AE. Racing Club
01 กรกฎาคม 2024 16:20:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คันเร่ง แข็ง ไม่นิ่มเหมือนเดิม  (อ่าน 2659 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008 20:31:51 »

พึ่งเปลี่ยนสายคันเร่งมาคับรู้สึกว่าเวลาเหยียบแล้วมันแข็งๆไม่นิ่มๆเหยียบง่ายๆ เหมือนของเก่า ทำยังไงดีคับ

 ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008 21:35:47 »

ลองกลับไปที่ร้านให้ตั้งสายใหม่ครับ
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008 21:49:40 »

สายที่ใส่เป็นของปลอมคับ  ของแท้ต้องนิ่ม
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2008 22:20:33 »

ใส่ตามรูปทรงเดิมหรือปล่าวครับ แล้วใช้ของแท้หรือของเทียมหล่ะครับ 
บันทึกการเข้า

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 00:22:27 »

 อ้อนเทียมคับ ร้อยกว่าบาท

และของแท้เท่ารัยอะงับ
บันทึกการเข้า

redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 00:26:11 »

 แบบว่า
บันทึกการเข้า
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 00:37:48 »

แต่สายแท้ของเก่าตอนที่ก่อนจะขาดมันก็แข็งนะพี่ หลังจากเอาเครื่อง ไปเปลี่ยนปะเก็นมา พอประกอปเครื่องเส็ดก็รู้สึกว่าแข็งแล้วอะคับ

ถ้าใส่ของแท้ หาย 1000% เลยใช่ปะงับ
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 01:06:19 »

  ประกาศ ของแท้ครับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 01:16:07 »

ถอดมาอัดจารบี อิๆ ทักทาย หรือบางทีมันอาจจะโค้งมากเกินไป
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 02:34:02 »

แน่ใจเหรอว่าสายคันเร่ง  อาจจะเป็ยสายคลิกดาวน์นะ  มันอาจจะไม่ได้อยู่ตำแหน่งเดิม

เมื่อก่อนเค้าเปลี่ยนกรองอากาศเอาคลิกดาว งอไปไว้ล่างๆหรองอากาศอ่ะคันเร่งก็แข็งเหมือนกันนะ

ลองดูคลิกดาวน์ด้วยนะเผื่อเป็นตัวนี้ไม่งั้นก็เปลี่ยนของแท้ไปเลย

ปล.ของผมก็ใช้ของเทียมอยู่เดี๋ยวไว้เสาร์หน้ามาลองเหยียบดูสิ
บันทึกการเข้า

^^warriorball^^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540


เน้นใช้งาน..แต่ขับมันส์...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 08:15:27 »

ของเทียมแข็ง..ของแท้นิ่มคับ(เหมือนรถป้ายแดงเลยอ่ะเวลาเร่งคันเร่งอ่ะ..อิอิ)
บันทึกการเข้า
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 15:24:11 »

แน่ใจเหรอว่าสายคันเร่ง  อาจจะเป็ยสายคลิกดาวน์นะ  มันอาจจะไม่ได้อยู่ตำแหน่งเดิม

เมื่อก่อนเค้าเปลี่ยนกรองอากาศเอาคลิกดาว งอไปไว้ล่างๆหรองอากาศอ่ะคันเร่งก็แข็งเหมือนกันนะ

ลองดูคลิกดาวน์ด้วยนะเผื่อเป็นตัวนี้ไม่งั้นก็เปลี่ยนของแท้ไปเลย

ปล.ของผมก็ใช้ของเทียมอยู่เดี๋ยวไว้เสาร์หน้ามาลองเหยียบดูสิ
แล้วจะทำเช่นรัย - -*

จะสายคัน เร่งรึคิกดาว หว่า Huh?

แล้วสายคิกดาวเปนไงง่ะคับ
บันทึกการเข้า

bb@gun
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2008 15:40:09 »

แต่สายแท้ของเก่าตอนที่ก่อนจะขาดมันก็แข็งนะพี่ หลังจากเอาเครื่อง ไปเปลี่ยนปะเก็นมา พอประกอปเครื่องเส็ดก็รู้สึกว่าแข็งแล้วอะคับ

ถ้าใส่ของแท้ หาย 1000% เลยใช่ปะงับ
สายเส้นเก่าตอนก่อนจะขาด ที่มันแข็งก็เพราะว่าสายข้างในมันขาดไปบ้างบางส่วนแล้วครับ มันถึงทำให้แข็งเวลาเหยียบ ส่วนราคาสายแท้ผมไม่แน่ใจราคาที่แน่นอนนะครับ น่าจะอยู่ระหว่าง 300 - 500 อ่ะครับ  เอาง่ายๆเลยครับ เวลาซื้อลองใช้มือรูดดูครับ
บันทึกการเข้า

poo banmo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2008 13:18:18 »

แล้วสายคิกดาวเปนไงง่ะคับ
บันทึกการเข้า
poo banmo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2008 13:20:43 »

พอจะมีใครรู้ที่ติดตั้งยางขอบกระจกบ้างแถวรังสิต-ปทุม
บันทึกการเข้า
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2008 13:23:57 »

ยังไม่ไดดูเลยคับ - -*

เวลาจะดูฝนตกทุกทีเลย เห้อ.. ใช้ๆมันไปก่อน
บันทึกการเข้า

poo banmo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2008 03:18:50 »

พอจะมีใครรู้ที่ติดตั้งยางขอบกระจกหน้า-หลังบ้างแถวรังสิต-ปทุม
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2008 19:10:42 »

อ้อนเทียมคับ ร้อยกว่าบาท

และของแท้เท่ารัยอะงับ

ประมาณ 350 (หักส่วนลดแล้ว)...ที่วรจักรครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2008 22:12:05 »

ความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 07:57:25 »

ง้างเอาสปริงล็อกออกสักอัน มันมีตั้ง3 อัน ออกสักอัน แล้วมาเล่าให้ฟังใหม่นะคับว่าเป็นไง ซุบซิบ เพราะอันนี้เป็นเทคนิค อีก1อย่าง
ของนักขับมือสมัครเล่นอย่างผมนะ ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!