AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 02:03:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสียง สาวก 4afe setbo (4afte) หน่อยครับ  (อ่าน 37773 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
corona_black
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 09:50:46 »

ในที่สุดผมก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาแบบไหนดี
บางช่างบอกจะอย่าไปเปลี่ยนลูกเด็ดขาดเอาลูกเดิมดีสุด เพิ่มประเก็นนิดหน่อย หากล่องพ่วงชักตัว หาคนจูนเก่ง(ผมอยู่อุดรคับข้อนี้งานเข้าแน่ๆ) แต่ที่แน่ๆวันจันทร์จะไปฮอลเครื่องแหละ แต่ยังไม่รู้ว่าจะยัดใส้แบบไหนดี เขาบอกว่าลูกเดิมยังไงก็ดีกว่าลูก 4a-gze คิดจากองค์ประกอบของเครื่องน๊ะคับ เพราะเครื่องทำมาแบบนี้ เพราะผมทำใช่งานไม่ได้เอาไว้แข่ง แต่บางช่างบอกว่าถ้าไม่ใส่ลูกชุบรับรองละลายตั้งแต่ออกตัว

ปล.ผมทำใช้งานขับใกล้ๆ ชัดเป็นบางเวลา

งั้นก็บอกลาช่างคนนั้นได้เลยครับ ฮ่าๆๆๆ

สงสัยงานนี้ผมต้องลองดูก่อนว่ามันจะเป็นยังไง พังก็ลากคับ แต่ก็หาข้อมูลต่อไปเรื่อยๆคับ
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 23:44:54 »

เปลี่ยนช่างเหอะครับ เซทโบ ลูกเดิมดีกว่าลูกซุป  555

ทำทั้งทีเอาให้จบๆทีเดียวครับ ศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน อย่าเซฟมากเกินไป เดี๋ยวจะเสียน้อยเสียยาก

อย่าคิดแค่ว่าพังก็ลาก   ยกเข้า ยกออก รื้อประกอบเครื่องที เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าแรง จุกจิกบานปลาย
บันทึกการเข้า
corona_black
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 18:24:05 »

เปลี่ยนช่างเหอะครับ เซทโบ ลูกเดิมดีกว่าลูกซุป  555

ทำทั้งทีเอาให้จบๆทีเดียวครับ ศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน อย่าเซฟมากเกินไป เดี๋ยวจะเสียน้อยเสียยาก

อย่าคิดแค่ว่าพังก็ลาก   ยกเข้า ยกออก รื้อประกอบเครื่องที เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าแรง จุกจิกบานปลาย

ขอบคุณคับที่เตือน แต่ผมไม่ได้หมายความว่าลูกเดิมจะทนกว่าลูกชุบ แต่มันก็พอใช้ได้ คือทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและความทน แรงก็โอเค แต่ต้องเพิ่มประเก็นชัดนิด เพื่อลดแรงอัด คับ
บันทึกการเข้า
chay2525
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56


4aล้านนา มะลิทีมเจ้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 30 มีนาคม 2011 17:36:01 »

เปลี่ยนช่างเหอะครับ เซทโบ ลูกเดิมดีกว่าลูกซุป  555

ทำทั้งทีเอาให้จบๆทีเดียวครับ ศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน อย่าเซฟมากเกินไป เดี๋ยวจะเสียน้อยเสียยาก

อย่าคิดแค่ว่าพังก็ลาก   ยกเข้า ยกออก รื้อประกอบเครื่องที เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าแรง จุกจิกบานปลาย

ขอบคุณคับที่เตือน แต่ผมไม่ได้หมายความว่าลูกเดิมจะทนกว่าลูกชุบ แต่มันก็พอใช้ได้ คือทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและความทน แรงก็โอเค แต่ต้องเพิ่มประเก็นชัดนิด เพื่อลดแรงอัด คับ
ลูกซูปทนกว่าลูกเดิมแน่นนอนครับ เพราะหัวลูกซุปหัวก็เว้าลดกำลังอัด ชุบแข็งดำเชี่ยวคล้ายพรอต์หัวลูกสูบ ร่องแหวนก็หนากว่าแหวนก็แข็งกว่าเดิม แต่เวลานำมาใส่กับก้าน4เอเอฟต้องโรงกลึงจัดการคว้านหัวก้านสูบฝังบูสลงไป เพราะสลักลูกสูบซูปมันใหญ่กว่าสลักลูกเดิมและทำให้มันขยับตัวได้ด้วย
จะใช้ลูกเดิมก็ได้นะครับถ้าเซทโบ แต่มันจะพังเร็วกว่าเปลี่ยนลูกซุปนะครับ เพราะผมหลับกลางอากาศมาแล้ว ลูกเดิมเซทแบบลูกทุ่ง3เดือนหลับเลย สูบกระจาย
ถ้าลูกเดิมเซท ก็บูสน้อยๆไม่เกิน0.8 น้ำมันถึงๆ เปลี่ยนหัวฉีดก็ได้ เอาเจมาใส่ก็ได้ครับ หรือจะฝั่งเพิ่มก็ได้ครับปั๊มติ๊กเจโบ แล้วก็หากล่องมาพวกกล่องฟ้าก็ได้ครับอันนี้ยังไงต้องมีนะครับ อย่าหลอกแม๊ปแบบลูกทุ่งเลยเพราะหลับแน่นนอน ก็น่าจะใช้ได้อยู่ครับความทนทานนี้แล้วแต่คนขับครับ เซทแล้วขับช้าๆอัดบ้างบางเวลาก็อยู่นานหน่อย เซทแล้วซัดทุกวัน6-7พันรอบก็นานจะไม่เกินปีก็ไปแล้วครับ
ส่วนรถผม
เมื่อก่อนพื้นฐานเครื่องเดิมหมด เซทโบแบบลูกทุ่งๆ ใช้เฟรชเชอร์สวิทช์คุมหัวฉีดเสริม หลอกแม๊ปเซนเซอร์ไม่ให้มันตัดบูสก็หลับไปแล้วก็ได้ฮอลเครื่องใหม่
คราวๆตอนนี้ก็มี เทอร์โบเล็กๆ ct9 ฝาสูบขัดลื่นประเก็นเดิมไฟเบอร์แท้ ถ้าไม่แท้ไหม้แน่นอนครับ ท่อนล่างลูกซูป นอกนั้นก็เดิมหมดเลย
ระบบน้ำมัน หัวฉีดเดิม4หัว ฝั่งเพิ่มอีก1 น่าจะเป็นของอีโวนี้แหละครับ ปั๊มติ๊ก เจโบ
คลัทช์ คลัทช์มีหวี วีออลเทอร์โบ แผ่นกึ่งทองแดงexedy  
ระบบไฟก็เปลี่ยนเป็นแม๊ป เจ พ่วงกล่องฟ้า  บูสตอนนี้12ปอนด์ ครับ ก็มีเท่านี้แหละครับ ใช้งานตลอดถ้าช่วงใกล้ๆสิ้นเดือนนี้ขับไกลหน่อย เชียงใหม่-ลำพูนทุกวัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 มีนาคม 2011 17:40:33 โดย chay2525 » บันทึกการเข้า

ooน้องโอโม่  ระดับภูธรจร้าoo
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2011 21:33:12 »

สุดยอดกระทู้นี้ ไม่อยากให้ตกครับ ความรู้ล้วนๆๆ
บันทึกการเข้า

DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 10:56:56 »

สองจิตสองใจ 7a อยากจะเซ็ตโบ แต่ กลัว ๆ กล้า ๆ
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 13:35:35 »

สองจิตสองใจ 7a อยากจะเซ็ตโบ แต่ กลัว ๆ กล้า ๆ

7A ไม่ต่องกลัวครับ 555+ ทำแบบอึดๆจบๆ แรว๊งงงแน่นอน
บันทึกการเข้า

ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #87 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 15:25:37 »

เปลี่ยนช่างเหอะครับ เซทโบ ลูกเดิมดีกว่าลูกซุป  555

ทำทั้งทีเอาให้จบๆทีเดียวครับ ศึกษาหาข้อมูลไปเรื่อยๆก่อน อย่าเซฟมากเกินไป เดี๋ยวจะเสียน้อยเสียยาก

อย่าคิดแค่ว่าพังก็ลาก   ยกเข้า ยกออก รื้อประกอบเครื่องที เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าแรง จุกจิกบานปลาย

ขอบคุณคับที่เตือน แต่ผมไม่ได้หมายความว่าลูกเดิมจะทนกว่าลูกชุบ แต่มันก็พอใช้ได้ คือทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและความทน แรงก็โอเค แต่ต้องเพิ่มประเก็นชัดนิด เพื่อลดแรงอัด คับ
ลูกซูปทนกว่าลูกเดิมแน่นนอนครับ เพราะหัวลูกซุปหัวก็เว้าลดกำลังอัด ชุบแข็งดำเชี่ยวคล้ายพรอต์หัวลูกสูบ ร่องแหวนก็หนากว่าแหวนก็แข็งกว่าเดิม แต่เวลานำมาใส่กับก้าน4เอเอฟต้องโรงกลึงจัดการคว้านหัวก้านสูบฝังบูสลงไป เพราะสลักลูกสูบซูปมันใหญ่กว่าสลักลูกเดิมและทำให้มันขยับตัวได้ด้วย
จะใช้ลูกเดิมก็ได้นะครับถ้าเซทโบ แต่มันจะพังเร็วกว่าเปลี่ยนลูกซุปนะครับ เพราะผมหลับกลางอากาศมาแล้ว ลูกเดิมเซทแบบลูกทุ่ง3เดือนหลับเลย สูบกระจาย
ถ้าลูกเดิมเซท ก็บูสน้อยๆไม่เกิน0.8 น้ำมันถึงๆ เปลี่ยนหัวฉีดก็ได้ เอาเจมาใส่ก็ได้ครับ หรือจะฝั่งเพิ่มก็ได้ครับปั๊มติ๊กเจโบ แล้วก็หากล่องมาพวกกล่องฟ้าก็ได้ครับอันนี้ยังไงต้องมีนะครับ อย่าหลอกแม๊ปแบบลูกทุ่งเลยเพราะหลับแน่นนอน ก็น่าจะใช้ได้อยู่ครับความทนทานนี้แล้วแต่คนขับครับ เซทแล้วขับช้าๆอัดบ้างบางเวลาก็อยู่นานหน่อย เซทแล้วซัดทุกวัน6-7พันรอบก็นานจะไม่เกินปีก็ไปแล้วครับ
ส่วนรถผม
เมื่อก่อนพื้นฐานเครื่องเดิมหมด เซทโบแบบลูกทุ่งๆ ใช้เฟรชเชอร์สวิทช์คุมหัวฉีดเสริม หลอกแม๊ปเซนเซอร์ไม่ให้มันตัดบูสก็หลับไปแล้วก็ได้ฮอลเครื่องใหม่
คราวๆตอนนี้ก็มี เทอร์โบเล็กๆ ct9 ฝาสูบขัดลื่นประเก็นเดิมไฟเบอร์แท้ ถ้าไม่แท้ไหม้แน่นอนครับ ท่อนล่างลูกซูป นอกนั้นก็เดิมหมดเลย
ระบบน้ำมัน หัวฉีดเดิม4หัว ฝั่งเพิ่มอีก1 น่าจะเป็นของอีโวนี้แหละครับ ปั๊มติ๊ก เจโบ
คลัทช์ คลัทช์มีหวี วีออลเทอร์โบ แผ่นกึ่งทองแดงexedy 
ระบบไฟก็เปลี่ยนเป็นแม๊ป เจ พ่วงกล่องฟ้า  บูสตอนนี้12ปอนด์ ครับ ก็มีเท่านี้แหละครับ ใช้งานตลอดถ้าช่วงใกล้ๆสิ้นเดือนนี้ขับไกลหน่อย เชียงใหม่-ลำพูนทุกวัน



โบ ct9 เหมือนกันหรือครับ
บันทึกการเข้า
yochee proclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


รถบ้าน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 19:23:52 »

ผมเซ็ดเส็ดแล้ว แต่ว่ามีปัญหา บูสใหล แก่มาหลายอย่างแล้วยังไม่จบ เวียนหัว
บันทึกการเข้า

I LOVE 4A-FE
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2011 22:00:04 »

คนในอยากออกคนนอกอยากเข้า!
บันทึกการเข้า

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2011 16:36:33 »

อยากผูกโบ กับเสริมกล่องบ้างจัง
บันทึกการเข้า
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 10:44:55 »

อัพหน่อย กำลังจะเป็นสาวก 4AFTE เต็มตัว  แหะ.. แหะ..

 
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 13:59:40 »

อัพหน่อย กำลังจะเป็นสาวก 4AFTE เต็มตัว  แหะ.. แหะ..

 

แอบมาดู  อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 14:01:01 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=asWUTImqt_4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=asWUTImqt_4</a>
เมื่อวานเพิ่งได้ สตาร์ทเครื่อง  แคะเข้มูก แคะเข้มูก แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 14:02:57 »

อัพหน่อย กำลังจะเป็นสาวก 4AFTE เต็มตัว  แหะ.. แหะ..

 

แอบมาดู  อินเลิฟ

รอทายาท คนต่อไปเหมือนกัน  อิอิ
บันทึกการเข้า

ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 14:14:26 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=asWUTImqt_4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=asWUTImqt_4</a>
เมื่อวานเพิ่งได้ สตาร์ทเครื่อง  แคะเข้มูก แคะเข้มูก แคะเข้มูก

ขอให้แรงและอึดนะน้อง
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 14:26:17 »

สเตป อึดจนไม่รู้จะอึดยังไงแล้วพี่  อิอิ
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 15:14:55 »

สเตป อึดจนไม่รู้จะอึดยังไงแล้วพี่  อิอิ

หลังจากรอประกอบมานาน อิอิ   อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 15:15:59 »

สเตป อึดจนไม่รู้จะอึดยังไงแล้วพี่  อิอิ

หลังจากรอประกอบมานาน อิอิ   อิอิ อิอิ อิอิ


55555+ กด Like  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2011 01:55:53 »

 กิน กิน กิน กิน
ของผมก็สเตปลูกทุ่ง ใส้เดิม ครับ

ใช้แมฟเจ   ติ๊กเจ  หัวฉีด4eโบ  (295cc)  โบTD04H ครับ เกียร์ออโต้  วิ่งแก๊สmix หม้อต้ม turbo
บูสแค่ 0.3-0.4  บาร์    ท่อ 2.2 นิ้ว หม้อพักใบเดียว
รถวิ่งดีกว่าเดิมเยอะ  วิ่งได้ปกติ  อาการที่มีคือ  1.บูสมาช้า 3 พัน รอบขึ้น กว่าบูสจะเริ่มมา    2.ลากเกียร์(น่าจะเกิดจากท่อโล่งไป)

ตอนนี้ มีกล่องฟ้า  ลูกก้านซุป  ปะเก็น 1.2 แต่ยังไม่ได้ใส่
กำลังเก็บตังหาท่อนล่าง  กับ แก๊สหัวฉีด  ตั้งใจอยากได้ Hi สัก 0.8บาร์  Low 0.5 บาร์

ความรู้สึกของการบูสตุ๊ด ก็คือ  ดึงไม่มัน  ดึงไม่หงาย มันก็เลยต้อง ปรับบูสเพิ่ม เป็นธรรมดา ของคนขับรถเทอร์โบ

แต่ถามว่า บูส 0.3 แล้วมันเป็นไง ผมว่ามันดึงดีกว่าเดิมเยอะ  เครื่อง1500 เกียร์ออโต้ แก๊ส  แต่แซงสิบแปดล้อ สบายๆ 555+
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!