น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #1320 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 07:48:31 » |
|
ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา ถูกๆๆ...เครื่องรุ่นนี้ขึ้นเขาสบาย.. แหมๆๆๆได้ทีเอากันใหญ่เลยน๊า เดี๋ยวเค้าจะลง 3S แล้วน๊า ไปเอาเครื่องมาเมื่อกี้เนี่ย ปล.ขอขอบคุณพี่ทูรย์มากๆเลยนะคับที่ออกแรงยกเครื่องช่วย อารายนะ 3 S. เหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #1321 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 08:00:05 » |
|
ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา ถูกๆๆ...เครื่องรุ่นนี้ขึ้นเขาสบาย.. แหมๆๆๆได้ทีเอากันใหญ่เลยน๊า เดี๋ยวเค้าจะลง 3S แล้วน๊า ไปเอาเครื่องมาเมื่อกี้เนี่ย ปล.ขอขอบคุณพี่ทูรย์มากๆเลยนะคับที่ออกแรงยกเครื่องช่วย พูดจิงป่าวเนี่ย เอา3Sจิงๆเหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #1322 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 10:06:45 » |
|
ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา ยังงี้พี่โน่ต้องท้าเค้า แข่งขึ้นเขา ถูกๆๆ...เครื่องรุ่นนี้ขึ้นเขาสบาย.. แหมๆๆๆได้ทีเอากันใหญ่เลยน๊า เดี๋ยวเค้าจะลง 3S แล้วน๊า ไปเอาเครื่องมาเมื่อกี้เนี่ย ปล.ขอขอบคุณพี่ทูรย์มากๆเลยนะคับที่ออกแรงยกเครื่องช่วย พูดจิงป่าวเนี่ย เอา3Sจิงๆเหรอ จริงดิ ไม่เชื่อถามพี่ทูรย์ดูซิคับ เมื่อวานแกยังไปยกเครื่องขึ้นรถช่วยอยู่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wittayass@RYZ
|
|
« ตอบ #1323 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 10:23:21 » |
|
โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #1324 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 10:32:32 » |
|
โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... อ้าวววๆๆๆๆ ไม่เชื่ออีก พอดีเพื่อนมันเปลี่ยนใจไม่เอาก็แลกกันกับ7A อาทิตย์หน้า3S จะมาสิงสถิตใน AE แล้วไม่เชื่อมาดูได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanoiboy
|
|
« ตอบ #1325 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:00:12 » |
|
Fv; โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... อ้าวววๆๆๆๆ ไม่เชื่ออีก พอดีเพื่อนมันเปลี่ยนใจไม่เอาก็แลกกันกับ7A อาทิตย์หน้า3S จะมาสิงสถิตใน AE แล้วไม่เชื่อมาดูได้ โอวววว....ต่อไปเราจะมี โน่ "3S-SRC" แล้วเหรอครับเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanoiboy
|
|
« ตอบ #1326 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:02:01 » |
|
Fv; โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... อ้าวววๆๆๆๆ ไม่เชื่ออีก พอดีเพื่อนมันเปลี่ยนใจไม่เอาก็แลกกันกับ7A อาทิตย์หน้า3S จะมาสิงสถิตใน AE แล้วไม่เชื่อมาดูได้ โอวววว....ต่อไปเราจะมี โน่ "3S-SRC" แล้วเหรอครับเนี่ย หรือจะเป็น โน่ 4เอส (สร้างสรร งานดีมีคุณภาพ)...อีกแล้วคับท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #1327 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:03:48 » |
|
Fv; โธ่ๆๆๆ....ของคนอื่นเค้าทำมาคุย..... อ้าวววๆๆๆๆ ไม่เชื่ออีก พอดีเพื่อนมันเปลี่ยนใจไม่เอาก็แลกกันกับ7A อาทิตย์หน้า3S จะมาสิงสถิตใน AE แล้วไม่เชื่อมาดูได้ โอวววว....ต่อไปเราจะมี โน่ "3S-SRC" แล้วเหรอครับเนี่ย หรือจะเป็น โน่ 4เอส (สร้างสรร งานดีมีคุณภาพ)...อีกแล้วคับท่าน ตลกๆๆๆตลกแหร๊ะ อิอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #1328 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:10:05 » |
|
โน่ 3 เอส คราวนี้เบน 3 เอส หนาวแน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #1329 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:13:38 » |
|
โน่ 3 เอส คราวนี้เบน 3 เอส หนาวแน่ๆ คงไม่ขนาดนั้นหรอกคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #1330 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:17:12 » |
|
ขยับสเต็ปกันน่าดูเลยนะครับ โซนระยอง มีแต่ตัวจี๊ดๆ ว่างๆต้องจัดสนามพิเศษลองกะตัวจี๊ดโซนชลบ้างละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #1331 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:22:19 » |
|
ขยับสเต็ปกันน่าดูเลยนะครับ โซนระยอง มีแต่ตัวจี๊ดๆ ว่างๆต้องจัดสนามพิเศษลองกะตัวจี๊ดโซนชลบ้างละ เห็นน้าวัชเค้าหาสนามลองกับ 3 S อยู่อ่าคับถ้าว่างๆก้ลองแจมได้คับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #1332 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:25:34 » |
|
จัดไปครับ 3S หน้าหนักนิด เวลาเบรคหนักจะรู้เรื่องเลย แต่พละกำลังเครื่องสนุกดี
ไม่งั้น 7A พี่ เซ็ตโบ ไปเอาคืนสบายครับ บูสต่ำๆ เครื่องเบา บาล๊านดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #1333 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:37:07 » |
|
จัดไปครับ 3S หน้าหนักนิด เวลาเบรคหนักจะรู้เรื่องเลย แต่พละกำลังเครื่องสนุกดี
ไม่งั้น 7A พี่ เซ็ตโบ ไปเอาคืนสบายครับ บูสต่ำๆ เครื่องเบา บาล๊านดี
ข้อมูลเยี่ยมมากคับน้องเอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #1334 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:38:30 » |
|
จัดไปครับ 3S หน้าหนักนิด เวลาเบรคหนักจะรู้เรื่องเลย แต่พละกำลังเครื่องสนุกดี
ไม่งั้น 7A พี่ เซ็ตโบ ไปเอาคืนสบายครับ บูสต่ำๆ เครื่องเบา บาล๊านดี
ข้อมูลเยี่ยมมากคับน้องเอ ถ้ายังไม่ได้ซื้อ ไม่ได้วาง จะเล่ายาวๆให้ฟังคัรบ สามเอส กับ 7A ในบอดี้เรา เนี่ย คนละเรื่อง ถ้าไม่ได้วาง จะยุ มาโอเวอร์ฮอล แล้วเซ็ตบูสต่ำ บาลานซ์รถยังเหมือนเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #1335 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 11:50:27 » |
|
จัดไปครับ 3S หน้าหนักนิด เวลาเบรคหนักจะรู้เรื่องเลย แต่พละกำลังเครื่องสนุกดี
ไม่งั้น 7A พี่ เซ็ตโบ ไปเอาคืนสบายครับ บูสต่ำๆ เครื่องเบา บาล๊านดี
ข้อมูลเยี่ยมมากคับน้องเอ ถ้ายังไม่ได้ซื้อ ไม่ได้วาง จะเล่ายาวๆให้ฟังคัรบ สามเอส กับ 7A ในบอดี้เรา เนี่ย คนละเรื่อง ถ้าไม่ได้วาง จะยุ มาโอเวอร์ฮอล แล้วเซ็ตบูสต่ำ บาลานซ์รถยังเหมือนเดิม น้อง A ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #1336 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 12:24:53 » |
|
รถในสนามพีระ แทบไม่มี 101 คันไหนวางสามเอสครับ ไม่ว่าจะมากี่รุ่นก็ตาม เนื่องจากน้ำหนักและการบาลานซ์ จะเสียมากเวลาเข้าโค้งแรงๆ เพราะน้ำหนักเครื่องหนักกว่าหลายสิบกิโลครับ เหมือนเวลา พี่เค้าโค้งพอพี่แตะเบรคจะรู้สึกหน้าจะมุดลงไป เหมือนเสือชีต้าร์เวลาเบรคเพื่องับเหยื่อ หัวจะมุดลงไปง่ายเนื่องจากน้ำหนักและเสียการควบคุมการทรงตัวได้ง่ายมาก พอเราเบรคหน้ามุดแล้ว พอปล่อยเบรคปุ๊บหน้าจะเชิดขึ้น เกิดอันเดอร์สเตียร์ง่ายมาก หรือเวลาก่อนเข้าโค้ง ในลายต่างๆ ในถนนก็เช่นกัน
พอกล่าวถึงบนสนามและถนนนะครับ การเข้าโค้ง ในสนามก่อนเข้าโค้งเราต้องแตะเบรค และดาวด์เกียร์ลงก่อนที่จะเข้าโค้ง ห้ามเบรคหรือเปลี่ยนเกียร์ หรือเหยียบครัทชปล่อยไหลเข้าโค้งเด็ดขาด ไม่งั้นหมุน การเบรคถ้าเบรคแรงไปหน้าก็มุดง่าย เชนเกียร์ผิดรอบผิดจังหวะหน้าก็มุดง่าย ทำให้เกิดการอันเดอร์ หน้าดื้อไม่ยอมเข้าโค้งหักแล้วแต่ไม่เข้า แต่สามเอสหน้าหนักกว่า 7A เข้าไปอีก ไม่ต่ำกว่า 20 กิโล อาจมากมายกว่า ทีนี้แหกได้ง่ายกว่า การตัดต่อเพลา อีกกระทั้งหลายๆอย่างคัรบ
ข้อดี พละกำลัง แรงบิด ความจัดจ้านของเกียร์ การติดแก๊ซ ถ้าวางสามเอส ไม่มียางอะไหล่และเบาะหลัง เปลือยๆ ในบบอดี้เรา ลองขับแล้วมุดดูคัรบ จะสะท้าน
ง่ายๆว่า สามเอสทำให้หน้าหนักกว่าหลังมากมาย ไม่เหมาะกับการมุดมากมายนักอ่ะครับ ทางตรงดีครับ ..หม่ำ..น้ำมันเป็นเลิศ เครื่องวิ่งทางไกลดี แล้ว 7A ทางไกลไม่ดีหรอครับ
ในพีระมีท่านเดียวครับ พี่เต้บาร์ห้า คันเขียว 101 สามเอสบีม กลุ่มๆเดียวกับพี่หลุยซึ่งผมเจอหน้าทุกสนาม แนะน้องเสมอว่า อย่ามาสามเอสถ้าเล่นพีระ ไป 20Vลูกใหญ่เอา 7ABO ไปบอดี้อื่นเอา ขับยาก หน้าดื้อ นะ
ข้อมูลจากอาจารย์เอ้ อาจารย์จากสิงฆ์ เรดซิ่งสคูลครับ คนที่สอนผมขับรถ และพี่เต้บาร์ห้า
7A เซ็ตโบ พระเอกหลายคน ในเวปเราเนี่ยแหละคัรบ เป็นพระเอกเพราะเครื่องตัวนี้ครับ ซีซีเยอะ น้ำหนักเบา บาลาซ์นดี เซ็ดเครื่องดีๆ วิง่ดีมากมายคัรบ ไม่บูสหนักทนทานมากมาย ถ้าพี่คิดจะทำเครื่องนะครับ
พี่ลองดูซิคัรบ ทำไมสามเอส บางคัน วิ่งเวลาห่วยแตก โดนยี่สิบวาล์วซะงั้น พี่มีเครื่องแล้ว เครื่องสภาพดี ผมว่าขยับไปโบ หล่อในกลุ่มละครับ ยี่สิบวาล์วทุกคัน ในนั้น โดนหมดคับ เซ็ตดีๆ แช่ได้ยาว ดึงหนักๆ ช่วงล่างเลวินก็เอาอยู่ กล่องจูน ก็ติดมา รวมทำราคาเท่าวางเครื่องอีกครั้ง แต่ผมว่าหล่อครับ
ในความคิดของ เอ นะ เพราะผมยังไม่เห็นสามเอสในบอดี้เราไปดีเท่า 7A ครับ ลองแอ็ด MSN คุยกับอาจารย์ปุ้ยอีกทางครับ ความรู้มากมาย เพื่อนเล่นเครื่องมากมาย
4E Bo ก็ดึงดีนะคัรบ ดึงได้ไม่นาน โดนซะงั้น
7A เดิม สบายประหยัดใช้งานดี แต่เซ็ตโบมาสนุกไม่แพ้เครื่องอื่น เพราะ ความจุ
20V คงตัวสุด เล่นก็มัน ประหยัดก็ได้ สบายๆ เซ็ตต่อก็ขยายความจุ
3S ดีแต่กำเนิด พละกำลังดี ความจุดี ทำต่อดี สบายๆ
ไม่งั้น เอาเงินมาเล่นกล้องกับผมดีกว่า ตอนนี้ผมบ้ามากมาย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2009 12:34:18 โดย phanlob »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #1337 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 12:30:29 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2009 12:34:51 โดย โน่ SRC ™ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wittayass@RYZ
|
|
« ตอบ #1338 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 13:31:02 » |
|
รถในสนามพีระ แทบไม่มี 101 คันไหนวางสามเอสครับ ไม่ว่าจะมากี่รุ่นก็ตาม เนื่องจากน้ำหนักและการบาลานซ์ จะเสียมากเวลาเข้าโค้งแรงๆ เพราะน้ำหนักเครื่องหนักกว่าหลายสิบกิโลครับ เหมือนเวลา พี่เค้าโค้งพอพี่แตะเบรคจะรู้สึกหน้าจะมุดลงไป เหมือนเสือชีต้าร์เวลาเบรคเพื่องับเหยื่อ หัวจะมุดลงไปง่ายเนื่องจากน้ำหนักและเสียการควบคุมการทรงตัวได้ง่ายมาก พอเราเบรคหน้ามุดแล้ว พอปล่อยเบรคปุ๊บหน้าจะเชิดขึ้น เกิดอันเดอร์สเตียร์ง่ายมาก หรือเวลาก่อนเข้าโค้ง ในลายต่างๆ ในถนนก็เช่นกัน
พอกล่าวถึงบนสนามและถนนนะครับ การเข้าโค้ง ในสนามก่อนเข้าโค้งเราต้องแตะเบรค และดาวด์เกียร์ลงก่อนที่จะเข้าโค้ง ห้ามเบรคหรือเปลี่ยนเกียร์ หรือเหยียบครัทชปล่อยไหลเข้าโค้งเด็ดขาด ไม่งั้นหมุน การเบรคถ้าเบรคแรงไปหน้าก็มุดง่าย เชนเกียร์ผิดรอบผิดจังหวะหน้าก็มุดง่าย ทำให้เกิดการอันเดอร์ หน้าดื้อไม่ยอมเข้าโค้งหักแล้วแต่ไม่เข้า แต่สามเอสหน้าหนักกว่า 7A เข้าไปอีก ไม่ต่ำกว่า 20 กิโล อาจมากมายกว่า ทีนี้แหกได้ง่ายกว่า การตัดต่อเพลา อีกกระทั้งหลายๆอย่างคัรบ
ข้อดี พละกำลัง แรงบิด ความจัดจ้านของเกียร์ การติดแก๊ซ ถ้าวางสามเอส ไม่มียางอะไหล่และเบาะหลัง เปลือยๆ ในบบอดี้เรา ลองขับแล้วมุดดูคัรบ จะสะท้าน
ง่ายๆว่า สามเอสทำให้หน้าหนักกว่าหลังมากมาย ไม่เหมาะกับการมุดมากมายนักอ่ะครับ ทางตรงดีครับ ..หม่ำ..น้ำมันเป็นเลิศ เครื่องวิ่งทางไกลดี แล้ว 7A ทางไกลไม่ดีหรอครับ
ในพีระมีท่านเดียวครับ พี่เต้บาร์ห้า คันเขียว 101 สามเอสบีม กลุ่มๆเดียวกับพี่หลุยซึ่งผมเจอหน้าทุกสนาม แนะน้องเสมอว่า อย่ามาสามเอสถ้าเล่นพีระ ไป 20Vลูกใหญ่เอา 7ABO ไปบอดี้อื่นเอา ขับยาก หน้าดื้อ นะ
ข้อมูลจากอาจารย์เอ้ อาจารย์จากสิงฆ์ เรดซิ่งสคูลครับ คนที่สอนผมขับรถ และพี่เต้บาร์ห้า
7A เซ็ตโบ พระเอกหลายคน ในเวปเราเนี่ยแหละคัรบ เป็นพระเอกเพราะเครื่องตัวนี้ครับ ซีซีเยอะ น้ำหนักเบา บาลาซ์นดี เซ็ดเครื่องดีๆ วิง่ดีมากมายคัรบ ไม่บูสหนักทนทานมากมาย ถ้าพี่คิดจะทำเครื่องนะครับ
พี่ลองดูซิคัรบ ทำไมสามเอส บางคัน วิ่งเวลาห่วยแตก โดนยี่สิบวาล์วซะงั้น พี่มีเครื่องแล้ว เครื่องสภาพดี ผมว่าขยับไปโบ หล่อในกลุ่มละครับ ยี่สิบวาล์วทุกคัน ในนั้น โดนหมดคับ เซ็ตดีๆ แช่ได้ยาว ดึงหนักๆ ช่วงล่างเลวินก็เอาอยู่ กล่องจูน ก็ติดมา รวมทำราคาเท่าวางเครื่องอีกครั้ง แต่ผมว่าหล่อครับ
ในความคิดของ เอ นะ เพราะผมยังไม่เห็นสามเอสในบอดี้เราไปดีเท่า 7A ครับ ลองแอ็ด MSN คุยกับอาจารย์ปุ้ยอีกทางครับ ความรู้มากมาย เพื่อนเล่นเครื่องมากมาย
4E Bo ก็ดึงดีนะคัรบ ดึงได้ไม่นาน โดนซะงั้น
7A เดิม สบายประหยัดใช้งานดี แต่เซ็ตโบมาสนุกไม่แพ้เครื่องอื่น เพราะ ความจุ
20V คงตัวสุด เล่นก็มัน ประหยัดก็ได้ สบายๆ เซ็ตต่อก็ขยายความจุ
3S ดีแต่กำเนิด พละกำลังดี ความจุดี ทำต่อดี สบายๆ
ไม่งั้น เอาเงินมาเล่นกล้องกับผมดีกว่า ตอนนี้ผมบ้ามากมาย
แหมๆๆๆ....ได้ความรู้มากมาย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Random
|
|
« ตอบ #1339 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2009 13:51:29 » |
|
ผมเพื่อนรุ่นพี่ Phanlob ครับ วันนี้งานเยอะหน่อยเดีี๋ยวว่างๆจะนำข้อมูลมาให้อ่านกัน สำหรับ 7A
แต่แนะนำตัวก่อนเ ผมใช้ 7AFE จานจ่าย ชนกับ 6 เกียร์ ฝาดำ เต็ด TRD ครัชท์ OS ซิงค์เกิลเพลท ไฟวีลไททาเนียม (โคโมลี)
ขยายแท้งค์น้ำ้มันเครื่อง ปั้มน้ำมันเครื่องซิ่ง ข้อมูลนี้ก็วิ่งสนุกแล้วครับ แต่ปัญหาที่ผมเจออยู่ตอนนี้ คือกล่องมันตัดรอบที่ 6000 รอบ
แต่โครงการผมจะเซ็ทโบครับ
ตอนนี้ที่มีของอยู่ กล่อง F CON Vproกล่องทอง Ver.3.0 พร้อม Map 3 bar
เดี๋ยวมาเล่าต่อครับ ขอเข้าประชุมก่อน บ่ายสอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|