AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 14:50:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-fe ติดแก๊ซแล้วset bo ได้ป่าว  (อ่าน 2195 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
papaman
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 07:13:51 »

คือ เอา4a-fe ไปติดLPGมาคับ แล้วคราวนี้อยากเซ็ทโบ เพราะคิดว่ามันน่าจะซัดแล้วประหยัดกว่าน้ำมันนะ จิงป่าวไม่รุ

อยากถามว่าทำได้ป่าวครับ เเล้วมีครายทามเเล้วบ้าง ขับสนุกไหม ซดแก๊ซ มากหรือป่าว
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


เกาลัดแมนFX ไม่เกรียน..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 09:26:25 »

อยากรู้เหมือนกันแฮะ
บันทึกการเข้า

เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007
รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 09:46:31 »

นั้นดิคับ ตอนนี้ติดแก็สอยู่คับใช้ดี แต่อยากเซ็ตโบเหมือนกันคับ........................
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 10:37:34 »

 
บันทึกการเข้า

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 10:44:06 »

ได้สบายๆคับไม่ยากแค่มีหม้อต้มเทอโบและก็หลอกกล่องนิดหน่อย
 แต่ต้องทำใจเครื่องอาจโทรมไวเนื่องจากความร้อนจะสูงมากกว่ารถเทอโบทั่วไป
   ตอนนี้ผมติดมา4เดือนซัดทุกวันบูส10ปอนยังไม่พังคับ แต่คงอีกไม่นาน
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 11:33:18 »

บูส 0.9 บาร์  พลัง แก๊ส มาดูได้คับ ก็ ขับ สนุกดีคับ แต่ อาจ เปลือง แก๊ส เพราะว่าซัดบ่อยเกิน


สำหรับใครที่ ติด แก๊ส อยู่ แล้ว แล้ว อยากทำ เทอโบ
-เซตเทอโบตามใจต้องการ
-เปลี่ยนหม้อต้ม 4000
-เปลี่ยนมิกเซอ 400
-ถ้าบูสไม่เกิน 0.5 ไม่ต้องใช้กล่องปลดบูช ถ้าเกินต้องใช้ ประมาณ 1500
ทำง่ายกว่าใช้น้ำมันอีก ............ลองดูคับ 
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 12:41:51 »

  อย่าไปทำเลยคับ เชื่อผมเถอะ ได้ไม่คุ้มเสีย ต้องเข้าใจถึงองค์ประกอบของแก๊สด้วยนะ และ แก๊สก็จะปรับราคาขึ้นอีก
 อยากแรง NA ก็แรงได้ครับ ตอนนี้ผมปรับ ให้กินน้อย อยู่ที่ประมาณ 0.95-1.0 บาท ต่อกิโล ครับ มาแข่งกันประหยัดกับผมดีกว่า ส่วนเดิม ๆ จริง ๆแล้ว ก็ไม้ได้ขับน่าเบื่อนะ
ตีนปลายเคยซัดแก๊ส 190++ ยังเหลือนะ อย่าบง อย่าโบเลย เก็บตังกินข้าวดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ton ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


MY LOVE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 19:55:19 »

อย่าไปทำเลยคับ เชื่อผมเถอะ ได้ไม่คุ้มเสีย ต้องเข้าใจถึงองค์ประกอบของแก๊สด้วยนะ และ แก๊สก็จะปรับราคาขึ้นอีก
 อยากแรง NA ก็แรงได้ครับ ตอนนี้ผมปรับ ให้กินน้อย อยู่ที่ประมาณ 0.95-1.0 บาท ต่อกิโล ครับ มาแข่งกันประหยัดกับผมดีกว่า ส่วนเดิม ๆ จริง ๆแล้ว ก็ไม้ได้ขับน่าเบื่อนะ
ตีนปลายเคยซัดแก๊ส 190++ ยังเหลือนะ อย่าบง อย่าโบเลย เก็บตังกินข้าวดีกว่าครับ
หนับหนุนอีกเสียงครับ
บันทึกการเข้า


    
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2551 20:03:42 »

แล้วแต่ใจรักครับ
ท่านที่ติดแก็ส...... คงอยากจะประหยัดใช่ใหมครับ
หากใช่ ก็น่าจะคงสภาพไว้ ไม่ควรไปติดเธอ..... มันสิ้นเปลืองทุกอย่าง

แถมเอาเครื่องN/A ไปติดTurbo......
คิดดีๆ นะครับ หากจะทำนะทำได้แน่ๆ โดยเฉพาะแก็สแบบหัวฉีดจะจูนได้เนียนมาก
บอกเลยว่า ทำจบก็ดีไป แต่ก็มีไม่น้อยนะครับที่ไม่จบ แถมพังซะอีก
แต่โดยรวมจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นครับ

ปล.เป็นความคิดเห็นส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2551 14:09:48 »

 ทำตามที่ตัวเองอยากทำคับ อย่าทำตามกระแส
แก๊ส+BO พังแน่นอนแต่ไม่รุเมื่อไร แต่ที่ทำเพราะผมอยากทำ
  แล้วผมก็ไม่กลัวพังเพราะยกเครื่องเอง
 
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2551 18:17:54 »

เห็นกำลัง โพสอยู่ในกระดานขาย ครับ  น่าจะเป็น LPG หัวฉีด Autronic


http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=21759.0


 

บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2551 18:52:32 »

ทำตามที่ตัวเองอยากทำคับ อย่าทำตามกระแส
แก๊ส+BO พังแน่นอนแต่ไม่รุเมื่อไร แต่ที่ทำเพราะผมอยากทำ
  แล้วผมก็ไม่กลัวพังเพราะยกเครื่องเอง
 
ตามนี้ครับ มีเงินก็ทำไปเลยครับ ไม่จำเป้นหลอกครับว่า Gas+bo จะพังง่าย ต่อให้เป็น NA+Gas ก็ไม่รอดหลอกครับ มันอยู่ที่เงินครับ ว่าถึงเปล่า ถ้าถึง ทำไงก็จบครับ หาร้านดีๆ ทำครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!