AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 18:53:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องเบรกทำไงดีครับ ของใหม่ 2000กว่า หรือใช้ของมือสองแบบชั้นครึ่งดีครับ  (อ่าน 1325 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
saksit
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 724



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 19:52:53 »

เปลี่ยนชุดซ่อมมาไหม่ แต่เบรกแปรกๆ ช่วงรถติดรู้สึกว่าเบรกมันยุบลง ยุบลง ช่างบอกว่าแม่ปั้มน่าจะเป็นตามด
ไปถามแม่ปั้มเบรกตัวบนของใหม่ 2000กว่าจะเปลี่ยนของใหม่หรือใช้ของมือสองแบบชั้นครึ่งดีครับ
รถ ae101 ระบบเบรกเดิมๆ
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 20:03:22 »

รอผู้รู้มาตอบครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 20:25:17 »

มือสองแบบชั้นเดียวก็ได้ครับ ไม่แพง สภาพดีๆมีเยอะครับ
ชั้นครึ่งหากไม่ชิน จะกะน้ำหนักไม่ถูกครับ เดี๋ยวล้อจะล๊อกเอาง่ายๆ แต่หากชอบแบบเบรคเบาๆ ชั้นครึ่งก็ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2551 22:32:06 »

ของผมก็เคยเป็น มันเป็นตามด ผมเปลี่ยนแม่ปั๊มเบรกไหม่หายเลยครับ ไม่ใช่หม้อลมเบรกนะครับ เบรกไม่ยุบด้วยครับ ของผมเปลี่ยนมา 1900 ครับ  ถ้าเป็นอาการแบบผมนะเปลี่ยนแม่ปั๊มเบรกใหม่เลยครับหายชัว   
บันทึกการเข้า

hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 09:58:04 »

มือสองแบบชั้นเดียวก็ได้ครับ ไม่แพง สภาพดีๆมีเยอะครับ
ชั้นครึ่งหากไม่ชิน จะกะน้ำหนักไม่ถูกครับ เดี๋ยวล้อจะล๊อกเอาง่ายๆ แต่หากชอบแบบเบรคเบาๆ ชั้นครึ่งก็ดีกว่าครับ
ผมเปลี่ยนชั้นครึ่งมาทำไมต้องออกแรงเบรกมากกว่าเดิมอ่ะ สงสัย ไม่รู้แก้ไงอ่ะครับ
ช่างที่เปลี่ยนให้บอกว่าลมจากเครื่องไม่พอ จริงป่าวอ่ะครับ
ตอนแรกคิดว่าเปลี่ยนมาแล้วจะเบรกให้หัวทิ่ง
แต่ตอนนี้ออกแรงเหยียบมากกว่าเดิม หัวเลยไม่ทิ่งอ่ะ
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 13:14:17 »

เปลี่ยนชุดซ่อมมาไหม่ แต่เบรกแปรกๆ ช่วงรถติดรู้สึกว่าเบรกมันยุบลง ยุบลง ช่างบอกว่าแม่ปั้มน่าจะเป็นตามด
ไปถามแม่ปั้มเบรกตัวบนของใหม่ 2000กว่าจะเปลี่ยนของใหม่หรือใช้ของมือสองแบบชั้นครึ่งดีครับ
รถ ae101 ระบบเบรกเดิมๆ


ถ้าเป็นตามด เปลี่ยนทั้งตัวเลยครับ ชุดซ่อมเดี๋ยวก็เป็นอีก ส่วน แม่ปั้มกับตัว หม้อลม แยกกันได้ นะครับ
ซื้อ แต่ตัวแม่ปั้มก็ ได้ หรือ จาเล่น ชั้นครึ่งไปเลยก็ได้ ครับ (แม่ปั้ม+หม้อลม)
บันทึกการเข้า

highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 14:50:21 »

เปลี่ยนของใหม่ ก็สบายใจดีครับ

เสียเงินมากกว่า แต่จบ   ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
highwaycat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 14:54:48 »

มือสองแบบชั้นเดียวก็ได้ครับ ไม่แพง สภาพดีๆมีเยอะครับ
ชั้นครึ่งหากไม่ชิน จะกะน้ำหนักไม่ถูกครับ เดี๋ยวล้อจะล๊อกเอาง่ายๆ แต่หากชอบแบบเบรคเบาๆ ชั้นครึ่งก็ดีกว่าครับ
ผมเปลี่ยนชั้นครึ่งมาทำไมต้องออกแรงเบรกมากกว่าเดิมอ่ะ สงสัย ไม่รู้แก้ไงอ่ะครับ
ช่างที่เปลี่ยนให้บอกว่าลมจากเครื่องไม่พอ จริงป่าวอ่ะครับ
ตอนแรกคิดว่าเปลี่ยนมาแล้วจะเบรกให้หัวทิ่ง
แต่ตอนนี้ออกแรงเหยียบมากกว่าเดิม หัวเลยไม่ทิ่งอ่ะ



ผมก็เคยเป็นครับ   เพราะอะไรก็มิทราบได้  แต่ผมลงทุนซื้อหม้อลมลูกใหม่มาเปลี่ยนเลย

หายครับ   แต่หมดไปเยอะเหมือนกัน  นานแล้วล่ะ สมัยที่อะไหล่ยังไม่แพง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!