090909
บุคคลทั่วไป
|
|
« เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 09:15:30 » |
|
รถไม่ได้สตาร์ทน้ำมันประมาณ 2 อาทิตย์ กลับมาสตาร์ทน้ำมันอีกก็ไม่ติดซะแล้ว ( เนื่องจากน้ำมันแพงครับ ) ช่วยแนะนำหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
macga
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 17:10:30 » |
|
หัวฉีดหรือคาร์บูครับ ถ้าคาร์บูต้อง สตาร์ทหลายๆๆรอบ เพื่อให้น้ำมันเข้าไปคาร์บูครับ รถผมก็เป็น แต่ถ้าหัวฉีดไม่รู้ครับ รอผู้รู้มาตอบเพิ่มดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2008 21:00:04 » |
|
กรองเบนซิน ตัน แล้วมั้งครับ ไม่ก็หัวฉีดตัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 06:48:34 » |
|
เป็นข้อเขียนของเซียนแก๊สท่านหนึ่งใน gasthai ขอแจ้งที่มาไว้เป็นเครดิตครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิถุนายน 2008 07:04:24 โดย Ralphy »
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 06:53:14 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิถุนายน 2008 07:00:31 โดย Ralphy »
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
Ralphy
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 06:53:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2008 17:56:04 » |
|
แอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
somkid.tada
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2008 17:59:39 » |
|
ดีครับ เอามาแบ่งปันความรู้กัน ขอให้เจริญ ๆ ทั้งคนนำมาและเจ้าของเรื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
=จุดหมายของชีวิตคืออะไร เกิดมาชาตินี้ควรทำอะไร ทำไมต้องเกิดมา และผมได้พบแล้ว! มีคนให้คำตอบผมได้แล้ว=
|
|
|
humankim
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2008 01:33:04 » |
|
เป็นเพราะ แก๊ชโซฮอล ครับ (สาเหตุ สันนิษฐาน กันเอาเอง )
ของผม สตาร์ท น้ำมันไม่ติด แต่แก๊สติด ของผมรถ หัวฉีดครับ ปั๊ม ติ๊ก พังไปลูกนึงแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nixteam
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 4
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2008 17:55:05 » |
|
โทรมาคุยซิเอามัยตอบให้หมดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kung_sakon
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2008 23:46:00 » |
|
ลองตรวจดูพวกรีเลย์ที่ช่างเขาต่อเพิ่มมาเพื่อตัด หัวฉีด ตัดติ๊กน้ำมันดูครับว่ามันยังทำงานหรือเปล่าของผมเคยเป็นเหมือนกันตอนแรก ช่างขันสายดินไม่ดี ของผมช่างจะซ่อนรีเลย์ไว้ที่ฝาข้างคันเร่งครับ โชคดีนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sumetf1
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2011 13:15:46 » |
|
ของผมอาการเดียวกันเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อัคคีมาร
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 42
อย่าคิดว่าขับรถใหม่แล้วจะขวางทาง(เด่วจะเจอสวน)
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2011 20:15:52 » |
|
ติ๊กถังน้ำมันเลยครับถ้าหัวฉีด ผมพังไปตัวละ ปล่อยน้ำมันแทบหมด ไฟขึ้นตลอด เรียบร้อยเลยครับไม่ติดเลย ไงเช็คดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
autorerun
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011 21:30:45 » |
|
ค่อย ๆ ไล่ดูทีละจุดครับ ถ้าเป็นหัวฉีด ลองถอดท่อน้ำมันก่อนเข้ารางหัวฉีดดูก่อนครับ ตอนบิดกุญแจ มีน้ำมันมาหรือเปล่า ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Teakman
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 42
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 14:17:51 » |
|
ย้ำคันเร่งหลายๆครั้ง ให้เหยียบจนมิดแล้วค่อยสตาร์ท จะติดไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
peelapol
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 22:17:43 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sirikitgas
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 18:08:57 » |
|
ถ่ายนำ้มันเก่าออกเติม 91
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|