|
UFC100
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 13:11:39 » |
|
ไม่ยักกะติดนะ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chelsea6
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 13:42:55 » |
|
ไม่ติดคร๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ton ae101
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 13:50:17 » |
|
ติดตอนเครื่องร้อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 13:53:17 » |
|
ถ้าต่อตรงเอาไว้ติดคับ เดิมๆไม่ติด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รวมช่างบรรลัยยนต์ ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
|
|
|
reset
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 14:08:21 » |
|
ของผมต่อตรง บิดกุญแจปุ๊บติดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Stanalone
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 14:20:35 » |
|
ไม่ติดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
note ae 101
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 14:22:23 » |
|
ไม่ติดเช่นกันะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
app_le
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 14:59:44 » |
|
ม่ายติดอะคับ เปิดแอร์ปุ๊บ ติดปั๊บเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต็มเหนี่ยว
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 40
เรื่อยๆเปื่อยๆ
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 15:02:03 » |
|
..ของผมเครื่องอุ่นๆ บิดกุณแจมันติดคิดว่าต่อตรง พอเครื่องเย็นมันมะยักกะติด แฮะ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สาระบ้างไรบ้าง
|
|
|
khan_ae++101++
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 15:13:41 » |
|
มะติดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ช้าก่อน!!! ท่านผู้เจริญแล้ว........................ เค้าว่ากันว่า รถแรงอยู่อู่.........แล้วรถกรูไม่แรงเสีอกไปอยู่กับเค้าทำไม???แสรดดดดด
|
|
|
6tong9
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 15:24:34 » |
|
ติดคับ เสียงดังด้วย พรึบๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
T o n t_[AE.]
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 15:25:23 » |
|
ติดครับ แล้วมีข้อดี ข้อเสีย แตกต่างอย่างไรบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moon_night
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 16:13:32 » |
|
ปกติต้องไม่ติดครับ เว้นแต่เครื่องยังร้อนอยู่ ถ้าเครื่องเย็นยังติดอยู่ ให้ดูที่สวิชต์เทอร์โมอยู่ใต้ๆจานจ่าย ถ้าหลวมก็จะติดได้ แต่ถ้าไม่หลวมถอดออกแล้วก็ยังติด แสดงว่าเทอร์โทสวิตช์เสียครับ ต้องเปลี่ยน มือสองไปกี่ร้อยบาทครับ ของใหม่มันไม่ค่อยดีนะผมเคยเปลี่ยนแป๊บเดียวเป็นอีกแหละ เลยใช้เก่าญี่ปุ่น ทีนี้หายขาดเลยครับ ปล่อยไว้ไม่ดีครับ เดี๋ยวพัดลมตายตอนไหนไม่รู้รถติดความร้อนขึ้นแน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐๐ เต้ย ๐๐
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 16:18:08 » |
|
ถ้าติดตอนเครื่องเย็น คือต่อตรงไว้ -*-
ระบบที่ถูกต้องติดตอนที่ความร้อนถึง ครับถึงทำงาน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 16:50:22 » |
|
สงสัยรถผมจะต่อตรง แหะๆ บิดปุ๊บ ติดปั๊บ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 16:56:10 » |
|
ระบบที่ถูกต้องจากโรงงาน (รถทุกรุ่น) เปิดsw. ตอนเครื่องเย้น >>> พัดลมต้องไม่ทำงาน จะทำตอนเครื่องร้อนเท่านั้น
ใครที่ผิดไปจากนี้ ควรรีบแก้ไขครับ ปล่อยนานไป พัดลม , รีเลย์ , ไดชาร์จและแบตเตอรี่ จะเสียหายเร็วกว่าปกติ และกินน้ำมันมากกว่าเดิมครับ >>> จากโหมดอุ่นเครื่องทำงานนานกว่าปกติ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TMN_Rescue_ry
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2008 16:56:21 » |
|
ผมก็ว่าอย่างงั้นนะคับ ต่อตรงแหง ๆ เลยคับ แสดงว่าผมต้องทำความรู้จักกับน้องชายผมให้มากกว่านี้ซะแล้ว ขอบคุณคับ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นัส@นิคมพัฒนา
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2008 17:59:30 » |
|
ติดตอนเครื่องร้อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2008 18:05:46 » |
|
ถ้าเครื่องเย็น เช่น สตาร์ทตอนเช้า หรือจอดไว้นาน ๆ ----> ไม่ติด ถ้าเครื่องร้อน ๆ วิ่งมาหยก ๆ เพิ่งจะจอด จะไปอีกแล้ว ----> ติด
ถ้าผิดจากนี้ ก็คือมีการดัดแปลงแก้ไขภายหลัง อาจจะโดนช่างแอร์มือบอน แอบต่อตรงช่วยให้แอร์(เหมือนจะ)เย็นขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
|