AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 21:07:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เง็งกะรอบเครื่อง  (อ่าน 1458 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 มิถุนายน 2008 10:32:33 »

พี่น้องก๊าบก็ได้สึกสาหาข้อมูนฟามรู้กะรถในเออีเรชชิ่งมาสักพักเพราะเพิ่งมีรถใช้ง่ะ แหะ.. แหะ..  แหะ.. แหะ..
 ได้อ่านเรื่องความเร้วรอบกะรอบเครื่อง
ใช้เครื่อง5เอ-ออโต้ อยู่กั๊บ ก้อรอบผม3000ฟามเร็วแค่90เองง่ะสงกะสัยว่าทามมายมานสูงก่าเพื่อนๆจังเลย
แล้วที่บอกว่าคลัทซ์หมดรึว่าคลัทซ์ลื่นอะไรประมาณเนี้ย ต้องเตรียมกะตังไปทำซักเท่าไหร่เหยอ
รึว่าต้องเปลี่ยนเกียร?ลูกใหม่ไปเลย ขอคำแนะนำหน่อยกั๊บ
เอ่อ..รถใช้ แอลพีจี กะล้อขอบ15กั้บ  คำนับ  คำนับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2008 10:36:49 »

คนนั่งข้างๆหนักไปรึเปล่า  อุ๊ปส์.. ปิดปาก  ล้อเล่น... แลบลิ้น  รอผู้รู้มาตอบครับ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
kwanchai2008
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2008 10:50:53 »

 แอบดู แอบดู แอบดู แอบดู
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 07:53:08 »

ถ้าไม่ได้ทำอไรกับเกียร์มา(ชุดเกียร์เดิมๆ) หรือ ไมล์วัดความเร็วไม่เพี้ยน ไม่ไหวแล้ว... ก็น่าจะคลัทช์ลื่นแล้วล่ะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 10:36:57 »

ถ้าไม่ได้ทำอไรกับเกียร์มา(ชุดเกียร์เดิมๆ) หรือ ไมล์วัดความเร็วไม่เพี้ยน ไม่ไหวแล้ว... ก็น่าจะคลัทช์ลื่นแล้วล่ะ

แก้ไขยางงงงัยอ่ะกั้บ
บันทึกการเข้า
AoN
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


l2einVenTed


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 10:44:03 »

ถ้าไม่ได้ทำอไรกับเกียร์มา(ชุดเกียร์เดิมๆ) หรือ ไมล์วัดความเร็วไม่เพี้ยน ไม่ไหวแล้ว... ก็น่าจะคลัทช์ลื่นแล้วล่ะ

แก้ไขยางงงงัยอ่ะกั้บ

เปลี่ยนคลัชใหม่ก็หายครับ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

"People want to fly before they can walk-slow and steady wins the race"
"David McLain"
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 11:09:29 »

กรองอากาศตันเปล่าครับลองเป่าดูยัง
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 13:14:01 »

เครื่อง 4e-fe ออโต้ มีแค่ 3 เกียร์  ความเร็วที่ 100 กม:ชม เข็มไมล์ 3000 เช่นกันครับ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 16:41:58 »

มันเป็นออโต้ 3 เกียร์ครับ ปกติตามที่เพื่อนข้างบนว่าเลย
บันทึกการเข้า
๐๐ เต้ย ๐๐
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


~.คำเตือนห้ามขับปาดหน้า.~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 16:51:57 »

รู้คำตอบแล้วสินะ อิอิ
บันทึกการเข้า



คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
JiT_AE Racing 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 16:57:04 »

ขอวิธีเช๊ค คลัชลื่นหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 20:22:45 »

ขอวิธีเช๊ค คลัชลื่นหน่อยครับ

วิธีเช็คครัชเกียร์ออโต้
ให้ใส่เกียร์Dแล้วเหยียบเบรคด้วยเท้าซ้ายกดให้แรงหน่อยกว่าปกติ
จากนั้นใช้เท้าขวาเหยียบคันเร่ง ให้รอบขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้ารถเคลื่อนได้ ให้เหยียบเบรคหนักขึ้นอีก ต้องมีสมาธินะครับ
เหยียบจนรอบเครื่องขึ้นไปไม่ได้อีกแล้ว ปกติจะขึ้นไปได้แค่เพียง2,000-2,200 รอบครับ ถ้ารอบขึ้นไปได้มากกว่านั้น แสดงว่าครัชเริ่มลื่นหรือใกล้หมดแล้วล่ะครับ
จากนั้นก็ถอนคันเร่งดันเกียร์ไปที่P เลย แล้วยกเท้าซ้ายออกจากแบบครับ ทำแบบนี้เพื่อความปลอดภัย เดี๋ยวเกิดสมาธิหลุด รถพุ่งไปชนอะไรเข้าจะไม่คุ้มครับและอาจเจ็บตัวได้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!