AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 01:50:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว..  (อ่าน 11216 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 11:22:02 »

กระบะหนีเครื่อง J แพง
เล่นแปลงหัวหมู เอาเครื่องขับหน้า
ไปใส่กระบะกันแล้ว..

           กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
ความต้องการเครื่องเบนซินขับหน้า
ก็จะสูงขึ้น
ราคาก็น่าจะสูงขึ้นเช่นกัน
เครื่องที่คาดว่าจะเป็นที่ต้องการ
น่าจะเป็นเครื่องที่มีแรงบิดสูงในรอบต่ำ
เพราะใช้ลากน้ำหนักเป็นตัน(+นน.รถ)
             ตาปริบๆ
เอ.....
เครื่องขับหน้ารหัสใหน
จะไปโดนใจสิงห์กระบะไทยแลนด์กันบ้างน๊า...


             อ่านหนังสือ

ถ้าใครพอรู้ว่าเครื่องขับหน้าตัวใหนแรงบิดมารอบต่ำๆ
บอกม่างนะครับ....ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่อง


Note: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว..
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Stanalone
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 728


เหงาๆ ตุ๊กตาหน้ารถไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 11:28:12 »

7A ,3S , อะไรอีกว้า ไม่รู้ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 11:40:42 »

2E
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


เกาลัดแมนFX ไม่เกรียน..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 11:49:57 »

ไม่รู้จักเลย ไม่มีข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007
รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
AMY2908
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 12:02:33 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 12:18:52 »

3s
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 12:24:15 »

ตระกูลsน่าจะรุ่งกว่าตระกูลaมั้งคับ พวก5sfe2200cc,3sfe2000cc,4sfe1800ccอ่ะคับน่าจะไปดีกว่า
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 13:08:19 »

2E


 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 13:20:50 »

ตระกูลsน่าจะรุ่งกว่าตระกูลaมั้งคับ พวก5sfe2200cc,3sfe2000cc,4sfe1800ccอ่ะคับน่าจะไปดีกว่า
อันนี้ต้องรีบบอกรถขนของที่บริษัทซะแล้ว อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 13:28:08 »

ข้ามไป เล่น SR20DE    RB25DE  น่าจะโอเคนะ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 13:45:15 »

ข้ามไป เล่น SR20DE    RB25DE  น่าจะโอเคนะ
RB25DE วางใน โตโยต้าไทเก้อ นี่เห็นว่างอย่างไรครับ  .... (ฝ่ายพาหนะ เอาจริง)
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 13:59:10 »

อู่ที่ผมไปทำรถประจำ ทุกวันนี้ Mazda วาง SR 20 DET ฝาแดง ช่างบอกว่าเติม 200 เบนซิล กับ ดีเซล วิ่งกันคนละเรื่องเลย
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 14:09:54 »

ข้ามไป เล่น SR20DE    RB25DE  น่าจะโอเคนะ
RB25DE วางใน โตโยต้าไทเก้อ นี่เห็นว่างอย่างไรครับ  .... (ฝ่ายพาหนะ เอาจริง)

ก็ ดีนะครับ  เพราะ รุ่นพี่ผม นานแล้ว สมัย ที่ J โบ มายุคแรก ๆ  แก ก็ เอา ไมตี้เอ็กซ์ แก ไป วาง RB25DET ครับ ( อันนี้มีโบ)
ช่างเค๊าก็ ทำ แท่นเครื่อง เรียบร้อยดี ระบบต่างๆ ก็ สมบูรณ์ แก ก็ ใช้งาน จนเปลี่ยนไปเล่นรถเก๋ง อ่ะครับ ผม นั่งบ่อยๆ สมัยนั้น ก็ถือว่า แรง เลยนะ ไล่บี้ พวก 1G สบายๆ

แต่ ยุคนี้ ผม ว่า เครื่อง RB25DE  ยิ่งถ้าเป็นตัว NEO ผม ว่า ก็ สด นะ เครื่องใหม่ แล้วก็ ความทนทาน มันก็ ไม่ได้ น้อยไปกว่า เจ หรอก  อะไหล่ก็ เบิกศูนย์ นิสสันได้  มี เทียบใช้ 

อยู่ที่ว่า ค่าเครื่อง มันเท่าไร มากกว่าครับ  เพราะ ถ้า เครื่องถูกกว่า 1J-GE เป็น หลักหมื่น ผม ว่า ก็ น่าสนใจ เพราะ สุดท้ายก็ ติด LPG เหมือนกัน   พวก CEF A31 ก็ ยังใช้งานกันเยอะ ครับ กับ RB น่ะ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 14:30:14 »

น่าจะเป็นอย่าง น้อยก็ต้อง 3S 20000
4S and 5S ละ

7A แรงไม่พอเอาไปใช้มันจะอืดๆนิดๆๆนะครับ
บันทึกการเข้า

Nohara Racing & Mozart
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 827


มิตรเเท้ "จุดซ่อนเร้น"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 14:35:04 »

YES สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

กลุ่มบางใหญ่   http://www.facebook.com/groups/aebangyai
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 15:05:20 »

ไปเล่นเครื่อง หญ่ายยย ก้ดีละ อย่ามาเล่น 20 วาว เลย กะลังเกบตัง ว่าจะขายบ้าน แล้วเนี่ ย เหอๆ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 16:17:42 »

ข้ามไป เล่น SR20DE    RB25DE  น่าจะโอเคนะ
RB25DE วางใน โตโยต้าไทเก้อ นี่เห็นว่างอย่างไรครับ  .... (ฝ่ายพาหนะ เอาจริง)

ก็ ดีนะครับ  เพราะ รุ่นพี่ผม นานแล้ว สมัย ที่ J โบ มายุคแรก ๆ  แก ก็ เอา ไมตี้เอ็กซ์ แก ไป วาง RB25DET ครับ ( อันนี้มีโบ)
ช่างเค๊าก็ ทำ แท่นเครื่อง เรียบร้อยดี ระบบต่างๆ ก็ สมบูรณ์ แก ก็ ใช้งาน จนเปลี่ยนไปเล่นรถเก๋ง อ่ะครับ ผม นั่งบ่อยๆ สมัยนั้น ก็ถือว่า แรง เลยนะ ไล่บี้ พวก 1G สบายๆ

แต่ ยุคนี้ ผม ว่า เครื่อง RB25DE  ยิ่งถ้าเป็นตัว NEO ผม ว่า ก็ สด นะ เครื่องใหม่ แล้วก็ ความทนทาน มันก็ ไม่ได้ น้อยไปกว่า เจ หรอก  อะไหล่ก็ เบิกศูนย์ นิสสันได้  มี เทียบใช้ 

อยู่ที่ว่า ค่าเครื่อง มันเท่าไร มากกว่าครับ  เพราะ ถ้า เครื่องถูกกว่า 1J-GE เป็น หลักหมื่น ผม ว่า ก็ น่าสนใจ เพราะ สุดท้ายก็ ติด LPG เหมือนกัน   พวก CEF A31 ก็ ยังใช้งานกันเยอะ ครับ กับ RB น่ะ



น่าจะเป็นอย่าง น้อยก็ต้อง 3S 20000
4S and 5S ละ

7A แรงไม่พอเอาไปใช้มันจะอืดๆนิดๆๆนะครับ
ตอนนี้ผมให้เจ้าหน้าที่ไปศึกษาดูว่า
ละแวกโรงงานอู่ที่ทำประจำถนัดแบบใหน
ขอบคุณนะครับ....


พอดีเป็นรถบริษัท...
ผมถามความเห็นนะครับ
(ทั้งจากคุณแฟร์ และ คุณวาซาบิ)
ว่าเรื่องอะหลั่ยเบิกศูนย์เนี่ย
ใช้เครื่องตัวใหนน่าจะซ่อมบำรุงเร็วกว่ากัน
หรือเมื่อต้องสั่งของ + เข้าซ่อมแล้ว
น่าจะดำเนินการเร็วกว่ากัน ครับ

 
        ตาปริบๆ

บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 17:03:38 »

เครื่องที่จะวางกระบะได้  ตอนนี้ ไฟท์บังคับ  ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20  หรือ SR  อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว...   4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ       

อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู  ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน  อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ..   แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ

จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ  เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ  สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """  ก็ จบครับ  เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ

แต่ถ้าเป็น J  ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 17:28:06 »

เครื่องที่จะวางกระบะได้  ตอนนี้ ไฟท์บังคับ  ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20  หรือ SR  อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว...   4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ      

อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู  ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน  อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ..   แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ

จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ  เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ  สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """  ก็ จบครับ  เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ

แต่ถ้าเป็น J  ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ

คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า  มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว  กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น

ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ  ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว  ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ

เพียงแต่  ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ  ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้  อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ

อู่ คุณ เก๋  K Sport  วาง RB20  25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน  ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ   

อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า  Smiley
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 17:29:36 »

 ปิดปาก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!