AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 18:02:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: //////////พรุ่งนี้เอารถเข้าร้านแล้วครับ 4e-fe เซทโบ  (อ่าน 4999 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ton_Kab
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 697



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2008 21:55:29 »

รอชมครับ
บันทึกการเข้า
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2008 22:05:33 »

เอาใจช่วยคับ
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #42 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2008 22:12:04 »

รอชมคับผม
บันทึกการเข้า
ponzg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 06:54:31 »

สเตปบ้านๆ ก่อนพี่ พวกกล่อง กลับ หัวฉีด เปลี่ยนแน่ๆครับ

ไม่เปลี่ยนก็ ขับไม่ได้นะครับ กล่อง ต้องใช้ของ4Eโบไปง่ายดี หัวฉีดต้องหาของ 4E โบมาใส่ 295cc
ถ้าไม่เปลี่ยนกล่องใช้กล่องเดิมจะตัดบูสก็ บูสไม่ได้ ถ้าไม่เปลี่ยนหัวฉีดหลัก พังแน่ๆๆ

   ตามนั้นครับ..แต่ถ้าสเตปบ้าน ๆ (เหมือนผม) กล่องเดิม หัวฉีดเดิม ไม่ได้เปิดฝาข้างในเดิม ๆ ก็ขับพอมันส์ได้นะครับ..ถ้าไม่หวังสูงนัก..คือ บูสต์จะได้ไม่เกิน 0.5 ครับ ไม่งั้นกล่องตัด หัวทิ่ม....แต่น้ำมันก็เหมือนจะพอนะครับ เพราะสามารถลากรอบไปจนกล่องตัดได้แบบลื่น ๆ (ของผม 4A-FE ตัดที่ 6200 รอบ) แต่ในความเร็วสูงอาจมีปัญหาน้ำมันอาจจะบางได้ เพราะพอขับไปถึง ประมาณ 160 กม./ชม. ความเร็วเริ่มอืด ๆ แต่บูสต์อยู่ เหมือนจ่ายน้ำมันมันไม่ค่อยพอครับ...

   
บันทึกการเข้า

"อยู่ได้ทุกที่ยกเว้นที่ทำงาน  ทำได้ทุกงานเว้นงานในหน้าที"
ponzg
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 252



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 06:58:47 »

**มีครบแล้วนี่** ผมว่ามีอีกอย่างที่น่าลอง คือ turbo+gas เอาเงินค่ากล่องไปทำแก๊ส น้ำมันจ่ายน้อยหรือมากไม่สน ให้ดมแก๊สไปแทนก็น่าจะดีอยู่นะผมว่า
 
  อันนี้ผมเห็นด้วยนะครับ..เพราะผมก็ใช้แบบนี้เหมือนกัน...แก็ส ลิตรละ 12 บาท น้ำมัน ลิตรละ 40 บาท แต่ขับให้ความรู้สึกเหมือนกันเด๊ะ...ไม่แตกต่างกันเลยครับ  ขนาดผมใช้แก็สแบบ FixMix นะครับ ถ้าเป็นหัวฉีดน่าจะเนียนกว่านี้อีก...

    เอาตังค์ค่าทำกล่องไป เซ็ตแก็สดีกว่าครับ...ผมว่านะ..
บันทึกการเข้า

"อยู่ได้ทุกที่ยกเว้นที่ทำงาน  ทำได้ทุกงานเว้นงานในหน้าที"
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 08:51:55 »

ขาดวัด boots กับ อุปกรณ์ เกี่ยวกับระบบนั้นมัน(ปั๊มติก+หัวฉีดเสริม+เพรสเชอร์สวิต+เรกกูเลท+หรือกล่องปรับจูนน้ำมัน)

 ไปหรือเปล่าครับ สำคัญมากๆนะครับ น้ำมันอ่ะ...ถ้าจะเซ็ดโบอ่ะ

อย่าลืมขยายท่อไอเสีย ไปด้วยนะครับ ขนาด2.2นิ้วกำลังดี
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

6tong9
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 11:00:58 »

ยุ่งเหมือนกันนะเนีย เซตโบ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!