หลังจากมิตติ้งเมื่อ 13/02 ที่ผ่านมา มีสมาชิกนำเงินมาเข้ากองคลังเพิ่มอีก 6 คนครับ
เป็นเงิน 600.- รวมกับรอบที่แล้ว 1500 + 600 = 2100.-
ส่วนเงินที่เก็บเพิ่มมาอีก 600.- ผมจะนำไปเข้าบัญชีรวมกับเงินของเดือน มีนาคม ครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ...
ปล.1 มีข้อสงสัยใดๆ แจ้งมาทางผมได้เลยครับ
ปล.2 รายชื่อที่ชำระแล้วอยู่หน้าแรกครับ
มิตติ้งครั้งที่แล้ว ยังไม่ได้นำเงินเข้าบัญชี 600.-
มีให้เพิ่มของกุมภาพันธ์ 2 คน......200.-
มิตติ้งเดือน มีนาคม ทยอยเก็บได้ 1200.-
รวมแล้วก็ 2000.-
และกิจกรรม ฟุตบอล คลับที่ผ่านมา มีค่าใช้จ่าย ทั้งหมด 2000.-
แบ่งเป็น ค่า สนาม..... 1000.-
ค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดกิจกรรม....1000.-
จึงเรียนมาเพื่อทราบ