AE. Racing Club
31 มกราคม 2568 01:00:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผู้ที่สันทัดเรื่องมุมtoeช่วยทีครับ  (อ่าน 3106 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PUTTER.COM
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2551 01:07:23 »

ถามนิดนึงครับ โตโยต้าae92 รถเนี้ยถ้าโหลดแล้วเป็นล้อ 16 มุมแคมเบอร์เป็น-1 ทั้งซ้ายและขวา มุมโทเนี้ยจะตั้งโดยใช่ค่าสแตนดาดไม่ได้แล้วใช่มั๊ยครับ เพราะผมไปตั้งที่cg400 มาเค้าก็ตั้งให้ตามสเป็กในคอมฯ แต่พอมาวิ่งดูมันร่อนๆพอกดร้อยสี่ร้อนห้ามันรู้สึกเหวอๆ ก็เลยไปตั้งที่สนามเป้า(เครื่องโครตอนาลอกเลย)เค้าก็ตั้งให้ใหม่หมดทั้งสี่ล้อ ผมพยามอ่านค่าเข็มในจอนะแต่มันดูไม่รู้เรื่องเลย สรุปก็เอามาลองวิ่งดูปรากฎว่าวิ่งตรงดีมาตรงแหนวเลยแต่พอเจอโค้งแล้วเลี้ยวยากกลายเป็นพวงมาลัยหนักโค้งไปเลย รถคันผมเรื่องมาจังเนอะเพื่อพี่ๆที่เคยใช่รุ่นนี้พอมีสเป็กแนะนำบ้างมั๊ยครับ แล้วอีกเรื่องนึง มุมโทอิน(ล้อหน้าหุบเข้า)มีค่าเป็น+ ใช่มั๊ยครับ มันงงนะครับไม่รู้ว่าเข้าใจถูกรึป่าวครับ/ขอบคุณครับ
เป็น 0 ก็ตั้งแล้ว เป็น+ ก็ทำแล้ว มันดีอย่างเสียอย่างทุกครั้งเลยอ่ะ มุมแคมเบอร์ตั้งใจให้เป็นครับ หน้า -1 หลัง -0.5 เหลือแต่มุมโทเนี้ย สรุปไม่ได้สักที่
บันทึกการเข้า

Guitar Workshop Major Nontabure Thailand
Tel 081-819-5324
nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2551 01:34:56 »

  มาแอบศึกษา
บันทึกการเข้า
mumk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 12:15:25 »

มุมโทถ้าด้านหน้าล้อน้อยกว่าหลังล้อจะเป็นค่าลบครับ
ควรจะตั้งให้เป็นบวกนิดๆครับไม่เกิน 1 ครับ
ลองตั้งดูครับอาการน่าจะดีขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 12:26:32 »

รถขับหน้า ล้อหลังควรจะ Toe in นิดๆครับ เพื่อป้องกันแถตอนเบรค

ยังไงไปตั้งที่ สนามเป้า0ล้อมาแล้วก็ok หรือจะมาลองที่ ร้านพี่เสว แถวๆ บิ๊กซีดาวคนองก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 13:23:10 »

ครับ ถ้าเอาขับ ง่าย ๆ โดยที่ แคมเบอร์หน้าเป็นลบ แล้วอยากวิ่งตรงๆ ง่ายๆ ก็โท เอ๊าท์ ครับ  หรือถ้ารถปรับแคสเตอร์ได้ ก็สามารถช่วยได้ครับ

ปล. โดยความรู้สึก แคมเบอร์ลบ มันจะหักล้างกับ โทเอ๊าท์ อ่ะครับ ไม่รู้น๊อ  ตอนนี้ รถที่ขับ ขอเป็นสแตนดาร์ดสุด ๆอ่ะ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 13:32:16 »

เนื่องนี้เดียว ต้องอาจารณ์เบส มาบรรยาย ด่วน  อุอุ
อีกคนที่รู้ก็คุณฟ้า by runabout
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 16:21:00 »

โทรมาครับ เดี๋ยวจะเหลาให้แหลมเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 17:54:15 »

โทรมาครับ เดี๋ยวจะเหลาให้แหลมเลย

ลง แบบเสียงก็ได้ อัดมาแล้วให้ loadไปฟังกันเลย 5555
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 21:45:42 »

แคมเบอร์หน้า-1 ให้วิ่งเกาะ แต่พวงมาลัยจะไวนิดยิ่งลบยิ่งมากยิ่งไวมาก
ส่วนหลังก็ -2 จะได้เกาะถนน
ส่วนโทหน้าถ้าวิ่งcircuit อยากออกโค้งบไวก้ toe out ไป
ส่วนล้อหลัง ต้อง toe in ประมาณ 1 เพื่อที่จะให้ท้ายไม่ออกในโค้งครับ
เท่าที่รู้มาก้ ประมาณนี้ล่ะครับ
ผิดถูกยังงัยก็ แก้ไขกันให้ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2551 22:09:38 »

โทรมาครับ เดี๋ยวจะเหลาให้แหลมเลย

ไว้ว่าง ๆ จะโทรไป คิก ๆ ๆ ไม่ได้คุยตั้งนาน หล่อขึ้นเยอะแฮะ Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!