AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 17:44:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae 4a-ge 20v สู้ new vios ได้ปะครับ  (อ่าน 17188 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 15:26:49 »

- 4E โบ = ขึ้นไวกว่าฝาดำ ไปสุดกล่องตัด 180 ได้ไวกว่า แต่แช่นานๆ ไม่ดี เสียงหวานกว่า เท่ห์กว่า ดูโหดกว่า ขับในเมืองประหยัดกว่า อะไหล่หาได้ไม่ยากนักพอๆ กับฝาดำ

- ฝาดำ = ถ้ามีถนนให้เล่นหน่อยก็สบาย เพราะเครื่องตัวนี้ขอแค่ให้รอบเกิน 4000 ก็ฉิวแล้ว รอบต้นจริงๆ แล้วไม่แย่ แต่พลังมันออกมาที่รอบสูงเลยทำให้ดูว่าต้นอืด วิ่งทางไกลประหยัด กดแช่ได้ยาวๆ กล่องเดิมตัด 180 เหมือนเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นทุกตัว เครื่อง NA ดูแลง่ายกว่าเครื่อง Turbo นิดหน่อย

** โดยส่วนตัวแล้วชอบ 4E โบมากกว่า ถ้าจะเอาไปเก็บเกรียน เพราะเสียงโบลวออฟโหดๆ เอาไปขู่พวกนี้ได้ดีนักแล ถ้าย้ายอินเตอร์ลงมาที่กันชนใครเห็นก็หนาวแล้ว และที่สำคัญส่วนใหญ่ถ้าเจอพวกเกรียนจริงๆ จะชอบเจอตอนถนนไม่ค่อยโล่งนัก ก็เอา 4E โบไปเก็บจะง่ายกว่า ตอนแรกก็เบิ้ลขู่ไปรอบนึงให้มันหนาวก่อน แล้วก็เชนเกียร์กดหายไปเลย พอยกแล้วก็นั่งยิ้มและคิดในใจไปเลยว่า "เป็นไงละแสดดดดไอพวกเกรียน"

ปล. ถ้าพี่เอ อิงตัน 4E โบ อ่านอยู่ ผมชอบเสียงรถพี่มากนะฮะ..หุหุ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 16:46:26 »

- 4E โบ = ขึ้นไวกว่าฝาดำ ไปสุดกล่องตัด 180 ได้ไวกว่า แต่แช่นานๆ ไม่ดี เสียงหวานกว่า เท่ห์กว่า ดูโหดกว่า ขับในเมืองประหยัดกว่า อะไหล่หาได้ไม่ยากนักพอๆ กับฝาดำ

- ฝาดำ = ถ้ามีถนนให้เล่นหน่อยก็สบาย เพราะเครื่องตัวนี้ขอแค่ให้รอบเกิน 4000 ก็ฉิวแล้ว รอบต้นจริงๆ แล้วไม่แย่ แต่พลังมันออกมาที่รอบสูงเลยทำให้ดูว่าต้นอืด วิ่งทางไกลประหยัด กดแช่ได้ยาวๆ กล่องเดิมตัด 180 เหมือนเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นทุกตัว เครื่อง NA ดูแลง่ายกว่าเครื่อง Turbo นิดหน่อย

** โดยส่วนตัวแล้วชอบ 4E โบมากกว่า ถ้าจะเอาไปเก็บเกรียน เพราะเสียงโบลวออฟโหดๆ เอาไปขู่พวกนี้ได้ดีนักแล ถ้าย้ายอินเตอร์ลงมาที่กันชนใครเห็นก็หนาวแล้ว และที่สำคัญส่วนใหญ่ถ้าเจอพวกเกรียนจริงๆ จะชอบเจอตอนถนนไม่ค่อยโล่งนัก ก็เอา 4E โบไปเก็บจะง่ายกว่า ตอนแรกก็เบิ้ลขู่ไปรอบนึงให้มันหนาวก่อน แล้วก็เชนเกียร์กดหายไปเลย พอยกแล้วก็นั่งยิ้มและคิดในใจไปเลยว่า "เป็นไงละแสดดดดไอพวกเกรียน"

ปล. ถ้าพี่เอ อิงตัน 4E โบ อ่านอยู่ ผมชอบเสียงรถพี่มากนะฮะ..หุหุ

สรุปพอสู้ได้ใช้ปะครับ กับ vios จะได้เป็นอีกแนวทางนึงครับ ในงานตัดสินใจ เพราะตัวผมเอง ใช้รถในเมืองมากว่านอกเมืองอะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤษภาคม 2008 18:04:25 โดย Brok in » บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 16:58:22 »

- 4E โบ = ขึ้นไวกว่าฝาดำ ไปสุดกล่องตัด 180 ได้ไวกว่า แต่แช่นานๆ ไม่ดี เสียงหวานกว่า เท่ห์กว่า ดูโหดกว่า ขับในเมืองประหยัดกว่า อะไหล่หาได้ไม่ยากนักพอๆ กับฝาดำ

- ฝาดำ = ถ้ามีถนนให้เล่นหน่อยก็สบาย เพราะเครื่องตัวนี้ขอแค่ให้รอบเกิน 4000 ก็ฉิวแล้ว รอบต้นจริงๆ แล้วไม่แย่ แต่พลังมันออกมาที่รอบสูงเลยทำให้ดูว่าต้นอืด วิ่งทางไกลประหยัด กดแช่ได้ยาวๆ กล่องเดิมตัด 180 เหมือนเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นทุกตัว เครื่อง NA ดูแลง่ายกว่าเครื่อง Turbo นิดหน่อย

** โดยส่วนตัวแล้วชอบ 4E โบมากกว่า ถ้าจะเอาไปเก็บเกรียน เพราะเสียงโบลวออฟโหดๆ เอาไปขู่พวกนี้ได้ดีนักแล ถ้าย้ายอินเตอร์ลงมาที่กันชนใครเห็นก็หนาวแล้ว และที่สำคัญส่วนใหญ่ถ้าเจอพวกเกรียนจริงๆ จะชอบเจอตอนถนนไม่ค่อยโล่งนัก ก็เอา 4E โบไปเก็บจะง่ายกว่า ตอนแรกก็เบิ้ลขู่ไปรอบนึงให้มันหนาวก่อน แล้วก็เชนเกียร์กดหายไปเลย พอยกแล้วก็นั่งยิ้มและคิดในใจไปเลยว่า "เป็นไงละแสดดดดไอพวกเกรียน"

ปล. ถ้าพี่เอ อิงตัน 4E โบ อ่านอยู่ ผมชอบเสียงรถพี่มากนะฮะ..หุหุ

สรุปพอสู้ใช้ปะครับ กับ vios จะได้เป็นอีกแนวทางนึงครับ ในงานตัดสินใจ เพราะตัวผมเอง ใช้รถในเมืองมากว่านอกเมืองอะครับ


 แอบดู
งาน Drag DP and Altis club ไปเจอกันนะครับเต้
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 18:06:25 »

4E-FTE เหนือกว่า 1NZ-FE อยู่แล้วครับ ขนาดออโต้ยังหนีสบายเลย ไม่ต้องกลัวครับ ถ้าเอาดึงมันส์ๆเล่น 4Eโบนี่แหละครับ จบ
วางเสร็จกลับไปสวนมันเลยรับรองมีงง
บันทึกการเข้า
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #44 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 18:14:47 »

- 4E โบ = ขึ้นไวกว่าฝาดำ ไปสุดกล่องตัด 180 ได้ไวกว่า แต่แช่นานๆ ไม่ดี เสียงหวานกว่า เท่ห์กว่า ดูโหดกว่า ขับในเมืองประหยัดกว่า อะไหล่หาได้ไม่ยากนักพอๆ กับฝาดำ

- ฝาดำ = ถ้ามีถนนให้เล่นหน่อยก็สบาย เพราะเครื่องตัวนี้ขอแค่ให้รอบเกิน 4000 ก็ฉิวแล้ว รอบต้นจริงๆ แล้วไม่แย่ แต่พลังมันออกมาที่รอบสูงเลยทำให้ดูว่าต้นอืด วิ่งทางไกลประหยัด กดแช่ได้ยาวๆ กล่องเดิมตัด 180 เหมือนเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นทุกตัว เครื่อง NA ดูแลง่ายกว่าเครื่อง Turbo นิดหน่อย

** โดยส่วนตัวแล้วชอบ 4E โบมากกว่า ถ้าจะเอาไปเก็บเกรียน เพราะเสียงโบลวออฟโหดๆ เอาไปขู่พวกนี้ได้ดีนักแล ถ้าย้ายอินเตอร์ลงมาที่กันชนใครเห็นก็หนาวแล้ว และที่สำคัญส่วนใหญ่ถ้าเจอพวกเกรียนจริงๆ จะชอบเจอตอนถนนไม่ค่อยโล่งนัก ก็เอา 4E โบไปเก็บจะง่ายกว่า ตอนแรกก็เบิ้ลขู่ไปรอบนึงให้มันหนาวก่อน แล้วก็เชนเกียร์กดหายไปเลย พอยกแล้วก็นั่งยิ้มและคิดในใจไปเลยว่า "เป็นไงละแสดดดดไอพวกเกรียน"

ปล. ถ้าพี่เอ อิงตัน 4E โบ อ่านอยู่ ผมชอบเสียงรถพี่มากนะฮะ..หุหุ

สรุปพอสู้ใช้ปะครับ กับ vios จะได้เป็นอีกแนวทางนึงครับ ในงานตัดสินใจ เพราะตัวผมเอง ใช้รถในเมืองมากว่านอกเมืองอะครับ


 แอบดู
งาน Drag DP and Altis club ไปเจอกันนะครับเต้


งานมีวันไหนครับ น้าเอ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 18:25:22 »

งานมีวันไหนครับ น้าเอ

31 พฤษภาคม จ้าวัช
รายละเอียด PM ไปแล้วนะครับ สนใจไปได้นะ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 21:06:52 »

เอย....ระวัง 1NZ-FTE นะครับ มันทำท่อ+ปรับบูชเพิ่ม accord 3.0 ยังโดน..หม่ำ..ยาวๆนะครับ topspeed ถ้าเป็นเฟือนท้ายเป็น 4.0 มันไปได้ถึง 230 km/h นะครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
oa_aeclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


สุดๆเลย 200.............ตังค์ในเป๋า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 22:02:04 »

เคยเล่นเหมือนกันครับ แถวที่ทำงาน ไอ้ออสนี่หล่ะ กลับรถu-turn มันออกเอี๊ยดมาบี้ตูดเราเลย แ  ง ก็เลยกดซะหายเลย แล้วก็ชะลอรอมันๆก็ไม่กล้าขับแซง 555 สะใจชิหาย
บันทึกการเข้า

ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 22:17:34 »

คารวะรถเเรง ชาว Ae เราครับ ซะใจจริงๆ ไอ้ออสกระป๋อง 
บันทึกการเข้า

G>O>Glanza<L<F
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126


สนใจกระจัง ติดต่อได้นะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 22:23:41 »

ณ ตอนนี้ วีออสยังจะเอาเครื่อง 20V ไปวางเล้ย แรงไม่แรงก็คิดดูแล้วกัน ถ้าเครื่องเดิมมันแรงกว่าเขาคงไม่วาง 20 หรอก
บันทึกการเข้า

oa_aeclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122


สุดๆเลย 200.............ตังค์ในเป๋า


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 22:31:13 »

ถูกค้าบ กอล์ฟ
 555
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2008 22:48:00 »

รถพี่ รถน้องกันครับ    ยังไงก็ Toyota เหมือนกัน เก็บ ม้าไป ฟัดกะพวก ฮอนด้า ดีกว่า ครับ   Wink
บันทึกการเข้า
Kai_Katak
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,970


~..BELTA _MT_ JAPAN..~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 00:42:45 »

รถพี่ รถน้องกันครับ    ยังไงก็ Toyota เหมือนกัน เก็บ ม้าไป ฟัดกะพวก ฮอนด้า ดีกว่า ครับ   Wink
อันนี้พูดถุกใจเลย เก็บไปเล่นกะพวก ฮอนด้า ดีกว่า.........
บันทึกการเข้า





~ คิดถึงจัง ~
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 01:09:21 »

โอ้ว...แรงๆทั้งนั้น

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 01:35:18 »

- 4E โบ = ขึ้นไวกว่าฝาดำ ไปสุดกล่องตัด 180 ได้ไวกว่า แต่แช่นานๆ ไม่ดี เสียงหวานกว่า เท่ห์กว่า ดูโหดกว่า ขับในเมืองประหยัดกว่า อะไหล่หาได้ไม่ยากนักพอๆ กับฝาดำ

- ฝาดำ = ถ้ามีถนนให้เล่นหน่อยก็สบาย เพราะเครื่องตัวนี้ขอแค่ให้รอบเกิน 4000 ก็ฉิวแล้ว รอบต้นจริงๆ แล้วไม่แย่ แต่พลังมันออกมาที่รอบสูงเลยทำให้ดูว่าต้นอืด วิ่งทางไกลประหยัด กดแช่ได้ยาวๆ กล่องเดิมตัด 180 เหมือนเครื่องที่มาจากญี่ปุ่นทุกตัว เครื่อง NA ดูแลง่ายกว่าเครื่อง Turbo นิดหน่อย

** โดยส่วนตัวแล้วชอบ 4E โบมากกว่า ถ้าจะเอาไปเก็บเกรียน เพราะเสียงโบลวออฟโหดๆ เอาไปขู่พวกนี้ได้ดีนักแล ถ้าย้ายอินเตอร์ลงมาที่กันชนใครเห็นก็หนาวแล้ว และที่สำคัญส่วนใหญ่ถ้าเจอพวกเกรียนจริงๆ จะชอบเจอตอนถนนไม่ค่อยโล่งนัก ก็เอา 4E โบไปเก็บจะง่ายกว่า ตอนแรกก็เบิ้ลขู่ไปรอบนึงให้มันหนาวก่อน แล้วก็เชนเกียร์กดหายไปเลย พอยกแล้วก็นั่งยิ้มและคิดในใจไปเลยว่า "เป็นไงละแสดดดดไอพวกเกรียน"

ปล. ถ้าพี่เอ อิงตัน 4E โบ อ่านอยู่ ผมชอบเสียงรถพี่มากนะฮะ..หุหุ

ตามนั้นเลยครับ 4ebo มันได้เสียงแบบโหดๆ เอาไว้ขู่พวกเด็กเพิ่งหัดขับรถอ่ะครับ พวกนี้มันจะห้าวหน่อย มาประเภทเครื่องเดิม เปลี่ยนท่อ ล้อไทย เบิ้ลเครื่อง
ต้องเข้าไปใกล้ๆแล้วยกใส่ ได้ยินชู่วววว ก้อหงอแล้ว แต่บางคนมันเล่นด้วยนะ กว่าจะเฆี่ยนได้ก้อเหนื่อยเหมือนกัน ช่วงลอยๆตัว วีออสมันก้อจี๊ดใช้ได้เลยอ่ะ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 09:31:26 »

รถพี่ รถน้องกันครับ    ยังไงก็ Toyota เหมือนกัน เก็บ ม้าไป ฟัดกะพวก ฮอนด้า ดีกว่า ครับ   Wink
พูดได้ดีอ่ะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 09:47:58 »

รถพี่ รถน้องกันครับ    ยังไงก็ Toyota เหมือนกัน เก็บ ม้าไป ฟัดกะพวก ฮอนด้า ดีกว่า ครับ   Wink
ใช้ครับ ตามนั้น แต่พักนี้ น้องๆมันชอบวัตรอยเท้าพี่อะครับ เลยต้อง เอากันหน่อย ฮอนด้าเอาไวก่อน ต้องเช็กรุ่นน้องก่อนครับ น้องมันเกรียน อิอิ
บันทึกการเข้า

Tong KKT OBD
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 637



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 09:59:18 »

เอา 20 วาล์ววางใน AE ที่เทียบกับ Vios 1NZ-FE เหรอครับ

ว่ากันทางพื้นฐานเครื่องเดิม ๆ จากโรงงานนะครับ

- โหวเฮ้งทั้งเครื่องทั้งรถ มันก็ต่างกันแล้ว Vios เล็กกว่า้้เยอะั เครื่องถึง CC เยอะัก็ชิ้นส่วนมันก็บางกว่าเบาว่า เล็กกว่าเยอะ ที่ได้อัตราเร่งเพราะน้ำหนักมันเบา + เทคโนโลยี VVT-i กล่องฉลาดขึ้น Spec ตลาดต้องการแรงม้า มากกว่า 100 เพื่อสยบคู่แข่ง ก็เลยต้องเค้นมันออกมา อยากบอกว่า Seftety factor ของ 1NZ-FE น้อยอยู่แล้ว ทำแบบนี้ยิ่งน้อยเข้าไปใหญ่  ถึงจะยังไง มันก็มีพื้นฐานเรื่อง Hardware นะครับ เครื่องเล็กขนาดคนอุ้มได้ มันจะมีพื้ฐานความคงทนแค่ไหนกันเอง แต่ที่แน่ ๆ ต้นทุนต่ำแน่นอน เครื่องไม่ทนก็อาจจะเป็นผลดีในเรื่องการขายอะไหล่

- จะเทียบกันกับ 4E-FTE ก็ไม่ได้อยู่ดี อย่างที่บอกเรื่องพื้นฐาน
- ผมขอไปเทียบ กับ 5A-FE ของ AE110 แล้วกันนะครับ โดยต้องให้ 5A-FE ไปทำกล่องหน่อย เปลี่ยนฌฮด+ท่อ หน่อย และรถที่วาง 5A-FE ที่ว่าต้องน้ำหนักเท่ากับ Vios คือประมาณ 890 กก. (AE มันก็ปาเข้าไป 1 ตันกว่าแล้่ว)



บันทึกการเข้า
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 17:33:36 »

รถพี่ รถน้องกันครับ    ยังไงก็ Toyota เหมือนกัน เก็บ ม้าไป ฟัดกะพวก ฮอนด้า ดีกว่า ครับ   Wink
ใช้ครับ  ผมเคยเอารถไปเปลี่ยนเกียร์ในร้านแถวบ้าน  เขาทำฮอนด้าอยู่เขาบอกว่า  เครื่องโตโยต้าเขนไม่ขึ้น   ผมก็เฉยๆนะ   เพราะผมต้องการแค่ไปเปลี่ยนเกียร์  เพื่อให้รถขับได้พอดีเกียร์ผมแตก   แต่ก็ไม่ได้ทำกลับเค้าหรอก   เพราะงานเข้าเยอะรอไม่ไหว     ปล. เอาแค่ขับได้ก็พอแล้วครับไม่ได้คิดอะไร คำนับ
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2008 21:44:59 »

จะซัดในคู้บอนรึป่าวจะได้แว้นไปดู 
มอไซด์
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!