trd@e101
|
|
« เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 08:49:34 » |
|
พี่ๆในคลับ.......... มีใครใส่กรองอากาศแบบเดิม แต่เป็นเนื้อในเป็นแสตนเลสบ้าง ผมอยากรูปว่าดีกว่ากรองธรรมดาไหม วิ่งดีขึ้นไหม แล้วการดูแลรักษาทำความสะอาดยากไหม สุดท้ายหาซื้อที่ไหน แล้วยี่ห้ออะไรดี ขอบคุณคร้าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
in@PZ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 09:12:06 » |
|
ผมใส่ครับ ผมว่าวิ่งดีกว่าเดิมหน่อยนึง (อุปโหลกเองอ่ะใส่แล้ว) ดูแลง่ายมากผมก็เอาซันไลล้างซะเลยแล้วก็ทิ้งไว้ให้แห้ง ใช้ของเฮอริเคนครับ ปา-ทาน ผมให้มา ไม่ได้ซื้อ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 09:25:44 » |
|
พี่ๆในคลับ.......... มีใครใส่กรองอากาศแบบเดิม แต่เป็นเนื้อในเป็นแสตนเลสบ้าง ผมอยากรูปว่าดีกว่ากรองธรรมดาไหม วิ่งดีขึ้นไหม แล้วการดูแลรักษาทำความสะอาดยากไหม สุดท้ายหาซื้อที่ไหน แล้วยี่ห้ออะไรดี ขอบคุณคร้าบบ ถามว่าดีขึ้นไหม ต้องดีขึ้นแน่นอนครับ แต่การกรองฝุ่นผมถือว่าอยู่ในระดับแย่มากครับสำหรับกรองแบบแสตนเลส เพราะเพื่อนเคยใส่ได้ซักพักถอดออกมา ตกใจเลยมีคราบฝุ่น ในท่อไอดีเยอะมากๆ ถือว่ากรองฝุ่นได้ไม่ดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
Stanalone
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 11:44:26 » |
|
ดีกว่ากรองเดิมตรงที่ โฟล์วอากาศได้ดีกว่า ล้างทำความสะอาดได้ วิ่งดีขึ้น ดูแลรักษาง่าย
แต่เรื่องกรองฝุ่นจะดีสู้ของเดิมไม่ได้เท่านั้นเองครับ
ยี่ห้อ เฮอริเคน 700 บาทมั้ง ถ้าจะเอา ฝากผมซื้อก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aj dvd
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 11:48:13 » |
|
ขออนุญาตเจ้าของกาทู้ถามเพิ่มเติม ถามหน่อยกรองเดิมของแท้จากศูนย์ อันเท่าไหร่อะครับ ไม่อยากซื้อจากร้านทั่วไป กลัวเจอของเทียมแล้วดูไม่เป็นอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 12:32:18 » |
|
กรองสเตนเลส อากาศไหลดี แต่ดักฝุ่นละอองได้น้อยมากนะครับ ระวังเครื่องจะลาโลกก่อนเวลาอันควร ผมใช้กรองผ้าของ K&N อยู่ นับถึงตอนนี้ น่าจะเข้าปีที่ 5 ได้แล้ว ยังปกติดีอยู่ อากาศไหลเข้าได้ดี เวลาล้าง ฝุ่นออกมาเยอะมาก แสดงว่ามันดักฝุ่นได้ดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
๐๐ เต้ย ๐๐
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 13:25:03 » |
|
ทาน้ำยาเคลือบแล้ว เหมือนแรงรถมันตกลง (อากาศดูดไม่สะดวก) แต่มันกรองดีจริงๆ
ไอ้เรามันเน้นแรง พังไปก็วางใหม่จ้า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คนที่ใช่ก้อเหมือนกับรองเท้า เราม่ายมีทางรู้หรอกว่า..คู่ไหน..จะเหมาะกับเรา..จนกว่าจะได้ลองใส่มัน
|
|
|
AE4226
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2551 08:56:12 » |
|
ดีกว่ากรองเดิมตรงที่ โฟล์วอากาศได้ดีกว่า ล้างทำความสะอาดได้ วิ่งดีขึ้น ดูแลรักษาง่าย
แต่เรื่องกรองฝุ่นจะดีสู้ของเดิมไม่ได้เท่านั้นเองครับ
ยี่ห้อ เฮอริเคน 700 บาทมั้ง ถ้าจะเอา ฝากผมซื้อก็ได้ครับ
ที่ฝากน้าซื้อมายังไม่ได้ใส่เลยอ่ะ ไม่รู้จะใส่ยังไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2551 09:38:20 » |
|
K&N ก็น่าจะดีนะครับ กำลังเก็บตังค์ซื้ออยู่เหมือนกัน เป็นกรองผ้าแพงกว่าแบบแสตนเลสหน่อย แต่กรองได้ละเอียดกว่า ล้าง+เคลือบใช้ใหม่ได้ยาวๆครับ (จากที่อ่านๆมาน่ะครับยังไม่เคยลองเหมือนกัน) ใครใช้อยู่เล่าข้อดี-ข้อเสียให้อ่านหน่อยจ้า ผมว่าดีกว่า แสตนเลสนะพี่เจี๊ยบ ใส่เลยคับ ราคาสูงกว่า แต่เซฟเครื่องเรามากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thoss
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2551 09:52:04 » |
|
ของผมใส่ เฮอริเคน สแตนเลส คับ ช่วง ออกตัว ไม่เห็นผลคับ แต่ถ้าลากยาวๆ วิ่งไกลๆ น่ะเห็นผลคับ ขับสนุกกว่ากรองธรรมดาเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2551 07:45:02 » |
|
เชื่อผมดิ ของเดิมใหม่ๆก็วิ่งได้ดีไม่ต่างจากของแต่งเลย แถมยังกล่องฝุ่นได้ดีกว่าด้วยจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NosDriVe
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2551 08:42:08 » |
|
เชื่อผมดิ ของเดิมใหม่ๆก็วิ่งได้ดีไม่ต่างจากของแต่งเลย แถมยังกล่องฝุ่นได้ดีกว่าด้วยจริงๆ
กรองอากาศที่ผมใช้อยู่ ผมซื้อเอาจากร้านอะไหล่ทั่วไปง่ะครับ (รถผมเครื่องเดิมๆ) อันละ 130 บาทเอง แค่นี้ก็เพียงพอแล้วช่ายปะครับสำหรับเครื่องเดิมๆ แบบมันถูกดีอะ ซื้อเปลี่ยนใหม่เดือน / 2เดือนครั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
AMELY
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2551 09:07:29 » |
|
K&N ก็น่าจะดีนะครับ กำลังเก็บตังค์ซื้ออยู่เหมือนกัน เป็นกรองผ้าแพงกว่าแบบแสตนเลสหน่อย แต่กรองได้ละเอียดกว่า ล้าง+เคลือบใช้ใหม่ได้ยาวๆครับ (จากที่อ่านๆมาน่ะครับยังไม่เคยลองเหมือนกัน) ใครใช้อยู่เล่าข้อดี-ข้อเสียให้อ่านหน่อยจ้า ผมว่าดีกว่า แสตนเลสนะพี่เจี๊ยบ ใส่เลยคับ ราคาสูงกว่า แต่เซฟเครื่องเรามากกว่า ว่าจะเก็บตังค์ซื้ออยู่ครับ เอ วันก่อนไปหอพี่หนุ่ม เสียดายไม่ได้เจอเอเลย หาตัวเอ หายากหน่อยคับ อยู่ไม่เป็นที่ เจอรถพี่ทีไร สาวขับทุกที
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กรกฎาคม 2551 09:11:43 โดย phanlob »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jaoying
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2551 11:35:17 » |
|
เวลาล้างใช้อะไรล้าง แนะนำด้วยสิ
แล้วใช้อะไรขัดอ่ะ มันเปงกรองแบบผ้าอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
----เจ้าหมาขาว---- AE92 GTi Sixth Generation
Let's SMILE ...... @^_^@
|
|
|
KKK_KKK
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2551 13:50:31 » |
|
K&N ก็น่าจะดีนะครับ กำลังเก็บตังค์ซื้ออยู่เหมือนกัน เป็นกรองผ้าแพงกว่าแบบแสตนเลสหน่อย แต่กรองได้ละเอียดกว่า ล้าง+เคลือบใช้ใหม่ได้ยาวๆครับ (จากที่อ่านๆมาน่ะครับยังไม่เคยลองเหมือนกัน) ใครใช้อยู่เล่าข้อดี-ข้อเสียให้อ่านหน่อยจ้า ใช้อยู่ดีคับ เหมือนใช้กรองแท้ใหม่ตลอด ล้างเองสบายใจกรองฝุ่นดี รอบปลายๆไหลดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aunt_101
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2551 13:53:45 » |
|
เอาแบบง่ายๆที่ผมใช้กรองผ้า K&N 1.รถผมติดแก๊สและใช้กรองอากาศกระดาษของแท้โตโยต้า (ห้าร้อบกว่าบาท) มันตันเร็วประมาณ 6-8000 โล 2.ผมใช้งานเยอะประมาณเดือนละ 3-4000 โล 3.รถผมติด A/F meter จะเห็นส่วนผสมตลอดเวลา และรู้เบื้องต้นได้ว่ากรองใกล้ตันยัง 4.กรอง K&N กรองฝุ่นได้ดีกว่า กรองสแตนเลส(เพราะใช้ก่อนมาเปลี่ยน) รักษาเครื่องได้ดีกว่า 5.ใส่ไปไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่เพื่อประหยัดในระยะยาว 6.สรุป ใช้กรอง K&N เพราะรถติดแก๊ส
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
|
|
|
ตะลอนทัวร์007
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2551 15:47:34 » |
|
เอาแบบง่ายๆที่ผมใช้กรองผ้า K&N 1.รถผมติดแก๊สและใช้กรองอากาศกระดาษของแท้โตโยต้า (ห้าร้อบกว่าบาท) มันตันเร็วประมาณ 6-8000 โล 2.ผมใช้งานเยอะประมาณเดือนละ 3-4000 โล 3.รถผมติด A/F meter จะเห็นส่วนผสมตลอดเวลา และรู้เบื้องต้นได้ว่ากรองใกล้ตันยัง 4.กรอง K&N กรองฝุ่นได้ดีกว่า กรองสแตนเลส(เพราะใช้ก่อนมาเปลี่ยน) รักษาเครื่องได้ดีกว่า 5.ใส่ไปไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่เพื่อประหยัดในระยะยาว 6.สรุป ใช้กรอง K&N เพราะรถติดแก๊ส กรอง K&N ไปหาซื้อที่ไหนเหรอครับพี่อั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
|
|
|
aunt_101
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2551 16:11:46 » |
|
เอาแบบง่ายๆที่ผมใช้กรองผ้า K&N 1.รถผมติดแก๊สและใช้กรองอากาศกระดาษของแท้โตโยต้า (ห้าร้อบกว่าบาท) มันตันเร็วประมาณ 6-8000 โล 2.ผมใช้งานเยอะประมาณเดือนละ 3-4000 โล 3.รถผมติด A/F meter จะเห็นส่วนผสมตลอดเวลา และรู้เบื้องต้นได้ว่ากรองใกล้ตันยัง 4.กรอง K&N กรองฝุ่นได้ดีกว่า กรองสแตนเลส(เพราะใช้ก่อนมาเปลี่ยน) รักษาเครื่องได้ดีกว่า 5.ใส่ไปไม่ได้ทำให้รถแรงขึ้น แต่เพื่อประหยัดในระยะยาว 6.สรุป ใช้กรอง K&N เพราะรถติดแก๊ส กรอง K&N ไปหาซื้อที่ไหนเหรอครับพี่อั้น มีตัวแทนแถวบริษัทพี่ครับ ราคาเดียวกับปทุมวัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
|
|
|
|