AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 01:57:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เรื่องคอมแอร์ 10PA15C  (อ่าน 2888 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 10:39:03 »

 เดิมใช้คอมแอร์ TV12C (4A-FE) แล้วเสียงดัง เลยเอาของ 10PA15C (5AFE) แบบลูกสูบ พร้อมขายึด เข้ากันได้ดี แต่จะขอถามผู้รู้ว่า เดิมจะมีสายไฟเข้าคอมแอร์ 3 เส้น แต่ตัวใหม่นี้มีที่คุมหน้าครัช แค่เส้นเดียวที่เหลือ 2 เส้น ช่างเขาเอามาต่อกัน ไม่ทราบว่า 2 เส้นที่เหลือนี้ช่าง เขาต่อถูกแล้ว หรือต้องปล่อยลอยไว้เฉยๆ ครับ  เพราะคอมแอร์มันตัดบ่อย มาก  ปรับไปสุดก็กลัวลืมว่าจะไม่ตัดแล้วคอมแอร์จะเป็นน้ำแข็ง


ปล. เดิมช่างต่อเส้นผิดคอมแอร์ไม่ตัด ทำให้เย็นมากคอมแอร์เป็นน้ำแข็ง สักพักก็จะไม่เย็น  ช่างไล่สายให้ใหม่แต่ตัดบ่อยมากๆ หรือเพราะ เทอร์โมสตรัทเสียแล้วครับ
ขอขอบคุณล่างหน้า อ้อน คำนับ
บันทึกการเข้า
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 12:37:05 »

รอดูอีกเสียงเพราะกำลังจะเจ๊งเหมือนกัน 555..
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 13:50:37 »

ขอก็ใช้อยู่นะ 10PA-15C อะครับชอบที่เย็นและเงียบ แต่ไม่รู้ว่าช่างเดินให้ยังไง
แต่จากการใช้งานไม่มีปัญหาเรื่องไม่ตัด หรือตัดเร็ว  รอผู้รู้มาตอบอีกทีนะครับ
บันทึกการเข้า
Stanalone
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 728


เหงาๆ ตุ๊กตาหน้ารถไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 15:08:27 »

เดิมใช้คอมแอร์ TV12C (4A-FE) แล้วเสียงดัง เลยเอาของ 10PA15C (5AFE) แบบลูกสูบ พร้อมขายึด เข้ากันได้ดี แต่จะขอถามผู้รู้ว่า เดิมจะมีสายไฟเข้าคอมแอร์ 3 เส้น แต่ตัวใหม่นี้มีที่คุมหน้าครัช แค่เส้นเดียวที่เหลือ 2 เส้น ช่างเขาเอามาต่อกัน ไม่ทราบว่า 2 เส้นที่เหลือนี้ช่าง เขาต่อถูกแล้ว หรือต้องปล่อยลอยไว้เฉยๆ ครับ  เพราะคอมแอร์มันตัดบ่อย มาก  ปรับไปสุดก็กลัวลืมว่าจะไม่ตัดแล้วคอมแอร์จะเป็นน้ำแข็ง


ปล. เดิมช่างต่อเส้นผิดคอมแอร์ไม่ตัด ทำให้เย็นมากคอมแอร์เป็นน้ำแข็ง สักพักก็จะไม่เย็น  ช่างไล่สายให้ใหม่แต่ตัดบ่อยมากๆ หรือเพราะ เทอร์โมสตรัทเสียแล้วครับ
ขอขอบคุณล่างหน้า อ้อน คำนับ

2 เส้นนั้นปล่อยเอาไว้เฉยๆครับ ไม่ต้องต่อ รถผมก็เย็นดีครับ
บันทึกการเข้า

6tong9
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 15:18:00 »

อยากเปลี่ยนมั่งจังเลย ร้อนตับจะแตกแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 15:21:26 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2008 15:23:09 »

10PA15C แบบสาย 3 เส้น จะมีชุดสายต่อเข้าระบบECO ครับ

หากไม่ได้ใช้ก็ปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2008 09:57:19 »

ขอบคุณเพื่อนๆ มากๆ ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!