VIP-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 146
อ.ห้วยยอด จว.ตรัง
|
|
« ตอบ #120 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 11:01:07 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE-92 (1989) 7 A-FE (A)
|
|
|
homebell_ann
|
|
« ตอบ #121 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 23:10:22 » |
|
UP ต่อไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
L E V I N 9 0
|
|
« ตอบ #122 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 23:01:18 » |
|
รูปหายครับ รบกวน up ใหม่หน่อย ขอบคุณ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว
|
|
|
ตั้ม_NT.Z#003
|
|
« ตอบ #123 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 08:32:59 » |
|
อยากเห็นรูปไป
รบกวน จขกท ลงรูปใหม่ให้ด้วยครับ
ตอนนี้ งง มาก ครับ(ไม่กล้าทำ อิอิ )
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"If You Want Peace, Prepare For War" "แม้หวังตั้งสงบ จงเตรียมรบให้พร้อมสรรพ์"
|
|
|
L E V I N 9 0
|
|
« ตอบ #124 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2010 12:00:04 » |
|
uppppp
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ชาย ร่าง ใหญ่ ใจ ดี มี ความ สุข สนุก เป็น ที่ ตั้ง โร แมน ติก บ้าง เป็น ครั้ง คราว บ้าน อยู่ วัด ด่าน ทำ งาน ลาด พร้าว
|
|
|
VIP-AE92
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 146
อ.ห้วยยอด จว.ตรัง
|
|
« ตอบ #125 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 11:09:44 » |
|
ขอรูปหม้อต้มหน่อยครับ เริ่มสับสนเหมือนกัน ไม่รู้ตัวไหนเป็นตัวไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE-92 (1989) 7 A-FE (A)
|
|
|
suphasin
|
|
« ตอบ #126 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010 13:39:09 » |
|
ของผม เครื่อง 2e คาบู ติดแก๊ส ระบบ ดูด ลอง ทำตาม ที่ เจ้าของกระทู้ เขียน แล้ว ปิด idel ก่ะ sen แล้ว เปิด power วาล์ว ปรากฏว่า เครื่อง สตาร์ท ติด คลาย Sen แล้ว เครื่อง ไม่เห็น ขึ้น หรือ ลง เลย ช่วยด้วย คร้าบบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BabyBlue
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 52
เดิมเดิมแต่แรง ของแต่งไม่มี
|
|
« ตอบ #127 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 16:48:46 » |
|
up ครับ ติด LPG Mixer มาเกือบจะสามปีแล้ว ยังไม่ได้ MA เลย ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
l3irt AE 101
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
|
« ตอบ #128 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 09:17:27 » |
|
ท่อไอเสียโลงเกินมีผลต่อเเก็สไหมคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suphasin
|
|
« ตอบ #129 เมื่อ: 27 กันยายน 2010 13:53:23 » |
|
ดันให้ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cmos"79
|
|
« ตอบ #130 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010 11:36:58 » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว.. ใจเราก็เปลี่ยนไป...
|
|
|
AE'101@nsw#
|
|
« ตอบ #131 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2010 15:24:47 » |
|
ของผม FEMA A1000U งงๆตรงหมุนเข้าหมุนออกนี่แหละครับ ว่าทางใหนปิด ทางใหนเปิด กันแน่ ใครทราบรบกวนขอข้อมูลหน่อยครับ ตอนนี้จูนเองงไปหมดและ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
|
|
|
ต้อม โมบาย(โชคชัย4)
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #132 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2010 18:23:35 » |
|
ขอบคุณคับกับความรู้ดีๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถยังไม่งามเท่าที่ควรแต่สักวันจะทำทั้งคัน
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #133 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 17:30:33 » |
|
ที่หม้อต้มจะมีปุ่มปรับอยู่สองปุ่ม
อันใหญ่คือ SENT ไว้ปรับการจ่ายแก็ส
อันเล็กคือ IDLE ไว้ปรับรอบเดินเบา
หากไม่กล้าจูน หรือจูนไม่ได้ ติดต่อนำรถมาให้ผมจูนให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
blue knight
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 39
วันเวลาคือเครื่องพิสูจน์ ดีเลวอยู่ที่การกระทำ
|
|
« ตอบ #134 เมื่อ: 04 มกราคม 2011 20:44:32 » |
|
แล้วจะติดต่อคุณhandyman อย่างไรคับ มีปัญหาเรื่องเปิดแอร์กินรอบมาก โดยเฉพาะตอนใส่เกียร์ D ยิ่งรำคาญมากเกือบจะดับอยู่ที่ประมาณ 500-600รอบ ถ้ารถติดนานพาลจะดับเลยคับ ถ้าปิดแอร์บวกใส่เกียร รอบเดินเบาอยู่ที่900 สบายๆๆคับ ลำบากก็ตอนเปิดแอร์นี้แหละเบื่อมาก ยิ่งถ้าต้องสาวพวงเพาเวอร์ยิ่งจะดับเช่นกัน รบกวนแจ้งกลับหน่อยนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หากดูแลตัวเองได้...ก็สามารถดูแลคนอื่นได้เช่นกัน
|
|
|
pAnot EE100
|
|
« ตอบ #135 เมื่อ: 04 มกราคม 2011 21:14:40 » |
|
ลองจูนตามแล้วคับขับดีกว่าเดิมเยอะเลย ไปจูนที่ร้านมา 3 ครั้ง ไม่ได้เรื่อง จูนตามทีเดวรู้ผมขับติดตีนมากเลย
แต่ไม่รู้จะกินขนาดไหน........ต้องรอดู แต่ดูท่าจะประหยัดกว่าเดิม แต่ขอขอบคุนคับ แหล่มๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #136 เมื่อ: 05 มกราคม 2011 20:33:20 » |
|
แล้วจะติดต่อคุณhandyman อย่างไรคับ มีปัญหาเรื่องเปิดแอร์กินรอบมาก โดยเฉพาะตอนใส่เกียร์ D ยิ่งรำคาญมากเกือบจะดับอยู่ที่ประมาณ 500-600รอบ ถ้ารถติดนานพาลจะดับเลยคับ ถ้าปิดแอร์บวกใส่เกียร รอบเดินเบาอยู่ที่900 สบายๆๆคับ ลำบากก็ตอนเปิดแอร์นี้แหละเบื่อมาก ยิ่งถ้าต้องสาวพวงเพาเวอร์ยิ่งจะดับเช่นกัน รบกวนแจ้งกลับหน่อยนะคับ อาการนี้ ........ ใช้น้ำมันเป็นใหมครับ ถ้าใช้น้ำมันแล้วไม่เป็น จูนแก็สใหม่ก็หายครับ เบอรืผม 08-1860-4829
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
|
« ตอบ #137 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011 21:05:39 » |
|
เพิ่งมาเปิดดูไม่มีรูปตัวอย่างแล้วในหน้าแรกใครพอมีบ้างรบกวนส่งให้ด้วยครับ thanasak_l@hotmail.com เป็นพระคุณอย่างสูงครับ เพราะระบบดูดในรถของผมมัน BackFire ตลอดเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #138 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2011 01:07:17 » |
|
เพิ่งมาเปิดดูไม่มีรูปตัวอย่างแล้วในหน้าแรกใครพอมีบ้างรบกวนส่งให้ด้วยครับ thanasak_l@hotmail.com เป็นพระคุณอย่างสูงครับ เพราะระบบดูดในรถของผมมัน BackFire ตลอดเลยครับ ไม่ต้องดูรูปก็ได้ครับ ผมตอบไว้ชัดเจนแล้ว ที่หม้อต้มจะมีปุ่มปรับอยู่สองปุ่ม
อันใหญ่คือ SENT ไว้ปรับการจ่ายแก็ส
อันเล็กคือ IDLE ไว้ปรับรอบเดินเบา
หากไม่กล้าจูน หรือจูนไม่ได้ ติดต่อนำรถมาให้ผมจูนให้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
|
« ตอบ #139 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 14:26:33 » |
|
หม้อต้ม Bigas หม้อต้ม Magic หม้อต้ม Tomasetto A ไอเดิล B เซน C พาวเวอร์วาล์ว หม้อต้ม Autogas
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|