AE. Racing Club
05 ธันวาคม 2024 05:07:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หม้อต้มมีผลกับการประหยัดแก๊สหรือไม่ ใครมีประสบการณ์เล่าให้ฟัง หรือวิเคราะห์หน่อย  (อ่าน 2528 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
somkid.tada
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


ชีวิตคนเราก็เท่านี้ สุดท้ายก็คืนเขาไป


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008 20:32:31 »

 อ้อน คืออยากรู้ว่ามันมีผลบ้างมั้ย เช่นบางท่านก็ว่าหม้อของ NIKI ซึ่งใหญ่ หายาก ประหยัดมาก ๆ แทกซี่ชอบเหลือเกิน ต่อมาก็เป็นหม้อของ Tomasetto ของอิตาลี โฆษณานักหนาว่าประหยัด หลายท่านที่ใช้ก็ว่าประหยัด ช่วยเล่าให้ฟังหน่อย อยากรู้จริง ๆ  แล้วเหตุผลที่มันประหยัดนั้นเพราะอะไร  อ้อน อ้อน อ้อน บาย
บันทึกการเข้า

=จุดหมายของชีวิตคืออะไร เกิดมาชาตินี้ควรทำอะไร ทำไมต้องเกิดมา และผมได้พบแล้ว! มีคนให้คำตอบผมได้แล้ว=
somkid.tada
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


ชีวิตคนเราก็เท่านี้ สุดท้ายก็คืนเขาไป


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008 20:33:51 »

ที่อยากรู้ก็เพราะว่าอีกไม่นานหม้อต้มของตุรกีของผมอาจจะกลับบ้านเก่า ก็คงต้องเปลี่ยน นะนะ ช่วยอธิบายหน่อย ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

=จุดหมายของชีวิตคืออะไร เกิดมาชาตินี้ควรทำอะไร ทำไมต้องเกิดมา และผมได้พบแล้ว! มีคนให้คำตอบผมได้แล้ว=
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008 21:54:30 »

หม้อของ Tomasetto ของอิตาลี

จากประสบการใช้มา ประมาน ปีกว่า  ไม่เคยรวน ไม่เคย เสีย ไม่เคยจูน ไม่เคย งอแง   วิ่ง ไม่เกิน 100 ได้ แปดสิบตาง  ถ้าเกิน 100 ประมาณ บาท   โชคดีคับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2008 22:32:01 »

รถคุณ somkid ใช้แก๊สระบบหัวฉีด...หม้อต้มระบบหัวฉีดมีท่อ vacuum ต่อไปยัง pressor sensor เพื่อวัดระดับแรงดันในหม้อต้มแล้วส่งสัญญาณไปที่กล่อง ecu แก๊ส (ผมไม่ค่อยแน่ใจเรื่องศัพท์ทางเทคนิค อาจอธิบายคลาดเคลื่อนก็เป็นได้)...ใช้หม้อต้มระบบดูดแทนไม่ได้ครับ

ป.ล. ตอนนี้ทาง gasincar ใช้หม้อต้มระบบหัวฉ๊ดของ Bigas แทน Voltran...คุณ somkid ลองเข้าไปดูรายละเอียดในเว็บเค้านะครับ

บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
kudo_18
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2008 15:01:29 »

แล้วของ lo-gas หล่ะคับ มันดีและประหยัดป่าว
บันทึกการเข้า
subdue
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2008 00:46:28 »

ของผมก็ ตุรุกี  เพิ่ง ติด ของพี่ ติดมานานยังคับ
บันทึกการเข้า
Redshadow@RaYongZ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,361


ทุกชีวิต..มีหนทางของมันเสมอ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2008 17:54:32 »

แอบครับ    ย่องเบา ย่องเบา
บันทึกการเข้า

คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!