AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 23:21:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะหิวแก๊ส หนีเครื่อง J แพง เล่นแปลงเครื่องขับหน้า ไปใส่กระบะแล้ว..  (อ่าน 11189 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2008 17:53:16 »

4G63 Turbo..... ราคาแพงกว่า J-BO ครับ......
เมื่อก่อนยังอิจฉาพวกรถกระบะเลย มันใช้ J-BO เครื่องถูกๆกว่าเราอีก ตอนนี้ราคาไกล้เคียงกันแล้วครับ
แต่อนาคต เครื่อง J น่าจะกลับมาถูกอีกครั้ง เพราะเครื่องมันมีเยอะจริงๆ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 11:21:10 »

เครื่องที่จะวางกระบะได้  ตอนนี้ ไฟท์บังคับ  ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20  หรือ SR  อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว...   4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ      

อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู  ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน  อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ..   แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ

จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ  เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ  สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """  ก็ จบครับ  เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ

แต่ถ้าเป็น J  ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ

คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า  มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว  กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น

ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ  ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว  ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ

เพียงแต่  ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ  ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้  อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ

อู่ คุณ เก๋  K Sport  วาง RB20  25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน  ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ  

อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า  Smiley

มีเบอร์คุณเก๋รึเป่าครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ตะลอนทัวร์007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


เกาลัดแมนFX ไม่เกรียน..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 11:30:07 »

แอบมาหาความรู้ ญาติจะเปลี่ยนเป็นเบนซินเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับความรู้ครับทุกๆท่าน
บันทึกการเข้า

เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007
รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
xkpchem
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 12:05:48 »

ละ 1UZ-FE ล่ะครับพอจะได้หรือไม่
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 12:13:49 »

ละ 1UZ-FE ล่ะครับพอจะได้หรือไม่
ราคามันก็ขยับไปแล้วเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 12:17:28 »

เครื่องที่จะวางกระบะได้  ตอนนี้ ไฟท์บังคับ  ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20  หรือ SR  อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว...   4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ      

อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู  ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน  อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ..   แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ

จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ  เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ  สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """  ก็ จบครับ  เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ

แต่ถ้าเป็น J  ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ

คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า  มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว  กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น

ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ  ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว  ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ

เพียงแต่  ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ  ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้  อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ

อู่ คุณ เก๋  K Sport  วาง RB20  25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน  ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ  

อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า  Smiley



อิอิ เห็น เพื่อนขับ cef วาง 20 โบมา จากอู่แกบอกว่า พี่เก๋ เก่ง แต่ 20 อ่ะ เห็นว่า 25 ไม่จบหลายคัน จิงป่าวครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 13:15:16 »

เครื่องที่จะวางกระบะได้  ตอนนี้ ไฟท์บังคับ  ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20  หรือ SR  อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว...   4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ      

อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู  ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน  อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ..   แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ

จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ  เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ  สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """  ก็ จบครับ  เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ

แต่ถ้าเป็น J  ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ

คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า  มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว  กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น

ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ  ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว  ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ

เพียงแต่  ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ  ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้  อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ

อู่ คุณ เก๋  K Sport  วาง RB20  25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน  ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ  

อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า  Smiley



อิอิ เห็น เพื่อนขับ cef วาง 20 โบมา จากอู่แกบอกว่า พี่เก๋ เก่ง แต่ 20 อ่ะ เห็นว่า 25 ไม่จบหลายคัน จิงป่าวครับ

รบกวน โทรไป สอบถาม หา ข้อมูล จาก คุณ เก๋ เค๊าตามสะดวก ครับ   เบอร์โทร ผม ว่า ลองหา จาก หนังสือ แต่งรถ ทั่วๆไป น่าจะพอมี ครับ   โทรถามเพื่อนคุณก้ได้ครับ ที่เค๊าบอกคุณว่าไม่จบ น่ะ  เพราะผมเอง ก็ ไม่รู้หรอกครับ   รู้แต่ ว่า เห็นผลงาน อู่นี้ ลงหนังสือ บ่อย แล้ว จริงๆ แล้ว พื้นฐาน RB20  กับ 25 ผม ว่าก็ แทบ จะไม่ต่างกัน มาก  ถ้า ทำ 20 จบ แต่ ทำ 25 ไม่จบ ผม ว่า มันแปลกๆ น่ะ
ก็ เหมือน วาง 1J จบ แต่ วาง 2J ไม่จบ น่ะ   แต่จริงๆ เป็นเพื่อนกัน คุณไม่เชื่อเพื่อนเหรอครับ ผม ว่า คุณถามเพื่อน แล้ว เอาข้อมูล ที่เพื่อนคุณบอก มาเล่า ให้ คุณ TAOTAO อ่านดีกว่า ว่า มันไม่จบ ยังไง มี ปัญหา ยังไง แล้วสุดท้าย แก้ได้ หรือไม่ได้  จะได้ เป็นข้อมูล ก่อนการตัดสินใจ  เพราะ ถ้า RB มัน แย่ จริงๆ คุณ TAOTAO ก็ คง ต้องภาวะจำยอม ใช้งาน ตระกูล J ตามกระแส ไป ครับ
Smiley
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 14:43:06 »

น่าจะมีไอโอดีเซล b100 ขายซะที กระบะจะไม่ต้องหนีไปเปลี่ยนเครื่องกัน  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 14:53:21 »

เครื่องที่จะวางกระบะได้  ตอนนี้ ไฟท์บังคับ  ต้องเป็นเจ ครับ...มี RB20  หรือ SR  อะไหล่ก็หายากและ ระบบไฟ รวนจนปวดหัว...   4S Fe ก็น่าสน แต่หาเครื่องไม่ได้ และ แรงบิด ไม่เหมาะครับ      

อีกอัน ก็คือ ..เครื่อง4G 63 ของมิตซู  ก็ต้องความหา เกียร์ L200มาชน ก็ เป็นอันว่า งบบาน  อู่อยู่แถวบางบัวทองทำมาโชว์ครับ..   แต่แค่หาเกียร์ กับ ค่าดัดแปลง...ราคาหนี j ไปเกือบหมื่นแล้วครับ

จากที่อู่ ที่รับวางเครื่องอยู่นะครับ  เราได้ค้นคว้าหาวิธี มานานับประการ  สรุปแล้วก็ต้องเป็น J ครับ..เพราะกำลังวังชา พอใช้ และสูสี ที่สุด ...เคยหนีไป RB """  ก็ จบครับ  เครื่องมีปัญหาที..ร้องไห้ครับ หาอะไหล่กันเป็นอาทิตย์ แพงด้วย...เหอๆๆ

แต่ถ้าเป็น J  ตอนนี้เครื่องแพงก็จริง แต่อะไหล่ที่มาซัพพอร์ทในการวางเครื่องหาง่ายและจบกว่า..ครับ

คือ J น่ะ ใครๆ ก็รู้ครับน้า  มันถูกวางบ่อย วาย บ่อย จนช่างไทยชำนาญ แล้ว  กขกท แกเลย จะเลี่ยงไป เล่นตัวอื่น

ผม ว่า ที่ระบบไฟ ไม่จบ ก็ เพราะ ช่าง ไม่เก่ง มากกว่าครับ  ไม่งั้น nissan คงรวน กันทั้ง ประเทศ ญี่ปุ่น แล้ว  ผม ไม่ได้ จะมาเชียร์ นิสสัน นะครับ

เพียงแต่  ระบบพวกนี้ มันมี ที่มาที่ไป ครับ  ถ้า คุณ วายริ่ง ตามไดอะแกรมได้  อย่างถูกต้อง ยังงัย มันก็ จบ ครับ

อู่ คุณ เก๋  K Sport  วาง RB20  25 ใน A31 ไป ไม่รู้กี่คัน  ไม่เห็น ว่า มันจะไม่จบ เลย ครับ  

อันนี้ ก้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันนะน้า  Smiley



อิอิ เห็น เพื่อนขับ cef วาง 20 โบมา จากอู่แกบอกว่า พี่เก๋ เก่ง แต่ 20 อ่ะ เห็นว่า 25 ไม่จบหลายคัน จิงป่าวครับ

รบกวน โทรไป สอบถาม หา ข้อมูล จาก คุณ เก๋ เค๊าตามสะดวก ครับ   เบอร์โทร ผม ว่า ลองหา จาก หนังสือ แต่งรถ ทั่วๆไป น่าจะพอมี ครับ   โทรถามเพื่อนคุณก้ได้ครับ ที่เค๊าบอกคุณว่าไม่จบ น่ะ  เพราะผมเอง ก็ ไม่รู้หรอกครับ   รู้แต่ ว่า เห็นผลงาน อู่นี้ ลงหนังสือ บ่อย แล้ว จริงๆ แล้ว พื้นฐาน RB20  กับ 25 ผม ว่าก็ แทบ จะไม่ต่างกัน มาก  ถ้า ทำ 20 จบ แต่ ทำ 25 ไม่จบ ผม ว่า มันแปลกๆ น่ะ
ก็ เหมือน วาง 1J จบ แต่ วาง 2J ไม่จบ น่ะ   แต่จริงๆ เป็นเพื่อนกัน คุณไม่เชื่อเพื่อนเหรอครับ ผม ว่า คุณถามเพื่อน แล้ว เอาข้อมูล ที่เพื่อนคุณบอก มาเล่า ให้ คุณ TAOTAO อ่านดีกว่า ว่า มันไม่จบ ยังไง มี ปัญหา ยังไง แล้วสุดท้าย แก้ได้ หรือไม่ได้  จะได้ เป็นข้อมูล ก่อนการตัดสินใจ  เพราะ ถ้า RB มัน แย่ จริงๆ คุณ TAOTAO ก็ คง ต้องภาวะจำยอม ใช้งาน ตระกูล J ตามกระแส ไป ครับ
Smiley
ขอบคุณทุกคนเลยนะครับ บาย
(AEก็เพื่อนกันทุกคนครับผม...สวยหน่อยก็สนิทหน่อย...สวยน้อย ก็ไม่ค่อยรู้จักครับ อิ อิ อิ)

ตกลงได้เครื่องเป็น 2เจ ยกลงจาก
รถอุบัติเหตุ แถวๆท่ามะกา (กาญ) ครับ
  ร้องไห้
ราคาไม่แพงเพราะ
ใช้เส้น ตร.ติดต่อขอซื้อมาจากญาติคนขับ

(คนขับไปดีแล้วครับ...ขอแสดงความเสียใจกับญาติๆด้วยครับ)

ฝ่ายยานพาหนะจะลองก่อน 1 คัน
ได้ผลเป็นงัย เจ้าของเก่าดุมากไม๊ (...บรื๋อ)

                 ร้องไห้

จะรายงานให้ทราบครับ


ปล. อู่ที่บริษัททำอยู่ เชียร์ อาร์บี25ครับ
เขาชอบเครื่อง นิสสัน
ทำมาหลายคันแล้ว
แต่ผู้จัดการจัดซื้อเค้าสะดวกหาอะหลั่ยโตโยต้าครับ


                   มอไซด์

พี่ๆที่บริษัทฝากมาขอบคุณด้วยนะครับ

ขอบคุณคร๊าบ....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กรกฎาคม 2008 15:19:30 โดย TAOTAO » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 15:33:05 »

เค้าจะมาทวงเครื่องมั้ย เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 15:52:30 »

ครับ ๆ คุณ TAOTAO ได้ 2J ตัวไหนมาครับ โบ หรือ ไม่โบ ครับ

คืบหน้าในการใช้งานยังไง ก็ มาเล่าให้อ่านบ้างนะครับ 
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 16:34:19 »

ครับ ๆ คุณ TAOTAO ได้ 2J ตัวไหนมาครับ โบ หรือ ไม่โบ ครับ

คืบหน้าในการใช้งานยังไง ก็ มาเล่าให้อ่านบ้างนะครับ 
ไม่ลืมครับได้มาแล้วจะมาอัพครับ เหอๆๆๆ วาซาบิ.... ผมว่าวันที่วางเครื่อง สงสัย ต้องมีเจิมอ่ะนะครับ
ถามเค้าแล้ว ว่าโบ-ไม่โบ
5 5 5 ท่านตอบมาว่า "...อะไร...โบอะไร....ไม่โบอะไร" เลิกถามเลยครับ สงสัยไม่รู้จริงๆ...เฮ้อ   ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 17:32:57 »

กำ   ก็ ถ้า 2JZ-GTE มันเป็นเครื่องเทอร์โบ  มันแรง คับ  ส่วน 2J-GE ก็ เป็นเครื่อง NA ก็ แรง น้อย ลงมาหน่อย  น่ะครับ 

ก็ เลย ถามว่าไป ได้ ตัวไหนมาครับ Smiley 
บันทึกการเข้า
thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 20:59:11 »

เอาเครื่องเดิม ไปเจาะหัวเทียน แล้วก็ใส่ จานจ่ายเข้าไป ...หุหุ  ..ไปฟังใครมา จำไม่ได้แล้วเหมือนกัน..อิอิ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2008 14:41:23 »

มาเพิ่มความรู้

555+++++
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2008 14:57:50 »

เอาเครื่องเดิม ไปเจาะหัวเทียน แล้วก็ใส่ จานจ่ายเข้าไป ...หุหุ  ..ไปฟังใครมา จำไม่ได้แล้วเหมือนกัน..อิอิ เหอๆๆ

ผมว่ามันแพงคับรถเล็กคงไม่คุ้มคับ แต่ถ้าเป็นรถบรรทุก รถทัวร์น่าจะคุ้มกว่าคับ
รถปิกอัพหาเครื่องเบนซิลเลยลงใหม่คุ้มกว่าคับ แปลงจากดีเซลเป็นเบนซิลในรถ
โดยสารว่ากันว่าเกือบ4แสนบาท แต่ถ้าเอาเครื่องcngมาลงค่าเครื่องเกือบล้านการแปลง
จึงคุ้มค่ากว่าคับ รถเล็กถ้าไปจ้างเค้าน่าจะใกล้1แสนหรือกว่านั้นแถมเป็นการแปลง
ใช้ได้นานแค่ไหนก้อคงยังไม่มีใครทำใช้ถึง5ปีอ่ะคับ แต่วางเจตอนนี้ไม่น่าเกินแสน
เครื่อง5หมื่นวางอีกไม่เกิน2หมื่นแถมไม่ได้เป็นการแปลง วางแก๊สไปจบง่ายกว่าคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!