AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 06:46:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกใหม่อยากถามเรื่อง2ZZ คับ  (อ่าน 27317 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PG205TRD
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 05:40:27 »

ขอให้ได้ดั่งใจหวังนะครับ รับรองว่าวางมาไม่ผิดหวังเเน่ครับคอนเฟริ์มครับ ประหยัดไม่จุกจิกเเละก็อะไหล่ไม่ต้องห่วงครับ เครื่องน่ะไม่ได้เเรงหรอกครับ เเค่ขับสนุกกะมีความต่อเนื่องเท่านั้นเองครับ ที่บอกเป็นเเสนเพราะต้องทำช่วงล่าง เบรก เเละอีกหลายๆ อย่าง ถ้าวางอย่างเดียวผมว่า 80000 ก็น่จะอยู่นะครับ

เป็นผมเล่นฝาดำคับอิอิ วางจบ4-5หมื่น เหลือแสนไว้กินหนมดีก่า หรือไม่ก้อเอามาอีกสัก5หมื่น
ค่ากล่องบวกแคมบวกท่อซักชุดเพิ่มอีกนิดให้คลัชท์ น่าจะมันมิใช่น้อยเช่นกันคับใช้งบน้อยกว่า
แต่ได้แต่งด้วยอีกตะหาก แต่ถ้าเอาความแปลกก้อเล่นเลยคับ
   ถามต่ออีกนิดคับ2zzอะไหล่แพงป่าวคับ หาง่ายป่าวเอ่ย(หรือว่าเป็นโซ่อ่ะคับ) ร้านอะไหล่ทั่วไปคงหายากเนอะ
วาล์วน้ำตัวเท่าไรอ่ะคับ สายพานไทม์มิ่งเส้นละเท่าไรเอ่ย ผมว่าอะไหล่เซียงกงยังหายากอยู่นะคับ
แสนกว่าๆกับ2zzสแตนดาร์ดกับแสนกว่าๆเช่นกันได้ฝาดำที่แต่งแล้วพอสมควรเลย ผมคงเลือกช้อยซ์
หลังอ่ะคับคือมองในเรื่องของความคุ้มค่าอ่ะนะคับ

ถูกต้องครับ
ของแต่งฝาดำ มีให้ซื้อในราคาที่ไม่แพงมากด้วยนะครับ และหาซื้อได้ มือ 1 แคมข้างละ หมื่นนิดๆ ของเล่นก็ไม่แพง พังซ่อมงานอะไรตรึม
แต่ 2ZZ  แคมเบิกเมกา ญี่ปุ่น ไม่มีให้เบิก ตัวนี้ที่เมกาแต่งกันเยอะ แต่ของแต่งแต่ละตัว อุอุ พอๆกับว่างเครื่องอีก 1 ตัว เลย


2ZZ用 ¥71,400



 2ZZ用カムシャフト IN-EXセット  ¥207,900
  ※強化バルブスプリングが必要です。1台分 ¥84,000



2ZZ用 1台分/16本 ¥84,000



2ZZ用 1台分/16本 ¥123,900



2ZZ用 1台分/4本 ¥210,000


 ■2ZZ用 各¥207,900/1台分
ピストンサイズ:82.0mm(リング付)
・ハイコンプ??12.0:1
・ローコンプ??8.8:1





ผมมีเงิน 150,000 ผมว่าเอาไปวาง K20A ดีกว่า


จริงๆ เเล้วของเเต่งที่ผมเเละรุ่นพี่ผมใส่เกือบทุกชิ้นก็เบิกที่เมกามาครับ โดยที่ผมใส่ราคาถูกกว่าที่คุณบอกครึ่งนึงเลยนะครับ ไม่ได้ตั้งใจจะหักหน้าใครนะครับ เเต่ผมอยากให้คนที่เค้าสนใจเครื่องรุ่นนี้ เค้าได้ข้อมูลที่เเท้จริงเท่านั้นเองครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กรกฎาคม 2008 05:57:46 โดย PG205TRD » บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 06:53:58 »

ขอให้ได้ดั่งใจหวังนะครับ รับรองว่าวางมาไม่ผิดหวังเเน่ครับคอนเฟริ์มครับ ประหยัดไม่จุกจิกเเละก็อะไหล่ไม่ต้องห่วงครับ เครื่องน่ะไม่ได้เเรงหรอกครับ เเค่ขับสนุกกะมีความต่อเนื่องเท่านั้นเองครับ ที่บอกเป็นเเสนเพราะต้องทำช่วงล่าง เบรก เเละอีกหลายๆ อย่าง ถ้าวางอย่างเดียวผมว่า 80000 ก็น่จะอยู่นะครับ

เป็นผมเล่นฝาดำคับอิอิ วางจบ4-5หมื่น เหลือแสนไว้กินหนมดีก่า หรือไม่ก้อเอามาอีกสัก5หมื่น
ค่ากล่องบวกแคมบวกท่อซักชุดเพิ่มอีกนิดให้คลัชท์ น่าจะมันมิใช่น้อยเช่นกันคับใช้งบน้อยกว่า
แต่ได้แต่งด้วยอีกตะหาก แต่ถ้าเอาความแปลกก้อเล่นเลยคับ
   ถามต่ออีกนิดคับ2zzอะไหล่แพงป่าวคับ หาง่ายป่าวเอ่ย(หรือว่าเป็นโซ่อ่ะคับ) ร้านอะไหล่ทั่วไปคงหายากเนอะ
วาล์วน้ำตัวเท่าไรอ่ะคับ สายพานไทม์มิ่งเส้นละเท่าไรเอ่ย ผมว่าอะไหล่เซียงกงยังหายากอยู่นะคับ
แสนกว่าๆกับ2zzสแตนดาร์ดกับแสนกว่าๆเช่นกันได้ฝาดำที่แต่งแล้วพอสมควรเลย ผมคงเลือกช้อยซ์
หลังอ่ะคับคือมองในเรื่องของความคุ้มค่าอ่ะนะคับ

ถูกต้องครับ
ของแต่งฝาดำ มีให้ซื้อในราคาที่ไม่แพงมากด้วยนะครับ และหาซื้อได้ มือ 1 แคมข้างละ หมื่นนิดๆ ของเล่นก็ไม่แพง พังซ่อมงานอะไรตรึม
แต่ 2ZZ  แคมเบิกเมกา ญี่ปุ่น ไม่มีให้เบิก ตัวนี้ที่เมกาแต่งกันเยอะ แต่ของแต่งแต่ละตัว อุอุ พอๆกับว่างเครื่องอีก 1 ตัว เลย


2ZZ用 ¥71,400



 2ZZ用カムシャフト IN-EXセット  ¥207,900
  ※強化バルブスプリングが必要です。1台分 ¥84,000



2ZZ用 1台分/16本 ¥84,000



2ZZ用 1台分/16本 ¥123,900



2ZZ用 1台分/4本 ¥210,000


 ■2ZZ用 各¥207,900/1台分
ピストンサイズ:82.0mm(リング付)
・ハイコンプ??12.0:1
・ローコンプ??8.8:1





ผมมีเงิน 150,000 ผมว่าเอาไปวาง K20A ดีกว่า


จริงๆ เเล้วของเเต่งที่ผมเเละรุ่นพี่ผมใส่เกือบทุกชิ้นก็เบิกที่เมกามาครับ โดยที่ผมใส่ราคาถูกกว่าที่คุณบอกครึ่งนึงเลยนะครับ ไม่ได้ตั้งใจจะหักหน้าใครนะครับ เเต่ผมอยากให้คนที่เค้าสนใจเครื่องรุ่นนี้ เค้าได้ข้อมูลที่เเท้จริงเท่านั้นเองครับ

ราคาที่ลงเป็นราคาขายหน้า web ญี่ปุ่น จะซื้อถูกกว่าก็ไม่แปลกอยู่แล้วครับ
เพราะการซื้อของต้องมีส่วนลดอยู่แล้ว
และการที่บอกว่าซื้อถูกผมถือว่าไม่ได้มาหักหน้าอะไรหรอกครับ
ถือว่าดีซะอีกมาแนะนำที่ซื้อให้ถูกๆ ไม่แน่อนาตคอาจจะไปเล่นเครื่องตัวนี้ด้วยก็ได้ จะได้หาของแต่งได้ถูกที่ครับ
แนะนำเลยครับว่าซื้อที่ไหน ราคาเท่าไร และที่ถูกกว่าเท่าไร เอาไว้เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ดูเผือจะมีคนสนใจไปใช้บริการมากๆนะครับ
เดียวผมจะได้ลองหาราคาใหม่ดู
รบกวนลงมาเป็นรายการเลยจะได้มัยครับ ผมจะได้ขอเก็บข้อมูลด้วย
ถ้าให้ดีนะ ลองลงรายละเอียดที่ทำกับ แรงม้าที่ได้ หรือเวลาที่ทำได้ก็จะดีนะครับเอาไว้ประกอบการตัดสินใจหรือการลงทุนทำของเพื่อนสมาชิกนะครับ ถือว่าเป็นวิทยาทานนะครับ

เพื่อนบ้างคนเขาจะได้ตัดสินใจได้งัยครับ ว่าลงทุนเป็นแสนได้อะไรคุ้มหรือไม่คุ้มอย่างไร
เพื่อเค้าได้ข้อมูลที่เเท้จริงเท่านั้นเองครับ

รบกวนลง ราคาที่บอกว่าถูกด้วยนะครับ อยากบอกว่าถูกกว่าอย่างเดียวไม่มีอะไรอ้างอิง ครับ


และที่บอก 80000 บาทนะ สุดท้าย ทุกคัน วางเครื่องก็ต้องทำช่วงล่างอยู่แล้ว 80000 ไม่จบอยู่แล้วละครับ แสนขึ้น อยู่แล้ว น้องๆ 120,000 - 140,000 ไปแล้วละ
ดูอย่างรถคุณ วิน 92 ทำแบบเดิมๆ ไม่มากมาย ก็ แสนขึ้นแล้ว
และถ้าแต่งเพิ่ม
ae111 แต่งเต็ม วิ่งได้เท่าไรแล้วละครับ ไม่ได้ตามเลย
ล่าสุด ได้ยินว่า 14 วิ ต้นๆเองหรือครับ จูนกล่อง มีแคม มีคลัช หรือว่า 12ไปล้วครับ เดียวงาน ae รอบหน้า จะค่อยติดตามผลงานอย่าไกล้ชิดครับ

ปล. PG205 คันที่ขับอยู่ ผมชอบนะครับ ทำเวลาได้งาม รถเบา ชอบๆๆ

มาหมดอู่หรือยังนี้ครับ สาวก 2ZZ มาช่วยกันตอบให้ความรู้ และมุมมองใหม่ๆนะครับ

รบกวนชี้แนะด้วยนะครับ เพื่อนประโยชน์ของผู้อ่าน
 พี่อูด มีไรมีเติมมัย


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กรกฎาคม 2008 07:34:49 โดย ¥Fair500¥¥¥んーーーーーーーー » บันทึกการเข้า

ae1553
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #82 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 08:36:50 »

ยังไงก็มองเรื่องอะไหล่ไว้หน่อยนะครับ หายากมากๆครับ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 10:16:23 »

เห้อยิ่งมาอ่านยิ่งเกิดกิเลส คนนึงเบิก เมกา คนนึงเบิก ญี่ปุ่น  ไอ้เรามันทำจากโรงกลึง เซ็งเลย     2zz ใน ae ทั้งหลายขอดูรูปตอนวางเสร็จแล้วบ้างได้ไหมครับ
                                     
 
                                                                                                                                          ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #84 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 11:19:22 »

มันส์......มากๆ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
AMY2908
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #85 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 12:07:22 »

 ทำงาน ทำงาน ทำงาน
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 12:18:46 »

กระทู้ดูเริ่มจะร้อนๆนะคับ อย่างที่คุณoddว่าคับ เอาความรู้มาแชร์กันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #87 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 13:40:03 »

เห้อยิ่งมาอ่านยิ่งเกิดกิเลส คนนึงเบิก เมกา คนนึงเบิก ญี่ปุ่น  ไอ้เรามันทำจากโรงกลึง เซ็งเลย     2zz ใน ae ทั้งหลายขอดูรูปตอนวางเสร็จแล้วบ้างได้ไหมครับ
                                     
 
                                                                                                                                          ขอบคุณครับ

เด๊วผมกลับไป ค้นใน HDD ตัวเก่าก่อน  เคยถ่ายไว้ ครับ เป็นรถ พี่บิว

พี่เค๊ามีอายุแล้ว  วาง ใน AE101 ครับ  สภาพภายนอก ดู เดิมๆ ครับ แต่ ซุ่ม ครับ

ไม่รู้ป่านนี้ เปลี่ยนรถไป หรือยัง
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 13:54:28 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 14:39:10 »

 เดิน เดิน เดิน เดิน เดิน เดิน เวียนหัว
บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 16:56:46 »

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า

DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 18:06:22 »

รอดูอยู่ค๊าบ

อย่ากั๊กกันนะ เพื่อนๆจะได้มีแนวทาง อิอิ
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 18:15:08 »

  ซูม ซูม  เก็บข้อมูลซะหน่อย
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #93 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 21:02:54 »

คนที่ตัดสินใจวาง 2ZZ-GEแลกกับเงิน 15 หมื่นคงอยากได้ความแรงจากเครื่องตัวนี้กันละครับ
ราคาเครื่อง + อุปกรณ์ ของตัว 6 Speed  อยู่ที่ 50000 - 60000฿ ที่เหลือจะทำอะไรก็ว่ากันไป
สุดท้ายอยู่ที่เจ้าของเงินจะตัดสินใจ  ถ้าเห็นว่าคุ้มดีก็ทำไปครับ

แต่ก่อนวาง ควรศึกษาเครื่องตัวนี้ดีๆนะครับ มันอยู่ในรถหลายรุ่น และมีหลายระดับความแรง
Toyota Celica SS-II (Japan, 190 hp)
Toyota Celica GT-S (USA, 180 hp)
Toyota Celica 190/T-Sport (UK, 189 hp)
Toyota Corolla Sportivo (Australia, 189 hp /180 Nm)
Toyota Corolla TS (Europe, 192 hp)
Toyota Corolla Compressor (Europe, 225 hp)
Toyota Corolla XRS (USA, 164 hp)
Toyota Corolla Fielder Z Aero Tourer (Japan, 190 hp)
Toyota Corolla Runx Z Aero Tourer (Japan, 190 hp)
Toyota Matrix XRS (USA, 164-180 hp )
Pontiac Vibe GT (USA, 164-180 hp)
Lotus Elise (North America/UK, 190 hp)
Lotus Exige (US/UK, 190 hp  & 243 hp Supercharged


สำหรับผม หากจะเล่นเครื่องN/A ของToyota
ก็คงมองหาเครื่องพื้นฐานดีที่สุดด้วยตัวเอง ไม่ตามกระแส....  ซึ่งผมจะเลือก 3S-GE ที่มีม้าระดับ 200+
จะโมฯก็หาของง่าย อะไหล่หลายชิ้นใช้กับ 3S ตัวอื่นๆได้ แถมราคาก้อไม่แพงมากซะด้วย
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
tree@
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #94 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 22:05:12 »

คับผม วันนี้ได้เลิกเอารถไปเปลี่ยนหัวใจเเล้วคับ ก็เลยสั่งของเเต่งเพิ่มคับสั่งไปสั่งมาได้ เเคม+ลูก+ก้าน+ไลน์เนอร์+ฝา กับพู่เล่ห์อีกชุดเเละสปริงวาวล์ต่างๆคับ กล่องก็คงเป็นv-proอ่ะคับ ส่วนราคาตอนนี้เฉพาะของก็ซี็ดเเล้วคับ งานนี้สงสัยหมดตัวเเน่ๆเรา เเต่ไม่เป็นไรคับ อยากเล่นn/aอยู่เเล้วคับ เเล้วอีกอย่างนึงคับ ผมเล่นเครื่องตัวนี้ไม่ได้ตามกระเเสคับ ถ้าตามกระเเสผมเล่นฝาดําดีกว่าคับ ของเเต่งเยอะด้วยเเละถูกอีกต่างหาก เเละอีกอย่างนึงพอได้มีพี่ๆน้องๆในนี้เเนะนําก็รู้สึกว่าเครื่องตัวนี้มันมีอะไรที่เราไม่รู้อีกเยอะคับ อย่าไปอ้างอิงจากเว็ปเลยคับ ลองด้วยตัวเองดีกว่าคับ ว่าเครื่องตัวนี้พื้นฐานมันจะดีหรือไม่ดี ผมว่านิสัยของผมขึ้นอยู่กับการตัดสินใจขั้นต้นว่า เอาชอบหรือไม่ชอบก่อนดีกว่าคับ เเละตามด้วยกําลังทรัพย์ ถ้าชอบเป็นผมผมไม่สนคับยังไงก็อยากจะวางคับ  เเต่ถ้าไม่ชอบให้ถูกยังไงผมก็ไม่วางคับ เเละจุดสนใจที่สุดที่ผมโพสกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพราะผมสนใจเครื่องตัวนี้มากๆ เเละสนใจมานานเเล้วคับ พอมีโอกาส+ข้อมูลที่ผมได้ ก็วางเลยคับ ขอบคุณพี่น้องมากๆเลยคับ ที่ได้ให้ข้อมูลอันมีค่า ขอบคุณมากๆคับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #95 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 23:47:22 »

คับผม วันนี้ได้เลิกเอารถไปเปลี่ยนหัวใจเเล้วคับ ก็เลยสั่งของเเต่งเพิ่มคับสั่งไปสั่งมาได้ เเคม+ลูก+ก้าน+ไลน์เนอร์+ฝา กับพู่เล่ห์อีกชุดเเละสปริงวาวล์ต่างๆคับ กล่องก็คงเป็นv-proอ่ะคับ ส่วนราคาตอนนี้เฉพาะของก็ซี็ดเเล้วคับ งานนี้สงสัยหมดตัวเเน่ๆเรา เเต่ไม่เป็นไรคับ อยากเล่นn/aอยู่เเล้วคับ เเล้วอีกอย่างนึงคับ ผมเล่นเครื่องตัวนี้ไม่ได้ตามกระเเสคับ ถ้าตามกระเเสผมเล่นฝาดําดีกว่าคับ ของเเต่งเยอะด้วยเเละถูกอีกต่างหาก เเละอีกอย่างนึงพอได้มีพี่ๆน้องๆในนี้เเนะนําก็รู้สึกว่าเครื่องตัวนี้มันมีอะไรที่เราไม่รู้อีกเยอะคับ อย่าไปอ้างอิงจากเว็ปเลยคับ ลองด้วยตัวเองดีกว่าคับ ว่าเครื่องตัวนี้พื้นฐานมันจะดีหรือไม่ดี ผมว่านิสัยของผมขึ้นอยู่กับการตัดสินใจขั้นต้นว่า เอาชอบหรือไม่ชอบก่อนดีกว่าคับ เเละตามด้วยกําลังทรัพย์ ถ้าชอบเป็นผมผมไม่สนคับยังไงก็อยากจะวางคับ  เเต่ถ้าไม่ชอบให้ถูกยังไงผมก็ไม่วางคับ เเละจุดสนใจที่สุดที่ผมโพสกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพราะผมสนใจเครื่องตัวนี้มากๆ เเละสนใจมานานเเล้วคับ พอมีโอกาส+ข้อมูลที่ผมได้ ก็วางเลยคับ ขอบคุณพี่น้องมากๆเลยคับ ที่ได้ให้ข้อมูลอันมีค่า ขอบคุณมากๆคับ

เอารถ ไปทำที่ไหนหรือครับ ผมว่าจะขอตามไปชมซักหน่อยนะครับเดียววันเสาร์เข้าไปดูดีกว่านะครับ

รถ สีอะไรทะเบียนอะไรครับ เดียวตามไปขอชม วันเสาร์เจอกันนะครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #96 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 01:00:35 »

คับผม วันนี้ได้เลิกเอารถไปเปลี่ยนหัวใจเเล้วคับ ก็เลยสั่งของเเต่งเพิ่มคับสั่งไปสั่งมาได้ เเคม+ลูก+ก้าน+ไลน์เนอร์+ฝา กับพู่เล่ห์อีกชุดเเละสปริงวาวล์ต่างๆคับ กล่องก็คงเป็นv-proอ่ะคับ ส่วนราคาตอนนี้เฉพาะของก็ซี็ดเเล้วคับ งานนี้สงสัยหมดตัวเเน่ๆเรา เเต่ไม่เป็นไรคับ อยากเล่นn/aอยู่เเล้วคับ เเล้วอีกอย่างนึงคับ ผมเล่นเครื่องตัวนี้ไม่ได้ตามกระเเสคับ ถ้าตามกระเเสผมเล่นฝาดําดีกว่าคับ ของเเต่งเยอะด้วยเเละถูกอีกต่างหาก เเละอีกอย่างนึงพอได้มีพี่ๆน้องๆในนี้เเนะนําก็รู้สึกว่าเครื่องตัวนี้มันมีอะไรที่เราไม่รู้อีกเยอะคับ อย่าไปอ้างอิงจากเว็ปเลยคับ ลองด้วยตัวเองดีกว่าคับ ว่าเครื่องตัวนี้พื้นฐานมันจะดีหรือไม่ดี ผมว่านิสัยของผมขึ้นอยู่กับการตัดสินใจขั้นต้นว่า เอาชอบหรือไม่ชอบก่อนดีกว่าคับ เเละตามด้วยกําลังทรัพย์ ถ้าชอบเป็นผมผมไม่สนคับยังไงก็อยากจะวางคับ  เเต่ถ้าไม่ชอบให้ถูกยังไงผมก็ไม่วางคับ เเละจุดสนใจที่สุดที่ผมโพสกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพราะผมสนใจเครื่องตัวนี้มากๆ เเละสนใจมานานเเล้วคับ พอมีโอกาส+ข้อมูลที่ผมได้ ก็วางเลยคับ ขอบคุณพี่น้องมากๆเลยคับ ที่ได้ให้ข้อมูลอันมีค่า ขอบคุณมากๆคับ

ข้อความที่ผมโพสท์ ทั้งเรื่องพื้นฐานเครื่องและเรื่องกระแส......
เป็นการหมายถึงความคิดของผมเองนะครับ ไม่ได้หมายถึงจขกท.ว่าตามกระแส ลองอ่านดีๆครับ
เพราะผมทราบดีว่าท่านไม่ได้ทำตามกระแสแน่..........
ความคิดของท่านเป้นอย่างไร ท่านคงทราบดีละครับ
และหากข้อความข้างบน ทำให้ท่านเข้าใจคลาดเคลื่อนก็ต้องขอให้เข้าใจใหม่นะครับ

อีกอย่าง..... ที่โพสท์เรื่องกระแสเพราะ
ผมเองเกลียดพวกที่พยายามปลุกกระแสอะไรก็ตาม เพื่อผลประโยขน์ของตัวเองและพวกพ้อง
ปลุกโดยไม่ได้คำนึงถีงความถูกต้องหรือความจริง บางคนก็บิดเบือนข้อมูลเพียงเพื่อหวังจะขายของ
หรือหาลูกค้า......  สิ่งเหล่านี้ เป็นอันตรายต่อน้องๆ จำนวนมากในเวปบอร์ดที่ไม่รู้เรื่องครับ
แต่สำหรับผมนั้น ตบตาผมไม่ได้หรอก ผมพบและเห็นอะไรมาเยอะพอควร

ถ้าหลายคน ตามอ่านกระทู้ที่ผมโพสท์ จะมองออกว่า จุดประสงค์ในการให้ข้อมูลคืออะไร
และข้อมูลที่ผมให้ ก็เป็นข้อมูลที่ชัดเจน + เป็นไปได้เสมอคงเป็นเพราะผมมองเรื่องรถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์
ทุกอย่างจับต้องและพิสูจน์ได้จริง

ที่สำคัญ.......
ผมไม่ได้เป็นพ่อค้า , ไม่ได้เป็นเจ้าของอู่ และไม่ได้เป็นคนของอู่ใดๆ
พื้นฐานความคิด ก็เป็นคนตรงไปตรงมา จึงบืดเบือนข้อมูลไม่เป็น
หากบางกระทู้ ให้ความเห็นไปแบบไม่ตรงบ้าง ก็เป็นเพราะผมมีความรู้อันน้อยนิดครับ
ไม่ได้บิดเบือนข้อมูล เพื่อผลประโยชน์แก่พวกพ้องแน่นอน

คงเข้าใจผมนะครับ



บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 01:12:18 »

มาแอบดู อิอิ
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #98 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 05:43:10 »

ตามดูต่อ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 06:38:31 »

อยู่ใน เซลิก้า แล้วก็ รันเอ็กซ์ ครับ 

ก็เครื่อง  1800  มี ระบบวาวล์ แปรผัน แบบ VVTi-L   แรงม้าประมาณ 180 up 

ที่วาง ก็ เห็นมี อู่ ช่างสุนทร ที่ พอจะมี ประสบการณ์วาง  แล้วก็ อู่ช่างโยธิน วัดด่าน

สำหรับ งบ ณ ตอนนี้ กำไว้ ซัก แสนนึง เป็นอย่างต่ำ ครับ

หมดเป็นแสนกำเงินลง ตัวอื่นไม่ดีกว่าหรือ


เห็นด้วยครับ แทบเปลี่ยน บอดดีได้เลย อุอุ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!