AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 12:03:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกใหม่อยากถามเรื่อง2ZZ คับ  (อ่าน 27409 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tree@
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #40 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2008 20:26:48 »

คับ ผมกะว่าวาง2ZZ ไม่ติดเเก็สคับ เพราะผมว่าขับนํ้ามันไปเเบบนี่เเหล่ะดีเเล้วคับ ส่วนทุนทรัพย์พอมีคับ สบายๆคับ ว่าเเต่ คุณเเฟร์เเนะนําอุ่ให้ผมนิดนึงคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2008 21:21:19 »

คับ ผมกะว่าวาง2ZZ ไม่ติดเเก็สคับ เพราะผมว่าขับนํ้ามันไปเเบบนี่เเหล่ะดีเเล้วคับ ส่วนทุนทรัพย์พอมีคับ สบายๆคับ ว่าเเต่ คุณเเฟร์เเนะนําอุ่ให้ผมนิดนึงคับ ขอบคุณคับ

ก็คง ต้องผู้ทีประสพการณ์ ด้านเครื่องตัวนี้ ในไทยเก่งจัดก็คงต้องพี่สุนทรแล้วละครับ

แต่ถ้าอยากจะมาลองกับผมก็ยินดีนะครับ  ผมก็มีช่างสายไฟเก่งๆเหมื่อนกันคัรบ

แต่ไม่ว่าจะลงกับใคร เสร็จแล้วขอชมผลงานเรือน แสนหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2008 22:01:49 »

รองเข้าไปคุยกับพี่แกที่อู่เลยคับ  เบอร์พี่สุนทร....081-825-5847 

วางกับคนที่เคยทำดีกว่าคับ.....ราคาที่บอกข้างต้น คุณเลือกได้  วางมาหลายคันแล้วคับ.....ช่างไฟแกเก่งคับ...
งานนี้เครื่องไม่ตรงbody พี่ทอนแกมีเทคนิคแบบที่อู่อื่นทำไม่ได้คับ ในหลายๆจุด   เช่นแท่นเครื่อง  และอื่นๆ  .......วางนะใครก็วางได้คับแต่จบหรือเปล่านะพูดยาก
ถ้าคุณคิดเล่นเครื่องตัวนี้....หมายถึงคุณก็กล้าพอสมควร    มันก็ต้องคุ้มกับเงินที่เสียไปคับ  ถึงแพงแต่รับรองว่าพี่ทอนแกแจงราคาทุกอย่างให้คุณฟังได้แน่นอนคับ

บอกเลยคับ....ฝาดำ 6 เกียร์ทำมา  ( เสียเงินเท่าไหร่ )   เอา 2zz  ลงทีเดียวจบคับ....โมขึ้นหรือไม่ขึ้นถ้าเข้าไปที่อู่จะเจอ คุณเบริด ae111 สีเขียวที่วิ่งงาน AE
ได้อันดับหนึ่งในเครื่อง na  คับ  ( ถามดูคับว่าเป็นไง )
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2008 23:50:28 »

รองเข้าไปคุยกับพี่แกที่อู่เลยคับ  เบอร์พี่สุนทร....081-825-5847 

วางกับคนที่เคยทำดีกว่าคับ.....ราคาที่บอกข้างต้น คุณเลือกได้  วางมาหลายคันแล้วคับ.....ช่างไฟแกเก่งคับ...
งานนี้เครื่องไม่ตรงbody พี่ทอนแกมีเทคนิคแบบที่อู่อื่นทำไม่ได้คับ ในหลายๆจุด   เช่นแท่นเครื่อง  และอื่นๆ  .......วางนะใครก็วางได้คับแต่จบหรือเปล่านะพูดยาก
ถ้าคุณคิดเล่นเครื่องตัวนี้....หมายถึงคุณก็กล้าพอสมควร    มันก็ต้องคุ้มกับเงินที่เสียไปคับ  ถึงแพงแต่รับรองว่าพี่ทอนแกแจงราคาทุกอย่างให้คุณฟังได้แน่นอนคับ

บอกเลยคับ....ฝาดำ 6 เกียร์ทำมา  ( เสียเงินเท่าไหร่ )   เอา 2zz  ลงทีเดียวจบคับ....โมขึ้นหรือไม่ขึ้นถ้าเข้าไปที่อู่จะเจอ คุณเบริด ae111 สีเขียวที่วิ่งงาน AE
ได้อันดับหนึ่งในเครื่อง na  คับ  ( ถามดูคับว่าเป็นไง )

ถามดูว่าหมดไปกี่แสนด้วยนะครับ อุอุ คนนี้พ่อบุญถึงจริงๆ เล่นจนสุด

ชักคันมือ อยากลองเล่นดูซักกะหน่อย แล้ว 2ZZ นี เคยว่างแต่ 1ZZ ให้แม่บ้านไปซื้อกับข้าว
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 03:27:41 »

คุยกันหลักแสนแล้วววว ยกธงขาว ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Jibjeep
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 219


ไม่..จบ กี่ทีกี่ที ก็ไม่จบ เฮอ.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 09:47:16 »

ดันหน่อยน่ะ ชอบจริงๆเครื่องตัวเนี่ย
บันทึกการเข้า

Jibjeep
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 219


ไม่..จบ กี่ทีกี่ที ก็ไม่จบ เฮอ.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 09:51:55 »

โดยส่วนตัว ผมเลือกซื้อเครื่องยนต์โดยอิงราคาจากแรงม้าเป็นหลัก

เครื่องปีเก่าๆ ก่อนปี 2000  ซื้อโดยอิงแรงม้า ตัวละ 150 บาท

เครื่องรุ่นใหม่ หลังปี 2000  ซื้อโดยอิงแรงม้า ตัวละ 200 บาท

มากกว่านี้ คิดว่าแพงเกินจริง


ปล. หากอยากได้เครื่องN/A ในพิกัดม้า  200 ตัว
3S-GE  Red Top ( Beam ) น่าสนใจที่สุดครับ น้ำหนักก็ไม่มาก วางในบอดี้AE ขับสบายๆ
.

คงไม่ไหวน้ำมันแพงเหลือเกิน 2000 cc ครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 10:21:17 »

ผมคิดว่าคงเป็นเครื่องตัวเดียวที่เดิมๆ ไม่ทำอะไรแล้วพอหวดกับ วีเท็คได้แบบสบายๆ

คำกล่าวนี้มาจากพวก วีเท็คเค้าบอกมานะว่าเครื่อง 2zz แรงดี ถ้าเท็คทำไม่เยอะ ก็ยังไม่สามารถขึ้นได้

แต่ถ้าเท็คทำเยอะๆนี่ไม่แน่เหมือนกัน เพราะของเล่นเท็คเค้าเยอะอ่ะ... ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Jibjeep
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 219


ไม่..จบ กี่ทีกี่ที ก็ไม่จบ เฮอ.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 10:35:15 »

เป็นผมเล่นฝาดำคับอิอิ วางจบ4-5หมื่น เหลือแสนไว้กินหนมดีก่า หรือไม่ก้อเอามาอีกสัก5หมื่น
ค่ากล่องบวกแคมบวกท่อซักชุดเพิ่มอีกนิดให้คลัชท์ น่าจะมันมิใช่น้อยเช่นกันคับใช้งบน้อยกว่า
แต่ได้แต่งด้วยอีกตะหาก แต่ถ้าเอาความแปลกก้อเล่นเลยคับ
   ถามต่ออีกนิดคับ2zzอะไหล่แพงป่าวคับ หาง่ายป่าวเอ่ย(หรือว่าเป็นโซ่อ่ะคับ) ร้านอะไหล่ทั่วไปคงหายากเนอะ
วาล์วน้ำตัวเท่าไรอ่ะคับ สายพานไทม์มิ่งเส้นละเท่าไรเอ่ย ผมว่าอะไหล่เซียงกงยังหายากอยู่นะคับ
แสนกว่าๆกับ2zzสแตนดาร์ดกับแสนกว่าๆเช่นกันได้ฝาดำที่แต่งแล้วพอสมควรเลย ผมคงเลือกช้อยซ์
หลังอ่ะคับคือมองในเรื่องของความคุ้มค่าอ่ะนะคับ

เออพี่ครับ 2zz ไม่มีสายพานไทม์มิ่งครับ แต่เป็นโซ่และรู้สึกว่านิสสันซันนี่ก็มีใช้มาก่อนและด้วยครับผมว่ามันคงใช้ได้อยู่หน่า
แต่บอดี้ตัวไหนจำไม่ได้หว่าต้องรอผู้รู้มาตอบ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 12:48:59 »

เป็นผมเล่นฝาดำคับอิอิ วางจบ4-5หมื่น เหลือแสนไว้กินหนมดีก่า หรือไม่ก้อเอามาอีกสัก5หมื่น
ค่ากล่องบวกแคมบวกท่อซักชุดเพิ่มอีกนิดให้คลัชท์ น่าจะมันมิใช่น้อยเช่นกันคับใช้งบน้อยกว่า
แต่ได้แต่งด้วยอีกตะหาก แต่ถ้าเอาความแปลกก้อเล่นเลยคับ
   ถามต่ออีกนิดคับ2zzอะไหล่แพงป่าวคับ หาง่ายป่าวเอ่ย(หรือว่าเป็นโซ่อ่ะคับ) ร้านอะไหล่ทั่วไปคงหายากเนอะ
วาล์วน้ำตัวเท่าไรอ่ะคับ สายพานไทม์มิ่งเส้นละเท่าไรเอ่ย ผมว่าอะไหล่เซียงกงยังหายากอยู่นะคับ
แสนกว่าๆกับ2zzสแตนดาร์ดกับแสนกว่าๆเช่นกันได้ฝาดำที่แต่งแล้วพอสมควรเลย ผมคงเลือกช้อยซ์
หลังอ่ะคับคือมองในเรื่องของความคุ้มค่าอ่ะนะคับ

เออพี่ครับ 2zz ไม่มีสายพานไทม์มิ่งครับ แต่เป็นโซ่และรู้สึกว่านิสสันซันนี่ก็มีใช้มาก่อนและด้วยครับผมว่ามันคงใช้ได้อยู่หน่า
แต่บอดี้ตัวไหนจำไม่ได้หว่าต้องรอผู้รู้มาตอบ

อ้อใช้โซ่แล้ว นิสสันก้อมีหลายตัวนะคับที่เป็นโซ่อย่างga16ตัวที่มีvtcอ่ะคับใช้โซ่srก้อโซ่นะ ในฮอนด้าก้อK20Aเลยคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 12:51:11 »

ก็ Lotus ELITE ก็ใส่เครื่องตัวนี้แหล่ะครับ 2ZZ-GE
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 13:15:16 »

ก็ Lotus ELITE ก็ใส่เครื่องตัวนี้แหล่ะครับ 2ZZ-GE

แต่อยากได้ตัวซุปเปอร์ชาร์ตมากกว่าอ่ะครับ

อิอิ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 14:13:57 »

ก็ Lotus ELITE ก็ใส่เครื่องตัวนี้แหล่ะครับ 2ZZ-GE

ถึงว่า..... ชวนมันเล่น ดันไม่ยอมเล่นด้วย  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 14:49:52 »

คุยกันเป็นความรู้ครับ อย่าให้มันเปิดปัญหาของสาวกในแค่ละเครื่อง ถ้าใครที่รู้จักผม จะรู้ว่าผมไม่ได้ใช้เครื่องทั้งสองตัวนี้

อยากให้คุยกันแบบว่า อืม ในแต่ละเครื่องมันมีข้อดี ข้อเสียต่างกันอย่างไร อย่ามัวมองถึงต้นทุน หรือความยากง่ายในการหาของแต่ง
ในกลุ่มลูกค้าทั้ง 2 กลุ่มนี้ ทั้ง 20V และ 2ZZ ต่างเป็นลูกค้ากลุ่มเดียวกัน ที่มีเหตุผลต่างกันอาจจะเป็นเรื่องทุนทรัพย์หรือข้อมูลที่ได้รับมาต่างๆ

แลกเปลี่ยนกันครับ ทั้ง 2 ฝ่าย คนที่ได้ประโยชน์คือ คนเล่นรถรุ่นหลังๆ จากเราอย่ายกแต่ข้อเสียของแต่ละฝ่ายมาโจมตีกัน
ซึ่งส่วนใญ่เหตุผลที่เอามาคุยกันมันเป็นตัวแปรซึ่งขึ้นอยู่กับปีของเครื่องที่เกิดขึ้น

ทำไม 20V ถึงถูกกว่าทั้งราคาเครื่องและของแต่ง ก็เพราะมันเกิดมาก่อน ของมือสองก็เยอะ ของใหม่ก็มีมากมายจากอายุของเครื่องตัวนี้
2zz แพงโคตรพ่อ เพราะมันใหม่และมันอยู่ในบอดี้ไหนบ้างฮะ ของแต่งอยู่ที่ เมกา กับ อังกฤษเยอะ โลตัสอยู่อังกฤษ ตัวเมทริกซ์ กับเซลิก้า วิ่งกันที่เมกาเกลื่อน

ฯลฯ

มันคือตัวแปรตามอ่ะฮะ ทั้งหมดทั้งปวงคือตัวแปรตาม

ส่วนใหญ่ผมถามจริงๆ ว่าการที่เราจะวางเครื่องซักตัว เราดูไรกันบ้างครับ เริ่มแรกเลย
น่าจะดูข้อดีกันก่อนมั๊งนะผมว่า คุยกันแบบที่มีประโยชน์ต่อคนรุ่นหลังอ่ะฮะ อย่าเริ่มคุยกันที่ข้อเสียของเครื่องแต่ละแบบ


เขียนผิด เขียนไม่ถูกใจใครต้องขอโทษจริงๆ ครับ ผมว่า ผมเขียนอย่างเป็นกลางที่สุดแล้วฮะ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 15:53:45 »

น่าจับตามองครับ ใครที่วางแล้วเอารูปมาโชว์หน่อยครับ อะไรที่มันต่างออกไปก็ต้องเรียนรู้เนอะ  ยิ่งบอกว่าพวกเทคกลัวนี่ สนับสนุนเลยครับ  เพราะถ้าใจรัก+มีเงินเตรียมไว้พร้อม ทำเลยครับ เอาใจช่วย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 15:58:33 »

ดีคับแลกเปลี่ยนความรู้กันดีคับ คุณoddใช่ที่เคยเล่น101สีบรอนซ์3เอสโบป่าวคับถ้าจำไม่ผิดผมว่าใช่อิอิ
ส่วนตัวผมในการวางเครื่องผมมองการใช้งานของตัวเองคับแล้วก้องบประมาณ ต่อจากนั้นก้อหาความรู้นิสัย
ของเครื่องตัวนั้นๆว่าเหมาะกับการใช้งานมั้ย ต่อมาผมก้อมองการmantananceคับทำยากมั้ย อะไหล่ทั่วไป
มีมั้ย มือ2เยอะมั้ย เสียต่างจังหวัดหาอะไหล่ซ่อมที่จังหวัดนั้นๆได้มั้ย เพราะผมไม่แต่งรถแรงเน้นใช้งานคับ
จากหัวข้อของเจ้าของกระทู้ผมเลยมองถึงความคุ้มค่าและเซอร์วิสหลังวางเสร็จคับ ก้อเลยมองว่าฝาดำใช้ใน
บ้านเราน่าจะเหมาะสมในเหตผลส่วนตัวของผมอ่ะคับ ก้อเลยลองเสนอดูคับ แต่เจ้าของกระทู้คงมองคนละด้านกับ
ผม ถ้างบประมาณมี ไม่กลัวเรื่องซ่อมบำรุงในแบบความคิดของผมก้อเล่นเลยคับ เพราะยังไงเครื่องที่มีมาหลังกว่า
เค้าต้องพัฒนามาดีกว่าอยู่แล้วคับ แต่ทีนี้ตามที่คุณoddว่าอ่ะคับ2zzมีมากทางฝั่งเมกาและอังกฤษ แต่บ้านเรามักนำ
เข้ามือ2ของญี่ปุ่น ฉะนั้นอะไหล่หรือของแต่งต่างๆก้อคงหายากกว่าและแพงกว่าจากแหล่งที่มา คงต้องรับคับว่าถ้าเสีย
หรือซ่อมบำรุงย่อมแพงกว่าเครื่องปีเก่าแน่ๆคับแถมด้วยเทคโนโลยีที่ใหม่ ช่างทั่วไปในบ้านเราคงหายากต้องเป็นอู่ที่
เคยเล่นคับ ทีนี้ถ้าเจ้าของกระทู้มองว่าไม่ใช่ปัญหาก้อเล่นได้คับ ผมแค่เป็นห่วงอ่ะคับอิอิ แชร์ความคิดกันคับ ไม่ใช่การ
อาฆาตมาดร้ายกันคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
tree@
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #56 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 16:08:16 »

คับ เเต่ที่รู้ๆมา เครื่องที่วางในLOTUS มันก็2ZZคับ เเต่เเรงม้าคนละเรื่องคับ เท่าที่ได้เคยนั่ง+กับลองขับ ของLOTUSมันกว่าเยอะคับ เเล้วที่สําคัญเเรงม้าเยอะกว่าคับ ผมถึงอยากรู้ว่า พี่โยธินวาง2ZZตัวโลตัสหรอคับ เเล้วเเรงม้าที่เเน่นอนเท่าไรคับ ขอความรู้ด้วยคับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 16:11:22 »

ก็ Lotus ELITE ก็ใส่เครื่องตัวนี้แหล่ะครับ 2ZZ-GE

ถึงว่า..... ชวนมันเล่น ดันไม่ยอมเล่นด้วย  อิอิ อิอิ

พี่ จะขายรถแล้ว พี่บอยนะ 55 ได้ข่าวว่าจะเอาเรวินไปวางเครื่อง 2E หรือพี่

น่าจับตามองครับ ใครที่วางแล้วเอารูปมาโชว์หน่อยครับ อะไรที่มันต่างออกไปก็ต้องเรียนรู้เนอะ  ยิ่งบอกว่าพวกเทคกลัวนี่ สนับสนุนเลยครับ  เพราะถ้าใจรัก+มีเงินเตรียมไว้พร้อม ทำเลยครับ เอาใจช่วย

ชุดนี้ดีกว่า เทคกลัวแน่นอน



มีเงินทำไปเลยครับ เพราะว่าพวก honda เขาหมดกัน 200,000 -300,000 ทำ K20A กัน ผมก็เห็นเขาไม่บ่นว่าแพงเลย

ขนาดผมขายยกแพไป 180,000 มันยังบอกว่าถูกเลย  
เครื่อง รุ่นใหม่ ตระกูล vvt-i  ไม่ว่าจะเป็น 1nz  1zz 3zz ขายกันขำๆก็ 35000 -45000 แล้วละ

ไม่แน่อนาคตถ้ามีรถให้ตัดเยอะ ก็คงมีคนเล่นเยอะตามแน่นอน

บันทึกการเข้า

moza
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 16:18:38 »

สุดยอดเลย ความรู้ทั้งน๊าน
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2008 16:39:05 »

ความรู้ เพิ่มเติม
รู้มัยครับ ว่าทำมัย LOTUS ถีงมี 2zz ทั้งรุ่น na และ ซุปเปอร์ ซาร์ต ทั้งๆสายการผลิตตอนแรก มันเป็นเครื่อง V6

บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!