AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 11:31:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เดี๋ยวน้อยหน้า ** ขอเสียงชาว 3s หน่อย **  (อ่าน 11285 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 12:07:12 »

ที่จะเเนะนำควร set ช่วงล่างให้อยู่ก่อน
ถ้าไม่ set ช่วงล่างดีๆ   อย่างพึ่งไปเเต่งเครื่องเลยครับเอาไม่อยู่เดี๋ยวจะไปเกาะเสาไฟข้างถนนเสียก่อน
อย่างของ "น้องยิด"  ยกมาทั้งแพของตัวซุปเปอร์สตัค  กับชุดเบรคของเซลิกา gt4  
ค่าช่วงล่างก็ราคาเเพงกว่าค่าเครื่อง เเน่นอน ยกธงขาว


ชุดนี้โ_ตรอยากได้เลยครับ เคยเจอในเว็บประมูลจบที่ 80000 เยนอัพ (x.33+ทุกอย่างตีแบบสูงอีก 7000 บาท)
กับของบิวสไตร์(โช๊คหัวกลับ) ปรับเกลียว จบที่ 150000 เยน  เอ่อ.. เอ่อ..
โช๊คซุปเปอร์สตรัทซื้อของจากประมูลราคาจะสูงมากๆ ราคาเดินซื้อตามเชียงกงจะถูกกว่า
3SในAeจะเหมาะกับแพซุปฯ แต่เรื่องลูกหมากเป็นอะไรที่น่าปวดหัว จบค่อนข้างยาก

ตอนนี้ผมติดปัญหาเรื่องแรงดันปั้มติ๊กตกบ่อยหรือบางครั้งดับ ยังหาสาเหตุไม่เจอ... เหวอ
(ใช้รีเลย์+รีซิสสแต๊ม) คงรอปั้มติ๊กตัวใหม่ค่อยไล่เช๊คอีกทีว่าเป็นที่อะไรกันแน่
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 14:33:12 »

ตาปริบๆ มีคุณ corolla3s อีกคนนึงน่ะครับ รถทอง ล้อทอง สวยมั่กๆ
รถสวยผมยกให้คุณ TWINCHARGER  ครับ รถสวยจริงๆ เห็นแล้วอยากเอารถผมเองไปซ่อนเลย
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 15:04:11 »

แอบมาเชียร์ครับ
แรงตั้งแต่เกิด ต้อง3S-GTE
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 15:09:41 »

แอบ มาเชียร์  3 J   เต้น เต้น
บันทึกการเข้า
Oatmacher_cz*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,655


ลัล ล้า ~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 15:35:48 »

 แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า

. . . ~ *Collora Drinking Club* ~ . . .
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 15:50:44 »

คุณ a59 ระวังนะครับ ไอ้แรงดัน ปั้มติ๊กเนี่ยทำผมพังมารอบนึงแล้ว เปลี่ยนใหม่เลยครับ น้ำมันจะได้พอไม่ต้องเสียวพังด้วย ถ้าจะเอาของใหม่คุยได้นะครับ พอมีคนรู้จักขายอยู่ครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า
a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 16:35:27 »

คุณ a59 ระวังนะครับ ไอ้แรงดัน ปั้มติ๊กเนี่ยทำผมพังมารอบนึงแล้ว เปลี่ยนใหม่เลยครับ น้ำมันจะได้พอไม่ต้องเสียวพังด้วย ถ้าจะเอาของใหม่คุยได้นะครับ พอมีคนรู้จักขายอยู่ครับ  สุดยอด

เอา OBD ของคุณโต้งจับมันออกมาบางครับ ตอนนี้ก็รอ WALBRO อยู่ แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้เมื่อไหร่
เรื่องแรงดันน้ำมันตกก็คิดว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากปั้ม แต่จะลองเปลี่ยนแล้วค่อยเช๊คอีกที
คนรู้จักของ MIKA (จำชื่อไม่ได้) ขายของอะไรราคาเท่าไหร่ครับ แจ้งทาง PM หน่อย แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
mika
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 20:27:02 »

ลองเอา fuel press วัดเลยครับ ชัวร์ๆ ถ้าแรงดันตก ผมว่าน่าจะเป็นที่ปั้ม ไม่ก็ไฟไปเลี้ยงปั้ม หรือไม่ก็ regulator 3  อ่อ ลองดู สายน้ำมันด้วยนะครับ หรือไม่ก็ถังผุ ยังไงก็ลองดูครับ แต่ walbro คือคำตอบสุดท้ายครับ ถ้าราคาพอได้แล้วต้องการเลยโทรบอกได้นะครับ ผมจะรีบสั่งให้เลย ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 22:17:06 »

ว่าแล้วเก็บเงินทำเบรคก่อนดีกว่า โช๊ค otop มันยังเอาอยู่แบบสบายๆไม่ห่วงมาก  จะบูสต์น้อยบูสต์หนักก็นิ่งๆ แต่ไม่มีใครนั่งด้วยเพราะมันแข็ง มันคงเทียบระดับเทพไม่ได้ครับ




ผมมีสปริง  tein 1 ชุด
น่าจะเหมาะกันพวงเครื่องหนักๆอย่าง 3 s หรือฝาดำ
สนใจไหมผมขายให้ 
คู่หน้าเบอร์  7  คู่หลังเบอร์ 5
เพราะผมเบิกของใหม่ที่ atp เเล้ว ซุบซิบ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=3321.0






บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 22:53:46 »

จากรูปที่พี่ลงผมไม่น่าจะใส่ได้อ่ะครับ ขอบคุณครับ ที่เสนอสิ่งดีๆให้ แต่อยากทำเบรคก่อนด้วยแหล่ะครับ
บันทึกการเข้า
osk100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,335


http://www.watanabemania-thailand.com/board/index.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 22:58:18 »

จากรูปที่พี่ลงผมไม่น่าจะใส่ได้อ่ะครับ ขอบคุณครับ ที่เสนอสิ่งดีๆให้ แต่อยากทำเบรคก่อนด้วยแหล่ะครับ
ครับ
มีใครสนใจก็บอกต่อกันไป  สปริงกองอยู่ในอู่รถ
สปริงชุดนี้เตี้ยได้ใจ
บันทึกการเข้า

รับซื้อรถยนต์เเละจัดไฟเเนนซ์ Tel. 081 555 4547
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=63667.0
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2008 23:02:49 »

จากรูปที่พี่ลงผมไม่น่าจะใส่ได้อ่ะครับ ขอบคุณครับ ที่เสนอสิ่งดีๆให้ แต่อยากทำเบรคก่อนด้วยแหล่ะครับ
ครับ
มีใครสนใจก็บอกต่อกันไป  สปริงกองอยู่ในอู่รถ
สปริงชุดนี้เตี้ยได้ใจ
ครับเจอจะบอกให้นะครับ  อีกอย่างรถผมความสูงต้องการให้ได้เดิมๆมากที่สุดซึ่งตอนนี้อาจสูงกว่าด้วย  อิอิ 
บันทึกการเข้า
boy_conceit
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2008 08:26:34 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า

" ใครดูถูกผู้ชำนาญ ในการช่าง
ความคิดขวางเฉไฉ ไม่เข้าเรื่อง
เหมือนคนป่า คนไพร ไม่รู้เรื่อง
จะพูดด้วยนั้นก็เปลือง ด้วยวาจา "
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2008 00:51:17 »

ว้า ... ไม่มีใครทำไส้ในเลยเหรอว่าจะยืมเป็นแบบซะหน่อย
บันทึกการเข้า
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2008 10:12:34 »

ว้า ... ไม่มีใครทำไส้ในเลยเหรอว่าจะยืมเป็นแบบซะหน่อย

เหอๆ ทำไส้ขนาดไหนล่ะ แล้วทำไมต้องยืมเป็นแบบ
บันทึกการเข้า

corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 10:24:49 »

3S เปลี่ยนลูกอย่างเดียวก็พอแล้วครับ ก้าน+ข้อเดิม ทนไหว 400-500 ม้า ก็ไม่ขาดครับ ถ้าทำเต็มๆ ก็ลูก+ก้าน+ข้อ ก็ทำ 2.2 ไปเลย

เรื่องแรงดัน เบนซิน ของผมใส่ปั๊มติ๊ก WALBRO ในถัง 2 ตัว ยิงเข้ารางหัวฉีดคนละฝั่ง เข้าหัวท้าย ไหลกลับกลาง แรงดีไม่มีตก เหลือดีกว่าขาด
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 10:36:41 »

3S เปลี่ยนลูกอย่างเดียวก็พอแล้วครับ ก้าน+ข้อเดิม ทนไหว 400-500 ม้า ก็ไม่ขาดครับ ถ้าทำเต็มๆ ก็ลูก+ก้าน+ข้อ ก็ทำ 2.2 ไปเลย

เรื่องแรงดัน เบนซิน ของผมใส่ปั๊มติ๊ก WALBRO ในถัง 2 ตัว ยิงเข้ารางหัวฉีดคนละฝั่ง เข้าหัวท้าย ไหลกลับกลาง แรงดีไม่มีตก เหลือดีกว่าขาด

ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะเอาเรื่องปั๊มติ๊กไปทำมั่งถ้าไม่ได้จะมาขอคำปรึกษาครับ เพราะคิดจะเล่นนอกถัง แต่ในถังน่าจะดูเรียบร้อยกว่า

ส่วนเรื่อง 2.2 ทำแล้วครับก่ะเครื่องอีกตัวแต่คิดว่า 3s เดิมๆทำไส้แบบไม่ขยาย มันส์กว่าครับเรื่องไส้ในผมตัดสินใจทำหมดทั้งตัวแล้วครับเหลือแต่เรื่องน้ำมันนี่แหล่ะที่มันยังไม่ลงตัว  ยังงัยก็ขอขอบคุณนะครับ
บันทึกการเข้า
a59
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325


แชมป์ประเทศไทย ถ้วยพระราชทานฯ ปี2013


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 10:53:45 »

3S เปลี่ยนลูกอย่างเดียวก็พอแล้วครับ ก้าน+ข้อเดิม ทนไหว 400-500 ม้า ก็ไม่ขาดครับ ถ้าทำเต็มๆ ก็ลูก+ก้าน+ข้อ ก็ทำ 2.2 ไปเลย
เรื่องแรงดัน เบนซิน ของผมใส่ปั๊มติ๊ก WALBRO ในถัง 2 ตัว ยิงเข้ารางหัวฉีดคนละฝั่ง เข้าหัวท้าย ไหลกลับกลาง แรงดีไม่มีตก เหลือดีกว่าขาด

ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ walbro gss342 ในถังลูกเดียว ดูจากfullpressแล้วไม่ตกครับกดก็มา เช๊คจาก obd ก็ OK ไม่บางแล้ว แต่ดังไปนิด เมื่อเทียบกับ 2j
ซื้อ walbro ในนี้ระวังเจอของจีนนะครับ  ปิดปาก
บันทึกการเข้า

รับสอน/ปรึกษา/จัดหา/Servise รถคาร์ท อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป
เพื่อเรียนรู้วิธีการขับตั้งแต่เบื้องต้น - การแข่งขันระดับประเทศ
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 11:02:29 »

3S เปลี่ยนลูกอย่างเดียวก็พอแล้วครับ ก้าน+ข้อเดิม ทนไหว 400-500 ม้า ก็ไม่ขาดครับ ถ้าทำเต็มๆ ก็ลูก+ก้าน+ข้อ ก็ทำ 2.2 ไปเลย
เรื่องแรงดัน เบนซิน ของผมใส่ปั๊มติ๊ก WALBRO ในถัง 2 ตัว ยิงเข้ารางหัวฉีดคนละฝั่ง เข้าหัวท้าย ไหลกลับกลาง แรงดีไม่มีตก เหลือดีกว่าขาด

ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ walbro gss342 ในถังลูกเดียว ดูจากfullpressแล้วไม่ตกครับกดก็มา เช๊คจาก obd ก็ OK ไม่บางแล้ว แต่ดังไปนิด เมื่อเทียบกับ 2j
ซื้อ walbro ในนี้ระวังเจอของจีนนะครับ  ปิดปาก
แล้วต้องสั่งที่ไหน ราคาเท่าไหร่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 12:18:31 »

พี่ kong-3sgte ว้าวววว สวยงามมมมากเลย รูปที่ลายเซ็นต์ เห็นแล้วอิจฉาๆๆๆ อยากสวยมั่งๆๆ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!