้บ่งบอกถึงนิสัย
การแต่งกายหรูไม่ได้หมายถึงความดี
วาจางามไม่ได้แปลว่า "รักจริง"

"โจรกลับใจ"
Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 23:13:33 »

เป็นทั้งน้ำมันและแก๊สครับ เวลาจอดติดไฟแดงรอบขึ้นๆลงๆ 1800-800 เหมือนเราเหยียบปล่อยๆประมาณ 3-4 ครั้งตลอดเลยครับ
บันทึกการเข้า
Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2008 08:44:56 »

อยู่รามอินทรา กม.8 ช่วยแนะนำอู่ซ่อมให้หน่อยครับพีๆ
บันทึกการเข้า
NATEgame
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 15:20:34 »

ลองวิ่งดูครับให้temp ขึ้นประมาณ75-80 องศา แล้วลองดูว่ามันนิ่งที่เท่าไร ถ้าเยอะก็ปรับสกรูที่ตัวหม้อต้ม มี2ตัว ตรงท่อแก๊สเข้า มี1ตัวตัวเล็กๆ ไว้ปรับ เดินเบา อีกตัวอยู่ตรงกลาง ตัวใหญ่หน่อยปรับเดินเบาละเอียดได้ ลองดูครับ ของผมเป็นของtomasetto ครับ
บันทึกการเข้า
Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 21:52:46 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับผมไปซ่อมมาแล้วตัวชดเชยรอบเดินเบาไหม้ ต้องเปลี่ยนแถมกล่อง ECUก็ไหม้ตามไปด้วยเปลี่ยนทั้งคู่เลยครับ
บันทึกการเข้า
wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2008 22:28:37 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับผมไปซ่อมมาแล้วตัวชดเชยรอบเดินเบาไหม้ ต้องเปลี่ยนแถมกล่อง ECUก็ไหม้ตามไปด้วยเปลี่ยนทั้งคู่เลยครับ
พอจะบอกราคาได้มั้ยครับ ใช้ไปเท่ารัย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Suwatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 51



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2008 21:08:17 »

ชุดลิ้นปีกผีเสื้อ 1300 กล่องECUถ้าเปลี่ยนเชียงกงก็ 3500 แต่ผมถอดเอาไปให้ร้านซ่อมโทรทัศน์ซ่อมให้แค่ 100 ครับค่าแรงช่าง 300 สรุปก็ 1700 บาทครับ
บันทึกการเข้า
kung_sakon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2008 21:11:02 »

ชุดลิ้นปีกผีเสื้อ 1300 กล่องECUถ้าเปลี่ยนเชียงกงก็ 3500 แต่ผมถอดเอาไปให้ร้านซ่อมโทรทัศน์ซ่อมให้แค่ 100 ครับค่าแรงช่าง 300 สรุปก็ 1700 บาทครับ
  หุหุ โชตดีไปครับเสียตังค์น้อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!