AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 12:07:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเพื่อนๆหน่อยครับ ว่า 7A-FE มีอะไหล่ในไทย เยอะไหมครับ ว่าจะไปวางซะหน่อย  (อ่าน 3849 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
k5nat
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 17:14:11 »

 
ถามเพื่อนๆหน่อยครับ ว่า 7A-FE มีอะไหล่ในไทย เยอะไหมครับ ว่าจะไปวางซะหน่อย
 

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 19:10:10 »

หาได้ง่ายดายคับในประเทศก้อมีเครื่องตัวนี้ใช้ก้อตัวไฮทอร์ค1.8ไงคับนั่นแหละ7เอคับ
แต่เป็นตัวจานจ่ายคับ ไม่ใช่ทวินคอยล์ แต่อะไหล่ใช้ร่วมกันได้หลายตัว ยกเวนคอยล์จุดระเบิด
ซึ่งตอนนี้เซียงกงมีเพียบเบิกใหม่ก้อไม่แพง(คุณแฟร์เคยบอกไว้)อะไหล่อื่นๆก้อไม่มีไรแตกต่าง
อ้อจะมีก้อพวกเซ็นเซอร์วัดองศาแคมอ่ะคับที่ไม่เหมือนกัน สรุปอะไหล่มีเพียบคับ ใช้กับ4เอเอฟอีก้อยังได้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 19:20:26 »

ใช้ให้พังซะก่อนนะครับ แล้วค่อยมาถามนะครับ

บอกตรงๆ ถ้าเดิมๆ พังนะ ใครใช้พังมาบอกหน่อยครับ ผมใช้มา 2 แสนกว่าโลแล้ว ยังไม่พังเลยอะ

ส่วนอะไหล่ ที่แต่กต่างกับคนอื่นนะก็ตรงคอร์ยอย่างเดียว เบิกใหม่ ถ้าพังตัวละ 1000 บาทครับ ของใหม่  แต่คอร์ยนะพังยากมาก ยังไม่เคยเจอคอร์ย มันพังเลยครับ
บันทึกการเข้า

Tae !!
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 790


อดีต.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 20:20:03 »

T-Vis ก็ซ่อมได้นะ (พี่โยบอกมา)
บันทึกการเข้า
Double-A
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 23:37:49 »

เราจะรู้ได้ไงอะครับ ว่า T-Vis พังหรือไม่พัง
บันทึกการเข้า
NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 23:40:44 »

เราจะรู้ได้ไงอะครับ ว่า T-Vis พังหรือไม่พัง
นั้นน่ะซิ รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

MT MU'44
Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 23:43:40 »

 
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2551 23:57:05 »

เราจะรู้ได้ไงอะครับ ว่า T-Vis พังหรือไม่พัง

ก้อติดเครื่องอ่ะคับ แล้วลองเร่งเครื่องให้ถึงรอบการทำงานของระบบt-visประมาณ4200รอบได้คับ
แล้วก้อดูว่าโซลินอยด์มันทำงานหรือป่าวอ่ะคับ ถ้าทำงานเวลาเร่งโซลินอยด์จะต้องดันให้ลิ้นทั้ง4ที่
ท่อร่วมไอดีเปิดคับ จริงๆแล้วเวลาไขกุญแจก่อนสตาร์ทมันก้อทำงานแล้วคับ ลองดูคับ
    ต้องเปิดฝากระโปรงนะคับแล้วหาตำแหน่งโซลินอยด์ให้เจอคับ ของตัวทวินคอยล์จะอยู่ด้านล่าง
ของเรกูเลเตอร์ปรับแรงดังน้ำมันที่ราวหัวฉีดคับ ส่วนตัวจานจ่ายจะอยู่แถวๆตรงกลางของท่อร่วมไอดี
ระหว่างสูบ2กับ3คับ(ถ้าจำไม่ผิดนะคับ)ลองดูคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 00:00:31 »

เอาปากดูเลยครับ ถ้าดูลม ออกมาได้เสียครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 00:09:22 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=23530.new#new

กำลังทำให้อยู่นะ รอเดียวไม่ค่อยมีเวลา
บันทึกการเข้า

k5nat
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 01:55:03 »

แจ่มครับอุๆๆ
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆครับ
จะได้เป็นสมาชิก 7A อีกคน
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 09:39:20 »

T-Vis ก็ซ่อมได้นะ (พี่โยบอกมา)

ซ่อมไม่ดีครับ บอกได้เลย ลองมาเป็น 10 ครั้ง มีปัญหาต่างกันครับ
บันทึกการเข้า

ตะลอนทัวร์007
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 377


เกาลัดแมนFX ไม่เกรียน..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2551 09:56:54 »

เพิ่งเปลี่ยนเครื่องเป็น 4A-FE เอง สงสัยยกเครื่องคราวนี้ต้องหันมาลอง 7A-FE บ้างแล้วครับ
บันทึกการเข้า

เกาลัดแมน คงเหลือแต่ชื่อแล้วสินะ เอ็กซ์@ตะลอนทัวร์:x@talontour No.007
รับจัดทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ ติดต่อ www.fwt2003.com
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2551 14:03:43 »

7 เอ พัง สะกดยังไงหรอคับ ??
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2551 19:27:19 »

7 เอ พัง สะกดยังไงหรอคับ ??

ก้อไม่ดูน้ำมันเครื่อง ไม่ดูน้ำในหม้อน้ำ ไม่ถ่ายขี้แก๊ส ไม่เช็คหัวเทียน ไม่เช็ควาล์วน้ำ ไม่เช็คพัดลม
สะกดเริ่มต้นด้วยคำว่าไม่อ่ะจ้าอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2551 19:32:54 »

แต่ตอนนี้ผมยังหาเฮดเดิม 7a ไม่ได้เลยอ่ะ หายากจิงๆ 
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2551 20:20:26 »

ของ4เอเอฟอีก้อน่าจะใส่ได้นะคับ แต่อาจจะต้องเจาะตำแหน่งo2ใหม่อ่ะคับ
หรือหาของ4เอเอฟอีที่มีตำแหน่งo2จากโรงงานเลยก้อได้คับ มันมีทั้งรุ่นที่มี
และไม่มีตำแหน่งo2อ่ะคับ ไว้จะลองถามตามเซียงกงให้คับถ้าไปนะคับอิอิ
ลองหาตามร้านท่อไอเสียอ่ะคับ ผมเห็นเค้าแขวนไว้กันเยอะคับ 7เอเครื่องมันน้อยอ่ะคับ
แต่เห็นมีฝาขายแสดงว่าต้องมีเฮดเดอร์คับจะลองถามให้คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
NOBETA
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91

I love AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2551 20:53:40 »

7 เอ พัง สะกดยังไงหรอคับ ??

ก้อไม่ดูน้ำมันเครื่อง ไม่ดูน้ำในหม้อน้ำ ไม่ถ่ายขี้แก๊ส ไม่เช็คหัวเทียน ไม่เช็ควาล์วน้ำ ไม่เช็คพัดลม
สะกดเริ่มต้นด้วยคำว่าไม่อ่ะจ้าอิอิ
อิ อิ ..
บันทึกการเข้า

MT MU'44
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2551 08:45:29 »

ของ4เอเอฟอีก้อน่าจะใส่ได้นะคับ แต่อาจจะต้องเจาะตำแหน่งo2ใหม่อ่ะคับ
หรือหาของ4เอเอฟอีที่มีตำแหน่งo2จากโรงงานเลยก้อได้คับ มันมีทั้งรุ่นที่มี
และไม่มีตำแหน่งo2อ่ะคับ ไว้จะลองถามตามเซียงกงให้คับถ้าไปนะคับอิอิ
ลองหาตามร้านท่อไอเสียอ่ะคับ ผมเห็นเค้าแขวนไว้กันเยอะคับ 7เอเครื่องมันน้อยอ่ะคับ
แต่เห็นมีฝาขายแสดงว่าต้องมีเฮดเดอร์คับจะลองถามให้คับ


ขอขอบคุณล่วงหน้าคับ แล้วมันสามารถใส่ของอะไรได้บ้างอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2551 09:40:56 »

7 เอ พัง สะกดยังไงหรอคับ ??

ก้อไม่ดูน้ำมันเครื่อง ไม่ดูน้ำในหม้อน้ำ ไม่ถ่ายขี้แก๊ส ไม่เช็คหัวเทียน ไม่เช็ควาล์วน้ำ ไม่เช็คพัดลม
สะกดเริ่มต้นด้วยคำว่าไม่อ่ะจ้าอิอิ
อิ อิ ..

  ขอบคุณนะพี่ๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!