AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 11:15:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกใหม่ .. เพิ่งติดมา  (อ่าน 5024 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
J_samhuang
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 07:38:53 »

เพิ่งติดมาเมื่อ3 วันก่อน ครับ.. 4AFE ปี 96 Auto เดิมๆ.. ไม่ค่อยมีความรู้ พอดีพี่สาวใช้ CIVIC Dimention ติดมาแล้ว แนะนำ ร้านแถวๆ เขตตลิ่งชัน เลยตัดสินใจติดแบบเดียวกับเค้าเลย เป็น แบบหัวฉีด รายละเอียดดังนี้
- ชุดของ Versus ,ถังสหมิตร 58  , มัลติวาลว์ gas 4 car อะไรประมาณนี้ ,สวิทอัตโนมัติ ของอะไรไม่รู้ อันเล็กๆ มีไฟแดง ล่างสุด ด้านบนมีช่องไฟเชียว 3 ช่อง,  ปลอกคลุมถังสีดำ , พรัอมใบวิศวะ จ่ายค่าเสียหายไป 30,000 ช่างบอกว่าราคานี้ไม่ได้แล้ว พิเศษให้เนื่องจากพี่สาวเป็นลูกค้าเก่า ตอนทีไปติด มี lancer Cedia มาติดเหมือนกัน เค้าคิด 32,000 .......ขอความเห็นด้วยว่าของๆผมแพงไปหรือเปล่า....
- ขอถามเรื่องท้ายห้อยหน่อย ช่างบอกว่าใส่ Spacer ก็พอแล้ว คิดราคา 800 บาท ขอถามผู้รู้หน่อย ว่าแพงหรือเปล่า หรือจะเปลี่ยนสปริง ST191 และอัดโช๊ค ตามที่หลายๆ ท่านแนะนำ ขอถามหน่อย เนื่องจากหมดงบแล้ว
- ปัญหาอีกอย่างตอนนี้ คือ ไฟแสดงระดับแก๊ส ในรถไม่ตรง ที่ถังก็ไม่ตรง วันแรก ก็ตรงดี คือเติมมา 300 ที่ถังแสดงเกินครึ่ง แต่ตอนนี้ ไปดูอีกที่ แสดงเกือบเต็ม
- อีกอย่าง คือที่หัวฉีด มี่เสียงดัง แต๊กๆ ๆๆๆๆ ตลอดเลย โทรไปถามช่าง เค้าบอกว่าจะดัง ช่วงแรกๆ จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ช่างบอกว่ามันกำลังนวดหัวอยู่  ...
ฝากผู้รู้แนะนำด้วยครับ..... ขอบคุณมาก
[/color]
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 07:55:56 »

เป็นปกติคับ 55555 ติดมา 30 ก็ไม่แพงนะ อยู่ปามานนี้แหละ เสียงที่หัวฉีดก็จะดังแต๊ก ๆ แบบนี้แหละ ส่วนเกจวัดระดับแกส ต้องทำใจคับ แต่ที่ถังอ้ะ น่าจะตรงนะ ไว้อนาคตคิดว่ามันน่าจะมีแบบที่แม่นกว่านี้
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
J_samhuang
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 08:00:07 »

-ขอบคุณครับ ..ส่วนเรื่องท้ายห้อย ใส่ Spacer ดีมั๊ย  ราคาพอแพงไปหรือเปล่า ครับ
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 08:07:36 »

ง่ะ...นวดหัวฉีด  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 09:13:32 »

ตอบเป็นข้อๆนะครับ

- ระบบหัวฉีด ราคา 30K ไม่แพงครับ

- สปริง 191 น้องที่โซนเบิกใหม่ 900 เอง ใช้สปริงดีกว่าครับ

- เรื่องปกติครับ ดูที่ถังเอา ใช้ไปนานๆจะกะถูกเอง
(เทคนิคของผมคือใช้จนหมดถังแล้วจับไมล์เอา เช่น เติม 300 วิ่งได้ 270-280 โล )

- ของผมระบบดูดก็ดังเหมือนกัน

บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 13:02:20 »

- ราคาไม่แรงครับ ถ้าใช้ไม่มีปัญหาก็ โอเค แล้ว
-- ผมใส่ สเปเซอร์ ครับ ค่าเสียหาย 750 บาท
--- เกย์ไฟ ไม่ตรงอยู่แล้ว ผมใช้ประมาณการณ์เอา เช่น ตอนวิ่งน้ำมันวิ่งได้ กี่ กม/ลิตร เช่น 10 กม/ลิตร แก๊สจะวิ่งได้ 8 กม/ลิตร เนื่องแก๊ส 1 ลิตร นน.จะน้อยกว่าน้ำมันประมาณ 20% ถัง 58 ลิตร 85% ตัด ก็ประมาณ 49 ลิตร คูณด้วย 8 ก็ ประมาณ 392 กม. เป็นต้น วิ่งได้ 350 กม. ก็หาเติมได้แล้ว
---- ติดระบบดูดอ่ะ ได้ยินแต่เสียงลูกลอยในถังชนขอบถังเวลาเลี้ยว หรือขึ้นเนิน ตอนแรกก็รำคาญ ตอนนี้ชินแล่ะ
บันทึกการเข้า
boymce
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2008 15:40:43 »

รายงายตัวเหมือนกันครับ เพิ่งติดมาเมื่อวานนี้เองครับ  17000 บาท ระบบดูดครับ ยินดีด้วยนะครับ
รถผมมันเก่าแล้ว แถมคาร์บูอีกตะหาก แต่ใจมันรัก งบน้อยด้วย  แต่ติดแล้วสบายกระเป๋าเลยครับ
บันทึกการเข้า
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 19:39:44 »

เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750
ตกเบ็ดเสร็จก็  24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ  กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น
เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2011 19:41:49 โดย takuro » บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 19:55:10 »

เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750
ตกเบ็ดเสร็จก็  24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ  กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น
เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191  หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป  หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป  ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม  เจียซุ้มไปเลยคับ
ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์  แล้วก็เจียซุ่ม    เสเปเซอร์ 300  ค่าแรง  300  หายขาด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 มีนาคม 2011 19:59:13 โดย pAnot EE100 » บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 22:01:26 »

เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750
ตกเบ็ดเสร็จก็  24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ  กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น
เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191  หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป  หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป  ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม  เจียซุ้มไปเลยคับ
ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์  แล้วก็เจียซุ่ม    เสเปเซอร์ 300  ค่าแรง  300  หายขาด
สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

FeelUp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 22:03:40 »

ผมติดระบบดูดมา 15,000.-  เสริมสเปรย์เซอร์ 1"  เครื่อง 2E 1300CC.  คำนับ
บันทึกการเข้า
pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 22:12:27 »

เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750
ตกเบ็ดเสร็จก็  24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ  กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น
เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191  หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป  หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป  ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม  เจียซุ้มไปเลยคับ
ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์  แล้วก็เจียซุ่ม    เสเปเซอร์ 300  ค่าแรง  300  หายขาด
สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ
ก็ไปซื้อที่ร้านเลยบอกว่าเอา  สเปเซอร์  แล้วก็เอาไปให้ช่างใส่เลย  เค้ารู้
เอาแบบเป็นอลูมิเนียมนะคับ
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 23:09:17 »

เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750
ตกเบ็ดเสร็จก็  24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ  กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น
เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191  หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป  หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป  ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม  เจียซุ้มไปเลยคับ
ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์  แล้วก็เจียซุ่ม    เสเปเซอร์ 300  ค่าแรง  300  หายขาด
สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ
ก็ไปซื้อที่ร้านเลยบอกว่าเอา  สเปเซอร์  แล้วก็เอาไปให้ช่างใส่เลย  เค้ารู้
เอาแบบเป็นอลูมิเนียมนะคับ
ขอบคุณมากๆครับผม
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 23:13:28 »

เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750
ตกเบ็ดเสร็จก็  24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ  กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น
เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191  หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป  หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป  ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม  เจียซุ้มไปเลยคับ
ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์  แล้วก็เจียซุ่ม    เสเปเซอร์ 300  ค่าแรง  300  หายขาด
สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ
ก็ไปซื้อที่ร้านเลยบอกว่าเอา  สเปเซอร์  แล้วก็เอาไปให้ช่างใส่เลย  เค้ารู้
เอาแบบเป็นอลูมิเนียมนะคับ
ขอบคุณมากๆครับผม
แต่ท่ายางติดซุ้ม.......แนะนำให้ไปเจียซุ้มเลยคับหายขาด
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 23:22:11 »

เหมือนกับของผมเลย ขาดแต่ของผมไม่มีปลอกคลุมถัง ค่าเสียหาย 23,000 ครับพร้อมใบวิวะ แต่ผมเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ Denso Iridium IK20 + กรองอากาศแท้ไป 1,750
ตกเบ็ดเสร็จก็  24,750 ครับ ติดแถวพระราม 5 ครับ งานก็โอเคครับ เจ้าของร้านออกลูกทุ่งหน่อยแต่แกทำเต็มร้อยครับ  กำลังคิดว่าจะเอาโช้คไปอัดน้ำมันให้แข็งขึ้น
เพราะเวลานั่งหลังสองคนก็ติดซุ้มแล้วครับ ไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนจาก H&R เป็น ST191 ดีแล้วเสริมสเปเซอร์หลังเข้าไป อันไหนดีไม่รู้ แฮ่ะๆ
ใส่สปริง St 191  หายห้อยจิงแต่เอาคนนั่งเต็มคันล้อยังไงล้อก็ติดซุ้มท่าใส่แม็ก 15 ขึ้นไป  หรือน่ายาง 195 ขึ้นไป  ท่าจะเอาให้ไม่โดนซุ้ม  เจียซุ้มไปเลยคับ
ส่วนของผมใส่ เสเปเซอร์  แล้วก็เจียซุ่ม    เสเปเซอร์ 300  ค่าแรง  300  หายขาด
สเปเซอร์นี่เวลาไปซื้อบอกร้านอะไหล่ยังไงครับ เวลารองนี่รองตรงหัวโช้คเลยรึเปล่าครับ
ก็ไปซื้อที่ร้านเลยบอกว่าเอา  สเปเซอร์  แล้วก็เอาไปให้ช่างใส่เลย  เค้ารู้
เอาแบบเป็นอลูมิเนียมนะคับ
ขอบคุณมากๆครับผม
แต่ถ้าายางติดซุ้ม.......แนะนำให้ไปเจียซุ้มเลยคับหายขาด
นั่งหลังสามคนนี่ติดครับ ก่อนหน้าไม่ติดแก๊สไม่ติดครับ แต่สงสารรถครับ T T ขอคุณอีกครั้งครับผม
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 19:01:48 »

มารายงานครับ สรุป ซื้อสเปเซอร์อลูมิเนียมเสริมเอาครับรายละเอียดดังนี้ครับ

สเปเซอร์ 1"x2 = 340 บาท
น๊อตเบ้าโช๊ค 6 ตัว = 90 บาท
อัดน้ำมันโช้คคู่หลัง + ค่าแรง = 1,500
ตั้งศูนย์ 250
โอเคเลยครับ ถ้าใครอยู่แถวพระราม 5 ร้านนี้เลยครับบางพลัดโช้คอัพ
ขับแล้วรู้สึกแน่นๆดีกว่าเดิมเยอะครับ
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 20:58:09 »

มารายงานครับ สรุป ซื้อสเปเซอร์อลูมิเนียมเสริมเอาครับรายละเอียดดังนี้ครับ

สเปเซอร์ 1"x2 = 340 บาท
น๊อตเบ้าโช๊ค 6 ตัว = 90 บาท
อัดน้ำมันโช้คคู่หลัง + ค่าแรง = 1,500
ตั้งศูนย์ 250
โอเคเลยครับ ถ้าใครอยู่แถวพระราม 5 ร้านนี้เลยครับบางพลัดโช้คอัพ
ขับแล้วรู้สึกแน่นๆดีกว่าเดิมเยอะครับ

ยังครับยัง...รอดูอีกสักพักถ้าโชคดีน้อตเบ้าโช้คไม่หลวมก็คงไม่มีเสียงดังออดๆ แอดๆ แต่ถ้าหลวมเตรียมอ๊อกแต้มหัวน้อตกับเบ้าโช้คหลังได้เลย
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 21:50:39 »

มารายงานครับ สรุป ซื้อสเปเซอร์อลูมิเนียมเสริมเอาครับรายละเอียดดังนี้ครับ

สเปเซอร์ 1"x2 = 340 บาท
น๊อตเบ้าโช๊ค 6 ตัว = 90 บาท
อัดน้ำมันโช้คคู่หลัง + ค่าแรง = 1,500
ตั้งศูนย์ 250
โอเคเลยครับ ถ้าใครอยู่แถวพระราม 5 ร้านนี้เลยครับบางพลัดโช้คอัพ
ขับแล้วรู้สึกแน่นๆดีกว่าเดิมเยอะครับ

ยังครับยัง...รอดูอีกสักพักถ้าโชคดีน้อตเบ้าโช้คไม่หลวมก็คงไม่มีเสียงดังออดๆ แอดๆ แต่ถ้าหลวมเตรียมอ๊อกแต้มหัวน้อตกับเบ้าโช้คหลังได้เลย
ตอนทำคว้านรูสเปเซอร์เพื่อขันน๊อตตัวเมียใส่เข้าไปด้วยครับ แต่มีปัญหาตอนนี้เวลาขึ้นลูกระนาด หรือตกหลุม มีเสียงดังกุกด้านหลังซ้าย ไม่รู้แก้ได้รึเปล่าเนี่ยะ
แล้วค่อยมารายงานอีกทีครับผม แต่เวลาขับขับเดียวหลังมันยกสูงไปหน่อยแฮะ แต่เวลาไปข้างนอกบ้านผมเต็มรถเลย
บันทึกการเข้า

pAnot EE100
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,330


AE ไม่มี แต่ใจยังรัก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 08:57:29 »

มารายงานครับ สรุป ซื้อสเปเซอร์อลูมิเนียมเสริมเอาครับรายละเอียดดังนี้ครับ

สเปเซอร์ 1"x2 = 340 บาท
น๊อตเบ้าโช๊ค 6 ตัว = 90 บาท
อัดน้ำมันโช้คคู่หลัง + ค่าแรง = 1,500
ตั้งศูนย์ 250
โอเคเลยครับ ถ้าใครอยู่แถวพระราม 5 ร้านนี้เลยครับบางพลัดโช้คอัพ
ขับแล้วรู้สึกแน่นๆดีกว่าเดิมเยอะครับ

ยังครับยัง...รอดูอีกสักพักถ้าโชคดีน้อตเบ้าโช้คไม่หลวมก็คงไม่มีเสียงดังออดๆ แอดๆ แต่ถ้าหลวมเตรียมอ๊อกแต้มหัวน้อตกับเบ้าโช้คหลังได้เลย
ผมเพิ่งเป็นอารายนี้อะ.................ต้องอ๊อกแต้มหัวน๊ตเบ้าโช๊คตรงไหนอะต้องถอดโช๊คมั้ยคับหรือน๊อตตรงที่อยู่หลังเบาะหลัง
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 14:33:10 »

แก้งานมาแล้วครับ เสียงหายสนิทแล้วครับ ช่างขันน๊อตให้ใหม่พร้อมเอาโช๊คไปตรวจดู ใส่กลับเข้าไปใหม่ หายแล้วครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!