AE_RUT
|
|
« เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 15:36:26 » |
|
วานผู้รู้ให้ความกระจ่างด้วยครับ ตกลง 7เอ ทวินคอย มีT-VIS หรือไม แล้วหน้าตาเป็นอย่างไงครับ ขอดูรูปหน่อยครับ - แล้วเครื่อง 7เอพร้อมเกียร์ เราจะซื้อต้องได้อะไรมาบ้าง มีเซนเซอร์อะไรบ้างครับที่ต้องใช้ แล้วเฟืองไมล์ต้องเอามาด้วยหรือป่าว พอดีอ่านในกระทู้แล้ว งง(ไม่มีความรู้เรื่องเครื่องเลย) กำลังจะไปดูเครื่อง แต่กลัวได้ของไม่ครบอ่ะครับ วานพี่ๆๆ น้องๆๆช่วยกันสรุปให้ฟังน่อยน่ะครับ ถ้ามีรูปด้วยจะดีมากเลยครับ จะได้มีสาวก 7A เพิ่มอีกคัน ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 16:18:20 » |
|
ขอเอาข้อความเดิมที่เคยตอบน้องคนนึงมาแปะให้นะคับ พิมพ์เยอะไม่ไหวอิอิ
........ 7เอออโต้แรงบิดดีคับ ออกตัวดีมากคับ ดีกว่า4เอเอฟอีเดิมค่อนข้างเยอะคับ อัตราการกินน้ำมัน ส่วนตัวขับในเมืองความเร็ว80-100ได้11-12-13กม/ลิตรแล้วแต่การจราจรคับ ตจว.ได้14ปลาย ถึง15ต้นคับที่ความเร็ว120-140คับอะไหล่ร้านอาแปะทั่วไปมีทุกตัวคับยกเว้นคอยล์(ทวินคอยล์) ตระกูลเอฟอีของโตโยต้าเหมาะกับแก๊สมากคับไม่จุกจิกถ้าติดดีๆถ้าติดช่วงนี้ที่แก๊ศยังไม่ลอยตัวน่า จะได้กิโลละบาทกว่าๆคับค่าตัวพร้อมวางวิ่งได้นี่ประมาณ35000-40000คับสำหรับอู่ทั่วไปแต่รถเดิม ต้องเป็นเครื่องหัวฉีดนะคับ ถ้าเป็นเครื่องคาร์บูค่าใช้จ่ายในการแปลงจะเพิ่มขึ้นคับถ้าใช้งานทั่วไป อะไหล่หาง่าย กำลังฉุดตัวถังเยอะแนะนำคับแต่ต้องหาช่างไฟที่มีประสบการณ์จะดีมากๆคับเพราะเครื่อง มันไม่ตรงบอดี้101ถ้าเป็น111ขึ้นไปจะตรงบอดี้มากกว่าคับเรื่องอัตราเร่งสำหรับพอใจคับเกียร์ออโต้ จาก1ไป2สามารถทำให้รถแถได้คับ กระชากเหมือนโดนถีบเล็กๆคับ ซึ่งใน4เอเอฟอีเดิมไม่มีให้เห็น แบบนี้คับ แต่ปลายจะตื้อคับหลัง180ไปแล้วจะช้าและใช้ระยะทางไกลหน่อยคับ
........ ไม่รู้เท่าไรหรอกคับอิอิ ก้อได้ความรู้จากในนี้แหละคับ เข้าเรื่องเลยดีกว่าผมเรียกคุณตู่แล้วกันนะคับ ต้องดูลักษณะการใช้งานอ่ะคับว่าต้องการลักษณะไหนอ่ะคับ ตอนนี้ใช้เครื่องอะไรล่ะคับ ถ้าเป็น1.6 คาร์บู แล้วจะเปลี่ยนเป็น4เอเอฟอีหัวฉีด ความแรงก้อคงไม่ต่างกันมากอ่ะคับ แต่มันจะได้ความต่อเนื่อง กว่าอ่ะคับ ไม่รอรอบเหมือนเครื่องคาร์บู(ในกรณีที่คาร์บูเก่า สกปรก เริ่มรวน)ใช้งานทั่วไป นั่งหลายคนก้อลากไปแบบสบายๆ ประหยัด ทนทาน อะไหล่เยอะ ช่างทั่วไปทำได้สบาย ไม่แพงก้อไม่ผิดหวังคับ ส่วน7เอเอฟอีจะแบบทวินคอยล์(ผมใช้อยู่)หรือแบบจานจ่ายซึ่งจะมีระบบt-visทั้งคู่ แรงบิดก้อจะมาก กว่า4เอเอฟอีคับ ดึงดีกว่า นั่งหลายคนไปดีกว่า แต่พอรอบปลายส่วนตัวผมว่า4เอเอฟอีหมุนลื่นกว่าคับ เพราะ7เอช่วงชักยาวกว่า เรื่องรอบจะไม่ดี แต่กำลังจะดี อะไหล่ใช้7เอจานจ่ายที่วางอยู่ในไฮทอร์ค บ้านเราได้เกือบทั้งหมอยกเว้นคอยล์จุดระเบิดคับ การกินน้ำมันถ้าระบบครบก้อไม่หนีกับ4เอเอฟอีคับ กินกว่าเล็กน้อยคับ แต่จะมีเรื่องของการวัดความเร็วคับ ซึ่ง7เอจะใช้การวัดจากเอบีเอสซึ่งในเออี100 หรือ101จะไม่มีคับ เราจะต้องใช้สัณญานความเร็วจากเกียร์แทนไม่งั้นกล่องจะไม่ทราบความเร็วทำให้ ไม่เปลี่ยนเกียร์คับ (สำหรับเกียร์ออโต้) แต่ถึงจะเป็นเกียร์ธรรมดาก้อมีผลกับเรื่องการจ่ายน้ำมันคับ ที่เกียร์ของ7เอจะมีตัวอุดสำหรับใส่เฟืองไมล์ไฟฟ้าไว้คับ เวลาเราทำจึงจำเป็นต้องผ่าเกียร์เพื่อใส่ตัวเตะ เฟืองไมล์ไฟฟ้า ตัวเตะจะเป็นพลาสติกประเภทซุปเปอร์รีนคับใส่อยู่ที่เฟืองท้ายในเกียร์ แล้วเราก้อใส่ เฟืองไมล์ไฟฟ้าเพื่อเอาสัณญานความเร็วไปเข้ากล่องก้อจบคับ แต่ตอนซื้อเครื่องต้องขออุปกรณ์เหล่านี้ มาด้วยคับ เพราะ7เอจะไม่มีมให้คับต้องหาใส่เอาคับ
...... 1.4เอเอฟอีเนี่ยราคาจะอยู่ที่18000-20000คับ 2.7เอเอฟอีทวินคอยล์ราคาล่าสุดที่ถามอยู่ที่20000คับ 3.20วาล์วฝาดำ25000คับแต่ไม่ค่อยสวย 4.4อีโบเคยถามอยู่ที่18000คับแต่ไม่มีของแล้วคับ ราคานี้จะมีเครื่อง กล่อง เกียร์ ปั๊มติ๊ก ปากหวานๆอาจจะได้อย่างอื่นเพิ่มคับเช่นหม้อน้ำ ด้ามเกียร์ ส่วนที่อื่นราคาอย่างไรไม่ทราบคับ แต่ที่แน่ๆคือร้านอื่นก้อมาตัดจากที่นี่ไปคับ ของแต่งจะไม่เหลือ เพราะโดนไปหมดคับ ส่วนค่าวางทั่วๆไปก้อ8000-12000อ่ะคับคือวางเครื่อง ไวริ่งสาย แอร์ แต่ราคาก้อจะสวิงขึ้นลงตามการดัดแปลงด้วยคับ เช่น เครื่องคาร์บูเดิม ต้องมีการติดปั๊มติกเพิ่ม แต่ถ้าให้ดีหาถังน้ำมันของเครื่องหัวฉีดใส่จะตัดปัญหาหลายๆอย่างได้คับ ช่างจะทำงานง่าย กลิ่นเบนซิลจะไม่เข้าห้องโดยสาร เสียงปั๊มแบบแช่ในถังจะไม่ดัง อายุของปั๊มติ๊กจะทนกว่านอกถัง รายละเอียดมันเยอะคับ .......
เพิ่มเติมนะคับ 7เอทังทวินคอยล์และจานจ่ายจะมีระบบt-visคับ แต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าตัวแรกๆจะไม่มีคับ เรื่องเซ็นเซอร์ต่างๆส่วนใหญ่สมัยนี้เครื่องที่มีขายจะมีมาให้ครบอยู่แล้วคับ จะมีเพิ่มเติมก้อตรงที่สัญญาณ ความเร็วเพราะ7เอจะเอาสัญญาณความเร็วจากเอบีเอสซึ่งรถในบ้านเราเช่น92หรือ101จะไม่มีหรือ111 ที่ไม่ใช่ตัวท็อปก้อจะไม่มี เราจำเป็นต้องเอาสัญญาณความเร็วเข้ากลองเพราะเกียร์ออโต้ของ7เอเป็นแบบect ใช้อิเล็คโทรนิคเป็นตัวควบคุมการสับเปลี่ยนเกียร์คับ เราจึงต้องเอาตัวเฟืองพลาสติกที่ติดอยู่กับเฟืองท้าย ของพวก4เอ 4อี มาใส่กับเฟืองท้ายของ7เอซึ่งมันก้อคือตัวเฟืองเตะเฟืองไมล์ไฟฟ้าหรือเซ็นเซอร์ความเร็วนั่นเองคับ แล้วเราก้อเอาเฟืองไมล์ไฟฟ้าใส่เข้าไป(7เอจะมีตัวอุดอยู่ถอดตัวอุดออกแล้วยัดใส่เข้าไปคับ)เราก้อจะได้สัญญาณ ความเร็วไปเข้ากล่องคับ แค่นี้ก้อจบปัญหาเรื่องความเร็วไม่ขึ้นคับ อีกอย่างเวลาเดินสายไฟว่ากันว่าสัญญาณวัดรอบ ของทวินคอลย์จะไม่เหมือนกับจานจ่ายคับแต่ละที่จะทำการแก้ปัญหาต่างกันออกไปคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
eddy
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 17:23:06 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chaiyanan77
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 17:28:02 » |
|
ขออนุญาติท่านเจ้าของรถด้วยครับ 7A Twincoil อีกรูปชัดๆหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 21:07:08 » |
|
อืมยุ่งยากจัง แล้วถ้าเอา 7a + เกียร์ 20 วาว ละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 22:07:45 » |
|
อืมยุ่งยากจัง แล้วถ้าเอา 7a + เกียร์ 20 วาว ละครับ
อันนั้นสำหรับในกรณีเกียร์ออโต้คับ แต่ถึงยังไงก้อคงต้องเอาสัญญาณความเร็วเข้ากล่องคับ ไม่งั้นระบบคงไม่ครบคับ ซึ่งอาจจะมีผลต่อการสั่งจ่ายน้ำมันหรือป่าวอันนี้ไม่แน่ใจคับ แต่ถ้า ใช้กล่องเกียร์ออโต้แล้วสับเกียร์ธรรมดาใส่ อัตราเร่ง การกินน้ำมัน คงสู้กลองเกียร์ธรรมดา ไม่ได้คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 22:09:23 » |
|
เเล้วถ้าจะเปลี่ยนจาก a/t เป็น m/t
ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 22:12:39 » |
|
เเล้วถ้าจะเปลี่ยนจาก a/t เป็น m/t
ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะคับ
แหมๆๆๆ แค่ช่วงล่างช่างก้อไม่มีจะทำแล้วจ้าอิอิ นอกเรื่องคับวันนี้เป็นโสดแล้วจ้าน้องอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008 22:17:53 » |
|
เเล้วถ้าจะเปลี่ยนจาก a/t เป็น m/t
ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะคับ
แหมๆๆๆ แค่ช่วงล่างช่างก้อไม่มีจะทำแล้วจ้าอิอิ นอกเรื่องคับวันนี้เป็นโสดแล้วจ้าน้องอิอิ ออน เอ็ม เลย เดี๋ยวน้องปลอบใจโลดดดดดดดดดดดดดดดด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_RUT
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008 08:37:45 » |
|
ขอบคุณมากสำหรับความรู้ มีผู้รู้อีกป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BacKiOh
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008 08:44:28 » |
|
ขอเอาข้อความเดิมที่เคยตอบน้องคนนึงมาแปะให้นะคับ พิมพ์เยอะไม่ไหวอิอิ
........ 7เอออโต้แรงบิดดีคับ ออกตัวดีมากคับ ดีกว่า4เอเอฟอีเดิมค่อนข้างเยอะคับ อัตราการกินน้ำมัน ส่วนตัวขับในเมืองความเร็ว80-100ได้11-12-13กม/ลิตรแล้วแต่การจราจรคับ ตจว.ได้14ปลาย ถึง15ต้นคับที่ความเร็ว120-140คับอะไหล่ร้านอาแปะทั่วไปมีทุกตัวคับยกเว้นคอยล์(ทวินคอยล์) ตระกูลเอฟอีของโตโยต้าเหมาะกับแก๊สมากคับไม่จุกจิกถ้าติดดีๆถ้าติดช่วงนี้ที่แก๊ศยังไม่ลอยตัวน่า จะได้กิโลละบาทกว่าๆคับค่าตัวพร้อมวางวิ่งได้นี่ประมาณ35000-40000คับสำหรับอู่ทั่วไปแต่รถเดิม ต้องเป็นเครื่องหัวฉีดนะคับ ถ้าเป็นเครื่องคาร์บูค่าใช้จ่ายในการแปลงจะเพิ่มขึ้นคับถ้าใช้งานทั่วไป อะไหล่หาง่าย กำลังฉุดตัวถังเยอะแนะนำคับแต่ต้องหาช่างไฟที่มีประสบการณ์จะดีมากๆคับเพราะเครื่อง มันไม่ตรงบอดี้101ถ้าเป็น111ขึ้นไปจะตรงบอดี้มากกว่าคับเรื่องอัตราเร่งสำหรับพอใจคับเกียร์ออโต้ จาก1ไป2สามารถทำให้รถแถได้คับ กระชากเหมือนโดนถีบเล็กๆคับ ซึ่งใน4เอเอฟอีเดิมไม่มีให้เห็น แบบนี้คับ แต่ปลายจะตื้อคับหลัง180ไปแล้วจะช้าและใช้ระยะทางไกลหน่อยคับ
........ ไม่รู้เท่าไรหรอกคับอิอิ ก้อได้ความรู้จากในนี้แหละคับ เข้าเรื่องเลยดีกว่าผมเรียกคุณตู่แล้วกันนะคับ ต้องดูลักษณะการใช้งานอ่ะคับว่าต้องการลักษณะไหนอ่ะคับ ตอนนี้ใช้เครื่องอะไรล่ะคับ ถ้าเป็น1.6 คาร์บู แล้วจะเปลี่ยนเป็น4เอเอฟอีหัวฉีด ความแรงก้อคงไม่ต่างกันมากอ่ะคับ แต่มันจะได้ความต่อเนื่อง กว่าอ่ะคับ ไม่รอรอบเหมือนเครื่องคาร์บู(ในกรณีที่คาร์บูเก่า สกปรก เริ่มรวน)ใช้งานทั่วไป นั่งหลายคนก้อลากไปแบบสบายๆ ประหยัด ทนทาน อะไหล่เยอะ ช่างทั่วไปทำได้สบาย ไม่แพงก้อไม่ผิดหวังคับ ส่วน7เอเอฟอีจะแบบทวินคอยล์(ผมใช้อยู่)หรือแบบจานจ่ายซึ่งจะมีระบบt-visทั้งคู่ แรงบิดก้อจะมาก กว่า4เอเอฟอีคับ ดึงดีกว่า นั่งหลายคนไปดีกว่า แต่พอรอบปลายส่วนตัวผมว่า4เอเอฟอีหมุนลื่นกว่าคับ เพราะ7เอช่วงชักยาวกว่า เรื่องรอบจะไม่ดี แต่กำลังจะดี อะไหล่ใช้7เอจานจ่ายที่วางอยู่ในไฮทอร์ค บ้านเราได้เกือบทั้งหมอยกเว้นคอยล์จุดระเบิดคับ การกินน้ำมันถ้าระบบครบก้อไม่หนีกับ4เอเอฟอีคับ กินกว่าเล็กน้อยคับ แต่จะมีเรื่องของการวัดความเร็วคับ ซึ่ง7เอจะใช้การวัดจากเอบีเอสซึ่งในเออี100 หรือ101จะไม่มีคับ เราจะต้องใช้สัณญานความเร็วจากเกียร์แทนไม่งั้นกล่องจะไม่ทราบความเร็วทำให้ ไม่เปลี่ยนเกียร์คับ (สำหรับเกียร์ออโต้) แต่ถึงจะเป็นเกียร์ธรรมดาก้อมีผลกับเรื่องการจ่ายน้ำมันคับ ที่เกียร์ของ7เอจะมีตัวอุดสำหรับใส่เฟืองไมล์ไฟฟ้าไว้คับ เวลาเราทำจึงจำเป็นต้องผ่าเกียร์เพื่อใส่ตัวเตะ เฟืองไมล์ไฟฟ้า ตัวเตะจะเป็นพลาสติกประเภทซุปเปอร์รีนคับใส่อยู่ที่เฟืองท้ายในเกียร์ แล้วเราก้อใส่ เฟืองไมล์ไฟฟ้าเพื่อเอาสัณญานความเร็วไปเข้ากล่องก้อจบคับ แต่ตอนซื้อเครื่องต้องขออุปกรณ์เหล่านี้ มาด้วยคับ เพราะ7เอจะไม่มีมให้คับต้องหาใส่เอาคับ
...... 1.4เอเอฟอีเนี่ยราคาจะอยู่ที่18000-20000คับ 2.7เอเอฟอีทวินคอยล์ราคาล่าสุดที่ถามอยู่ที่20000คับ 3.20วาล์วฝาดำ25000คับแต่ไม่ค่อยสวย 4.4อีโบเคยถามอยู่ที่18000คับแต่ไม่มีของแล้วคับ ราคานี้จะมีเครื่อง กล่อง เกียร์ ปั๊มติ๊ก ปากหวานๆอาจจะได้อย่างอื่นเพิ่มคับเช่นหม้อน้ำ ด้ามเกียร์ ส่วนที่อื่นราคาอย่างไรไม่ทราบคับ แต่ที่แน่ๆคือร้านอื่นก้อมาตัดจากที่นี่ไปคับ ของแต่งจะไม่เหลือ เพราะโดนไปหมดคับ ส่วนค่าวางทั่วๆไปก้อ8000-12000อ่ะคับคือวางเครื่อง ไวริ่งสาย แอร์ แต่ราคาก้อจะสวิงขึ้นลงตามการดัดแปลงด้วยคับ เช่น เครื่องคาร์บูเดิม ต้องมีการติดปั๊มติกเพิ่ม แต่ถ้าให้ดีหาถังน้ำมันของเครื่องหัวฉีดใส่จะตัดปัญหาหลายๆอย่างได้คับ ช่างจะทำงานง่าย กลิ่นเบนซิลจะไม่เข้าห้องโดยสาร เสียงปั๊มแบบแช่ในถังจะไม่ดัง อายุของปั๊มติ๊กจะทนกว่านอกถัง รายละเอียดมันเยอะคับ .......
เพิ่มเติมนะคับ 7เอทังทวินคอยล์และจานจ่ายจะมีระบบt-visคับ แต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าตัวแรกๆจะไม่มีคับ เรื่องเซ็นเซอร์ต่างๆส่วนใหญ่สมัยนี้เครื่องที่มีขายจะมีมาให้ครบอยู่แล้วคับ จะมีเพิ่มเติมก้อตรงที่สัญญาณ ความเร็วเพราะ7เอจะเอาสัญญาณความเร็วจากเอบีเอสซึ่งรถในบ้านเราเช่น92หรือ101จะไม่มีหรือ111 ที่ไม่ใช่ตัวท็อปก้อจะไม่มี เราจำเป็นต้องเอาสัญญาณความเร็วเข้ากลองเพราะเกียร์ออโต้ของ7เอเป็นแบบect ใช้อิเล็คโทรนิคเป็นตัวควบคุมการสับเปลี่ยนเกียร์คับ เราจึงต้องเอาตัวเฟืองพลาสติกที่ติดอยู่กับเฟืองท้าย ของพวก4เอ 4อี มาใส่กับเฟืองท้ายของ7เอซึ่งมันก้อคือตัวเฟืองเตะเฟืองไมล์ไฟฟ้าหรือเซ็นเซอร์ความเร็วนั่นเองคับ แล้วเราก้อเอาเฟืองไมล์ไฟฟ้าใส่เข้าไป(7เอจะมีตัวอุดอยู่ถอดตัวอุดออกแล้วยัดใส่เข้าไปคับ)เราก้อจะได้สัญญาณ ความเร็วไปเข้ากล่องคับ แค่นี้ก้อจบปัญหาเรื่องความเร็วไม่ขึ้นคับ อีกอย่างเวลาเดินสายไฟว่ากันว่าสัญญาณวัดรอบ ของทวินคอลย์จะไม่เหมือนกับจานจ่ายคับแต่ละที่จะทำการแก้ปัญหาต่างกันออกไปคับ
เป็นข้อมูลที่ดีมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2008 10:43:26 » |
|
เจ๋งครับ ข้อมูลแน่นมาก ๆ น้าโอ เขาเช็คราคาเครื่องและของ ตลอด บ้านเขาอยู่แถว ๆ พระราม 5 มีอะไรโทรถามเขาได้ แถว ๆ นั้นอะไหล่เครื่องถูกและดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_RUT
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008 08:18:02 » |
|
เงียบจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TonG_7a
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008 08:26:07 » |
|
กำลังตัดสินใจจะวาง 7A เลยแวะเข้ามาดูข้อมูลครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2008 12:10:42 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AT35 TZ#054
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2008 10:34:22 » |
|
ละเอียดยิบเลยครับ เยี่ยมจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2008 11:13:33 » |
|
พาช่างที่อู่ไปเดินดูเครื่องด้วยเรยครับ ไปคนเดียวเดี๋ยวอาจแย่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
JEAB_GZE
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2008 16:47:51 » |
|
วาง 7A เน้นเรื่องอู่วางหน่อยนะครับ ถ้าช่างวายสายไม่ดีเดี๋ยววิ่งไม่ได้เรื่องแย่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|