ผมเปลี่ยนท่อพักปลายแบบไส้ดัดมาครับ และก็เปลี่ยนท่อตั้งแต่พักกลางมาเป็นสแตนเลส
ขนาด ศก.2นิ้ว ตอนนี้รู้ศึกว่า มันกินน้ำมันอ่ะ
ก่อนเปลี่ยน 100กม/ชม วิ่งที่ 3000รอบ/นาที
หลังเปลี่ยน 100 กม/ชม วิ่งที่ 3200 รอบ/นาที
มันทำให้กินน้ำมันมากขึ้นไหมครับ
แต่ยอมรับว่า หลังเปลี่ยน รอบขึ้นเร็วกว่าเดิม แต่ความรู้ศึก ความเร็วเท่าเดิมอ่ะ
ทำไงดีครับ
ในใจคิดจะไปเปลี่ยนพักกลาง ให้เป็นไส้เยื้อง เพื่อช่วยอั้นไอเสียหน่อย จะดีไหมครับ
ตั้งแต่ผมเล่นรถมาไม่เคยได้ยินใส้ดัดเลยอ่ะคับมันเป็นแบบไหนอ่ะครับ
ที่เคยได้ยินมาก็
1.ใส้ย้อนเหมาะกับรถเกียร์ออโต้
2.ใส้เยื้องเหมาะกับรถเกียร์ธรรมดาต้องการต้น
3.ใส้ตรงเหมาะกับรถเกียร์ธรรมดา
ถ้าใส่ได้สูตรของมันผมที่ออกมาจะดีขึ้นครับ
แต่ไม่ถูกก็แย่กว่าของเดิมๆครับ
โดยรวมที่ผมเคยทำมาวิ่งดีขึ้นมากกว่าเดิมเยอะครับสำหรับเครื่อง 4a-fe