26 กุมภาพันธ์ 2568 20:15:25
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
เครื่อง4a20vกับ7a
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: เครื่อง4a20vกับ7a (อ่าน 3063 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 129
เครื่อง4a20vกับ7a
«
เมื่อ:
27 มิถุนายน 2551 13:02:34 »
อยากรู้ว่ามีใครเอาไปติดแก๊ซระบบมิกเซอร์มั่งอะครับแล้วมันเป็นยังไงมั่งวิ่งดีไหมพอดีผมกำลังจะเปลี่ยนเครื่อง2ตัวนี้เลยคิดอยู่ว่าตัวไหนกินแก๊ซระบบมิกเซอร์ดีกว่ากัน
เห็นหลายๆท่านบอกว่า7a ดีกว่า แต่มีบางท่านบอกว่า 4a20v ก็ติดแบบมิกเซอร์ได้อยากถามว่ามันจะเนียนไหมครับสำหรับเครื่อง4a20v
คือตอนนี้เครื่องผม 2e ติดแก๊ซแบบมิกเซอร์เรียบร้อยแล้ว ไม่อยากไปอัพเป็นหัวฉีดเค้าบอกว่าต้องเพิ่มอีกตั้ง30000ผมเลย
เสียดายเงินเลยคิดอยู่ว่าเครื่องตัวไหนจะกินแก๊ซระบบมิกเซอร์ได้แต่ใจจิงๆอยากลง 20v แล้วก็ขอ
1.ราคาเครื่อง 7a,20v,4a-feด้วยครับ a/t.m/t
2.ต้องเปลี่ยนอะไรมั่งถ้าจะวางเครื่องหัวฉีดคือตัวเก่าเป็นคาบูครับ
บันทึกการเข้า
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
tunatae
บุคคลทั่วไป
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #1 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2551 13:10:43 »
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=17606.0
บันทึกการเข้า
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 129
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #2 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2551 13:15:24 »
เท่าที่ดูมี20vมิกเซอร์แค่คนเดียวเองอะครับ ต้องติดแลมด้าด้วยหรอครับ
บันทึกการเข้า
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,181
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #3 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2551 14:22:29 »
ผม 20 V ฝาบรอน ติดแบบมิกส์ ใช้มา จา 2 ปีแระ ก็ ปกติดีนี่ครับ
บันทึกการเข้า
THE BIG GUN
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 33
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #4 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2551 19:56:30 »
ผมใช้ 7A เนียนดีครับ
บันทึกการเข้า
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 129
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #5 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2551 21:55:01 »
ติดได้จริงอะป่าวอะครับ20vกินแบบมิกเซอร์ได้จิงๆนะเพราะผมชอบ20v ฝาดำนะครับรบกวนชวยตอบหน่อยครับผมหากระทู้เก่าๆอ่านแล้วไม่ค่อยมีคนที่เอาฝาดำมาติดแบบมิกเซอร์เลยอะครับ พี่ๆที่มีความรู้ช่วยบอกผมทีนะครับ 20v ฝาดำติดได้จริงๆอะป่าวครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
ball 20v
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 129
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #6 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2551 23:51:01 »
ช่วยตอบหน่อยครับพี่ๆ
บันทึกการเข้า
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ชีวิตจะไม่หยุดอยู่แค่นี้
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 3,190
~พันสาม-แก็สมิก~
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #7 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2551 00:20:11 »
มีพี่ที่โซนติดอยู่ครับ ...
พี่เค้าบอกใช้ดีไม่มีปัญหา ...
แต่พี่เค้า ใช้คู่ กับแลมด้าร์น่ะครับ ...
ปัจจุบันพี่เค้าใช้มิกแบบลูกสูบแล้วครับ ...
บันทึกการเข้า
ถึงมาน้อย ... แต่ก็
100%
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,473
หล่อว่ะ................
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #8 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2551 08:15:21 »
7a
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,265
アンパンマン
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #9 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2551 08:39:24 »
ฝาดำก็ อับ หัวฉีดเลยครับ รอบปลายมันบางนะ ใช้ไปนานๆ นะพังแน่นอน
แต่ถ้าไม่ค่อยได้ลาก วิ่งแค่ 2000-4000 รอบ มิกก็พอ
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,369
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #10 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2551 09:05:42 »
อ้างจาก: Oo_PonGZa~TZ_oO ที่ 28 มิถุนายน 2551 00:20:11
มีพี่ที่โซนติดอยู่ครับ ...
พี่เค้าบอกใช้ดีไม่มีปัญหา ...
แต่พี่เค้า ใช้คู่ กับแลมด้าร์น่ะครับ ...
ปัจจุบันพี่เค้าใช้มิกแบบลูกสูบแล้วครับ ...
NGV แบบมิกเซอร์ ก็เคยติดมาไม่ใช่หรอพี่ เอามาแชร์หน่อยครับ ว่าร้ายดียังไง
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,901
[SZ#013]
Re: เครื่อง4a20vกับ7a
«
ตอบ #11 เมื่อ:
28 มิถุนายน 2551 09:14:21 »
้ถ้าจะเอาใช้งานนะ เชียร์ 7A แบบมิกเซอร์ ก็แจ่้มแล้ววว
20V ก็จะไปทางเน้นแรด ๆ นิดนึง อิอิ 20V ติดมิกก็ได้ แต่แนะนำหัวฉีด
บันทึกการเข้า
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของ
เทอร์โบ !!!
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...