อุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใส่ แบบซัดได้แบบสบายใจ
1.อินเตอร์ vr-4 3500 บาท
2.เทอร์โบ อิมคอขาวซักลูก 3500 บาท
3.โบออฟ บริส 3500 บาท
4.กรองอากาศ 1000-1500 บาท
5.ลูกซุป 4000 บาท
6.ประเก็น 2800 บาท(ช.ปะเก็น)
8.ปั๊มติ๊ก 1500 บาท
9.หัวฉีด อันนี้ราคาแล้วแต่หาเลย 2500-4000 บาท
10.เลคกูเลท 3500 บาท
11.ยังไม่รวม ท่ออินเตอร์ มิเนียมดัดทราย อย่างดี(ทำทีเดียวจบ) 6000 บาท
12.เขาเทอร์โบ(ทำทีเดียวจบ) 4000-5000 บาท
13.ท่อยางอย่างดี+เหล้กรัดต่างๆ 3000 บาท
14.กล่องอีม่ะเหง็ก..+พร้อมจูน ไม่เกิน15000 บาท
15.ท่อไอเสียใหม่ทั้งเส้น 2500 บาท +ใบหลัง 3000 บาท
16.ชุดครัช ที่สามารถรองรับ แรงบิดได้ ต่ำๆต้องมี 5000 บาท
17.เวสเกตแยกของดีๆใช้กันได้ยาวๆต้องมี 7000 บาท up
18.ค่าแรงทั้งหมด ปลีกย่อย สายน้ำมันไหลกลับเทอร์โบ เจาะแคร้งน้ำมันเครื่อง ค่าแก้สลักลูกซุป
***ถ้าลุกทุ่งก็ หัวฉีดเสริมเพรสเชอร์สวิท ไม่กี่ตัง แต่ คุณภาพ ตามราคาคับ
ลองบวกดูเล่นๆไม่รวมค่าแรงก็ ปาไปเกิน 7 หมื่นแย้ว....
ยังไม่รวมช่วงล่าง+เบรคที่ต้องอัพเกรดเพื่อรองรับสิ่งที่จะตามมาเลยครับ...
ส่วนตัวผมเชื่อว่าพวกเซ็ตโบที่อยู่ระดับแถวหน้าก็คงหมดเงินลองผิดลองถูกไปไม่น้อยเลยทีเดียว นับถือจริงๆใจรักมากๆ
***แต่ก็แล้วแต่นะครับ อยู่ที่ความชอบของแต่ละคน แค่ทุกวันนี้ผมเติมน้ำมันเดือนละหมื่นกว่าบาท...
ถ้าเป็นคุณจะรู้สึกเช่นไร แรงหน่ะแรงคับ แต่แรงไม่แรงก็ถึงเหมือนกัน ถ้าคุณใช้เงินทุกบาททุกสตางค์ที่คุณหามาได้ด้วยตัวเอง
ในการเติมน้ำมันและเซอร์วิสรถ เดือนละไม่ต่ำกว่า 15000 บาท ชั่วโมงนั้น คุณจะเข้าใจดีคับ...
ถ้าย้อนกลับไปได้ คง20v แก๊สหัวฉีด ถึงไม่แรงไรมากมาย เอาประหยัดไว้ก่อน เพื่อวันข้างหน้า...
สุขใดไม่เท่าล้วงกระเป๋าแล้วเจอตัง...