AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 11:27:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte มีปัญหาเครื่องสะดุดช่วยแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 3565 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 09:19:29 »

 คำนับเวลาวิ่งไปประมาน4000รอบมันสะดุดแบบหัวทิ่มอะครับใครรู้ขอคำแนะนำหน่อยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 09:48:30 »

เพิ่งเป็นหรือยังงัยครับ
ก่อนหน้านี้ใช้งานเป็นอย่างไรบ้าง
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 09:51:59 »

ถ้าขับใช้งานก็ขับได้ปกติครับ จะเป็นเฉพาะเวลาซัดรอบสูงๆแบบว่ากดคันแรงจมแล้วมันสะดุดอ่ะครับ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 11:02:49 »

บูสตัดปะครับ บูสเท่าไรครับ ตอน รอบสูงๆ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 11:34:33 »

ผมก็เป็นคับ ซัดมาเกียร์4 ผ่อนแล้วเปลี่ยนเป็น3 พอกดคันเร่งแล้วรถสะดุด จากนั้นก็มาเหมือนเดิม
เหมือนม้ำมันขาดอะคับ....
บันทึกการเข้า

PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 12:23:23 »

ครับ  บูสผมประมานก็10ปอนอะครับไม่ถึงบาเหมือนน้ำมันมาไม่ต่อเนื่องอ่ะครับแต่แรงดันน้ำมันมันไม่ตกอ่ะครับผมยังไม่รู้เลยว่ามันเป็นกับอะไร งงงมึนตึบเลยพี่
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 12:51:01 »

10 ปอน เท่ากับ 0.8 บาร์ กล่อง 4e-fte มัน hi boot ที่ 0.8 ครับ สรุป กล่องตัดครับ หา เวตเกสแยกมาใส่ครับ จะได้คุมบูสได้อยุ่ครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 12:53:53 »

10 ปอน เท่ากับ 0.8 บาร์ กล่อง 4e-fte มัน hi boot ที่ 0.8 ครับ สรุป กล่องตัดครับ หา เวตเกสแยกมาใส่ครับ จะได้คุมบูสได้อยุ่ครับ
คำนับ จะลองดูคับพี่ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า

PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 13:06:07 »

ขอบคุนครับ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 13:21:09 »

10 ปอน เท่ากับ 0.8 บาร์ กล่อง 4e-fte มัน hi boot ที่ 0.8 ครับ สรุป กล่องตัดครับ หา เวตเกสแยกมาใส่ครับ จะได้คุมบูสได้อยุ่ครับ
ความรู้แน่น  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 14:57:18 »

UP 
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 15:40:31 »

ลองคุมบูสที่ 0.7 ดูนะ
ถ้ายังเป็นอยู่ลองถอดเปลี่ยนสายหัวเทียนดู
หรือถ้ายังไม่หายลองเปลี่ยนหัวเทียนด้วย
(ทั้งสองอย่างผมเคยเดี้ยงพร้อมกันเลย หัวเทียนบอด+สายขาดใน)

ถ้าอยู่กรุงเทพมาเอาสายหัวเทียนเดิมๆ ที่บ้านได้ครับ
มีอยู่ ทั้ง 5 เส้น แต่ต้องเอาไปเชคเอาว่าสายไหนมันเสีย
เพราะจำไม่ได้แล้ว น่าจะเสียแค่เส้นเดียว

อ๋อ หัวเทียนผมใช้ NGK G power  BKR6EGP

ยังงัยเอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 16:51:30 »

10 ปอน เท่ากับ 0.8 บาร์ กล่อง 4e-fte มัน hi boot ที่ 0.8 ครับ สรุป กล่องตัดครับ หา เวตเกสแยกมาใส่ครับ จะได้คุมบูสได้อยุ่ครับ

รู้เยอะขึ้นแล้วซินะเราน่ะ
อาการกล่องตัดตามที่ว่าเลยครับ
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 17:07:12 »

ลองคุมบูสที่ 0.7 ดูนะ
ถ้ายังเป็นอยู่ลองถอดเปลี่ยนสายหัวเทียนดู
หรือถ้ายังไม่หายลองเปลี่ยนหัวเทียนด้วย
(ทั้งสองอย่างผมเคยเดี้ยงพร้อมกันเลย หัวเทียนบอด+สายขาดใน)

ถ้าอยู่กรุงเทพมาเอาสายหัวเทียนเดิมๆ ที่บ้านได้ครับ
มีอยู่ ทั้ง 5 เส้น แต่ต้องเอาไปเชคเอาว่าสายไหนมันเสีย
เพราะจำไม่ได้แล้ว น่าจะเสียแค่เส้นเดียว

อ๋อ หัวเทียนผมใช้ NGK G power  BKR6EGP

ยังงัยเอาใจช่วยครับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2008 17:24:33 »

10 ปอน เท่ากับ 0.8 บาร์ กล่อง 4e-fte มัน hi boot ที่ 0.8 ครับ สรุป กล่องตัดครับ หา เวตเกสแยกมาใส่ครับ จะได้คุมบูสได้อยุ่ครับ

รู้เยอะขึ้นแล้วซินะเราน่ะ
อาการกล่องตัดตามที่ว่าเลยครับ
ไม่มากหลอกครับพี่ จำๆเค้ามา อิอิ ว่าแต่ว่า ตอนนี้ ควันผมไหลอะครับ ทำไงดี สงใสเสียเงินอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

PLE@@$
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,030



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2008 09:29:33 »

ขอบคุนพี่ๆทั้งหลายครับผมจะลองทำดูครับ
แล้วถ้าผมใส่คลัตทองแดงแต่ไม่เปลี่ยนหวีคลัตใช้หวีเดิมติดเครื่อง4e-fteมันจะกดอยู่มั้ยครับ
เพราะตอนนี้อยากใส่มากๆครับ
บันทึกการเข้า



ก้อแค่1300เดิมๆกำลังดี
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2008 08:31:49 »

ความรู้ทั้งนั้นเลย
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2008 14:32:38 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
Petee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 340



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2008 00:47:34 »

ถามพี่ๆคนไหนรู้ช่วยหน่อย 4e-fte บูสสูงสุดได้ประมาณเท่าไรอ่ะครับแบบไม่ต้องห่วงว่าจะพัง
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2008 01:17:13 »

0.8
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!