AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 20:45:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เกี่ยวกับ ลิมิเต็ด ในเกียร์หน่อยครับ  (อ่าน 3913 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2008 16:53:38 »


 lsd นี่ใช่ระบบที่ทำให้ รถ กระตุกๆ เวลา วิ่งช้าๆป่าวคับ

อยากรู้ด้วยครับ

วิ่งช้าก็ปกติครับ ไม่กระตุก

ปล.อาการกระตุกตอนวิ่งช้ามาจาก เทคนิคการขับครับ
1. ใช้เกียร์ไม่สัมพันธ์กับความเร็ว
2. การเติมคันเร่ง ไม่สัมพันธ์กับการทำงานของครัทช์

สังเกตุได้ว่า ถ้าเกิดอาการกระตุกตอนขับช้าๆ คุณลองรีดครัทช์หรือเติมคันเร่งนิดหนึ่ง.... อาการนี้จะหายไป
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2008 18:09:05 »

 เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

SP1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2008 20:43:20 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2008 08:22:47 »

ขอความรู้อีกอย่างหนึ่งครับ ถ้าเป็นเกียร์ 20 วาล์วฝาดำ 6 เกียร์มันจะเป็นอย่างไร และขอถามแบบเด็กต่างจังหวัดเลยช่วยตอบหน่อยน๊ะครับ ราคาตอนนี้เท่าไร(ขอบคุณครับ)
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2008 17:31:26 »

LSD โรงงานผมใช้อยู่ครับ เป็นของ 4A-GE20วาล์วฝาดำ  ถ้าเป็นตัวนี้ อัตราทดมันจะจัดกว่าของ FE นะ ประมาณว่าขับ 100 รอบขึ้นไป 3300 อ่ะ แต่มันให้ความรู้สึกเป็น 2 อย่างนะครับ ถ้าขับไม่แรง ก็เหมือน ๆ จะไม่มีเต็ด ต้องให้แรงบิดเยอะ ๆ หน่อย ถึงจะเริ่มมีอากาศ
อัดส่ง ตอนออกจากโค้ง มวงมาลัยชกหนัก ใช้ได้เหมือนกัน ต้องลองขับดูครับ พูดยากเหมือนกันว่าดีไหม แต่ราคานั้น 8000 อาจจะแพงไปอ่ะ เพราะส่วนใหญ่ 4A-GE20วาล์ว MT ฝาดำ เท่าที่ผมรู้ มันก็น่าจะมี LSD ติดมาให้อยู่แล้ว ราคาจะเล่นกันที่ 5000 หรือเปล่าเนี๊ยครับ ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ลองเช็คดู แต่ผมว่ามันไม่ได้วิเศษอะไร มาเลย เต็ดโรงงาน ถ้า เต็ดแต่งของ TRD หรือ Cusco ก็ว่าอย่าง




พี่ครับ ที่บอกว่า 8000 พร้อมเกียร์ด้วยหรือป่าวครับ อยากรู้ๆ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2008 02:18:58 »

น่าจะพร้อมเกียร์ครับ

เต็ดโรงงาน ราคาไม่น่าจะแพงนะ.....

ของAE ไม่ทราบราคา แต่ของVR4 , EVO ราคาไม่เกิน 2000ครับ

เต็ดแต่ง 1 , 1.5 , 2 way มือสองราคาประมาณ 10000 บาทครับ ( ใหม่ 25000-30000 )
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2008 13:44:31 »

ตอบ ของ วิท นะ

เครื่อง 20 วาว ฝา ดำ จะมีเต็ด โรงงาน มาด้วยครับ
ราคา ต้อนนี้ 38000 ครับ พ่อค่าชื่อ ต๊อป ในบอร์ด ขาย ครับ
แบบ หัวตัด เลยก็มีน่ะ ของ 111  42000 ครับ

บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!