AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 02:00:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง ค้ำโชค 3 จุด  (อ่าน 1544 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 12:03:46 »

เวลาจะเจาะยึดรู ตรงกลาง 2 รูนะครับ  มันเจาะได้เลยไหม ไม่รู้ว่าเจาะแล้วจะไปถูกอะไร(ข้างใน)หรือเปล่า  ควรใส่น๊อตยาวขนาดไหนดีครับ
บันทึกการเข้า
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 12:38:25 »

เจาะได้เลยคับ ไม่โดนอะไร ก็แค่แกะแผงตรงที่ปัดน้ำฝนออก จะเห็นแล้ว ว่าเจาะไม่โดนคับ

น๊อตยาวเท่าไหน ลองเอาไม้บรรทัดวางทาบดูคับ ผมว่า 5 เซน ก็ยาวแล้วนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มิถุนายน 2008 12:40:54 โดย -- James _ Za -- » บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 12:40:38 »

เจาะโสด สบายมาก ไม่โดนไรครับ ตามน้าเจมส์
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 12:50:28 »

เจาะเลยคับ เจาะแบบทะลุผ่านแล้วใส่น๊อตตัวเมียข้างในเลยคับ สะดวก แข็งแรง ไม่ต้องต๊าปเกลียว
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 13:09:29 »

ถ้าคิดว่าถอดใส่บ่อยและไม่อยากรื้อพวกกาบพลาสติกหลายๆที

สำหรับผมให้ช่างทำอะแด๊ปเตอร์เป็นสีเหลี่ยมด้านในหนาประมาณ5มิลประกบด้านใน แบบมีเกลียวตัวเมียรับด้านใน

เพราะจะได้ไม่ต้องเรื้อใหม่ทั้งหมดถ้าต้องการเซอร์วิสรถที่ต้องถอดค้ำออก แค่ไขตัวผู้จากด้านหน้าเข้าออกสบายๆคับ

รื้อทีเดียวแล้วทำไปเลยคับถ้ามีเวลา  ของผมเป็นtrd3จุดคับ ทักทาย
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 13:31:33 »

ให้ช่าง อ๊อค น็อตตัวเมีย ติดทางด้านในเลยครับ เวลาถอดจะได้ไม่ต้องรื้อกาบตรงที่ปัดน้ำฝนครับ
บันทึกการเข้า
kiyota
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 470



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 17:50:41 »

ขอบคุณที่ ชี้แนะครับ ทุกคน
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 20:41:35 »

 อยากจะบอกว่า  ค้ำโรงงานดีสุดครับ  รื้ออาราย ต่อมิอารายง่ายดี

ผมเงี้ย  เซ็งอะ เอาค้ำ 2 จุด มาใส่  รื่อ อารายที่ เกะกะชะมัด เลย
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 21:19:47 »

ผมใช้สว่านเจาะเลยครับ แต่เปิดแผงด้านบนดูก่อนก็ดี
เพราะยังไงๆ ก็ต้องเปิดเพื่อใส่น๊อตตัวเมียอยู่แล้ว
จะได้สบายใจให้เห็นก่อนว่าเจาะแล้วจะโดนอะไรไหมน่ะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
shinchuku
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2008 23:38:46 »

อ๊อกตัวเมียด้านในเหมือนกัน ทำเป็นสิบปีแล้วไม่เคยถอดเลย
ไม่รู้ถ้าจะถอดจะยังทำได้อยู่หรือป่าว
แต่ไอ้ตัวคาดกลางผ่านเครื่องนี่ซิถอดบ่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!