J_samhuang
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
|
« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 07:38:53 » |
|
เพิ่งติดมาเมื่อ3 วันก่อน ครับ.. 4AFE ปี 96 Auto เดิมๆ.. ไม่ค่อยมีความรู้ พอดีพี่สาวใช้ CIVIC Dimention ติดมาแล้ว แนะนำ ร้านแถวๆ เขตตลิ่งชัน เลยตัดสินใจติดแบบเดียวกับเค้าเลย เป็น แบบหัวฉีด รายละเอียดดังนี้ - ชุดของ Versus ,ถังสหมิตร 58 , มัลติวาลว์ gas 4 car อะไรประมาณนี้ ,สวิทอัตโนมัติ ของอะไรไม่รู้ อันเล็กๆ มีไฟแดง ล่างสุด ด้านบนมีช่องไฟเชียว 3 ช่อง, ปลอกคลุมถังสีดำ , พรัอมใบวิศวะ จ่ายค่าเสียหายไป 30,000 ช่างบอกว่าราคานี้ไม่ได้แล้ว พิเศษให้เนื่องจากพี่สาวเป็นลูกค้าเก่า ตอนทีไปติด มี lancer Cedia มาติดเหมือนกัน เค้าคิด 32,000 .......ขอความเห็นด้วยว่าของๆผมแพงไปหรือเปล่า.... - ขอถามเรื่องท้ายห้อยหน่อย ช่างบอกว่าใส่ Spacer ก็พอแล้ว คิดราคา 800 บาท ขอถามผู้รู้หน่อย ว่าแพงหรือเปล่า หรือจะเปลี่ยนสปริง ST191 และอัดโช๊ค ตามที่หลายๆ ท่านแนะนำ ขอถามหน่อย เนื่องจากหมดงบแล้ว - ปัญหาอีกอย่างตอนนี้ คือ ไฟแสดงระดับแก๊ส ในรถไม่ตรง ที่ถังก็ไม่ตรง วันแรก ก็ตรงดี คือเติมมา 300 ที่ถังแสดงเกินครึ่ง แต่ตอนนี้ ไปดูอีกที่ แสดงเกือบเต็ม - อีกอย่าง คือที่หัวฉีด มี่เสียงดัง แต๊กๆ ๆๆๆๆ ตลอดเลย โทรไปถามช่าง เค้าบอกว่าจะดัง ช่วงแรกๆ จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ช่างบอกว่ามันกำลังนวดหัวอยู่ ... ฝากผู้รู้แนะนำด้วยครับ..... ขอบคุณมาก [/color]
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
J_samhuang
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 19
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 08:00:07 » |
|
-ขอบคุณครับ ..ส่วนเรื่องท้ายห้อย ใส่ Spacer ดีมั๊ย ราคาพอแพงไปหรือเปล่า ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 08:07:36 » |
|
ง่ะ...นวดหัวฉีด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 09:13:32 » |
|
ตอบเป็นข้อๆนะครับ
- ระบบหัวฉีด ราคา 30K ไม่แพงครับ
- สปริง 191 น้องที่โซนเบิกใหม่ 900 เอง ใช้สปริงดีกว่าครับ
- เรื่องปกติครับ ดูที่ถังเอา ใช้ไปนานๆจะกะถูกเอง (เทคนิคของผมคือใช้จนหมดถังแล้วจับไมล์เอา เช่น เติม 300 วิ่งได้ 270-280 โล )
- ของผมระบบดูดก็ดังเหมือนกัน
-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 13:02:20 » |
|
- ราคาไม่แรงครับ ถ้าใช้ไม่มีปัญหาก็ โอเค แล้ว -- ผมใส่ สเปเซอร์ ครับ ค่าเสียหาย 750 บาท --- เกย์ไฟ ไม่ตรงอยู่แล้ว ผมใช้ประมาณการณ์เอา เช่น ตอนวิ่งน้ำมันวิ่งได้ กี่ กม/ลิตร เช่น 10 กม/ลิตร แก๊สจะวิ่งได้ 8 กม/ลิตร เนื่องแก๊ส 1 ลิตร นน.จะน้อยกว่าน้ำมันประมาณ 20% ถัง 58 ลิตร 85% ตัด ก็ประมาณ 49 ลิตร คูณด้วย 8 ก็ ประมาณ 392 กม. เป็นต้น วิ่งได้ 350 กม. ก็หาเติมได้แล้ว ---- ติดระบบดูดอ่ะ ได้ยินแต่เสียงลูกลอยในถังชนขอบถังเวลาเลี้ยว หรือขึ้นเนิน ตอนแรกก็รำคาญ ตอนนี้ชินแล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boymce
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 15:40:43 » |
|
รายงายตัวเหมือนกันครับ เพิ่งติดมาเมื่อวานนี้เองครับ 17000 บาท ระบบดูดครับ ยินดีด้วยนะครับ รถผมมันเก่าแล้ว แถมคาร์บูอีกตะหาก แต่ใจมันรัก งบน้อยด้วย แต่ติดแล้วสบายกระเป๋าเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 19:39:44 » |
|
เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750 ตกเบ็ดเสร็จก็ 24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2011 19:41:49 โดย takuro »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 19:55:10 » |
|
เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750 ตกเบ็ดเสร็จก็ 24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191 หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม เจียซุ้มไปเลยคับ ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์ แล้วก็เจียซุ่ม เสเปเซอร์ 300 ค่าแรง 300 หายขาด
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2011 19:59:13 โดย pAnot EE100 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 22:01:26 » |
|
เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750 ตกเบ็ดเสร็จก็ 24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191 หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม เจียซุ้มไปเลยคับ ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์ แล้วก็เจียซุ่ม เสเปเซอร์ 300 ค่าแรง 300 หายขาด สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
FeelUp
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 22:03:40 » |
|
ผมติดระบบดูดมา 15,000.- เสริมสเปรย์เซอร์ 1" เครื่อง 2E 1300CC.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 22:12:27 » |
|
เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750 ตกเบ็ดเสร็จก็ 24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191 หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม เจียซุ้มไปเลยคับ ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์ แล้วก็เจียซุ่ม เสเปเซอร์ 300 ค่าแรง 300 หายขาด สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ ก็ไปซื้อที่ร้านเลยบอกว่าเอา สเปเซอร์ แล้วก็เอาไปให้ช่างใส่เลย เค้ารู้ เอาแบบเป็นอลูมิเนียมนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 23:09:17 » |
|
เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750 ตกเบ็ดเสร็จก็ 24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191 หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม เจียซุ้มไปเลยคับ ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์ แล้วก็เจียซุ่ม เสเปเซอร์ 300 ค่าแรง 300 หายขาด สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ ก็ไปซื้อที่ร้านเลยบอกว่าเอา สเปเซอร์ แล้วก็เอาไปให้ช่างใส่เลย เค้ารู้ เอาแบบเป็นอลูมิเนียมนะคับ ขอบคุณมากๆครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 23:13:28 » |
|
เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750 ตกเบ็ดเสร็จก็ 24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191 หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม เจียซุ้มไปเลยคับ ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์ แล้วก็เจียซุ่ม เสเปเซอร์ 300 ค่าแรง 300 หายขาด สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ ก็ไปซื้อที่ร้านเลยบอกว่าเอา สเปเซอร์ แล้วก็เอาไปให้ช่างใส่เลย เค้ารู้ เอาแบบเป็นอลูมิเนียมนะคับ ขอบคุณมากๆครับผม แต่ท่ายางติดซุ้ม.......แนะนำให้ไปเจียซุ้มเลยคับหายขาด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 23:22:11 » |
|
เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750 ตกเบ็ดเสร็จก็ 24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191 หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม เจียซุ้มไปเลยคับ ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์ แล้วก็เจียซุ่ม เสเปเซอร์ 300 ค่าแรง 300 หายขาด สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ ก็ไปซื้อที่ร้านเลยบอกว่าเอา สเปเซอร์ แล้วก็เอาไปให้ช่างใส่เลย เค้ารู้ เอาแบบเป็นอลูมิเนียมนะคับ ขอบคุณมากๆครับผม แต่ถ้าายางติดซุ้ม.......แนะนำให้ไปเจียซุ้มเลยคับหายขาด นั่งหลังสามคนนี่ติดครับ ก่อนหน้าไม่ติดแก๊สไม่ติดครับ แต่สงสารรถครับ T T ขอคุณอีกครั้งครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 19:01:48 » |
|
มารายงานครับ สรุป ซื้อสเปเซอร์อลูมิเนียมเสริมเอาครับรายละเอียดดังนี้ครับ
สเปเซอร์ 1"x2 = 340 บาท น๊อตเบ้าโช๊ค 6 ตัว = 90 บาท อัดน้ำมันโช้คคู่หลัง + ค่าแรง = 1,500 ตั้งศูนย์ 250 โอเคเลยครับ ถ้าใครอยู่แถวพระราม 5 ร้านนี้เลยครับบางพลัดโช้คอัพ ขับแล้วรู้สึกแน่นๆดีกว่าเดิมเยอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 20:58:09 » |
|
มารายงานครับ สรุป ซื้อสเปเซอร์อลูมิเนียมเสริมเอาครับรายละเอียดดังนี้ครับ
สเปเซอร์ 1"x2 = 340 บาท น๊อตเบ้าโช๊ค 6 ตัว = 90 บาท อัดน้ำมันโช้คคู่หลัง + ค่าแรง = 1,500 ตั้งศูนย์ 250 โอเคเลยครับ ถ้าใครอยู่แถวพระราม 5 ร้านนี้เลยครับบางพลัดโช้คอัพ ขับแล้วรู้สึกแน่นๆดีกว่าเดิมเยอะครับ
ยังครับยัง...รอดูอีกสักพักถ้าโชคดีน้อตเบ้าโช้คไม่หลวมก็คงไม่มีเสียงดังออดๆ แอดๆ แต่ถ้าหลวมเตรียมอ๊อกแต้มหัวน้อตกับเบ้าโช้คหลังได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 21:50:39 » |
|
มารายงานครับ สรุป ซื้อสเปเซอร์อลูมิเนียมเสริมเอาครับรายละเอียดดังนี้ครับ
สเปเซอร์ 1"x2 = 340 บาท น๊อตเบ้าโช๊ค 6 ตัว = 90 บาท อัดน้ำมันโช้คคู่หลัง + ค่าแรง = 1,500 ตั้งศูนย์ 250 โอเคเลยครับ ถ้าใครอยู่แถวพระราม 5 ร้านนี้เลยครับบางพลัดโช้คอัพ ขับแล้วรู้สึกแน่นๆดีกว่าเดิมเยอะครับ
ยังครับยัง...รอดูอีกสักพักถ้าโชคดีน้อตเบ้าโช้คไม่หลวมก็คงไม่มีเสียงดังออดๆ แอดๆ แต่ถ้าหลวมเตรียมอ๊อกแต้มหัวน้อตกับเบ้าโช้คหลังได้เลย ตอนทำคว้านรูสเปเซอร์เพื่อขันน๊อตตัวเมียใส่เข้าไปด้วยครับ แต่มีปัญหาตอนนี้เวลาขึ้นลูกระนาด หรือตกหลุม มีเสียงดังกุกด้านหลังซ้าย ไม่รู้แก้ได้รึเปล่าเนี่ยะ แล้วค่อยมารายงานอีกทีครับผม แต่เวลาขับขับเดียวหลังมันยกสูงไปหน่อยแฮะ แต่เวลาไปข้างนอกบ้านผมเต็มรถเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 08:57:29 » |
|
มารายงานครับ สรุป ซื้อสเปเซอร์อลูมิเนียมเสริมเอาครับรายละเอียดดังนี้ครับ
สเปเซอร์ 1"x2 = 340 บาท น๊อตเบ้าโช๊ค 6 ตัว = 90 บาท อัดน้ำมันโช้คคู่หลัง + ค่าแรง = 1,500 ตั้งศูนย์ 250 โอเคเลยครับ ถ้าใครอยู่แถวพระราม 5 ร้านนี้เลยครับบางพลัดโช้คอัพ ขับแล้วรู้สึกแน่นๆดีกว่าเดิมเยอะครับ
ยังครับยัง...รอดูอีกสักพักถ้าโชคดีน้อตเบ้าโช้คไม่หลวมก็คงไม่มีเสียงดังออดๆ แอดๆ แต่ถ้าหลวมเตรียมอ๊อกแต้มหัวน้อตกับเบ้าโช้คหลังได้เลย ผมเพิ่งเป็นอารายนี้อะ.................ต้องอ๊อกแต้มหัวน๊ตเบ้าโช๊คตรงไหนอะต้องถอดโช๊คมั้ยคับหรือน๊อตตรงที่อยู่หลังเบาะหลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
takuro
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 14:33:10 » |
|
แก้งานมาแล้วครับ เสียงหายสนิทแล้วครับ ช่างขันน๊อตให้ใหม่พร้อมเอาโช๊คไปตรวจดู ใส่กลับเข้าไปใหม่ หายแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|