AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 22:28:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สมาท้ายห้อยช่วยด้วย  (อ่าน 1849 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trd@e101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008 13:11:39 »

อ่านจากหลายเวป เค้าบอกว่า st191 มันแข็งไป    st171 มันจะนิ่มกว่า
ตกลงอันไหนดีกว่ากัน   จำเป็นไหมคับต้องซื้อของใหม่ 
ถ้ามือ 2 สปิงมันจะล้าหรือยัง
บันทึกการเข้า

Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008 20:32:36 »

ผมเสริม สเปเซอร์ยาง 1.25 นิ้ว โช้คหลังเอาครับ ใช้อยู่ก็ โอเคนะ เด้งคอสะพานไม่หวิว แต่ถ้าหักหลบแรงๆ ก็มีหวิวๆบ้างพอรับได้ ค่าเสียหายไม่เกิน 800 บาทครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008 21:20:52 »

อ่านจากหลายเวป เค้าบอกว่า st191 มันแข็งไป    st171 มันจะนิ่มกว่า
ตกลงอันไหนดีกว่ากัน   จำเป็นไหมคับต้องซื้อของใหม่ 
ถ้ามือ 2 สปิงมันจะล้าหรือยัง
ค่า K ของสปิง ก็ตามที่ท่านได้อ่านมาตามนั้นครับ    st191 แข็ง    st171 นิ่มกว่า
 1. สปิงของใหม่ แท้โตโยต้า ราคา 900-1000 บ. ตามร้านอะไหล่ทั่วไปมีขาย ถ้าคิดจะเปลี่ยนสปิง เอาของใหม่ดีกว่าครับราคาไม่แรง
 2. รองสเปเซอร์ อลูมีเนียม อันละ 140 บ. 2 อัน (140x2= 280 บ. ) + ค่าแรงใส่ นิดหน่อย
สรุปใช้ได้ทั้ง 2 แบบครับ  แล้วแต่ชอบผลที่ได้รับไม่ต่างกันเท่าไหร่
ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพโช๊คของคุณด้วยนะว่ายังใช้งานได้ดีอยู่รึป่าว
ถ้าเริ่มรั่ว มีน้ำมันซึม ก็อัดใหม่ ร้านห้องแถวทั้วไป 600-800 บ.  ร้านดังๆ ก็ 1500 บ.  ราคาต่อคู่นะ


บันทึกการเข้า
PZGIM101-8459
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008 23:16:42 »

  ประกาศจากประสบการ์ณจริงเลยครับ 191 นึบไม่แข็งอย่างที่คิด เกาะถนนดีเยี่ยม ต้อง  สุดยอด
บันทึกการเข้า
pan
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2008 23:40:52 »

191 อีกคน ใช้อยู่ จบครับ
บันทึกการเข้า
OaK.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 679


081-723-8288


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2008 08:46:21 »

อ่านจากหลายเวป เค้าบอกว่า st191 มันแข็งไป    st171 มันจะนิ่มกว่า
ตกลงอันไหนดีกว่ากัน   จำเป็นไหมคับต้องซื้อของใหม่ 
ถ้ามือ 2 สปิงมันจะล้าหรือยัง

191 มันจะสูงกว่า 171 นะเค้าว่ามาอย่างนั้นอะ แต่ผมก็ใส่ 191 นะ  สบาย สบาย
บันทึกการเข้า

kthainuk@ford.com/sprint_oak@hotmail.com or facebook:Oak Rayong
nongyss
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2008 11:48:22 »

ผมใช้เลวินแกนใหญ่ หน้า หลัง แต่หลังใส่ st191 ยังต่ำกว่าหน้าอีกหน่อยนึง แก๊ส 58 ลิตร จากการขับมา ห้าเดือนกว่า คิดว่าดี ต่างจากโช๊คเดิม ที่มากลับรถมาก จะให้ดี ต้องไปเลื่อนฐานรองโช๊คหน้าลงต่ำหน่อยอีกสัก นิ้วกว่าๆ สองนิ้ว จะดีมาก แต่คนหลายท่านบอกว่า หน้ากลับไปใช้โช๊คเดิมจะพอดี แต่ตอนนี้ผมติดใจเลวินแล้ว เพราะสมรรถนะ ต่างกันเยอะครับ รถไม่โยนตัวจนหวิว เหมือนแต่ก่อน เวลาเปลี่ยนเลนส์กระทันหัน แล้วสปริง st 191  ไม่ได้แข็งอย่างที่ว่าๆ กันไว้ เลยครับ ลืมบอกไป สปริงผมซื้อของใหม่ รถที่ใช้ คือ ae101
บันทึกการเข้า
ho_oh
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 315



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 20:40:33 »

อืม ??...น่าสนจายกะลังไปติดแก๊สกะเค้าบ้างแล้ว
พอดี้ยยิ่งต่ำๆอยู๋
คาดว่าถ้าติดเนี่ยห้อยชัวร์
สรุปว่าโช้คเลวินแกนหย่าย+191 เนี่ยจัดไปเลยช่ายมั้ยไม่แข็งมากไปนะ
แล้วใส่191คู่หลังรึว่า4ตัวเลยคร้าบบบ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!