AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 15:35:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v ติดแก๊ส หัวฉีด AC หม้อต้ม zavoli อีกทางเลือก !!  (อ่าน 6997 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 00:04:36 »

ตามนั้นครับ ผมติดมา 35000 บาท แพงครับ แต่ได้ดั่งใจ เพราะอะไรมาดูกัน


สำหรับ 20V ฝาดำ แนะนำชุดนี้

autogas AC + หม้อต้ม zavoli 180hp + ถัง Super 58 ลิตร พร้อมใบ วิศวะ ชุดนี้ 35000 บาท

เจ้าของร้านแนะนำว่า ลากรอบสูง ๆ เด้วมันจ่ายไม่พอ จะเสียความรู้สึก เลยแนะนำให้เปลี่ยนหม้อต้มสะ


แต่สำหรับเครื่องธรรมดา 1600 CC

autogas AC + หม้อต้ม toma 145hp + ถัง Super 58 ลิตร พร้อมใบ วิศวะ ชุดนี้ 32000 บาท


มาดูงานติดตั้ง ตำแหน่งหัวฉีดกัน


ค้ำโช๊ค 3 จุด ประโยชน์ของมันอีกข้อนึง บังหม้อต้ม สะมิดชิด เหมือนไม่มีเลย



ไงครับฝั่งเข็มเพิ่ม 4 หัว ก้อบอกแล้วว่าซุ่มทำแรง



คงอยากจะรู้ แล้วร้านที่ผมติดมาชื่ออะไร จัดไปครับ



เอ็น.พี.โชว์ไก  จุฬา24 เชียงกงปทุมวัน

เอามาให้ดูเป็นแนวทาง โทรคุย กับที่ร้านเองเลยครับ

สาเหตุที่ผมตัดสินใจเพราะร้านนี้ ขายส่ง อุปกรณ์แก๊ส ด้วย

เวลาเครมของที่ติดมากับร้าน ชิ้นไหนเสีย เครมให้ทันที อันนี้หล่ะที่ผมชอบ  ลิงจั๊กๆ

งานเนียน โอเค จูนนิ่ง แต่วิ่งจูนหลายรอบ เพราะ เซนเซอร์ ไอเสีย ผมมีปัญหา สายไฟละลายติดกัน กว่าจะจบ เล่นสะหัวปั่น

เมนู ภาษาไทย ด้วย เด้วหัดจูนเอง เพราะซื้อสายต่อ usb มาแล้ว คงไม่อยากอะไรนักผมว่า 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2008 15:38:01 โดย RANDOM.VIP » บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


CELADON12
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 08:08:15 »

สาย usb ซื้อที่ไหนครับ เส้นละเท่าไหร่อะ ใช้กับแลมด้าได้ปะ

 
บันทึกการเข้า
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 08:46:14 »

สาย usb ซื้อที่ไหนครับ เส้นละเท่าไหร่อะ ใช้กับแลมด้าได้ปะ

ซื้อที่ร้านที่ผมไปติดนั่นหล่ะครับ

ว่าแต่ว่า มันจะคงจะเสียบไม่ได้ แน่ๆ เพราะ หัวข้างนึงเป็น usb อีกข้างนึงเป็น สำหรับปลั๊กที่กล่องนะครับ
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


phakorn_tui
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 10:05:13 »

ถามหน่อยครับว่าเวลาเดินเบาแล้วเปิดแอร์  เวลาที่เป็น LPG นะครับ รอบเครื่องมีสวิงไหมครับ  หรือว่าปกติดีครับ 
แล้วเวลาชลอรถจะจอดรอบตกลงมาเร็วไหมครับ แล้วมีดับบ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 10:30:40 »

ถามหน่อยครับว่าเวลาเดินเบาแล้วเปิดแอร์  เวลาที่เป็น LPG นะครับ รอบเครื่องมีสวิงไหมครับ  หรือว่าปกติดีครับ 
แล้วเวลาชลอรถจะจอดรอบตกลงมาเร็วไหมครับ แล้วมีดับบ้างไหมครับ

ขอตอบแทนนะคับ ก่อนที่จะแก้ o2 เซ็นเซอร์เป็นคับ พอแก้ o2 เรียบร้อยแล้วจูนใหม่หายไปเลยคับ แถมรอบยังมาเท่ากับน้ำมันเลยคับ

เพราะรถคันนี้ผมนั่งตั้งแต่น้ำมัน ยันติดแก๊สเลยคับ
บันทึกการเข้า
pongp28
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 14:12:30 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Run-about
muoon
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 15:44:17 »

สุดยอด สุดยอด

น้าจำผมได้ป่าว โทรไปถามเรื่องกล่อง อีมีเนท

เมื่อไหร่จะติดซะทีล่ะ
บันทึกการเข้า
pongp28
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 16:15:49 »

สุดยอด สุดยอด

น้าจำผมได้ป่าว โทรไปถามเรื่องกล่อง อีมีเนท



เมื่อไหร่จะติดซะทีล่ะ

555 จำได้ครับ ใกล้จะติดแล้วครับ ไม่ไหวเงินเดือนให้ค่าน้ำมันหมด
บันทึกการเข้า

Run-about
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2008 19:47:22 »

เหมือนกันเรยยยย แต่ติดมา 28,000 เนียน แรง จบ แต่ไกลบ้านนิดนึง แหะ ๆ
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2008 23:39:44 »

แอบดัน
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


N-TOTA
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


2 ล้อ ยุ่นๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2008 23:46:43 »

แรงจีงจีงเหรอคับพี่........จาได้ไปติดมั่ง อิ อิ
บันทึกการเข้า

เอกชัยคาร์แคร์ (ผู้สนับสนุนหลักอย่างเปนทางการต่อระบอบประชาธิปไตย์)
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 08:27:41 »

แรงจีงจีงเหรอคับพี่........จาได้ไปติดมั่ง อิ อิ

โห่ พี่ หรือ อยากจะลองหล่ะ ขอโทษนะพี่

พอดี ช่างพี่ ฝีมืออะ เค้าจูนรถผม วิ่งกว่ารถพี่อีก
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2008 10:41:40 »

ถามหน่อยครับว่าเวลาเดินเบาแล้วเปิดแอร์  เวลาที่เป็น LPG นะครับ รอบเครื่องมีสวิงไหมครับ  หรือว่าปกติดีครับ 
แล้วเวลาชลอรถจะจอดรอบตกลงมาเร็วไหมครับ แล้วมีดับบ้างไหมครับ

เคยเป็นเหมือนกัน ให้ช่างจูนรอบเดินเบาแก๊สใหม่ หายเลยครับ
บันทึกการเข้า
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2008 15:38:35 »

กระ ดื๊บ ๆ
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


somkid.tada
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


ชีวิตคนเราก็เท่านี้ สุดท้ายก็คืนเขาไป


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2008 19:44:21 »

ระยะทางพิสูจน์ม้า ระยะเวลาพิสูจน์หม้อต้มและหัวฉีดครับ แรก ๆ ก็ดีหมด เช่นผมเป็นต้น ต้องคอยดูแลหลาย ๆ ส่วน เช่นรอยต่อ หัวฉีด หัวเทียน เชื้อเพลิงประเภทนี้ ใคร ๆ ก็ไม่คุ้นกับมัน อย่าเชื่อใครมากนัก ต้องคอยสังเกตุเยอะ ๆ เราต้อ้งช่วยตัวเองในเบื้องต้น ไม่งั้นเสียเงินเยอะ
บันทึกการเข้า

=จุดหมายของชีวิตคืออะไร เกิดมาชาตินี้ควรทำอะไร ทำไมต้องเกิดมา และผมได้พบแล้ว! มีคนให้คำตอบผมได้แล้ว=
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!