AE. Racing Club
01 กรกฎาคม 2024 17:44:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
โพลล์
คำถาม: .
. - 2 (66.7%)
. - 1 (33.3%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 3

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 65 66 [67] 68 69 ... 1149  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวม (กระทู้) กิจกรรมต่าง ๆ ของชาว Rayong Zone  (อ่าน 1969315 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 26 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1320 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 07:48:31 »

ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา แหะ.. แหะ..

ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา แหะ.. แหะ..

ถูกๆๆ...เครื่องรุ่นนี้ขึ้นเขาสบาย.. ฮิฮิ ฮิฮิ




 แหมๆๆๆได้ทีเอากันใหญ่เลยน๊า เดี๋ยวเค้าจะลง 3S แล้วน๊า ไปเอาเครื่องมาเมื่อกี้เนี่ย

ปล.ขอขอบคุณพี่ทูรย์มากๆเลยนะคับที่ออกแรงยกเครื่องช่วย

อารายนะ  3 S. เหรอ  ถ่ายรูป ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1321 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 08:00:05 »

ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา แหะ.. แหะ..

ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา แหะ.. แหะ..

ถูกๆๆ...เครื่องรุ่นนี้ขึ้นเขาสบาย.. ฮิฮิ ฮิฮิ



 แหมๆๆๆได้ทีเอากันใหญ่เลยน๊า เดี๋ยวเค้าจะลง 3S แล้วน๊า ไปเอาเครื่องมาเมื่อกี้เนี่ย

ปล.ขอขอบคุณพี่ทูรย์มากๆเลยนะคับที่ออกแรงยกเครื่องช่วย

พูดจิงป่าวเนี่ย
เอา3Sจิงๆเหรอ
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1322 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 10:06:45 »

ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา แหะ.. แหะ..

ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา แหะ.. แหะ..

ถูกๆๆ...เครื่องรุ่นนี้ขึ้นเขาสบาย.. ฮิฮิ ฮิฮิ



 แหมๆๆๆได้ทีเอากันใหญ่เลยน๊า เดี๋ยวเค้าจะลง 3S แล้วน๊า ไปเอาเครื่องมาเมื่อกี้เนี่ย

ปล.ขอขอบคุณพี่ทูรย์มากๆเลยนะคับที่ออกแรงยกเครื่องช่วย

พูดจิงป่าวเนี่ย
เอา3Sจิงๆเหรอ

จริงดิ ไม่เชื่อถามพี่ทูรย์ดูซิคับ เมื่อวานแกยังไปยกเครื่องขึ้นรถช่วยอยู่เลย
บันทึกการเข้า
wittayass@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,282


ศูนย์แปดเจ็ดห้าสามเก้าสองแปดแปดสี่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1323 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 10:23:21 »

โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1324 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 10:32:32 »

โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... แคะเข้มูก

อ้าวววๆๆๆๆ ไม่เชื่ออีก พอดีเพื่อนมันเปลี่ยนใจไม่เอาก็แลกกันกับ7A อาทิตย์หน้า3S จะมาสิงสถิตใน AE แล้วไม่เชื่อมาดูได้  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
Hanoiboy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1325 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:00:12 »

Fv;
โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... แคะเข้มูก

อ้าวววๆๆๆๆ ไม่เชื่ออีก พอดีเพื่อนมันเปลี่ยนใจไม่เอาก็แลกกันกับ7A อาทิตย์หน้า3S จะมาสิงสถิตใน AE แล้วไม่เชื่อมาดูได้  ซุบซิบ

โอวววว....ต่อไปเราจะมี โน่ "3S-SRC" แล้วเหรอครับเนี่ย เหวอ เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

Hanoiboy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1326 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:02:01 »

Fv;
โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... แคะเข้มูก

อ้าวววๆๆๆๆ ไม่เชื่ออีก พอดีเพื่อนมันเปลี่ยนใจไม่เอาก็แลกกันกับ7A อาทิตย์หน้า3S จะมาสิงสถิตใน AE แล้วไม่เชื่อมาดูได้  ซุบซิบ

โอวววว....ต่อไปเราจะมี โน่ "3S-SRC" แล้วเหรอครับเนี่ย เหวอ เหวอ เหวอ

หรือจะเป็น โน่ 4เอส (สร้างสรร งานดีมีคุณภาพ)...อีกแล้วคับท่าน แบบว่า แบบว่า
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1327 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:03:48 »

Fv;
โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... แคะเข้มูก

อ้าวววๆๆๆๆ ไม่เชื่ออีก พอดีเพื่อนมันเปลี่ยนใจไม่เอาก็แลกกันกับ7A อาทิตย์หน้า3S จะมาสิงสถิตใน AE แล้วไม่เชื่อมาดูได้  ซุบซิบ

โอวววว....ต่อไปเราจะมี โน่ "3S-SRC" แล้วเหรอครับเนี่ย เหวอ เหวอ เหวอ

หรือจะเป็น โน่ 4เอส (สร้างสรร งานดีมีคุณภาพ)...อีกแล้วคับท่าน แบบว่า แบบว่า

ตลกๆๆๆตลกแหร๊ะ อิอิอิ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1328 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:10:05 »

โน่ 3 เอส  เหวอ เหวอ

คราวนี้เบน 3 เอส หนาวแน่ๆ  อิอิ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1329 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:13:38 »

โน่ 3 เอส  เหวอ เหวอ

คราวนี้เบน 3 เอส หนาวแน่ๆ  อิอิ
คงไม่ขนาดนั้นหรอกคับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1330 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:17:12 »

ขยับสเต็ปกันน่าดูเลยนะครับ โซนระยอง มีแต่ตัวจี๊ดๆ

ว่างๆต้องจัดสนามพิเศษลองกะตัวจี๊ดโซนชลบ้างละ  อิอิ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1331 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:22:19 »

ขยับสเต็ปกันน่าดูเลยนะครับ โซนระยอง มีแต่ตัวจี๊ดๆ

ว่างๆต้องจัดสนามพิเศษลองกะตัวจี๊ดโซนชลบ้างละ  อิอิ

เห็นน้าวัชเค้าหาสนามลองกับ 3 S อยู่อ่าคับถ้าว่างๆก้ลองแจมได้คับ อิอิ
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1332 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:25:34 »

จัดไปครับ  3S   หน้าหนักนิด   เวลาเบรคหนักจะรู้เรื่องเลย     แต่พละกำลังเครื่องสนุกดี   


ไม่งั้น  7A  พี่    เซ็ตโบ   ไปเอาคืนสบายครับ    บูสต่ำๆ     เครื่องเบา   บาล๊านดี   
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1333 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:37:07 »

จัดไปครับ  3S   หน้าหนักนิด   เวลาเบรคหนักจะรู้เรื่องเลย     แต่พละกำลังเครื่องสนุกดี   


ไม่งั้น  7A  พี่    เซ็ตโบ   ไปเอาคืนสบายครับ    บูสต่ำๆ     เครื่องเบา   บาล๊านดี   

ข้อมูลเยี่ยมมากคับน้องเอ
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1334 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:38:30 »

จัดไปครับ  3S   หน้าหนักนิด   เวลาเบรคหนักจะรู้เรื่องเลย     แต่พละกำลังเครื่องสนุกดี    


ไม่งั้น  7A  พี่    เซ็ตโบ   ไปเอาคืนสบายครับ    บูสต่ำๆ     เครื่องเบา   บาล๊านดี    

ข้อมูลเยี่ยมมากคับน้องเอ


ถ้ายังไม่ได้ซื้อ   ไม่ได้วาง   จะเล่ายาวๆให้ฟังคัรบ    สามเอส   กับ  7A   ในบอดี้เรา   เนี่ย    คนละเรื่อง    

ถ้าไม่ได้วาง   จะยุ  มาโอเวอร์ฮอล   แล้วเซ็ตบูสต่ำ   บาลานซ์รถยังเหมือนเดิม       
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1335 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:50:27 »

จัดไปครับ  3S   หน้าหนักนิด   เวลาเบรคหนักจะรู้เรื่องเลย     แต่พละกำลังเครื่องสนุกดี   


ไม่งั้น  7A  พี่    เซ็ตโบ   ไปเอาคืนสบายครับ    บูสต่ำๆ     เครื่องเบา   บาล๊านดี   

ข้อมูลเยี่ยมมากคับน้องเอ


ถ้ายังไม่ได้ซื้อ   ไม่ได้วาง   จะเล่ายาวๆให้ฟังคัรบ    สามเอส   กับ  7A   ในบอดี้เรา   เนี่ย    คนละเรื่อง     

ถ้าไม่ได้วาง   จะยุ  มาโอเวอร์ฮอล   แล้วเซ็ตบูสต่ำ   บาลานซ์รถยังเหมือนเดิม       

น้อง A ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1336 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 12:24:53 »

            รถในสนามพีระ   แทบไม่มี  101  คันไหนวางสามเอสครับ     ไม่ว่าจะมากี่รุ่นก็ตาม      เนื่องจากน้ำหนักและการบาลานซ์   จะเสียมากเวลาเข้าโค้งแรงๆ   เพราะน้ำหนักเครื่องหนักกว่าหลายสิบกิโลครับ        เหมือนเวลา  พี่เค้าโค้งพอพี่แตะเบรคจะรู้สึกหน้าจะมุดลงไป    เหมือนเสือชีต้าร์เวลาเบรคเพื่องับเหยื่อ     หัวจะมุดลงไปง่ายเนื่องจากน้ำหนักและเสียการควบคุมการทรงตัวได้ง่ายมาก         พอเราเบรคหน้ามุดแล้ว   พอปล่อยเบรคปุ๊บหน้าจะเชิดขึ้น   เกิดอันเดอร์สเตียร์ง่ายมาก     หรือเวลาก่อนเข้าโค้ง  ในลายต่างๆ     ในถนนก็เช่นกัน

         พอกล่าวถึงบนสนามและถนนนะครับ   การเข้าโค้ง   ในสนามก่อนเข้าโค้งเราต้องแตะเบรค  และดาวด์เกียร์ลงก่อนที่จะเข้าโค้ง   ห้ามเบรคหรือเปลี่ยนเกียร์ หรือเหยียบครัทชปล่อยไหลเข้าโค้งเด็ดขาด   ไม่งั้นหมุน           การเบรคถ้าเบรคแรงไปหน้าก็มุดง่าย   เชนเกียร์ผิดรอบผิดจังหวะหน้าก็มุดง่าย    ทำให้เกิดการอันเดอร์   หน้าดื้อไม่ยอมเข้าโค้งหักแล้วแต่ไม่เข้า     แต่สามเอสหน้าหนักกว่า    7A  เข้าไปอีก   ไม่ต่ำกว่า  20  กิโล  อาจมากมายกว่า   ทีนี้แหกได้ง่ายกว่า    การตัดต่อเพลา   อีกกระทั้งหลายๆอย่างคัรบ    

     ข้อดี    พละกำลัง  แรงบิด      ความจัดจ้านของเกียร์   การติดแก๊ซ       ถ้าวางสามเอส  ไม่มียางอะไหล่และเบาะหลัง  เปลือยๆ  ในบบอดี้เรา   ลองขับแล้วมุดดูคัรบ  จะสะท้าน      

                   ง่ายๆว่า   สามเอสทำให้หน้าหนักกว่าหลังมากมาย      ไม่เหมาะกับการมุดมากมายนักอ่ะครับ        ทางตรงดีครับ  ..หม่ำ..น้ำมันเป็นเลิศ      เครื่องวิ่งทางไกลดี    แล้ว  7A  ทางไกลไม่ดีหรอครับ

ในพีระมีท่านเดียวครับ    พี่เต้บาร์ห้า   คันเขียว  101   สามเอสบีม   กลุ่มๆเดียวกับพี่หลุยซึ่งผมเจอหน้าทุกสนาม   แนะน้องเสมอว่า อย่ามาสามเอสถ้าเล่นพีระ  ไป  20Vลูกใหญ่เอา   7ABO   ไปบอดี้อื่นเอา   ขับยาก   หน้าดื้อ   นะ


                                                                 ข้อมูลจากอาจารย์เอ้     อาจารย์จากสิงฆ์   เรดซิ่งสคูลครับ     คนที่สอนผมขับรถ   และพี่เต้บาร์ห้า  


            7A  เซ็ตโบ    พระเอกหลายคน  ในเวปเราเนี่ยแหละคัรบ    เป็นพระเอกเพราะเครื่องตัวนี้ครับ   ซีซีเยอะ   น้ำหนักเบา   บาลาซ์นดี     เซ็ดเครื่องดีๆ  วิง่ดีมากมายคัรบ       ไม่บูสหนักทนทานมากมาย  ถ้าพี่คิดจะทำเครื่องนะครับ


     พี่ลองดูซิคัรบ   ทำไมสามเอส   บางคัน  วิ่งเวลาห่วยแตก   โดนยี่สิบวาล์วซะงั้น    พี่มีเครื่องแล้ว  เครื่องสภาพดี   ผมว่าขยับไปโบ   หล่อในกลุ่มละครับ     ยี่สิบวาล์วทุกคัน  ในนั้น  โดนหมดคับ   เซ็ตดีๆ   แช่ได้ยาว   ดึงหนักๆ     ช่วงล่างเลวินก็เอาอยู่   กล่องจูน ก็ติดมา   รวมทำราคาเท่าวางเครื่องอีกครั้ง   แต่ผมว่าหล่อครับ    




                                 ในความคิดของ     เอ   นะ         เพราะผมยังไม่เห็นสามเอสในบอดี้เราไปดีเท่า  7A  ครับ    ลองแอ็ด  MSN  คุยกับอาจารย์ปุ้ยอีกทางครับ   ความรู้มากมาย    เพื่อนเล่นเครื่องมากมาย        

  4E  Bo   ก็ดึงดีนะคัรบ   ดึงได้ไม่นาน      โดนซะงั้น 

  7A   เดิม   สบายประหยัดใช้งานดี   แต่เซ็ตโบมาสนุกไม่แพ้เครื่องอื่น   เพราะ    ความจุ   

  20V     คงตัวสุด   เล่นก็มัน  ประหยัดก็ได้   สบายๆ    เซ็ตต่อก็ขยายความจุ

  3S   ดีแต่กำเนิด   พละกำลังดี  ความจุดี   ทำต่อดี    สบายๆ   


    ไม่งั้น   เอาเงินมาเล่นกล้องกับผมดีกว่า    ตอนนี้ผมบ้ามากมาย  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2009 12:34:18 โดย phanlob » บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1337 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 12:30:29 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด


ป.ล. ถ้าเราจะเซตโบต้องมีตังค์ในกระเป๋าเท่าไหร่อ่า เอา step แรง เหนียว ทน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2009 12:34:51 โดย โน่ SRC ™ » บันทึกการเข้า
wittayass@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,282


ศูนย์แปดเจ็ดห้าสามเก้าสองแปดแปดสี่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1338 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 13:31:02 »

            รถในสนามพีระ   แทบไม่มี  101  คันไหนวางสามเอสครับ     ไม่ว่าจะมากี่รุ่นก็ตาม      เนื่องจากน้ำหนักและการบาลานซ์   จะเสียมากเวลาเข้าโค้งแรงๆ   เพราะน้ำหนักเครื่องหนักกว่าหลายสิบกิโลครับ        เหมือนเวลา  พี่เค้าโค้งพอพี่แตะเบรคจะรู้สึกหน้าจะมุดลงไป    เหมือนเสือชีต้าร์เวลาเบรคเพื่องับเหยื่อ     หัวจะมุดลงไปง่ายเนื่องจากน้ำหนักและเสียการควบคุมการทรงตัวได้ง่ายมาก         พอเราเบรคหน้ามุดแล้ว   พอปล่อยเบรคปุ๊บหน้าจะเชิดขึ้น   เกิดอันเดอร์สเตียร์ง่ายมาก     หรือเวลาก่อนเข้าโค้ง  ในลายต่างๆ     ในถนนก็เช่นกัน

         พอกล่าวถึงบนสนามและถนนนะครับ   การเข้าโค้ง   ในสนามก่อนเข้าโค้งเราต้องแตะเบรค  และดาวด์เกียร์ลงก่อนที่จะเข้าโค้ง   ห้ามเบรคหรือเปลี่ยนเกียร์ หรือเหยียบครัทชปล่อยไหลเข้าโค้งเด็ดขาด   ไม่งั้นหมุน           การเบรคถ้าเบรคแรงไปหน้าก็มุดง่าย   เชนเกียร์ผิดรอบผิดจังหวะหน้าก็มุดง่าย    ทำให้เกิดการอันเดอร์   หน้าดื้อไม่ยอมเข้าโค้งหักแล้วแต่ไม่เข้า     แต่สามเอสหน้าหนักกว่า    7A  เข้าไปอีก   ไม่ต่ำกว่า  20  กิโล  อาจมากมายกว่า   ทีนี้แหกได้ง่ายกว่า    การตัดต่อเพลา   อีกกระทั้งหลายๆอย่างคัรบ   

     ข้อดี    พละกำลัง  แรงบิด      ความจัดจ้านของเกียร์   การติดแก๊ซ       ถ้าวางสามเอส  ไม่มียางอะไหล่และเบาะหลัง  เปลือยๆ  ในบบอดี้เรา   ลองขับแล้วมุดดูคัรบ  จะสะท้าน     

                   ง่ายๆว่า   สามเอสทำให้หน้าหนักกว่าหลังมากมาย      ไม่เหมาะกับการมุดมากมายนักอ่ะครับ        ทางตรงดีครับ  ..หม่ำ..น้ำมันเป็นเลิศ      เครื่องวิ่งทางไกลดี    แล้ว  7A  ทางไกลไม่ดีหรอครับ

ในพีระมีท่านเดียวครับ    พี่เต้บาร์ห้า   คันเขียว  101   สามเอสบีม   กลุ่มๆเดียวกับพี่หลุยซึ่งผมเจอหน้าทุกสนาม   แนะน้องเสมอว่า อย่ามาสามเอสถ้าเล่นพีระ  ไป  20Vลูกใหญ่เอา   7ABO   ไปบอดี้อื่นเอา   ขับยาก   หน้าดื้อ   นะ


                                                                 ข้อมูลจากอาจารย์เอ้     อาจารย์จากสิงฆ์   เรดซิ่งสคูลครับ     คนที่สอนผมขับรถ   และพี่เต้บาร์ห้า   


            7A  เซ็ตโบ    พระเอกหลายคน  ในเวปเราเนี่ยแหละคัรบ    เป็นพระเอกเพราะเครื่องตัวนี้ครับ   ซีซีเยอะ   น้ำหนักเบา   บาลาซ์นดี     เซ็ดเครื่องดีๆ  วิง่ดีมากมายคัรบ       ไม่บูสหนักทนทานมากมาย  ถ้าพี่คิดจะทำเครื่องนะครับ


     พี่ลองดูซิคัรบ   ทำไมสามเอส   บางคัน  วิ่งเวลาห่วยแตก   โดนยี่สิบวาล์วซะงั้น    พี่มีเครื่องแล้ว  เครื่องสภาพดี   ผมว่าขยับไปโบ   หล่อในกลุ่มละครับ     ยี่สิบวาล์วทุกคัน  ในนั้น  โดนหมดคับ   เซ็ตดีๆ   แช่ได้ยาว   ดึงหนักๆ     ช่วงล่างเลวินก็เอาอยู่   กล่องจูน ก็ติดมา   รวมทำราคาเท่าวางเครื่องอีกครั้ง   แต่ผมว่าหล่อครับ   




                                 ในความคิดของ     เอ   นะ         เพราะผมยังไม่เห็นสามเอสในบอดี้เราไปดีเท่า  7A  ครับ    ลองแอ็ด  MSN  คุยกับอาจารย์ปุ้ยอีกทางครับ   ความรู้มากมาย    เพื่อนเล่นเครื่องมากมาย       

  4E  Bo   ก็ดึงดีนะคัรบ   ดึงได้ไม่นาน      โดนซะงั้น 

  7A   เดิม   สบายประหยัดใช้งานดี   แต่เซ็ตโบมาสนุกไม่แพ้เครื่องอื่น   เพราะ    ความจุ   

  20V     คงตัวสุด   เล่นก็มัน  ประหยัดก็ได้   สบายๆ    เซ็ตต่อก็ขยายความจุ

  3S   ดีแต่กำเนิด   พละกำลังดี  ความจุดี   ทำต่อดี    สบายๆ   


    ไม่งั้น   เอาเงินมาเล่นกล้องกับผมดีกว่า    ตอนนี้ผมบ้ามากมาย   

สุดยอด สุดยอด สุดยอด


ป.ล. ถ้าเราจะเซตโบต้องมีตังค์ในกระเป๋าเท่าไหร่อ่า เอา step แรง เหนียว ทน

แหมๆๆๆ....ได้ความรู้มากมาย...
บันทึกการเข้า
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1339 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 13:51:29 »



ผมเพื่อนรุ่นพี่ Phanlob ครับ วันนี้งานเยอะหน่อยเดีี๋ยวว่างๆจะนำข้อมูลมาให้อ่านกัน สำหรับ 7A

แต่แนะนำตัวก่อนเ ผมใช้ 7AFE จานจ่าย ชนกับ 6 เกียร์ ฝาดำ เต็ด TRD ครัชท์ OS ซิงค์เกิลเพลท ไฟวีลไททาเนียม (โคโมลี)

ขยายแท้งค์น้ำ้มันเครื่อง ปั้มน้ำมันเครื่องซิ่ง  ข้อมูลนี้ก็วิ่งสนุกแล้วครับ แต่ปัญหาที่ผมเจออยู่ตอนนี้ คือกล่องมันตัดรอบที่ 6000 รอบ

แต่โครงการผมจะเซ็ทโบครับ

ตอนนี้ที่มีของอยู่ กล่อง F CON Vproกล่องทอง Ver.3.0 พร้อม Map 3 bar

เดี๋ยวมาเล่าต่อครับ ขอเข้าประชุมก่อน บ่ายสอง
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 65 66 [67] 68 69 ... 1149  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!