AE. Racing Club
26 กุมภาพันธ์ 2568 05:56:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (รายงานผลคร้าบ)พอดีผมได้ท่อมาใหม่เลยอยากถามว่าถ้าเป็นพี่ๆจะทำยังงัย  (อ่าน 3542 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trd@e101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2551 11:46:12 »

พอดีผมได้ท่อมาใหม่เลยอยากถามว่าถ้าเป็นพี่ๆจะทำยังงัย
รถผม4afe m/t ท่อเดิมมีพักกลาง2ใบ(ใบเดิม1ใบ ใบใหม่เป็นของnitto1ใบ) มีCATยังอยู่
ท่อใหม่คือ ท่อRSR 2.2 มีแป๊บสแตนเลสมาด้วยทั้งเส้น 2นิ้ว จากเฮดเดอร์
มีบวม(เป็นท่อบิดเกรียว) และมีพักกลางสภาพใส้ไม่ดีแล้ว 1 ใบ
ถ้าเป็นพี่ๆจะทำยังงัยกับอุปกรณ์ทั้งหมดที่ผมมี โดยไม่อยากเสียเงินเพิ่มอีก
แล้วจะเอาCAT เก็บไว้ไหม

ปล.ผมอยากรู้ว่ารถ4afe m/t ท่อเดิมๆมีพักกลางกี่ใบครับ

ขอบคุณล่วงหน้าคร้าบบ
 


รายงานผลครับ
ผมไปทำมาแล้ว cat มันไม่อยู่แล้วครับ
มันเป็นท่ออ่อนครับที่ผมเห็น
ผมก้อเลยใช่คอท่อเดิม มาที่ท่ออ่อน แล้วต่อมาเป็นพักกลางใส่ตรง nitto
หลังจากนั้นเดินท่อเลส2นิ้ว จนถึงปลายของ rsr 2นิ้วครึ่ง
เสร็จแล้วเสียงทุ้มๆ หล่อๆ แต่ดังเหมือนกัน
  ทำมาแล้ววิ่ง 110 ที่ 3000 รอบ ถือว่าดีขึ้นไหมครับ แล้วจะกินนำมันขึ้นไหมครับ
จากแต่ก่อนวิ่ง 100 ที่ 3200 รอบ ครับ
ขับแล้วยังไม่รู้ว่าดีขึ้นไหม แต่เสียงมันเพลินดี
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2551 12:45:28 โดย trd@e101 » บันทึกการเข้า

TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2551 11:48:06 »

 
บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2551 15:31:29 »

รู้แต่ว่าเก็บแคทไว้ดีแล้ว...ของป๋มเองได้มาก็ไม่แคทซะแหละ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2551 15:39:03 »

เอาแคทออกปลายน่าจะไหลขึ้นนิดหน่อยคับแต่ต้นหมายถึงช่วงออกตัวอาจจะด้อยลงไปคับ
แต่เป็นเกียร์ธรรมดาคงเปลี่ยนการสับเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูงขึ้นเพราะแรงบิดอาจจะมาที่รอบสูงขึ้นคับ
แต่แนะนำว่าถ้าเอาแคทออกอย่าให้ร้านท่อไอเสียนะคับเพราะขายได้หลายตังค์คับ เก็บไว้จะเอาไว้ขาย
เองหรือเก็บไว้ใส่คืนก้อได้คับ ให้ร้านไปอาจจะลดได้แค่300-500เอง ขายเองเค้าว่าใบนึงเกือบพันหรือ
พันกว่าเลยคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2551 20:07:03 »

 
บันทึกการเข้า
trd@e101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2551 17:34:17 »

เอาแคทออกปลายน่าจะไหลขึ้นนิดหน่อยคับแต่ต้นหมายถึงช่วงออกตัวอาจจะด้อยลงไปคับ
แต่เป็นเกียร์ธรรมดาคงเปลี่ยนการสับเปลี่ยนเกียร์ที่รอบสูงขึ้นเพราะแรงบิดอาจจะมาที่รอบสูงขึ้นคับ
แต่แนะนำว่าถ้าเอาแคทออกอย่าให้ร้านท่อไอเสียนะคับเพราะขายได้หลายตังค์คับ เก็บไว้จะเอาไว้ขาย
เองหรือเก็บไว้ใส่คืนก้อได้คับ ให้ร้านไปอาจจะลดได้แค่300-500เอง ขายเองเค้าว่าใบนึงเกือบพันหรือ
พันกว่าเลยคับ
ขอบคุณคร้าบ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2551 00:25:58 »

เอาท่อตั้งแต่หลัง แคทออกไป
ใส่ท่อซิ่งเข้าไป แค่นั้นจบ
ไม่ต้องกัวว่าไม่วิ่งมี ยังมีแคทอยู่ยังงัยก็ วิ่ง
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2551 09:12:24 »

ท่อนอกวิ่งดีกว่าจริงๆครับ มันมาทั้งต้นและปลายเลย เสียงก็ฟังแล้ว HI SO ขับได้อารมกว่าครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2551 09:21:20 »

ท่อนอก ยกเส้น ดีกว่า ครับ ตามที่เบส บอก

ยกตัวอย่าง นะ

เดินเลส ทั้ง เส้น 3500 พักกลาง เลส อีก 1200

ปลายอีก 3500+

ถ้า เล่นท่อ นอกแท้ๆ มือ 2  ยกเส้น ก็ อยู่ 7-8000 ครับ ในเวป เยอะแยะไปหมด

หรือ จะไปเดิน ที่ เชียงกง ก็ได้ ถ้า มีโอกาศไป

คุณ ภาพ ต่าง กันมาก จนรู้สึกได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2551 08:12:40 »

เก็บตังค์ซื้อท่อนอกทั้งเส้นอยู่เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Stanalone
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 728


เหงาๆ ตุ๊กตาหน้ารถไม่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2551 10:45:55 »

เอาไปขายครับ 
บันทึกการเข้า

trd@e101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 09:25:29 »

ผมไปทำมาแล้ว cat มันไม่อยู่แล้วครับ
มันเป็นท่ออ่อนครับที่ผมเห็น
ผมก้อเลยใช่คอท่อเดิม มาที่ท่ออ่อน แล้วต่อมาเป็นพักกลางใส่ตรง nitto
หลังจากนั้นเดินท่อเลส2นิ้ว จนถึงปลายของ rsr 2นิ้วครึ่ง
เสร็จแล้วเสียงทุ้มๆ หล่อๆ แต่ดังเหมือนกัน
  ทำมาแล้ววิ่ง 110 ที่ 3000 รอบ ถือว่าดีขึ้นไหมครับ แล้วจะกินนำมันขึ้นไหมครับ
จากแต่ก่อนวิ่ง 100 ที่ 3200 รอบ ครับ
ขับแล้วยังไม่รู้ว่าดีขึ้นไหม แต่เสียงมันเพลินดี

 
บันทึกการเข้า

sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 10:38:50 »

101 แคทไม่อยู่ ร้านถอดไปเหรอครับ หรือว่าไม่อยู่แต่แรกแล้ว

ของผมยังไม่ไปใส่พักกลางเลย ไฮทอร์คAT ต้นอืดกว่าเดิมหน่อยนึง ปลายไหลกว่าเดิม

กินน้ำมัน ไม่ค่อยได้เช็ค รู้แต่เหยียบเพลินเพราะเสียงมันนี่แหละ
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 10:52:01 »

ของผมว่าจะไปใส่พักกลางอีกลูก (ตอนนี้ ปากแตร+บวบเกลียว)

เพื่อลดเสียงกับอยากให้ต้นมากว่านี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นไง

เรื่องท่อ ต้องลองเองจริงๆ ครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 11:03:26 »

ลองฟังดูนะครับ (ให้ฟังหลังเวลาคลิป 2.00 นาทีไปแล้ว) คันที่วิ่งผ่านมา 2 คันแลกท่อในไทยครับ ต่อมาคือรถผมเป็นท่อนอกขนาด 60.5 มม.ครับเสียงสนั่นสนาม

http://www.youtube.com/watch?v=OWZyP7Im9II
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
trd@e101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 15:18:39 »

thankyou
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2551 19:32:21 »

wowwwwwwww
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2551 08:30:48 »

 
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2551 09:27:33 »

โดนร้านหลอกเอาแคทไป ไปอีกทีมันไม่อยู่แล้วอะ เสียดาย
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2551 10:59:15 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!