AE. Racing Club
29 มกราคม 2568 06:39:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ++ ยกคลัช AE 101 อะไรดี.....++  (อ่าน 2906 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
today-ae101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2551 21:50:02 »

ช่วยแนะนำ ยี่ห้อ + ร้านด้วย ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2551 22:31:18 »

รอผู้เชี่ยวชาญ 
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2551 23:04:23 »

เอานุ่มเท้า สาบยๆ ก็โรงงานเลยครับ ราคาไม่แพง ขับสบาย
บันทึกการเข้า
today-ae101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 18:36:55 »

.
บันทึกการเข้า
ter
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 21:05:02 »

ร้านพี่ไก่ รัชดา เลยครับ
จับทุกเกียร์ สับแล้วไม่มีวืด
วิ่งรอบจัด สับเกียร์บ่อยยังไงก็ไม่มีอาการ คลัสลื่นให้เห็นครับ

บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 22:49:48 »

มาแจมด้วยคน ไม่ทราบว่ายกครัชทั้งชุดอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่คับ เอาทั้งหวีครัช ลูกปืนครัช แล้วก้อสัพเพเหระต่างๆด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 01:10:31 »

ของผมลูกปืนครัชไปแล้ว แต่ครัชไม่ยอมหมดสักที เห่อ ๆ ๆ รอหมดจะได้ทำทีเดียว 
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 01:21:58 »

ครัชยกชุด ทั้งผ้า หวี ลูกปืน ฯลฯ เอาแบบโรงงาน ก็กำเงินไว้ 1 หมื่นครับ แต่ตอนนี้ไม่รู้ราคาขึ้นไปถึงไหนแล้ว
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 10:38:41 »

ไส่พวกEXCDYก็พอถูกกว่าของแท้คุณภาพเยี่ยม
  ราคาร้านอะไหล่ หวีไม่เกิน 1000
                     ผ้า      800
                    ลูกปืน   600   
                    ค่าแรง  800-1500  แล้วแต่ร้าน
                    ปรับหน้า fly weel  300
 ระบบครัชก็มีแค่นี้หละ

 ส่วนเรื่องอู่ที่ยกเกียไม่ทราบว่าคุณอยู่แถวไหนจะได้แนะนำกันถูก
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2551 23:34:42 »

ของผมลูกปืนครัชไปแล้ว แต่ครัชไม่ยอมหมดสักที เห่อ ๆ ๆ รอหมดจะได้ทำทีเดียว 
อาการเดียวกันเลยครับ   ลูกปืนครัชเริ่มส่งเสียงแล้วครับ 
บันทึกการเข้า

A-TECH
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2551 04:21:38 »

ไส่พวกEXCDYก็พอถูกกว่าของแท้คุณภาพเยี่ยม
  ราคาร้านอะไหล่ หวีไม่เกิน 1000
                     ผ้า      800
                    ลูกปืน   600  
                    ค่าแรง  800-1500  แล้วแต่ร้าน
                    ปรับหน้า fly weel  300
 ระบบครัชก็มีแค่นี้หละ

 ส่วนเรื่องอู่ที่ยกเกียไม่ทราบว่าคุณอยู่แถวไหนจะได้แนะนำกันถูก

ขอถามหน่อยคับ ปรับหน้า fly wheel มันคืออะไร...ไม่ทราบจิงๆ thank you
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2551 14:29:08 »

หลักการคล้ายกะเจียรจานเบรกอะคับ  ทำหน้าสัมผัสของฟลายวิลที่จะสัมผัสกับผ้าครัชให้เรียบแค่นั้นเอง
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 20:56:56 »

ถ้าเป็นครัชท์ทองแดง + หวี 2 ชั้น จะใช้งานลำบากไปหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 21:58:52 »

ถ้าเป็นครัชท์ทองแดง + หวี 2 ชั้น จะใช้งานลำบากไปหรือเปล่าครับ
ระวังกล้ามน่องขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 22:06:54 »

ใช้กึ่งทองแดง ก็โอเค ^^
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 23:01:53 »

ถ้าเป็นครัชท์ทองแดง + หวี 2 ชั้น จะใช้งานลำบากไปหรือเปล่าครับ

     อาทิตเดียวก็ชินคับ พอชินแล้วก็ปกติ แต่ถ้าไม่โมกันเต็มๆจนครัชเดิมจับไม่อยู่ก็ไม่ค้องถึงทองแดงก้อนหรอก
 ผ้ากึ่ง+หวีเสริมแหนบ(แหนบข้าง)ก็พอ มันเกินความจำเป็น
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!