AE. Racing Club
06 กุมภาพันธ์ 2568 19:17:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษา (หน้าทิ่มตูดโด่ง)  (อ่าน 6748 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
บุคคลทั่วไป
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 390


Creativity With a Heart For Giving


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2551 14:12:25 »

สปริงโหลดคู่หน้า ประมาณ เท่าไหร่ อ่ะ
บันทึกการเข้า

อย่ามาทำเป็นสูง  เดี๋ยวตูสอยร่วง....

"รถแพ้...คนไม่แพ้"
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2551 14:48:11 »

ของเปา โหลดหน้าลงมา นิ้วครึ่ง ใส่สปริงโหลด Apex เหลือง w

แนะนำร้านให้ อยุ่แุถว พัฒนาการ 20 หรือ 22 ไม่แน่ใจลองโทรไปถามดู รับรองถูก

089-686-7555 ช่างรงค์  ลองโทรไปถามดูว่าร้านอยุ่ตรงไหน มีของมั๊ย ราคาเท่าไหร่

บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2551 14:49:19 »

สปริงโหลดคู่หน้า ประมาณ เท่าไหร่ อ่ะ

ของเปาได้มาจากร้านที่เปาบอกข้างบนอ่ะ

Apex เหลือง 1000 เดียว จุ๊ๆๆๆ
บันทึกการเข้า

budsaba
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2551 16:02:11 »

สปริงโหลดคู่หน้า ประมาณ เท่าไหร่ อ่ะ

ของเปาได้มาจากร้านที่เปาบอกข้างบนอ่ะ

Apex เหลือง 1000 เดียว จุ๊ๆๆๆ
รบกวนอีกทีแล้วค่าแรงล่ะ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2551 16:12:11 »

300 มั้งนะไม่แน่ใจ ทำเมื่อปีที่แล้ว
บันทึกการเข้า

budsaba
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2551 16:15:21 »

300 มั้งนะไม่แน่ใจ ทำเมื่อปีที่แล้ว
เยี่ยมมาก พ่อรูปหล่อ ขอดูรูปรถหน่อยดิหล่อเหมือนเจ้าของเป่า
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2551 16:21:22 »

หล่อเหมือนพ่อมันเลยครับบบ

คู่หลัง เดิมๆ ในรูปถอดเบาะลดน้ำหนัก




บันทึกการเข้า

budsaba
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2551 16:29:01 »

หล่อ เทพ เทพ ขอบคุณม๊าก มากนะเพื่อนใหม่
บันทึกการเข้า
boonsin
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2551 13:54:32 »

ตอนนี้ทำเสร็จยังครับเป็นไงบ้างขอดูหน่อยจิอยากทำบ้าง
บันทึกการเข้า
,,A@[E]~* รักในหลวง
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,374


ดีชั่วรู้หมด แต่อดไม่ได้


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 08:21:45 »

หล่อเหมือนพ่อมันเลยครับบบ

คู่หลัง เดิมๆ ในรูปถอดเบาะลดน้ำหนัก






ถ้าบอกว่าหล่อเหมือนพ่อนี่นึกหน้าตารถม่ายออกเรยนะเนี่ย

ฮ่าฮ่า
บันทึกการเข้า

I'm Sorry
Free Style Running Since 1996
[ Sir-Drag-A-Lot ]
Tune by Child1300

ไ ม่ เ ห ม า ะ ส ำ ห รั บ ผู้ ดี !!
[/b]
JiT_AE Racing 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2551 16:54:56 »

อยากทำเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2551 15:56:38 »

แนวๆ ท้ายโด่งเอามากๆ มันดีเฉพาะทางตรงนะครับ แล้วมันเป็นเรื่องที่ควรทำเฉพาะรถที่ขับทางตรงอย่างเดียว
คุณอย่าลืมว่า รถคุณวิ่งบนถนนหลากหลายรูปแบบ การกระจายน้ำหนักที่ถูกต้องจะทำให้รถคุณขับได้อย่าง
คล่องแคล่ว และมีสมดุลครับ เห็นตามๆ ทำกันน่ะ คุณเคยเห็นรถแข่ง circuit เค้าเป็นแบบนันกันหรือ
รถที่เป็นแนวที่คุณว่า ก็มีแต่ DRAG เท่านั้นแหล่ะครับ แล้ววันทั้งวันคุณจะขับแต่ทางตรงเหรอ

เมื่อเสียสมดุลย์ ขณะขับรถด้วยความเร็ว มันคืออุบัติเหตุนะครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2551 09:23:02 »

แนวๆ ท้ายโด่งเอามากๆ มันดีเฉพาะทางตรงนะครับ แล้วมันเป็นเรื่องที่ควรทำเฉพาะรถที่ขับทางตรงอย่างเดียว
คุณอย่าลืมว่า รถคุณวิ่งบนถนนหลากหลายรูปแบบ การกระจายน้ำหนักที่ถูกต้องจะทำให้รถคุณขับได้อย่าง
คล่องแคล่ว และมีสมดุลครับ เห็นตามๆ ทำกันน่ะ คุณเคยเห็นรถแข่ง circuit เค้าเป็นแบบนันกันหรือ
รถที่เป็นแนวที่คุณว่า ก็มีแต่ DRAG เท่านั้นแหล่ะครับ แล้ววันทั้งวันคุณจะขับแต่ทางตรงเหรอ

เมื่อเสียสมดุลย์ ขณะขับรถด้วยความเร็ว มันคืออุบัติเหตุนะครับ


พี่บอยครับ  ข้อดี ของ หน้าทิ่มท้ายโด่งอีกอย่างคือ ดึงเบรคมือ เวลาเล่นจิมฯ โค ตะ ตะ ง่ายเลยครับพี่ ....  แต่สุดท้าย ก็ เอาลงเท่าๆ กันอ่ะ  อิ อิ อิ  ระยะเบรค มันอันตรายเหลือเกิ๊น  แถมเวลากลับรถแรงๆ  ยังกะรถดริฟท์ แหนะ  ตูดปัด ตูดเป๋เลย
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2551 11:17:18 »

ไม่ได้เจอตารองตั้งนาน ยังเหมือนเดิมอยู่เป่าน่ะ ^_^ เดี๋ยวนี้ อยู่แถวศาลเจ้าแม่กวนอิมเด้อ อิอิ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2551 15:52:38 »

ของผมเสริมสเปเซอร์หลัง1นิ้ว ตัดสปริงหน้า เวลาตกหลุมพี่น้อง เหมือนไม่มีโชคเลยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!