แต่เคยดูในyoutube ฝาดำในlevin101กับซิวิค3ประตูb16aในประเทศญี่ปุ่น
ที่แข่งกันในเซอร์กิต(เดิมๆทั้งคู่)รอบแรกซิวิคนำแต่หนีได้ไม่ห่างมากนักคับ แต่
พอรอบ2 levinขึ้นนำได้ก้อทิ้งซิวิคยาวเลยอ่ะคับ ผมว่าอยู่ที่ทักษะของผู้ขับขี่ด้วยคับ
แต่เห็นด้วยเรื่องอัตราทดของเกียร์คับ ฝาดำถ้าขึ้นได้ทางยาวๆน่าจะนำได้คับ
แต่ซิวิคถ้าโค้งเยอะหรือมุดเล่นกันอาจได้เปรียบกว่าคับ จากในyoutubeผมก้อยังชอบ
ฝาดำอยู่ดีคับเพราะขนาดรถใหญ่กว่าด้วยรูปทรงที่ดูหนากว่า แต่ยังนำได้ผมว่าเครื่องฝาดำก้อไม่
ธรรมดาคับ
ตามนั้นอะครับ
อันนี้พูดอีกก็ถูกอีก รถ+ฝีมือคนคับ จัดเชงมาแล้วครับ 3D B16เทคใหญ่ Vs Scoup 1500โบ เดิมสนิท 1-2 ขึ้นเทค2ช่วงตัวคับ แต่สับ3+เทคเปิด เทคน่ากลัวจิง มันดึงปรื้ดๆ เลย 100เมตรสุดท้าย เทคจะแซงคับ โดยรวมก็(คิดว่านะ) 4A 4E 5A เซตโบก็เล่นได้คับอยู่ที่บูสท์กับไส้เครื่องไส้เหนียวก็บูสท์เยอะๆได้ ที่เค้าเคยบอกว่าแคมเดี่ยวก็เสียวได้.. เคยเห็นAE110 เซตโบ วิ่ง12-13 เยอะไป อันนี้ประสบการณ์ตรงครับ
55 สนามนั้นนะถ้าเรวิน ไม่ได้ช่วงล่าง ซุปเปอร์ก็ไม่ได้วิ่งอย่างนั้นหรอกครับ ลองกลับไปดูใหม่ครับ ทุกโค้ง เรวิน ทำได้ดีกว่า
แต่ถ้าพูดถึงเครื่อง เดิมๆ อย่างเดียวนะครับ cc เท่ากันนะ toyota ยังเป็นรองหลายขุมครับ เอาง่ายๆ โมมาแล้วก็ทำได้แค่เท่ากับเครื่องเดิม honda นะ
เรื่องเครื่อง toyota ยังอ่อนอีกเยอะครับ honda เข้ามี F1 เล่นแล้วของ toyota ไม่ได้พัฒนามากครับ เอาแค่ขายแล้วใช้งาน ห่างอีกเยอะ
ถ้าโบ toyota ทำได้แค่ไล่ honda na นะผมว่าอย่าไปคุยดีกว่าครับ อายเขา
อยากเห็น 20v ฝาดำเดิมๆในบอดี้ starlet เจอกับ b16a เดิมๆในบอดี้ 3 ประตูจัง...คงจะมันน่าดู
เอาแค่ตัวเครื่องมาวิ่งก็แพ้เขาครับ ไม่ต้องเอาน้ำหนักรถมานะ แพ้อยู่แล้วครับ
2zz นะ ถ้าเอา cc b18c รุ่นเดียวกันนะ ก็โดนอยู่แล้วละครับ หายหัว หรือจะเล่นกับ b16ab แต่ก่อนมีคนบอกว่าขึ้นได้สบาย แต่ผมคิดว่ากว่าจะได้คนขึ้นตอเลยละครับ
แต่เครื่อง honda มีข้อเสียคือราคาที่แพงนั้นเอง พูดง่ายจ่ายเงินเท่ากัน ทำ toyota นะ อาจจะวิ่งกว่าก็เท่านั้นเอง