AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 18:08:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากวัด b16a (ถามผู้เชี่ยวชาญหน่อย)  (อ่าน 32158 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KeHZa101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,403



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 18:11:03 »

ต้องยอมรับว่าเทคโยโลยีเค้าสูงกว่าเราเยอะ...แค่ท่อนบนเราก็สู้เค้าไม่แล้วแล้ว...ผมทำรถตัวเองจนพังหลายครั้งแล้ว จนเบื่อสุดท้ายมาขับเดิมๆเติมแก็สไปวันๆ....ก็มีความสุขดีครับ
บันทึกการเข้า

จัดป่ะล่ะ


เก๋เองคร๊าบบ...ผม
หล่อซิ่ง...วิ่งไส้แตก!!!!!
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 18:13:33 »

ต้องยอมรับว่าเทคโยโลยีเค้าสูงกว่าเราเยอะ...แค่ท่อนบนเราก็สู้เค้าไม่แล้วแล้ว...ผมทำรถตัวเองจนพังหลายครั้งแล้ว จนเบื่อสุดท้ายมาขับเดิมๆเติมแก็สไปวันๆ....ก็มีความสุขดีครับ

เขาเรียกว่าบรรลุ 55
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 18:22:36 »

 ประกาศ ตาม นั้น ทำไปก้ไล่เหนื่อย เจโบๆ ขายหน้ามาเยอะและ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 18:41:42 »

3เอสนอนแอร์ ทำๆหน่อย วิ่งได้สบายๆครับ เพราะเคยลองกับ3เอสทำๆมาแล้ว

อย่าให้มันขึ้นเกียร์3นะ เพราะถ้าสับ3เมื่อไหร่ เหมือนมันเหาะไปเลยอ่ะ ฉีกแบบว่าไม่ต้องไปตามเลย

แต่อย่างว่า 2000cc แถมโมอีก...1600cc ใครจะไปตามทัน... ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 19:07:02 »

หวังว่าเจ้าของกระทู้คงกระจ่างแล้วนะครับ ว่าอันไหน ดีกว่ากัน  (ยอมตั้งแต่หน้าประตู)  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

Ohmmy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


พวกนักซิ่งถ้าลองได้ซิ่งแล้ว-ก็ต้องซิ่งจนวันตาย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 20:09:00 »

แต่เคยดูในyoutube ฝาดำในlevin101กับซิวิค3ประตูb16aในประเทศญี่ปุ่น
ที่แข่งกันในเซอร์กิต(เดิมๆทั้งคู่)รอบแรกซิวิคนำแต่หนีได้ไม่ห่างมากนักคับ แต่
พอรอบ2 levinขึ้นนำได้ก้อทิ้งซิวิคยาวเลยอ่ะคับ ผมว่าอยู่ที่ทักษะของผู้ขับขี่ด้วยคับ
แต่เห็นด้วยเรื่องอัตราทดของเกียร์คับ ฝาดำถ้าขึ้นได้ทางยาวๆน่าจะนำได้คับ
แต่ซิวิคถ้าโค้งเยอะหรือมุดเล่นกันอาจได้เปรียบกว่าคับ จากในyoutubeผมก้อยังชอบ
ฝาดำอยู่ดีคับเพราะขนาดรถใหญ่กว่าด้วยรูปทรงที่ดูหนากว่า แต่ยังนำได้ผมว่าเครื่องฝาดำก้อไม่
ธรรมดาคับ

ตามนั้นอะครับ
อันนี้พูดอีกก็ถูกอีก รถ+ฝีมือคนคับ  จัดเชงมาแล้วครับ 3D B16เทคใหญ่ Vs Scoup 1500โบ เดิมสนิท  1-2 ขึ้นเทค2ช่วงตัวคับ  แต่สับ3+เทคเปิด เทคน่ากลัวจิง มันดึงปรื้ดๆ เลย 100เมตรสุดท้าย เทคจะแซงคับ  โดยรวมก็(คิดว่านะ) 4A 4E 5A เซตโบก็เล่นได้คับอยู่ที่บูสท์กับไส้เครื่องไส้เหนียวก็บูสท์เยอะๆได้  ที่เค้าเคยบอกว่าแคมเดี่ยวก็เสียวได้..  เคยเห็นAE110 เซตโบ วิ่ง12-13 เยอะไป  อันนี้ประสบการณ์ตรงครับ
อันนี้ดูมาจากงาน rz-racingzone drag parrty หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ สคูปโบยกครับ เพราะกลัวเวลาทะลุ เพื่อนผมเอง ยังเสียดายอยู่เลยว่าไม่น่ายก
ไม่ใช่ครับ ไม่ได้ดูจากไหน อันนี้ผมจัดเองครับ แข่งแถวบ้านเลย ไม่เคลียร์ตำรวจ เพราะ3คู่เอง   ผมจับคู่ เฟ้นแล้วที่สมน้ำสมเนื้อกัน  ที่จิงพวกใช้ฮอนด้าเทค ไม่ได้อยากแข่งกับโตต้าเครื่องเดิมหรืดทำมาบ้างหรอกครับ(ไม่ต้องแข่งก็รู้) มันเลยต้องเสริมบางอย่างให้สูสีกัน ซึ่งผู้แข่งยอมรับกันและกันอยู่แล้ว  พวกเราไม่ได้น้อยหน้ากว่า Vtec หรอกครับ เห็นมะรถเทพ สีส้มยังกินเลย ...  เจอเทคห้าวๆ ฝีมือห่วยๆมาแล้วก็เยอะนะ
บันทึกการเข้า

"ก็แค่นักแข่งข้างถนน   เกิดเป็นพวกนักซิ่ง"  _นี่แหละมันส์_
Ohmmy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


พวกนักซิ่งถ้าลองได้ซิ่งแล้ว-ก็ต้องซิ่งจนวันตาย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 20:31:17 »

Ps.  ลืมไปคับ ขอย้ำ เกียร์3เทคใหญ่ B16a น่ากลัวจิงอย่างว่า  ยืนดูข้างฟุตบาท  มันดึงเหมือนเครื่องลืม บอดี้เลย  งือ!ขนลุก
บันทึกการเข้า

"ก็แค่นักแข่งข้างถนน   เกิดเป็นพวกนักซิ่ง"  _นี่แหละมันส์_
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 20:35:17 »

แต่เคยดูในyoutube ฝาดำในlevin101กับซิวิค3ประตูb16aในประเทศญี่ปุ่น
ที่แข่งกันในเซอร์กิต(เดิมๆทั้งคู่)รอบแรกซิวิคนำแต่หนีได้ไม่ห่างมากนักคับ แต่
พอรอบ2 levinขึ้นนำได้ก้อทิ้งซิวิคยาวเลยอ่ะคับ ผมว่าอยู่ที่ทักษะของผู้ขับขี่ด้วยคับ
แต่เห็นด้วยเรื่องอัตราทดของเกียร์คับ ฝาดำถ้าขึ้นได้ทางยาวๆน่าจะนำได้คับ
แต่ซิวิคถ้าโค้งเยอะหรือมุดเล่นกันอาจได้เปรียบกว่าคับ จากในyoutubeผมก้อยังชอบ
ฝาดำอยู่ดีคับเพราะขนาดรถใหญ่กว่าด้วยรูปทรงที่ดูหนากว่า แต่ยังนำได้ผมว่าเครื่องฝาดำก้อไม่
ธรรมดาคับ

ตามนั้นอะครับ
อันนี้พูดอีกก็ถูกอีก รถ+ฝีมือคนคับ  จัดเชงมาแล้วครับ 3D B16เทคใหญ่ Vs Scoup 1500โบ เดิมสนิท  1-2 ขึ้นเทค2ช่วงตัวคับ  แต่สับ3+เทคเปิด เทคน่ากลัวจิง มันดึงปรื้ดๆ เลย 100เมตรสุดท้าย เทคจะแซงคับ  โดยรวมก็(คิดว่านะ) 4A 4E 5A เซตโบก็เล่นได้คับอยู่ที่บูสท์กับไส้เครื่องไส้เหนียวก็บูสท์เยอะๆได้  ที่เค้าเคยบอกว่าแคมเดี่ยวก็เสียวได้..  เคยเห็นAE110 เซตโบ วิ่ง12-13 เยอะไป  อันนี้ประสบการณ์ตรงครับ
อันนี้ดูมาจากงาน rz-racingzone drag parrty หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ สคูปโบยกครับ เพราะกลัวเวลาทะลุ เพื่อนผมเอง ยังเสียดายอยู่เลยว่าไม่น่ายก
ไม่ใช่ครับ ไม่ได้ดูจากไหน อันนี้ผมจัดเองครับ แข่งแถวบ้านเลย ไม่เคลียร์ตำรวจ เพราะ3คู่เอง   ผมจับคู่ เฟ้นแล้วที่สมน้ำสมเนื้อกัน  ที่จิงพวกใช้ฮอนด้าเทค ไม่ได้อยากแข่งกับโตต้าเครื่องเดิมหรืดทำมาบ้างหรอกครับ(ไม่ต้องแข่งก็รู้) มันเลยต้องเสริมบางอย่างให้สูสีกัน ซึ่งผู้แข่งยอมรับกันและกันอยู่แล้ว  พวกเราไม่ได้น้อยหน้ากว่า Vtec หรอกครับ เห็นมะรถเทพ สีส้มยังกินเลย ...  เจอเทคห้าวๆ ฝีมือห่วยๆมาแล้วก็เยอะนะ


เจอเทคห้าวๆ ฝีมือห่วยๆมาแล้วก็เยอะนะ

ถ้าเจอห่วยๆก็ถึงจะชนะ กำ อย่างนี้ก็เท่ากับไปไล่เก็บเด็กอ่อนๆตามถนนอะซิ  ถ้าไปเจอ เทค เก่งๆฝีมือ งามๆละ คงโดน จนต้องขายรถทิ้งเลยกระมั่ง

ผมเคยไปลองนั่ง K20A มานะ บอกได้คำเดียวลืม 2000 cc ของ toyota ไปเลยละครับ ไม่ติดฝุ่น แต่ราคา 170,000 กว่าบาทนี้ซิ ก็แพงเอาเรื่องเลย 55 เลิกคิด

บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 21:41:40 »

เหอๆ วาง K20a ไปเล่นมันเลยครับ
ล้อเล่นนะครับ
ตามน้า ๆ ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 21:53:15 »

ผมว่าแค่ฝาลายก็น่าจะไล่ได้แระ..แต่อยู่ที่ ใจ คับ..ว่าจะสู้ได้ขนาดไหน...
บันทึกการเข้า
witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2008 23:19:45 »

แต่เคยดูในyoutube ฝาดำในlevin101กับซิวิค3ประตูb16aในประเทศญี่ปุ่น
ที่แข่งกันในเซอร์กิต(เดิมๆทั้งคู่)รอบแรกซิวิคนำแต่หนีได้ไม่ห่างมากนักคับ แต่
พอรอบ2 levinขึ้นนำได้ก้อทิ้งซิวิคยาวเลยอ่ะคับ ผมว่าอยู่ที่ทักษะของผู้ขับขี่ด้วยคับ
แต่เห็นด้วยเรื่องอัตราทดของเกียร์คับ ฝาดำถ้าขึ้นได้ทางยาวๆน่าจะนำได้คับ
แต่ซิวิคถ้าโค้งเยอะหรือมุดเล่นกันอาจได้เปรียบกว่าคับ จากในyoutubeผมก้อยังชอบ
ฝาดำอยู่ดีคับเพราะขนาดรถใหญ่กว่าด้วยรูปทรงที่ดูหนากว่า แต่ยังนำได้ผมว่าเครื่องฝาดำก้อไม่
ธรรมดาคับ

ตามนั้นอะครับ
อันนี้พูดอีกก็ถูกอีก รถ+ฝีมือคนคับ  จัดเชงมาแล้วครับ 3D B16เทคใหญ่ Vs Scoup 1500โบ เดิมสนิท  1-2 ขึ้นเทค2ช่วงตัวคับ  แต่สับ3+เทคเปิด เทคน่ากลัวจิง มันดึงปรื้ดๆ เลย 100เมตรสุดท้าย เทคจะแซงคับ  โดยรวมก็(คิดว่านะ) 4A 4E 5A เซตโบก็เล่นได้คับอยู่ที่บูสท์กับไส้เครื่องไส้เหนียวก็บูสท์เยอะๆได้  ที่เค้าเคยบอกว่าแคมเดี่ยวก็เสียวได้..  เคยเห็นAE110 เซตโบ วิ่ง12-13 เยอะไป  อันนี้ประสบการณ์ตรงครับ
อันนี้ดูมาจากงาน rz-racingzone drag parrty หรือเปล่าครับ ถ้าใช่ สคูปโบยกครับ เพราะกลัวเวลาทะลุ เพื่อนผมเอง ยังเสียดายอยู่เลยว่าไม่น่ายก
ไม่ใช่ครับ ไม่ได้ดูจากไหน อันนี้ผมจัดเองครับ แข่งแถวบ้านเลย ไม่เคลียร์ตำรวจ เพราะ3คู่เอง   ผมจับคู่ เฟ้นแล้วที่สมน้ำสมเนื้อกัน  ที่จิงพวกใช้ฮอนด้าเทค ไม่ได้อยากแข่งกับโตต้าเครื่องเดิมหรืดทำมาบ้างหรอกครับ(ไม่ต้องแข่งก็รู้) มันเลยต้องเสริมบางอย่างให้สูสีกัน ซึ่งผู้แข่งยอมรับกันและกันอยู่แล้ว  พวกเราไม่ได้น้อยหน้ากว่า Vtec หรอกครับ เห็นมะรถเทพ สีส้มยังกินเลย ...  เจอเทคห้าวๆ ฝีมือห่วยๆมาแล้วก็เยอะนะ
ถ้าเพื่อนสนใจแนะนำมาที่นี่ได้นะครับ สคูปสุมหัวกันอยู่ที่นี่ 30 กว่าคันได้และ รวมทั้งผมด้วย ตามลิ้งค์เลย ขอต้อนรัยล่วงหน้าเลยละกัน ขอบคุณครับ http://www.rz-racingzone.com/forums/index.php?board=52.0
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 09:35:00 »

ตอนนี้ใช้อยู่ทั้ง B16b และ 4A-ge ฝาดำ บอกได้เลยว่าคนละฟิวส์  แต่ก็ขับมันส์ทั้งคู่
บันทึกการเข้า

remove
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 226



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 09:49:21 »

K20A มีคนวางใน Jazz ทำยังไงๆก็วิ่งไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องยกลง....
ยังไม่เคยนั่ง K20A ในทุกๆ Body ครับอยากนั่งมากๆ
คงจะแรงดีจริงๆ
บันทึกการเข้า

P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #53 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 10:15:51 »

ตอนนี้ใช้อยู่ทั้ง B16b และ 4A-ge ฝาดำ บอกได้เลยว่าคนละฟิวส์  แต่ก็ขับมันส์ทั้งคู่



ฟิวส์  เข็น  กับ ฟิวส์ลาก  ใช่ป่ะม่อน...อุอิอุอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 11:41:15 »

K20A มีคนวางใน Jazz ทำยังไงๆก็วิ่งไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องยกลง....
ยังไม่เคยนั่ง K20A ในทุกๆ Body ครับอยากนั่งมากๆ
คงจะแรงดีจริงๆ
ทำไมมันไม่วิ่งอะ งง jass ก็เบานะ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 11:50:58 »

ตอนนี้ใช้อยู่ทั้ง B16b และ 4A-ge ฝาดำ บอกได้เลยว่าคนละฟิวส์  แต่ก็ขับมันส์ทั้งคู่



ฟิวส์  เข็น  กับ ฟิวส์ลาก  ใช่ป่ะม่อน...อุอิอุอิ

แหม!! วันนั้นติดขัดนิดหน่อย เลยต้องใช้บริการลากอ่ะพี่
เด๋วสมบูรณ์ จูนกล่องเรียบร้อย จะให้ลองกับ ทังดำ ทั้งลาย จะได้หายสงสัยไปเลย  อิอิ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 16:39:23 »

ผมว่าแค่ฝาลายก็น่าจะไล่ได้แระ..แต่อยู่ที่ ใจ คับ..ว่าจะสู้ได้ขนาดไหน...

น้องบอล อย่าไปมั่นใจ ใน ฝาลาย เลย ครับถ้าคิดจะไปวิ่งเล่นกับ B16 น่ะ ไม่ต้อง ถึงกับ B16B หรือ B16A เทคใหญ่ นะ แค่ B16A เทคเล็ก  เราก็เหนื่อยแล้วครับ  พื้นฐานเครื่องผิดกันมาก   ต่อให้ ใจเกิน 100 แต่เครื่องมันไม่ไป ก็ เท่านั้นแหละครับ 




ส่วน จขกท  ถ้าจะเอา เครื่องที่ พิกัด สูสี แรงม้าใกล้เคียง ( แต่อาจจะน้อยกว่านิดหน่อย)  ไปวิ่งเล่นกับ B16A ตัว 170 ม้า ก็ ต้อง 4A-GE 20V ฝาดำ เท่านั้น ครับ แล้วก็ต้อง 6 เกียร์ ด้วยครับ   ถึงจะพอไล่กันได้

ต้นๆ 1-2-3 อาจจะโดนเค๊า ยืดออกไป แต่ 4-5-6 หรือ ลอยตัวมาเจอกัน  เราพอไล่ทันครับ  เพราะ ผม เคย เอา ฝาดำ 6 เกียร์ วิ่งกับ EK B16A ละ  เจอกันบนบูรพาวิถี   ปลายเค๊าได้ ประมาณ 210 ครับ  แต่ฝาดำ เราได้ประมาณ 230 +- นิดหน่อย   ครับ ก็ จะไหลเข้าไป หา เค๊าเรื่อยๆ  ครับ เรียกได้ว่า  ไล่ไม่เข้า หนีไม่ออก ครับ  ใครยก โดนแน่นอน 

ทีนี้ ถ้าจะซุ่ม ทำ ฝาดำ ไปสวนเนี่ย ไม่ใช่เรื่องยาก  แคม+สปริงวาวล์ ซักชุด  กล่องซักใบ  ผมว่าก็ น่าจะไล่กันได้ละ ชดเชยที่เค๊ามี VTEC  แต่เรามี แค่ VVT   

คนอื่นว่าไงผม มะรู้  ยังไงผมก็ รักฝาดำ ครับ  555+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2008 16:42:24 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 17:31:59 »

ผมว่าแค่ฝาลายก็น่าจะไล่ได้แระ..แต่อยู่ที่ ใจ คับ..ว่าจะสู้ได้ขนาดไหน...

น้องบอล อย่าไปมั่นใจ ใน ฝาลาย เลย ครับถ้าคิดจะไปวิ่งเล่นกับ B16 น่ะ ไม่ต้อง ถึงกับ B16B หรือ B16A เทคใหญ่ นะ แค่ B16A เทคเล็ก  เราก็เหนื่อยแล้วครับ  พื้นฐานเครื่องผิดกันมาก   ต่อให้ ใจเกิน 100 แต่เครื่องมันไม่ไป ก็ เท่านั้นแหละครับ 




ส่วน จขกท  ถ้าจะเอา เครื่องที่ พิกัด สูสี แรงม้าใกล้เคียง ( แต่อาจจะน้อยกว่านิดหน่อย)  ไปวิ่งเล่นกับ B16A ตัว 170 ม้า ก็ ต้อง 4A-GE 20V ฝาดำ เท่านั้น ครับ แล้วก็ต้อง 6 เกียร์ ด้วยครับ   ถึงจะพอไล่กันได้

ต้นๆ 1-2-3 อาจจะโดนเค๊า ยืดออกไป แต่ 4-5-6 หรือ ลอยตัวมาเจอกัน  เราพอไล่ทันครับ  เพราะ ผม เคย เอา ฝาดำ 6 เกียร์ วิ่งกับ EK B16A ละ  เจอกันบนบูรพาวิถี   ปลายเค๊าได้ ประมาณ 210 ครับ  แต่ฝาดำ เราได้ประมาณ 230 +- นิดหน่อย   ครับ ก็ จะไหลเข้าไป หา เค๊าเรื่อยๆ  ครับ เรียกได้ว่า  ไล่ไม่เข้า หนีไม่ออก ครับ  ใครยก โดนแน่นอน 

ทีนี้ ถ้าจะซุ่ม ทำ ฝาดำ ไปสวนเนี่ย ไม่ใช่เรื่องยาก  แคม+สปริงวาวล์ ซักชุด  กล่องซักใบ  ผมว่าก็ น่าจะไล่กันได้ละ ชดเชยที่เค๊ามี VTEC  แต่เรามี แค่ VVT   

คนอื่นว่าไงผม มะรู้  ยังไงผมก็ รักฝาดำ ครับ  555+
ผมว่าแค่ฝาลายก็น่าจะไล่ได้แระ..แต่อยู่ที่ ใจ คับ..ว่าจะสู้ได้ขนาดไหน...

น้องบอล อย่าไปมั่นใจ ใน ฝาลาย เลย ครับถ้าคิดจะไปวิ่งเล่นกับ B16 น่ะ ไม่ต้อง ถึงกับ B16B หรือ B16A เทคใหญ่ นะ แค่ B16A เทคเล็ก  เราก็เหนื่อยแล้วครับ  พื้นฐานเครื่องผิดกันมาก   ต่อให้ ใจเกิน 100 แต่เครื่องมันไม่ไป ก็ เท่านั้นแหละครับ 




ส่วน จขกท  ถ้าจะเอา เครื่องที่ พิกัด สูสี แรงม้าใกล้เคียง ( แต่อาจจะน้อยกว่านิดหน่อย)  ไปวิ่งเล่นกับ B16A ตัว 170 ม้า ก็ ต้อง 4A-GE 20V ฝาดำ เท่านั้น ครับ แล้วก็ต้อง 6 เกียร์ ด้วยครับ   ถึงจะพอไล่กันได้

ต้นๆ 1-2-3 อาจจะโดนเค๊า ยืดออกไป แต่ 4-5-6 หรือ ลอยตัวมาเจอกัน  เราพอไล่ทันครับ  เพราะ ผม เคย เอา ฝาดำ 6 เกียร์ วิ่งกับ EK B16A ละ  เจอกันบนบูรพาวิถี   ปลายเค๊าได้ ประมาณ 210 ครับ  แต่ฝาดำ เราได้ประมาณ 230 +- นิดหน่อย   ครับ ก็ จะไหลเข้าไป หา เค๊าเรื่อยๆ  ครับ เรียกได้ว่า  ไล่ไม่เข้า หนีไม่ออก ครับ  ใครยก โดนแน่นอน 

ทีนี้ ถ้าจะซุ่ม ทำ ฝาดำ ไปสวนเนี่ย ไม่ใช่เรื่องยาก  แคม+สปริงวาวล์ ซักชุด  กล่องซักใบ  ผมว่าก็ น่าจะไล่กันได้ละ ชดเชยที่เค๊ามี VTEC  แต่เรามี แค่ VVT   

คนอื่นว่าไงผม มะรู้  ยังไงผมก็ รักฝาดำ ครับ  555+

มิน่าน้าโชไม่ยอม มีแฟนสักที....มัวแต่รัก แม่ฝาดำ  20V นี่เอง.... เฮ้ออออออออออ

แต่ผมว่าฝาลายก็ทำได้  ถ้าจะสวนเทค  ... แต่ราคาที่ลงทุน   เอาเงินนั้นไป เซ็ทโบ  ไปดีกว่า เยอะครับ... ถ้าจะวิ่งแค่NA """

ยอมเค้าเลย.... แต่จากใจคนใช้เครื่องVTEC ฝากมานะครับ    แรงก็จริง.. แต่มันไม่อึด ....เหมือน เครื่อง โตต้าครับ

อย่าไปแข่งแรง เลย แข่งว่าเครื่องใครอยู่นานกว่าดิ ครับ เราจะได้ไม่เสียเปรียบ... 

ขำๆๆๆ 
บันทึกการเข้า
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 19:06:17 »

สู้ไม่ได้ ก็จะลองเปลึองน้ำมันเล่นๆ ดู ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า
nott2539
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #59 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2008 20:44:48 »

เอาเครื่องยนต์16สูบ ของ Bugatti Veyron มาใส่ AE ครับรับรองวิ่งโครตๆ เกียร1 นำไปไกลแล้วครับ แต่น้ำมันในถังจะพอไหม....
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!