AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 04:21:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียนสำหรับรถติดแก็ส  (อ่าน 4945 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 เมษายน 2008 18:00:43 »

ติดแก็สมาระยะนึงแล้วครับ อยากเปลี่ยนหัวเทียนก็เลยไปลองถามที่ร้านขายอะไหล่  เขาบอกว่ารถติดแก็สให้ใช้หัวเทียนสูงขึ้นอีก 1 เบอร์
อย่างเช่นเราใช้ เบอร์ 6  ก็ให้ใช้เบอร์ 7   ผมไม่แน่ใจเลยยังไม่ซื้่อ  ไม่ทราบว่าจริงไหมครับ 
 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 21:26:56 »

ผมใช้เดิมๆ อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Nui Pranakorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 857



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 เมษายน 2008 21:33:44 »

ถ้าเท้าขวาไม่หนัก เบอร์เดิมก็เพียงพอแล้วครับ
บันทึกการเข้า

DeW_AE1o1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 16:21:40 »

ผมก็ใช่เดิมๆๆอะครับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2008 21:12:25 »

ผมใช้ NGK เบอร์6 วิ่งโลด  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 18:09:52 »

ขอบคุณคร้าบ...
คงจะเอา NGK Platinum เบอร์ 6 ตามสเป็ึคนั่นแหละครับ...
บันทึกการเข้า
wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 22:51:46 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 22:00:28 »

ผมใช้ NGK เบอร์6 วิ่งโลด  แหะ.. แหะ..
เคยใช้หัวเข้มอ่ะ ที่ร้านบอกว่าแก็สไม่ชอบ  ตอนนี้ เบอร์6
บันทึกการเข้า

Orpheus
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 08:35:16 »

ถ้าเท้าขวาไม่หนัก เบอร์เดิมก็เพียงพอแล้วครับ

อยากทราบนิดนึงครับ ว่าถ้าผมขับประมาณ 90-120 เนี่ยถือว่าเท้าหนักรึเปล่าครับ

แต่ถ้าในเมืองก็จะขับความเร็วเฉลี่ยไม่น่าจะเกิน 60 ครับ

ปล.ติดหัวฉีด scheinder เครื่อง 4e-fe 1300 เดิมๆครับ
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2008 13:12:18 »

ประมาณนี้กำลังดีคับ...ถ้าหนักต้อง 200 ขึ้นคับ...ขึ้นสวรรค์คับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
chansreegam
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2008 14:11:19 »

เดิมๆครับ
บันทึกการเข้า
somkid.tada
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


ชีวิตคนเราก็เท่านี้ สุดท้ายก็คืนเขาไป


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2008 01:51:54 »

เบอร์สูง ๆ มันจะแพงนะครับ เอาแค่เดิม ๆ แต่เปลี่ยนตามระยะ หรือไม่ก็สัก platinum ก็พอ หัวล่ะ 120 บาท แต่เบอร์เดิมนะ
บันทึกการเข้า

=จุดหมายของชีวิตคืออะไร เกิดมาชาตินี้ควรทำอะไร ทำไมต้องเกิดมา และผมได้พบแล้ว! มีคนให้คำตอบผมได้แล้ว=
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2008 07:45:49 »

เดิมที่มากับเครื่องเลย มัน Denso เบอร์  6 เปลี่ยนเป็น NGK เบอร์ 7 เสียงเขกหายไปเยอะเรยย รอบสูง ๆ Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2008 17:52:10 »

แอบครับ   
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
somkid.tada
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


ชีวิตคนเราก็เท่านี้ สุดท้ายก็คืนเขาไป


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2008 18:20:57 »

เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ ยังไงก็ดีหมดครับ เอาธรรมดาก็ยังได้ เพียงแต่ต้องเปลี่ยนบ่อย ถ้าจะให้ทนและนานเปลี่ยนหน่อยก็ต้อง Platinum/อิริเดี้ยม ส่วนเบอร์สูง ๆ ไว้สำหรับรถรอบสูง ๆ ที่ต้องการหัวเทียนที่เย็นขึ้น(หมายถึงระบายความร้อนได้ดีกว่า) แต่เบอร์สูง ๆ มันก็ต้องแรกกับความแพง ถ้าไม่ติดขัดกับงบประมาณก็เอาเลยครับ
บันทึกการเข้า

=จุดหมายของชีวิตคืออะไร เกิดมาชาตินี้ควรทำอะไร ทำไมต้องเกิดมา และผมได้พบแล้ว! มีคนให้คำตอบผมได้แล้ว=
ARsaeng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 15:52:48 »

เยี่ยมขอรับ  แอบดู แอบดู เดิมเหมือนกัน  ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 17:44:27 »

ใช้ทั้งแบบเดิมๆ และ แบบ แต่ง ใช้ๆ สลับๆ กันไป..แต่ก็ แตนๆ ..ต่างกันนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2008 22:54:08 »

STD  ฉลอง.. ฉลอง..
บันทึกการเข้า
ARsaeng
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 11:17:22 »

ถ้าผมใช้ K20R-U11 DENSO จะผิดปกติหรือเปล่าช่วยวิเคราะห์ด้วยขอรับ เครื่อง 1.3cc.คาร์บู คร้าบๆๆๆ
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 23:36:36 »

ผมใช้ denso iridium ik20 (no.6) ดูจาก OBD-1 แล้ว อุณหภูมิใช้งานคงที่ประมาณ 82-86 องศา คิดว่าน่าจาพอดีน๊ะ Smiley
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!