โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #22040 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 12:08:49 » |
|
ผมไม่ค่อยมีประสบการณ์แบบนั้นอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #22041 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 12:29:03 » |
|
ขอเบอร์ 112 ได้ไหม น้าวัช
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #22042 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 15:47:09 » |
|
ของผมเบอร์เดิมนะครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #22043 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 20:33:26 » |
|
หวังว่าฝนคงไม่ตกนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #22044 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 22:10:37 » |
|
ขอเบอร์ 112 ได้ไหม น้าวัช
เบอร์แข่งจะเป็น 1-18 นะครับ ไม่รู้ว่าได้เลขอะไรกันบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #22045 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 22:13:57 » |
|
หวังว่าฝนคงไม่ตกนะครับ
หวังใจไว้เยี่ยงนั้นเหมือนกันครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BestZaa.KZ
|
|
« ตอบ #22046 เมื่อ: 17 กันยายน 2013 22:47:07 » |
|
ตามไปชมดีกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #22047 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 08:27:40 » |
|
นักแข่งในรุ่น KUMHO CUP ,AE RACING ,JAPAN RETRO, สระบุรี RACING ในวันที่22 ขอเชิญประชุมที่ห้องประชุมชั้น2ที่สนาม เวลา11.15 นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OrangeLime@RYZ™
|
|
« ตอบ #22048 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 08:48:15 » |
|
ขอไปชมเฉย ๆ ละกัน สนามนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae110setbo
|
|
« ตอบ #22049 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 14:09:03 » |
|
มีสปริง tein ใส่ omr ใครสนโทรมา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #22050 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 15:49:04 » |
|
เป็น 12K และ 10K นะคร๊าบบ ครายสนจัดเลย คู่ละ 1,000 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #22051 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 15:54:21 » |
|
เป็น 12K และ 10K นะคร๊าบบ ครายสนจัดเลย คู่ละ 1,000 บาท
สปริงแข็งขึ้นหลายเบอร์จำเป็นต้องเซ็ตโช๊ดใหม่ป่าวอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OrangeLime@RYZ™
|
|
« ตอบ #22052 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 16:37:06 » |
|
สปริงหลอดใช่ปะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #22053 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 19:13:36 » |
|
Id เท่าไหร่พี่ 65 หรือ 70 อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอกSRR...
|
|
« ตอบ #22054 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 20:33:17 » |
|
เป็น 12K และ 10K นะคร๊าบบ ครายสนจัดเลย คู่ละ 1,000 บาท
น่าสนแหะ สปริงสูงเท่าไรครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 กันยายน 2013 20:35:46 โดย เอกSRR... »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
"Beer@RYZ"
|
|
« ตอบ #22055 เมื่อ: 18 กันยายน 2013 22:08:49 » |
|
ตามไปชมด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #22056 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 10:05:18 » |
|
เป็น 12K และ 10K นะคร๊าบบ ครายสนจัดเลย คู่ละ 1,000 บาท
สปริงแข็งขึ้นหลายเบอร์จำเป็นต้องเซ็ตโช๊ดใหม่ป่าวอ่ะ ต้อง Set วาวใหม่ครับ สปริงแข็งขึ้นต้อง Lo Speed เพิ่มขึ้นรีบราวลดบั้มลงครับ และปรับช่วง Hi Speed ให้เหมาะอีกรอบนึงครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอาการของสปริงด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #22057 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 10:08:09 » |
|
การปรับโช๊คตัวแปลอีกตัวนึงคือการตั่ง Pre Load สปริงด้วยครับ ถ้าบีบมากจะยิ่งถีบแรง ควรทำรีบราวที่วาวให้พอด้วยครับ ส่วนบั้มก็ลดลงตามความแข็งของสปริงที่เพิ่มครับ ผมพูกถึงน้ำหนักลดเท่าเดิมนะ ถ้ามีการเปลี่ยนน้ำหนักรถก็ต้องปรับบั้มใหม่อีกครับ คือทุกอย่างจะมีผลพวงกันทั้งหมดครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กันยายน 2013 10:10:38 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O_oF........sss
|
|
« ตอบ #22058 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 10:14:35 » |
|
เพิ่งเสตสปรงมาใหม่ ยังไม่ได้ รีวาวใหม่เลยผม เสตแค่ค่าความหนื่มเป็นหนืดสุดเอาอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #22059 เมื่อ: 19 กันยายน 2013 10:25:04 » |
|
เดี๋ยวได้ลอง เจอกัน 22 นี้แน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|