AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 19:46:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หม้อน้ำเหล็ก กับ หม้อน้ำพลาสติก  (อ่าน 10196 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 17:09:59 »

 เอ๋อ  หม้อน้ำเหล็ก กับ หม้อน้ำพลาสติก  การใช้งาน  คุณภาพ  ข้อดี ข้อเสีย ต่างกันยังไงอ่า ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 17:31:45 »

หมายถึง ฝาด้านบน หรือเปล่าครับ ไม่ใช่ฝาปิดหม้อน้ำนะ..

อยากทราบเหมือนกัน...

กำลังมองๆหา แบบ 2 ช่อง ครับ..ว่า จะซื้อ เก่า หรือ ใหม่ดี..เพราะเก่า ก็ สภาพตามกาลเวลา..แต่ใหม่ ในไทย นี้สักเท่าไหร่ หรอครับ หม้อน้ำ 2 ช่อง...ฝาเหล็ก ตัว ทอง เหลือง เนี่ย....

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
KE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 17:43:55 »

หมายถึง ฝาด้านบน หรือเปล่าครับ ไม่ใช่ฝาปิดหม้อน้ำนะ..

อยากทราบเหมือนกัน...

กำลังมองๆหา แบบ 2 ช่อง ครับ..ว่า จะซื้อ เก่า หรือ ใหม่ดี..เพราะเก่า ก็ สภาพตามกาลเวลา..แต่ใหม่ ในไทย นี้สักเท่าไหร่ หรอครับ หม้อน้ำ 2 ช่อง...ฝาเหล็ก ตัว ทอง เหลือง เนี่ย....

ขอบคุณครับ
ฝาพลาสติดมันถอดฝาบนเพื่อล้างหม้อน้ำเวลาตันหรือเป็นตะกรันไม่ได้ ส่วนฝาทองเหลืองเปิดฝาล้างทะลวงเสร็จก็เชื่อมปิดได้เหมือนเดิม ส่วนหม้อน้ำในไทยผมเคยเปลี่ยนไปตั้งหลายปีแล้วรู้สึกจะพันกว่านี่แหละก็ใช้ได้ดีนะไม่มีปัญหา ก็รั่วตั้งแต่ตอนที่คุยกับอ็อดที่แมคโครไง ที่เห็นน้ำไหลจ้อก ๆเลยอะ จำได้ปล่าว ตั้งแต่ครั้งกระโน้นเลย
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 18:12:44 »

หมายถึง ฝาด้านบน หรือเปล่าครับ ไม่ใช่ฝาปิดหม้อน้ำนะ..

อยากทราบเหมือนกัน...

กำลังมองๆหา แบบ 2 ช่อง ครับ..ว่า จะซื้อ เก่า หรือ ใหม่ดี..เพราะเก่า ก็ สภาพตามกาลเวลา..แต่ใหม่ ในไทย นี้สักเท่าไหร่ หรอครับ หม้อน้ำ 2 ช่อง...ฝาเหล็ก ตัว ทอง เหลือง เนี่ย....

ขอบคุณครับ
ฝาพลาสติดมันถอดฝาบนเพื่อล้างหม้อน้ำเวลาตันหรือเป็นตะกรันไม่ได้ ส่วนฝาทองเหลืองเปิดฝาล้างทะลวงเสร็จก็เชื่อมปิดได้เหมือนเดิม ส่วนหม้อน้ำในไทยผมเคยเปลี่ยนไปตั้งหลายปีแล้วรู้สึกจะพันกว่านี่แหละก็ใช้ได้ดีนะไม่มีปัญหา ก็รั่วตั้งแต่ตอนที่คุยกับอ็อดที่แมคโครไง ที่เห็นน้ำไหลจ้อก ๆเลยอะ จำได้ปล่าว ตั้งแต่ครั้งกระโน้นเลย
อยากรู้ ราคา หม้อน้ำ 2 ชั้น ใส่ รุ่น 100-101 แบบ พี่ไทย ทำ อะครับ ...ว่าสักเท่าไหร่ พี่พอรู้ราคาปะครับ...
บันทึกการเข้า
KE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 18:22:41 »

หมายถึง ฝาด้านบน หรือเปล่าครับ ไม่ใช่ฝาปิดหม้อน้ำนะ..

อยากทราบเหมือนกัน...

กำลังมองๆหา แบบ 2 ช่อง ครับ..ว่า จะซื้อ เก่า หรือ ใหม่ดี..เพราะเก่า ก็ สภาพตามกาลเวลา..แต่ใหม่ ในไทย นี้สักเท่าไหร่ หรอครับ หม้อน้ำ 2 ช่อง...ฝาเหล็ก ตัว ทอง เหลือง เนี่ย....

ขอบคุณครับ
ฝาพลาสติดมันถอดฝาบนเพื่อล้างหม้อน้ำเวลาตันหรือเป็นตะกรันไม่ได้ ส่วนฝาทองเหลืองเปิดฝาล้างทะลวงเสร็จก็เชื่อมปิดได้เหมือนเดิม ส่วนหม้อน้ำในไทยผมเคยเปลี่ยนไปตั้งหลายปีแล้วรู้สึกจะพันกว่านี่แหละก็ใช้ได้ดีนะไม่มีปัญหา ก็รั่วตั้งแต่ตอนที่คุยกับอ็อดที่แมคโครไง ที่เห็นน้ำไหลจ้อก ๆเลยอะ จำได้ปล่าว ตั้งแต่ครั้งกระโน้นเลย
อยากรู้ ราคา หม้อน้ำ 2 ชั้น ใส่ รุ่น 100-101 แบบ พี่ไทย ทำ อะครับ ...ว่าสักเท่าไหร่ พี่พอรู้ราคาปะครับ...
หม้อน้ำ 2 ชั้นเป็นยังไงไม่รู้จัก รู้จักแต่ 2 ช่องหรือ 3 ช่อง 2 ช่องรู้สึกว่าจะเป็นของแตนๆติดรถ ส่วน 3 ช่องมันจะให้น้ำระบายความร้อนได้ดีกว่า ของไทยก็พันกว่าบาทไม่น่าเกิน สองพันหละ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 18:27:54 »

หมายถึง ฝาด้านบน หรือเปล่าครับ ไม่ใช่ฝาปิดหม้อน้ำนะ..

อยากทราบเหมือนกัน...

กำลังมองๆหา แบบ 2 ช่อง ครับ..ว่า จะซื้อ เก่า หรือ ใหม่ดี..เพราะเก่า ก็ สภาพตามกาลเวลา..แต่ใหม่ ในไทย นี้สักเท่าไหร่ หรอครับ หม้อน้ำ 2 ช่อง...ฝาเหล็ก ตัว ทอง เหลือง เนี่ย....

ขอบคุณครับ
ฝาพลาสติดมันถอดฝาบนเพื่อล้างหม้อน้ำเวลาตันหรือเป็นตะกรันไม่ได้ ส่วนฝาทองเหลืองเปิดฝาล้างทะลวงเสร็จก็เชื่อมปิดได้เหมือนเดิม ส่วนหม้อน้ำในไทยผมเคยเปลี่ยนไปตั้งหลายปีแล้วรู้สึกจะพันกว่านี่แหละก็ใช้ได้ดีนะไม่มีปัญหา ก็รั่วตั้งแต่ตอนที่คุยกับอ็อดที่แมคโครไง ที่เห็นน้ำไหลจ้อก ๆเลยอะ จำได้ปล่าว ตั้งแต่ครั้งกระโน้นเลย
อยากรู้ ราคา หม้อน้ำ 2 ชั้น ใส่ รุ่น 100-101 แบบ พี่ไทย ทำ อะครับ ...ว่าสักเท่าไหร่ พี่พอรู้ราคาปะครับ...
หม้อน้ำ 2 ชั้นเป็นยังไงไม่รู้จัก รู้จักแต่ 2 ช่องหรือ 3 ช่อง 2 ช่องรู้สึกว่าจะเป็นของแตนๆติดรถ ส่วน 3 ช่องมันจะให้น้ำระบายความร้อนได้ดีกว่า ของไทยก็พันกว่าบาทไม่น่าเกิน สองพันหละ
อ่าครับ 2 ช่องครับพี่...ไม่ใช่ 2 ชั้น แหะๆ พิมพ์ ผิดกาฟ...

2 ช่อง ไม่เกิน 2 พันหรอพี่..แถวไหนอะครับ..ผมใช้ของปิเนียม ฝาปิดบาง ครับ ก็ พันกว่า แล้ว ของเก่ายุ่นครับ...

ปกติ ของเดิม ติดรถ มัน 1 ช่อง ไม่ใช่หรอพี่...(หรือเปล่า)
บันทึกการเข้า
KE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 18:36:47 »

หมายถึง ฝาด้านบน หรือเปล่าครับ ไม่ใช่ฝาปิดหม้อน้ำนะ..

อยากทราบเหมือนกัน...

กำลังมองๆหา แบบ 2 ช่อง ครับ..ว่า จะซื้อ เก่า หรือ ใหม่ดี..เพราะเก่า ก็ สภาพตามกาลเวลา..แต่ใหม่ ในไทย นี้สักเท่าไหร่ หรอครับ หม้อน้ำ 2 ช่อง...ฝาเหล็ก ตัว ทอง เหลือง เนี่ย....

ขอบคุณครับ
ฝาพลาสติดมันถอดฝาบนเพื่อล้างหม้อน้ำเวลาตันหรือเป็นตะกรันไม่ได้ ส่วนฝาทองเหลืองเปิดฝาล้างทะลวงเสร็จก็เชื่อมปิดได้เหมือนเดิม ส่วนหม้อน้ำในไทยผมเคยเปลี่ยนไปตั้งหลายปีแล้วรู้สึกจะพันกว่านี่แหละก็ใช้ได้ดีนะไม่มีปัญหา ก็รั่วตั้งแต่ตอนที่คุยกับอ็อดที่แมคโครไง ที่เห็นน้ำไหลจ้อก ๆเลยอะ จำได้ปล่าว ตั้งแต่ครั้งกระโน้นเลย
อยากรู้ ราคา หม้อน้ำ 2 ชั้น ใส่ รุ่น 100-101 แบบ พี่ไทย ทำ อะครับ ...ว่าสักเท่าไหร่ พี่พอรู้ราคาปะครับ...
หม้อน้ำ 2 ชั้นเป็นยังไงไม่รู้จัก รู้จักแต่ 2 ช่องหรือ 3 ช่อง 2 ช่องรู้สึกว่าจะเป็นของแตนๆติดรถ ส่วน 3 ช่องมันจะให้น้ำระบายความร้อนได้ดีกว่า ของไทยก็พันกว่าบาทไม่น่าเกิน สองพันหละ
อ่าครับ 2 ช่องครับพี่...ไม่ใช่ 2 ชั้น แหะๆ พิมพ์ ผิดกาฟ...

2 ช่อง ไม่เกิน 2 พันหรอพี่..แถวไหนอะครับ..ผมใช้ของปิเนียม ฝาปิดบาง ครับ ก็ พันกว่า แล้ว ของเก่ายุ่นครับ...

ปกติ ของเดิม ติดรถ มัน 1 ช่อง ไม่ใช่หรอพี่...(หรือเปล่า)
ของเดิมติดรถ 2 ช่อง แต่ผมเปลี่ยนมาเป็น 3 ช่อง แต่ที่เปลี่ยนไม่ใช่เปลี่ยนทั้งใบนะ เขาเรียกว่าไส้หม้อน้ำ มันก็จะเป็นแบบรังผึ้งหม้อน้ำแล้วเอามาประกอบกับโครงร่างของหม้อน้ำเดิมของเราตอนนั้นที่ผมเปลี่ยนมารวมค่าแรงแล้วไม่น่าเกินสองพันนะแต่นานแล้วนะราคาตอนนี้ไม่รู้เท่าไหร่แต่คิดว่าไม่น่าต่างกันมากนะ ทำแถวร้านท่อไอเสียตรงลาดหญ้านะแหละ ใช้มาไม่เคยมีปัญหาเรื่องฮีทเลย ขับรถไปกางเต้นท์ขี้นเขาลงห้วย ไปแข่งแรลลี่สบายบรื๋อ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 19:43:35 »

หม้อน้ำเดิมที่มาจากญี่ปุ่น ส่วนมากจะใช้พลาสติกทำฝาบน
ประกอบโดยใช้ครีบจากหม้อน้ำมาล๊อคฝาไว้
เมื่อใช้ไปนานๆ หรือเจอแรงดันสูงๆในหม้อน้ำ จะเกิดการรั่วที่ขอบตะเข็บได้
หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็ให้ล้างหม้อน้ำแล้วเปลี่ยนฝาใหม่เป็นแบบทองเหลือง

หม้อน้ำเดิมๆ ส่วนมากจะเป็นแบบช่องเดียว
หากต้องการเปลี่ยนแบบ 2 ช่อง ก้หาซื้อมาเปลี่ยนได้ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 20:35:22 »

หม้อน้ำเดิมที่มาจากญี่ปุ่น ส่วนมากจะใช้พลาสติกทำฝาบน
ประกอบโดยใช้ครีบจากหม้อน้ำมาล๊อคฝาไว้
เมื่อใช้ไปนานๆ หรือเจอแรงดันสูงๆในหม้อน้ำ จะเกิดการรั่วที่ขอบตะเข็บได้
หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็ให้ล้างหม้อน้ำแล้วเปลี่ยนฝาใหม่เป็นแบบทองเหลือง

หม้อน้ำเดิมๆ ส่วนมากจะเป็นแบบช่องเดียว
หากต้องการเปลี่ยนแบบ 2 ช่อง ก้หาซื้อมาเปลี่ยนได้ครับ
ของในไทย เท่าไหร่หรอพี่.. แบบ สองช่องเนี่ย
แล้วถ้า ล้างแล้ว เปิดฝากบนออก เหลือแต่ช่อง นะครับ แล้ว เพิ่มช่อง ทองเหลือ ไปอีก 1 ช่อง + กับของเดิม ทิเป็น ปิเนียม ก็จะได้  2 ช่อง แต่ต้องเปลี่ยนฝาบนกับฝาล่างใหม่ ให้ใหญ่ พอรับ 2 ช่องได้ จะสักกี่ตังค์ หว่า...เหอะๆ
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 20:44:25 »

ขอโทษนะครับ รบกวนถามด้วยนะครับ

1 ช่อง 2 ช่อง 3 ช่อง ดูยังไงครับ??
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2008 20:50:00 »

หม้อน้ำเดิมที่มาจากญี่ปุ่น ส่วนมากจะใช้พลาสติกทำฝาบน
ประกอบโดยใช้ครีบจากหม้อน้ำมาล๊อคฝาไว้
เมื่อใช้ไปนานๆ หรือเจอแรงดันสูงๆในหม้อน้ำ จะเกิดการรั่วที่ขอบตะเข็บได้
หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็ให้ล้างหม้อน้ำแล้วเปลี่ยนฝาใหม่เป็นแบบทองเหลือง

หม้อน้ำเดิมๆ ส่วนมากจะเป็นแบบช่องเดียว
หากต้องการเปลี่ยนแบบ 2 ช่อง ก้หาซื้อมาเปลี่ยนได้ครับ
ของในไทย เท่าไหร่หรอพี่.. แบบ สองช่องเนี่ย
แล้วถ้า ล้างแล้ว เปิดฝากบนออก เหลือแต่ช่อง นะครับ แล้ว เพิ่มช่อง ทองเหลือ ไปอีก 1 ช่อง + กับของเดิม ทิเป็น ปิเนียม ก็จะได้  2 ช่อง แต่ต้องเปลี่ยนฝาบนกับฝาล่างใหม่ ให้ใหญ่ พอรับ 2 ช่องได้ จะสักกี่ตังค์ หว่า...เหอะๆ

เพิ่มช่องไม่ได้ครับ
อยากได้แบบ 2 ช่องก้ต้องซื้อแบบ 2 ช่องมา แล้วจะเปลี่ยนฝาก็ทำไป
หรืออยากได้แบบอลูมิเนียมทั้งใบ ก็สั่งทำได้ครับ ( คุยนอกรอบครับ )


ขอโทษนะครับ รบกวนถามด้วยนะครับ

1 ช่อง 2 ช่อง 3 ช่อง ดูยังไงครับ??

จะมีคล้ายๆครีบแบ่ง คั่นไว้ครับ
ช่องยิ่งมาก จะยิ่งหนาขึ้น
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2008 08:27:00 »

ของผมเป็น 2 ช่องทองแดง ของบ้านเรานี่หล่ะครับ แต่เป็นของมีแบรนนะคับ

ยังไงตอนซื้อลองดูด้วยว่า มันจะมีรังผึ้งแบบละเอียดกับ แบบ ไม่ละเอียด มี 2แบบนะครับ ราคา 3500 บาท

ส่วนเพื่อนผมมันใช้เป็นมิเนียม ราคา 5500 บาท
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2008 08:33:17 »

ของผมเป็น 2 ช่องทองแดง ของบ้านเรานี่หล่ะครับ แต่เป็นของมีแบรนนะคับ

ยังไงตอนซื้อลองดูด้วยว่า มันจะมีรังผึ้งแบบละเอียดกับ แบบ ไม่ละเอียด มี 2แบบนะครับ ราคา 3500 บาท

ส่วนเพื่อนผมมันใช้เป็นมิเนียม ราคา 5500 บาท
ให้เลือก รังผึ้ง แบบละเอียด เหมือนวิธี เลือก รังผึ้ง ตู้แอร์ ใช่ไหม ครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2008 08:48:51 »

ผมใช้ 2 ช่องทองเหลืองของบ้านเรา ครับเวลาขับไม่ซัดความร้อยยังไม่ถึง ครึ่งสักทีเลยยกเว้นตอนรถติดครับถึงจะถึง เวลาวิ่งในสนามก็ดีครับไม่มีอาการตัวร้อนเลย ไปทำมา 3000 ครับงานสวยด้วย อิอิ ชอบๆ 
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2008 08:58:54 »

ใช้ทองเหลือง 2 ช่องบ้านเราเหมือนกัน
ราคารวมค่าแรง 3400 (ทำในซอยลาดพร้าว 71)

การระบายความร้อนดีเป็นที่ถูกใจครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
manyou
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91


ส่วนหนึ่งของชีวิต...ขออุทิศเพื่อสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2008 22:51:05 »

เพิ่งไปเปลี่ยนมาวันนี้ทองเหลือง2ช่อง 3500 รวมค่าแรงครับ แถวซอยศิริชัย   เวียนหัว
บันทึกการเข้า

เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 14:22:16 »

2 ช่อง ดีกว่า 1 ช่อง มิเนียม ครับ วัดจาก OBD1 ของน้าโต้ง

หม้อน้ำ 2 ช่อง จะอุณหภูมิต่ำกว่า 2 องศา  ถ้าเทียบกับ 1 ช่อง มิเนียม
บันทึกการเข้า

KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2008 10:41:47 »

ทองแดง2ช่องอีกหนึ่งเสียง แต่โดนไปสี่พันแหนะ ฮือๆ ระบายฟามร้อนดีมากๆๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!