AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 15:55:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สแล้วท้ายห้อย+วิธีแก้ (ไม่รู้ซ้ำหรือเปล่า)  (อ่าน 3843 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตะลอนทัวร์007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


เกาลัดแมนFX ไม่เกรียน..


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 10:00:31 »

เมื่อวานตอนประมาณ 17.50น. ฟังวิทยุ 89.5 Fm เค้ามีรายการเกี่ยวกับปัญหาทุกอย่างเกี่ยวกับรถ มีคนนึงโทรมาถามเรื่องเอารถไปติดแก๊ส แล้วปรากฏว่าท้ายห้อย ทางรายการวิทยุเลยแนะนำดังนี้ครับ อย่างใดอย่างหนึ่ง มี 3 วิธี
1.ใส่สเปเซอร์เพิ่มที่โช๊คหลัง
2.เปลี่ยนโช๊คหลังพร้อมสปริงให้มันสูงขึ้น
3.เอารถไปให้ช่างดัดแปลงเพิ่มโช๊คหลังจาก 2 เป็น 4
ข้อ 3 นี้ แปลกมากไม่เคยได้ยินมาก่อนครับ แต่คนที่แนะนำบอกว่าเป็นวิธีการที่ดีที่สุด แต่ช่างจะไม่ค่อยทำ

เพื่อนๆคิดว่ายังไงครับ ข้อ 3 นี่เป็นไปได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007
รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 10:11:51 »

น่าจะเป็นไปได้ไม่เกินช่างไทย
แต่ว่าจะเอาโชคไปติดตรงไหนอะ อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 10:23:05 »

ติดแหนบแทน จะง่ายกว่ามั้ยเนี่ย ....

จาก 2 ต้น เพิ่มอีก 2 ต้น เหรอเนี่ย อยากเห็นแหะ .......
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 10:33:10 »

ข้อ 3 อะมันดีสุดจริงเหรอ เขาเอาอะไรมาวัดครับ แล้วมีใครเขาทำแบบนี้ด้วยเหรอ    เวียนหัว

ความคิดส่วนตัวผมว่าข้อ 2 ดีสุดครับ   ลิงจั๊กๆ

ส่วนข้อ 1 ประหยัดสุด   อิอิ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 10:34:47 »

3.เอารถไปให้ช่างดัดแปลงเพิ่มโช๊คหลังจาก 2 เป็น 4
ข้อ 3 นี้ แปลกมากไม่เคยได้ยินมาก่อนครับ แต่คนที่แนะนำบอกว่าเป็นวิธีการที่ดีที่สุด แต่ช่างจะไม่ค่อยทำ
เพื่อนๆคิดว่ายังไงครับ ข้อ 3 นี่เป็นไปได้หรือเปล่าครับ

   เพิ่มโช๊คเป็นด้านละ 2ต้นหรอคับ ทำ เหมือนพวกรถแข่งแรลลี่ เลยนะเนี่ย
                   ราคาใช่จ่ายคงสูงน่าดู เพิ่มโช๊ค แบบนี้
บันทึกการเข้า

Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 10:55:56 »

เพิ่งเคยได้ยินเหมือนกัน ว่าใส่โช๊คเพิ่มจาก 2ตัว เป็น 4ตัวได้ง่ะ..... เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 11:11:43 »

<<< กันชนสวย ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
khan_ae++101++
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 11:16:56 »

ทำได้จริงๆเหรอคับ  เวียนหัว เวียนหัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มิถุนายน 2008 11:20:38 โดย khan_ae++101++ » บันทึกการเข้า

ช้าก่อน!!! ท่านผู้เจริญแล้ว........................
เค้าว่ากันว่า รถแรงอยู่อู่.........แล้วรถกรูไม่แรงเสีอกไปอยู่กับเค้าทำไม???แสรดดดดด
๐๐ เต้ย ๐๐
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 220


~.คำเตือนห้ามขับปาดหน้า.~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 11:22:01 »

เติมทีละ 200 ไม่ห้อย + ไม่หนัก + แถมยังแรง
บันทึกการเข้า



คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 11:44:40 »

เคยเห็นเพิ่มเป็น 4 ต้นเหมือนกันครับ  แต่ว่าเป็นกระบะ (อิอิ)
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
mumk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2008 12:00:35 »

มีครับ
ผมเคยคุยกะแท็กซี่ที่เค้าติด NGV เค้าบอกว่าไปเพิ่มโชคมาก็ช่วยได้ครับ
แต่ไม่รู้หมือนกันว่าติดตรงไหนตำแหน่งไหน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!